Thương hiệu đồng hồ Rolex

Rolex là một thương hiệu có tên vượt ra ngoài ranh giới của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp. Rolex là thương hiệu đồng hồ xa xỉ quyền lực nhất và có ảnh hưởng nhất trong thời đại này. Nó đã trở thành thương hiệu đồng hồ sang trọng nổi tiếng nhất trên thế giới và trở thành biểu tượng của độ chính xác, chất lượng và sự sang trọng. Rolex từ lâu đã được biết đến như một biểu tượng địa vị đồng hồ, không chỉ đối với những người tìm kiếm một phụ kiện đẹp mà còn đối với những người sành đồng hồ kén chọn và đam mê nhất.


Được biết đến trên toàn thế giới với những chiếc đồng hồ chất lượng, Rolex là thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng và là thương hiệu đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của hầu hết mọi người khi nghĩ về đồng hồ xa xỉ. Đồng hồ Rolex được chế tạo và lắp ráp một cách tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo tất cả đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao mà Rolex đang tìm cách duy trì. Những người thợ đồng hồ lành nghề của Rolex lắp ráp thủ công từng bộ máy của họ. Trước đây, Rolex đã mua các bộ máy bên ngoài cho một số kiểu máy của mình, nhưng ngày nay, tất cả chúng đều được sản xuất nội , điều đó có nghĩa là tất cả các bộ máy được sử dụng trong đồng hồ hiện đại của Rolex đều do Rolex tự sản xuất.


Người ta ước tính rằng Rolex sản xuất khoảng 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày, nhưng Rolex không tiết lộ thông tin về số lượng đồng hồ được sản xuất hàng năm. Rolex Oyster, chiếc đồng hồ chống bụi và nước đầu tiên trên thế giới, được tạo ra vào năm 1926. Thanh lịch, mạnh mẽ và đáng tin cậy, dây đeo và móc cài của đồng hồ Rolex là những gì tạo nên cá tính độc đáo cho mỗi chiếc đồng hồ.


Website: https://www.rolex.com/

Danh hiệu hãng đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới thuộc về Rolex.
Danh hiệu hãng đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới thuộc về Rolex.
Thương hiệu đồng hồ Rolex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy