Top 10 Bộ phim hay nhất của Anne Hathaway

Linh Linh 288 0 Báo lỗi

Anne Hathaway là một trong những nữ minh tinh của làng điện ảnh Mỹ. Nổi tiếng nhờ lối diễn xuất linh hoạt, đa dạng và luôn thử thách mình ở những vai diễn mới ... xem thêm...

  1. Armageddon Time (2022) có nội dung xoay quanh câu chuyện về cặp vợ chồng gốc Do Thái sinh sống tại New York (Mỹ). Phim nhận được “cơn mưa” lời khen ngợi cũng như được đánh giá cao từ giới chuyên môn bởi nội dung kịch bản chặt chẽ, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem và trên hết là sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên như Anne Hathaway, Anthony Hopkins, Jeremy Strong, Jessica Chastain, Robert De Niro... Bộ phim Armageddon Time là một trong 21 tác phẩm tranh cử giải Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 2022.

    Vào thập niên 1980, cặp vợ chồng bươn chải mưu sinh và kiếm tiền để nuôi gia đình, dạy dỗ con trai đang ở tuổi ẩm ương... Đảm nhận vai người vợ, Anne Hathaway cho thấy khả năng biến hoá đa dạng của mình. Sự trở lại lần này của nữ diễn viên cũng để lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt đối với chính cô và khán giả.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 7.1

    Đạo diễn: James Gray

    Diễn viên chính: Anne Hathaway, Jeremy Strong, Banks Repeta, Jaylin Webb, Anthony Hopkins

    Armageddon Time (2022)
    Armageddon Time (2022)
    Armageddon Time (2022)

  2. WeCrashed (2022) kể lại cuộc hành trình xây dựng đế chế WeWork của Adam Neumann và vợ Rebekah. Ở thời kỳ đỉnh cao, start-up từng được coi là công ty khởi nghiệp thành công và giá trị nhất thế giới với 47 tỷ USD trước khi bị sụt giảm xuống còn 8 tỷ USD do không thể IPO vào năm 2019.


    WeCrashed tập trung vào mối quan hệ vừa là công việc vừa là tình yêu giữa Adam và Rebekah (Anne Hathaway). Rebekah cảm thấy những đóng góp cũng như giá trị của bản thân bị các nhà đầu tư, công chúng cũng như nhân viên tại WeWork đánh giá thấp. Những phân cảnh cô bị gạt ra trong các sự kiện họp báo, bị gọi là "Vợ của Adam" thay vì tên riêng minh chứng cho điều này. Đối với vai diễn lần này rõ ràng cũng không thể làm khó được Anne Hathaway.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 7.3

    Đạo diễn: Drew Crevello

    Diễn viên chính: Jared Leto, Anne Hathaway, Kyle Marvin

    WeCrashed (2022)
    WeCrashed (2022)
    WeCrashed (2022)
  3. Colossal (2016) là bộ phim xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình. Khi nghe được tin tức về một con quái vật khổng lồ đang phá huỷ thành phố Seoul ở Hàn Quốc xa xôi, bỗng nhiên Gloria cảm thấy một mối liên kết kỳ lạ nào đó giữa cô ấy và sinh vật dữ tợn đó. Và đến khi mọi chuyện trở nên tồi tệ vượt quá giới hạn Gloria buộc phải liều mình tiếp cận con quái vật tìm ra mối liên kết ấy, giải cứu thế giới.


    Colossal là một bộ phim đánh dấu sự trở lại của Anne Hathaway sau một thời gian dài vắng bóng. Nó không phải quả bom tấn hay tác phẩm điện ảnh được giới phê bình đón nhận tung hô, nhưng đây sẽ là tấm vé vàng để Anne đến với nhiều dự án lớn hơn, đặc biệt khi cô đã thể hiện khả năng nhập vai của mình không phải thứ “chợt đến – chợt đi” như nhiều nữ diễn viên khác.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 6.2
    Đạo diễn: Nacho Vigalondo

    Diễn viên: Anne Hathaway, Jason Sudeikis, Dan Stevens, Austin Stowell, Tim Blake Nelson

    Colossal (2016)
    Colossal (2016)
    Colossal (2016)
  4. The Dark Knight Rises (2012) là phần hai của loạt phim về Người Dơi do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện - đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu và đưa dòng phim về các người hùng truyện tranh lên một tầm cao mới. Joker, nhân vật phản diện trong tập này, được coi là "kẻ ác" đi vào huyền thoại và trở thành cái tên gắn với định mệnh của tài tử xấu số Heath Ledger. Từ khi ra mắt bộ phim đã được hàng triệu người yêu điện ảnh trên khắp thế giới trông ngóng The Dark Knight Rises và chờ đợi một cái kết hoàn hảo dành cho "kỵ sĩ bóng đêm" của Christopher Nolan.


    Câu chuyện được dàn trải ra với nhiều yếu tố kết hợp, từ hành động, tâm lý, rùng rợn, lãng mạn, một chút hài hước, một chút xao xuyến. Trong phim Anne Hathaway gây ấn tượng với hình ảnh một miêu nữ hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản trước đây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 8.4

    Đạo diễn: Christopher Nolan

    Diễn viên: Christian Bale, Michael Caine, Tom Hardy, Anne Hathaway

    The Dark Knight Rises (2012)
    The Dark Knight Rises (2012)
    The Dark Knight Rises (2012)
  5. One Day là một bộ phim lãng mạng của Mỹ, kể về câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy tiếc nuối kéo dài từ 1988 đến 2011 giữa Emma (Anne Hathaway) với anh chàng Dexter (Jim Sturgess). Chuyện bắt đầu vào đêm định mệnh năm 1988, khi cả 2 gặp nhau trong tiệc mừng tốt nghiệp đại học Edinburgh cùng bạn bè. Họ thu hút nhau và cùng nhau trở về căn hộ của Emma. Nhưng thay vì có “một đêm nồng nhiệt” và đường ai nấy bước vào sáng hôm sau, một điều gì đó đã khiến họ quyết định chẳng làm gì cả mà chỉ nằm dài trên chiếc giường bé tẹo, ôm chặt nhau vào lòng và trò chuyện như hai người bạn. Và thế là họ trở thành bạn, vào 15/7 mỗi năm họ lại gặp nhau dù ở bất cứ đâu.


    Trong One Day, Anne có lối diễn xuất nhẹ nhàng, chân thành, đầy cảm xúc lẫn ngoại hình xinh đẹp một cách rất tích cực và tươi sáng. Mạch phim nhẹ nhàng, lúc cần nhanh thì nhanh, lúc cần chậm, tạo không gian và thời gian cho những cuộc chuyện trò và cảm xúc thì lại khá chậm rãi. Hơn thế nữa, xuyên suốt bộ phim, những khung cảnh đẹp tuyệt vời của London cổ kính, cánh đồng ở Edinburgh, ngoại ô Paris…nhưng kết phim buồn và để lại nhiều tiếc nuối cho người xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 7.0
    Đạo diễn: Lone Scherfig

    Diễn viên: Anne Hathaway, Jim Sturgess, Tom Mison, Jodie Whittaker, Rafe Spall, Joséphine de La Baume, Patricia Clarkson

    One Day (2011)
    One Day (2011)
    One Day (2011)
  6. Bride wars là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ năm 2009 do Gary Winick đạo diễn và Greg DePaul, June Diane Raphael và Casey Wilson viết kịch bản. Chính bộ phim này đã giúp Anne Hathaway nhận được Giải thưởng Teen Choice Awards cho Nữ diễn viên phim hài được lựa chọn.


    Emma Allan và Olivia “Liv” Lerner là những người bạn thân thời thơ ấu, những người đã lên kế hoạch từng chi tiết cho đám cưới của họ, kể từ lần đầu tiên chứng kiến một đám cưới cách đây 20 năm tại khách sạn Plaza. Cả hai đều được bạn trai cầu hôn vào cùng ngày, họ lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Plaza và sử dụng dịch vụ của Marion St. Claire nổi tiếng. Tuy nhiên, do nhầm lẫn của thư ký Marion mà đám cưới của họ đã được ấn định vào cùng ngày. Không ai trong số họ đồng ý thay đổi ngày, họ trở thành kẻ thù và cố gắng phá tan đám cưới của người kia.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 5,5

    Đạo diễn: Gary Winick
    Diễn viên: Anne Hathaway, Kate Hudson, Kristen Johnston

    Bride Wars (2009)
    Bride Wars (2009)
    Bride Wars (2009)
  7. Rachel Getting Married (2008) là một trong những thể loại phim truyền hình hay nhất được phát hành năm 2008. Nội dung phim kể về Kym được ra khỏi trại cai nghiện trong vài ngày để cô có thể về nhà dự đám cưới của chị gái Rachel. Trong khi các chị em gái sẽ yêu thương nhau thì mối quan hệ của họ lại có sự căng thẳng. Tuy nhiên Rachel cảm thấy rằng cha cô đã ủng hộ Kym quá nhiều và Kym rất buồn khi biết rằng Rachel đã chọn một người bạn làm phù dâu danh dự của mình.


    Đáng lý ra, buổi họp mặt gia đình trước khi lễ cưới diễn ra sẽ là một dịp để tụ họp bạn bè, người thân của gia đình nhà Buchman để cùng thỏa sức vui chơi với âm nhạc và tình cảm chan hòa, thế nhưng, sự xuất hiện của Kym chính là chất xúc tác làm bùng nổ những mối căng thẳng mà bấy lâu nay luôn được kìm nén. Diễn xuất của mọi diễn viên trong phim đều xuất sắc, đặc biệt là Anne Hathaway. Cô đã gần như thuyết phục khán giả ở những cảnh đầu tiên rằng Kym là một con bé ương bướng, nổi loạn và sau đó lại chinh phục khán giản bằng nội tâm của một con người bế tắc với quá khứ. Phim có nhiều tình huống bi kịch, cảm động và lấy nước mắt của người xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 6.7

    Đạo diễn: Jonathan Demme

    Diễn viên: Anne Hathaway, Rosemarie DeWitt, Bill Irwin

    Rachel Getting Married (2008)
    Rachel Getting Married (2008)
    Rachel Getting Married (2008)
  8. Becoming Jane là một bộ phim chính kịch lãng mạn tiểu sử năm 2007 do Julian Jarrold đạo diễn. Nó mô tả cuộc đời ban đầu của tác giả người Anh Jane Austen và tình yêu lâu dài của cô dành cho Thomas Langlois Lefroy. Bộ phim một phần dựa trên cuốn sách Become Jane Austen năm 2003 của Jon Hunter Spence.


    Jane Austen là con gái nhỏ của vợ chồng mục sư George Austen, người vẫn chưa tìm được người chồng thích hợp cho Jane. Cô khao khát trở thành một nhà văn, trước sự thất vọng của mẹ cô và niềm vui tự hào về cha cô. Cho đến khi cô gặp luật sư tập sự Tom Lefroy. Anh là một luật sư đầy hứa hẹn nhưng có tiếng xấu. Ban đầu, họ không mấy hòa hợp nhưng về sau Tom Lefroy chính là người ảnh hưởng đến cuộc sống và trở thành nguồn cảm hứng cho những sáng tác của Jane để trở thành nữ tác giả nổi tiếng Jane Austen sau này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 7

    Đạo diễn: Julian Jarrold
    Diễn viên: Anne Hathaway, James McAvoy, Julie Walters

    Becoming Jane (2007)
    Becoming Jane (2007)
    Becoming Jane (2007)
  9. The Devil Wears Prada là bộ phim điện ảnh Mỹ ra rạp vào năm 2006. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Lauren Weisberger, do đạo diễn David Frankel "cầm trịch" và quy tụ dàn diễn viên tên tuổi gồm Meryl Sheep, Anne Hathaway, Emily Blunt... Nội dung phim xoay quanh Andy Sachs (Anne Hathaway) - một cô sinh viên vừa tốt nghiệp đại học may mắn nhận được một công việc mà hàng nghìn cô gái trẻ khao khát, trở thành trợ lý của cho nữ biên tập viên thời trang đầy quyền lực - Miranda Priestly (Meryl Streep). Quá trình thử việc của Andy không chỉ khơi mở nhiều bí mật của ngành thời trang cao cấp đầy khắc nghiệt mà còn ẩn chứa thông điệp về nỗ lực vượt lên chính mình.


    Andrea Sachs là một trong những vai diễn mang lại danh tiếng cho Anne Hathaway, giúp sự nghiệp của cô bứt phá sau loạt phim Princess Diary. Tác phẩm nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình và thành công vang dội tại phòng vé với doanh thu 326,5 triệu USD toàn cầu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 7.5

    Đạo diễn: David Frankel

    Diễn viên: Anne Hathaway, Meryl Streep, Emily Blunt, Stanley Tucci, Simon Baker, Adrian Grenier

    The Devil Wears Prada (2006)
    The Devil Wears Prada (2006)
    The Devil Wears Prada (2006)
  10. The Princess Diaries là một bộ phim hài lãng mạn tuổi teen năm 2001 của Mỹ được sản xuất bởi nữ ca sĩ và diễn viên nổi tiếng Whitney Houston cùng với đạo diễn Garry Marshall, kịch bản viết bởi Gina Wendkos. Bộ phim lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2000 của nhà văn Meg Cabot.


    Mia Thermopolis (Anne Hathaway) 15 tuổi sống cùng với người mẹ góa phụ Helen (Caroline Goodall) và con mèo Louie Béo trong một trạm cải tạo cứu hỏa San Francisco. Mia là cô nữ sinh vụng về, chậm chạp với mái tóc xù bông và đôi kính mắt cú to trên mặt. Bỗng một ngày Mia đột nhiên hay tin bà nội mình – Clarisse Renaldi (Julie Andrews) từ Genovia – một tiểu vương quốc của châu Âu xa xôi đến thăm và nói rằng cô chính là người thừa kế đời tiếp theo. Mia bắt đầu một cuộc hành trình hài hước để trở thành một công chúa mẫu mực. Với sự dạy dỗ của người bà nghiêm khắc, Mia Thermopolis phải học những quy tắc và ứng xử trong cung, điều mà từ trước đến nay cô chưa bao giờ biết đến.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 6,4

    Đạo diễn: Garry Marshall
    Diễn viên: Anne Hathaway, Julie Andrews

    The Princess Diaries (2001)
    The Princess Diaries (2001)
    The Princess Diaries (2001)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy