Top 10 Bộ phim hay nhất của Jackie Chan

Laa Lee 7112 0 Báo lỗi

Jackie Chan là một đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất phim hành động nổi tiếng thế giới. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ nhỏ và đã có trong tay gần 150 bộ ... xem thêm...

  1. Tân câu chuyện cảnh sát (tiếng Trung: 新警察故事; tiếng Anh: New Police Story) là một bộ phim hình sự - hành động Hồng Kông do đạo diễn Trần Mộc Thắng thực hiện, công chiếu năm 2004. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Thành Long (Jackie Chan).


    Bị người cha là thanh tra trưởng ngược đãi từ nhỏ nên Joe mang trong lòng nỗi hận thù cao độ với cảnh sát. Hắn cùng một băng cướp năm người liên tục tấn công các ngân hàng. Trong một lần bắt tin nơi ẩn nấp của bọn cướp chúng, đội cảnh sát của thanh tra Wing gồm 9 người lọt bẫy và hi sinh, chỉ có anh thoát được. Cảm thấy có lỗi với đồng đội, Wing tìm kiếm sự an ủi trong men rượu. Phá được vô số vụ án lớn, Wing là một huyền thoại trong giới cảnh sát, được rất nhiều đàn em ngưỡng mộ, trong đó có Frank (Tạ Đình Phong). Tình cờ gặp thần tượng của mình say bí tỉ ngoài đường, Phong đưa Wing về nhà và giúp anh lấy lại sự tự tin. Hai người tạo thành một cặp ăn ý, cùng nhau họ quyết tâm tiêu diệt băng cướp vô cùng nguy hiểm của Joe.


    Link xem phim: http://hdvip.net/xem-phim-tan-cau-chuyen-canh-sat/37294-1773.html

    Tân câu chuyện cảnh sát
    Tân câu chuyện cảnh sát
    Tân câu chuyện cảnh sát

  2. Giờ cao điểm là một trong những bộ phim Hollywood thành công nhất của Jackie Chan. Phần 1 của bộ phim được sản xuất năm 1998. Bộ phim là màn kết hợp của Jackie Chan và Chris Tucker.


    Giờ Cao Điểm là cuộc phiêu lưu của cặp bài trùng: Lee (Thành Long) và James Carter (Christ Turker) trong cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám của hội Tam Hoàng. Những màn đấu võ hài hước, những pha mạo hiểm dựng tóc gáy là một phần không thể thiếu tạo nên thương hiệu Thành Long. Đây là bộ phim đúng chất Jackie Chan khi vừa có những cảnh hành động hấp dẫn, nhưng cũng không thiếu những tình huống hài hước, thư giãn cho khán giả.


    Link xem phim: https://phimmois.co/phim/gio-cao-diem-1-652/xem-phim.html

    Giờ cao điểm
    Giờ cao điểm
    Giờ cao điểm
  3. Đại náo phố Bronx là một bộ phim điện ảnh Hồng Kông, phim được phát hành vào năm 1993. Thành Long vào vai một thanh niên từ Hồng Kông bay sang NewYork để tham dự một lễ cưới của chú anh ta. Khi đến nơi, anh đã nhận ra sự nguy hiểm noi đây, một khu phố tên là Bronx.Thành Long trông coi một cửa hàng cho chú anh ta,cửa hàng đó chú của anh vừa sang lại cho một người giàu có, nhưng đó là tên buôn lậu khét tiếng trên giới tội phạm .


    Trong suốt cuộc đấu chống lại băng đảng xã hội đen nguy hiểm, bộ phim đã có nhiều pha hành động mạo hiểm khiến khán giả thích thú và không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Jackie Chan trong phim đã thực hiện nhiều cảnh diễn hành động võ thuật hấp dẫn, và đánh giá là tốt nhất trong sự nghiệp.


    Link xem phim: https://phimplay.com/xem-phim-dai-nao-pho-bronx/full-sv1.html

    Trong phim có nhiều cảnh hành động hấp dẫn của Jackie Chan thời trẻ.
    Trong phim có nhiều cảnh hành động hấp dẫn của Jackie Chan thời trẻ.
    Đại náo phố Bronx
  4. Câu chuyện cảnh sát 2 là một bộ phim điện ảnh Hồng Kông thuộc thể loại hành động, hài hước được đạo diễn bởi Thành Long, ra mắt khán giả năm 1988.


    Trong phim Câu chuyện cảnh sát 2, sau sự kiện trong phần đầu, thanh tra Trần Gia Câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông. Tưởng rằng cuộc sống sẽ bình yên với công việc mới nhưng chỉ vì một phút thiếu kiềm chế Gia Câu đã phải xin rời khỏi ngành cảnh sát. Thật bất ngờ, trên đường làm thủ tục đi du lịch giải khuây anh lại trở thành một “cảnh sát bất đắc dĩ”.


    Link xem phim: https://247phim.com/xemphim/cau-chuyen-canh-sat-2-8271

    Jackie Chan tiếp tục cho thấy khả năng diên xuất của mình qua bộ phim Chuyện cảnh sát 2.
    Jackie Chan tiếp tục cho thấy khả năng diên xuất của mình qua bộ phim Chuyện cảnh sát 2.
    Câu chuyện cảnh sát 2
  5. Quán ăn lưu động là bộ phim sản xuất năm 1984, nói về hai chủ sở hữu nhà hàng là hai anh em họ cùng nhau giúp đỡ các thám tử tư. Bộ phim đã trở thành một hit lớn thời đó và có những cảnh hành động hấp dẫn. Ngoài ra bộ phim còn có những tình tiết vui nhộn để làm giảm căng thẳng cho khán giả.


    Trong phim Thành Long và Hồng Kim Bảo vào vai 2 anh chàng bán thức ăn dạo trên đường phố tình cờ quen được với một cô nàng móc túi Sylvia. Đột nhiên Sylvia bị bắt cóc khi phát hiện ra mình là người thừa kế một gia sản khổng lồ. Hai người đã cùng nhau tìm cách cứu cô thoát khỏi tay bọn xấu.


    Link xem phim: https://salaphim.com/quan-an-luu-dong/quan-an-luu-dong-tap-1/

    Quán ăn lưu động
    Quán ăn lưu động
    Quán ăn lưu động
  6. Đây là bộ phim được phát hành năm 1988. Rồng bất tử là bộ phim hành động, hài hước có sự tham gia của Thành Long. Trong bộ phim này, Jackie Chan đã đóng những cảnh quay hành động trong bộ vest đen và có nhiều cảnh quay hành động hấp dẫn tạo nên tiếng tăm của anh.


    Phim kể về một luật sư được một nhà máy hóa học thuê để bào chữa để chống lại những cáo buộc về tác nhân gây ô nhiễm môi trường phát sinh từ nhà máy. Nhờ sự giúp sức của hai người bạn. Họ quyết định tìm hiểu và khám phá sự thật về nhà máy này. Nhưng trong quá trình đó, anh đã phải lòng một phụ nữ xinh đẹp. Cô là một trong những người hoạt động chống lại sự tàn phá môi trường của nhà máy. Anh phải đứng giữa tình huống nan giải lựa chọn giữa công việc và tình cảm.


    Link xem phim: https://bongngo.biz/xem-phim/rong-bat-tu-2852/tap-full-7483.html

    Rồng bất tử
    Rồng bất tử
    Rồng bất tử
  7. Là một trong những bộ phim đầu tiên đánh dấu tên tuổi của nam diễn viên Thành Long, mặc dù không phải bộ phim đưa tầm tên tuổi của anh lên tầm ngôi sao nhưng nó chính là bước khởi đầu thành công mà ngày nay nhiều người vẫn gắn tên tuổi Thành Long với Túy Quyền.


    Trong phim Túy Quyền 1, nhân vật chính là Hoàng Phi Hồng (do Thành Long thủ vai) vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vì sư phụ tính tình kì quái này nổi tiếng khắt khe với đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra mục đích đằng sau của sự rèn giũa khắt khe này chính là sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.


    Link xem phim: https://vphimmoi.co/xem-phim/tuy-quyen-1/p4CcoZk.html

    Túy quyền là một bộ phim võ thuật cổ điển đáng xem.
    Túy quyền là một bộ phim võ thuật cổ điển đáng xem.
    Túy quyền 1
  8. Kế hoạch Phi ưng 2 được tiếp nối thành công của phần 1 vào năm 1986, hành động kịch tính bên cạnh những tình tiết cười ra nước mắt khiến bộ phim nhanh chóng được yêu thích ngay từ lần đầu ra mắt. Đồng thời, phim còn quy tụ dàn diễn viên đa quốc gia với những cảnh quay ở ngoài Hồng Kông.


    Vẫn là câu chuyện về hành trình "đi ăn trộm" của siêu trộm Asian Hawk, lúc này đang phân vân với quyết định giải nghệ thì bất ngờ được thuê để tìm kiếm kho vàng của Đức Quốc Xã để lại sau thế chiến thứ II đang ẩn ở trong sa mạc Sahara. Một lần cơ duyên khiến anh không cô đơn trên hành trình này mà có thêm 3 cô gái xinh đẹp với những điểm mạnh riêng góp sức. Trong khi đó, một nhóm gồm các cựu binh sĩ độc ác cũng lên kế hoạch chiếm kho vàng kia. Một trận chiến cùng những màn rượt đuổi kịch tính được diễn ra.


    Link xem phim: https://mephimtrungz.com/ke-hoach-phi-ung-2

    Kế hoạch Phi Ưng 2 là một trong những bộ phim Hollywood đầu tiên của Jackie Chan.
    Kế hoạch Phi Ưng 2 là một trong những bộ phim Hollywood đầu tiên của Jackie Chan.
    Kế hoạch Phi Ưng 2
  9. Câu chuyện cảnh sát 1 là bộ phim ra mắt năm 1985. Đây là phần đầu tiên của Câu chuyện cảnh sát và có đầy đủ những pha hành động và chiến đấu tuyệt vời, Bộ phim được đánh giá cao và là bộ phim hành động Hồng Kông hay nhất từng được thực hiện.


    Thanh tra cảnh sát Trần Gia Câu được lệnh bảo vệ một nhân chứng quan trọng là Salina, thư kí của tay trùm ma túy Chu Thao, trong một vụ kiện tố cáo y. Tuy nhiên Trần Gia Câu không ngờ rằng anh đã bị Chu Thao gài bẫy vào một vụ giết người. Để giải oan cho mình Trần Gia Câu buộc phải một mình đi tìm bằng chứng và đối đầu với toàn bộ băng đảng của Chu Thao.


    Link xem phim: https://ecophim.net/phim-ecau-chuyen-canh-satq-1645065575-4128/

    Cuộc chiến giữa viên cảnh sát Jackie Chan đã đem lại sự hồi hộp cho khán giả.
    Cuộc chiến giữa viên cảnh sát Jackie Chan đã đem lại sự hồi hộp cho khán giả.
    Câu chuyện cảnh sát 1
  10. Túy quyền 2 là một bộ phim Hồng Kông của đạo diễn Lưu Gia Lương, công chiếu lần đầu năm 1994. Đây là một phim võ thuật pha chút hài hước với nhân vật chính là Hoàng Phi Hồng thời trẻ do Thành Long thủ vai, đây được coi là phần tiếp theo của bộ phim Túy quyền (1978) của đạo diễn Viên Hòa Bình trong đó Thành Long cũng thủ vai chính Hoàng Phi Hồng.

    Tên một chuyến tàu về quê, Hoàng Phi Hồng tình cờ cầm nhầm hộp hành lý của Phúc Dân Kỳ trong đó có một chiếc ấn ngọc Trung Quốc mà đại sứ Anh định bí mật chuyển về nước. Vụ việc khiến Hoàng Phi Hồng trở thành đích tìm kiếm của cả Phúc Dân Kỳ và thủ hạ của đại sứ Anh. Tại Quảng Châu, Phúc Dân Kỳ trong lúc bảo vệ chiếc ấn ngọc đã bị thủ hạ của đại sứ Anh bắn chết còn Hoàng Phi Hồng lại không thể trả thù vì đã thề với ông Hoàng Kỳ Anh là sẽ không sử dụng lại túy quyền cũng như uống rượu sau vụ tai tiếng của Hoàng vì uống quá say mà bị kẻ thù lột hết quần áo treo lên cổng chợ. Nhưng rồi A Xán cũng thuyết phục được Hoàng Phi Hồng trả thù cho Phúc Dân Kỳ và giành lại báu vật nước nhà từ tay đại sứ Anh.


    Link xem phim: https://www.xemhaivn.com/tuy-quyen-2-phim-vo-thuat-thanh-long.html

    Túy quyền 2 được đánh giá là bộ phim hay nhất về võ thuật của Jackie Chan.
    Túy quyền 2 được đánh giá là bộ phim hay nhất về võ thuật của Jackie Chan.
    Túy quyền 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy