Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet

Audemars Piguet là công ty đồng hồ xa xỉ mang tính biểu tượng và thống trị thế giới, còn được gọi là AP. Audemars trong mắt nhiều người được coi là chuẩn mực của chế tạo đồng hồ tốt và đã được chứng minh là một trong những công ty đồng hồ xa xỉ tốt nhất vào thời điểm này, bằng cách giới thiệu một số đồng hồ tiên tiến nhất trên thế giới. Giống như hầu hết các công ty đồng hồ Thụy Sĩ, Audemars có một di sản phong phú và lịch sử lâu đời, vẫn tồn tại cho đến tận ngày nay.


Audemars Piguet được biết đến với tinh thần đổi mới, các kỹ thuật và thiết kế đồng hồ truyền thống, đồng thời không ngừng đổi mới và phát triển. Audemars Piguet lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường vào năm 1875 và được kết hợp bởi hai nhà chế tác đồng hồ nổi tiếng lúc bấy giờ là Jules Louis Audemars và Edward Auguste Piguet. Audemars Piguet ngày nay chắc chắn được biết đến nhiều nhất với dòng đồng hồ nổi tiếng Royal Oak được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1972 bởi nhà thiết kế huyền thoại Gerald Genta.


Không chỉ thiết kế và hoa văn khiến Audemars Piguet nổi bật, mà đồng hồ Audemars Piguet còn nổi tiếng nhờ chất liệu và kỹ thuật phong phú được sử dụng khi tạo ra chúng. Ví dụ, thương hiệu này sử dụng gốm đen thay vì thép không gỉ, sau đó được gia công bằng máy và hoàn thiện bằng tay để đạt được cả lớp hoàn thiện được đánh bóng tỉ mỉ. Ngoài ra, việc sử dụng các ốc vít bằng vàng trắng cho thấy họ khá ý thức về thực tế rằng sự hoàn hảo thường nằm ở các chi tiết. Khi nói đến các chuyển động cơ học độc đáo cao cấp, giá có thể lên tới hàng chục nghìn đô la. Do các bộ máy phức tạp , những chiếc đồng hồ cao cấp được sản xuất với số lượng hạn chế để phù hợp với nhu cầu của những khách hàng may mắn, cụ thể.


Website: https://www.audemarspiguet.com/

Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet
Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet
Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy