Thương hiệu đồng hồ Omega

Omega không phải là thương hiệu đồng hồ sang trọng lâu đời nhất còn tồn tại đến ngày nay, nhưng với những chiếc đồng hồ Omega đầu tiên xuất hiện vào năm 1894, từ một xưởng sản xuất đồng hồ từ năm 1948, lịch sử của Omega đã dẫn trước Rolex ít nhất 50 năm. Omega đã khẳng định vị thế là thương hiệu đồng hồ đồng nghĩa với sự xuất sắc, đổi mới và chính xác. Với đầy những danh hiệu mà các thương hiệu đồng hồ khác không thể cạnh tranh, và một sản phẩm sáng tạo thường xuyên mang đến cho những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của nó một bất ngờ lớn.


Công ty đã liên tục được vinh danh bởi tinh thần tiên phong, thể hiện qua các cuộc chinh phục đại dương cũng như không gian. Kể từ năm 1965, Omega Speedmaster đã được đeo trong mỗi sứ mệnh do NASA điều khiển với tuyên bố là 'chiếc đồng hồ duy nhất phù hợp với không gian', bao gồm tất cả sáu lần con người đặt chân trên mặt trăng và nhiều cuộc thám hiểm vĩ đại nhất trong lịch sử ngoài Trái đất. Ngoài ra, Omega còn là Đồng hồ bấm giờ chính thức của Thế vận hội Olympic kể từ năm 1932.


Trong ngành chế tạo đồng hồ, lịch sử của Omega luôn hướng đến sự tìm kiếm sự hoàn hảo. Di sản này tiếp tục vào năm 1999 với sự ra mắt của bộ thoát Co-Axial mang tính cách mạng và vào năm 2015, với Master Chronometer đầu tiên trên thế giới. Được phê duyệt bởi Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS), đặc biệt chứng nhận Master Chronometer ngày nay đại diện cho tiêu chuẩn cao nhất của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ về độ chính xác, khả năng chống từ và hiệu suất đo thời gian. Vào năm 2022, Omega vẫn là một trong những thương hiệu thống trị ngành đồng hồ xa xỉ. Họ có sản lượng đồng hồ sang trọng lớn nhất ở Thụy Sĩ, tạo ra hơn 240.000 chiếc đồng hồ sang trọng mỗi năm.


Website: https://www.omegawatches.com/

Thương hiệu đồng hồ Omega
Thương hiệu đồng hồ Omega
Thương hiệu đồng hồ Omega

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy