Top 10 bộ phim hay nhất của siêu sao hành động Jason Statham

Emerald Blue 10701 0 Báo lỗi

Với ngoại hình điển trai, cân đối, men-lì, phong cách đóng phim cũng cực kì nam tính, Jason Statham đã chinh phục hàng triệu khán giả là fan của những bộ phim ... xem thêm...

  1. Frank Martin là một cựu thành viên của lực lượng đặc biệt tại Mỹ, sau khi về sống tại Pháp anh làm nghề nhận vận chuyển hàng với 3 điều luật mà anh luôn luôn muốn mọi người phải tuân thủ đó là
    1 – Không thay đổi giao kèo.
    2 – Không hỏi tên của chủ hàng tức món hàng anh đang giao
    3 – Không bao giờ xem gói hàng nhận vận chuyển.
    Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng rồi anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3 khi anh phát hiện cô sau cốp xe là một cô gái xinh đẹp (khi anh nhận chuyển một gói hàng của “Wall Street”), và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của cô gái này làm chủ mưu.
    Transporter (2002)
    Transporter (2002)
    Transporter (2002) trailer

  2. Tiếp nối thành công của Expendables, biệt đội lần này sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ tai Nepal xa xôi và tại đây không may mắn khi một thành viên của đội đã bị sát hại bằng súng ngắm, cả nhóm quyết tâm trả thù cho đồng đội giữa muôn vàn hiểm nguy ngay trong lòng cứ địa của đối phương. The Expendables 2 quả thực là siêu phẩm mang đậm chất “Mỹ” với những pha hành động đỉnh cao mang tính tốc độ, bùng nổ, sẵn sàng hi sinh vì một thứ có ý nghĩa.
    The Expendables 2 (2012)
    The Expendables 2 (2012)
    The Expendables 2 (2012) trailer
  3. Arthur Bishop trong vai Jason Statham là một “người thợ máy” (mechanic) – anh cũng là một sát thủ chuyên nghiệp với tài năng thiên bẩm và những nguyên tắc khắt khe trong việc tiêu diệt mục tiêu mà không để lại dấu vết gì trên hiện trường. Đó là một công việc yêu cầu sự hoàn hảo chuyên nghiệp đồng thời hoạt động theo một nhóm người, và Bishop là lựa chọn tốt nhất cho công việc này của anh ta.
    The Mechanic (2011)
    The Mechanic (2011)
    The Mechanic (2011) trailer
  4. Phim Vụ Cuối Cùng: Kẻ Phản Bội kể về kế hoạch trả đũa hoàn hảo của một băng trộm siêu đẳng toàn các nhân tài như: thiên tài mở khóa, tay lái siêu hạng, trùm hacker, kỹ sư cháy nổ… tất cả đều dưới sự chỉ đạo của một chuyên gia chiến lược.
    The Italian Job (2003)
    The Italian Job (2003)
    The Italian Job (2003) trailer
  5. Trong một âm mưu đã được sắp đặt sẵn bởi những kẻ đứng sau, tay đua xe từng 3 lần giành chức vô địch Jensen Ames bị tống vào một nhà tù dành riêng cho những tên tội phạm hung ác nhất của Mỹ. Jensen vốn đã không hề hay biết rằng anh đã được sắp xếp để trở thành một tên giết người khủng khiếp. Nữ quản giáo của nhà tù đưa ra một đề nghị dành cho anh trở thành tay lái cho đội đua của bà ta trong cuộc đua xe dành cho những người tù trong trại giam hoặc là sẽ chết dần chết mòn sau song sắt của nhà tù này.Giấu khuôn mặt sau chiếc mặt nạ nguy hiểm của tay đua huyền thoại Frankenstein, Jensen bắt đầu tham gia cuộc đua thử thách điên cuồng kéo dài trong 3 ngày. Cưỡi trên chiếc xe “quái vật” được trang bị súng máy, máy phóng lựu đạn và súng phun lửa. Jensen bước vào đường đua khốc liệt tử thần với những đối thủ là những tên tội phạm xấu xa nhất, anh cần phải chiến thắng và giành lấy tự do cho chính mình…
    Death Race (2008)
    Death Race (2008)
    Death Race (2008) trailer
  6. Sau khi nghỉ hưu sau lần vận chuyện đầu tiên ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt – Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings với người trên xe là cậu nhóc con trai. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến anh. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền ông chủ nhà giàu có anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.
    Transporter 2 (2005)
    Transporter 2 (2005)
    Transporter 2 (2005) trailer
  7. Top 7

    Crank

    Bị tiêm một loại chất độc nguy hiểm vào người, Chev – một tay sát thủ nhận ra rằng anh ta sẽ chết nếu như nhịp tim chậm lại một chút nào đó. Và giờ đây việc còn ý nghĩa với anh ta là phải tìm cách trả thù những người đã tiêm thuốc cho anh trước khi quá muộn.
    Crank
    Crank
    Crank trailer
  8. The Expendables là bộ phim hành động có nội dung xoay quanh biệt đội đặc nhiệm có tên là The Expendables được thuê để xâm nhập vào một quốc gia Nam Mỹ với âm mưu lớn là lật đổ nhà độc tài tàn nhẫn đang trị vì… Khi bắt đầu nhiệm vụ, cả nhóm chợt nhận ra rằng mọi việc đang diễn ra không hề giống như khi họ xuất hiện. Sau đó, họ nhận ra rằng chính mình cũng bị gài bẫy và họ bị rơi vào một mớ những nguy hiểm của sự lừa dối và phản bội.
    The Expendables (2010)
    The Expendables (2010)
    The Expendables (2010) trailer
  9. Trong Người vận chuyển 3, Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina cô con gái bị bắt cóc của người đứng đầu Cơ Quan Bảo vệ Môi trường của Ukraine là Leonid Vasilev, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa. Suốt quãng đường vận chuyển của mình, dù nhận được sự giúp đỡ của Thanh tra Tarconi, nhưng Frank Martin liên tục phải đấu tranh với những tay chân của Vasilev được gửi đến để ngăn cản người hùng vận chuyển này cùng sự bất hợp tác của Valentina. Bất chấp thái độ hoài nghi của Valentina, Frank và cô gái buộc phải kết hợp cùng nhau trong lúc cả hai đang cố gắng thoát khỏi những tình huống đe dọa tính mạng của chính mình liên tiếp ập đến.
    Transporter 3 (2008)
    Transporter 3 (2008)
    Transporter 3 (2008) trailer
  10. Top 10

    Snatch

    Snatch hay cái tên Tiếng Việt là Băng Đảng là một bộ phim thể loại hành động, hình sự do Mỹ sản xuất, bộ phim nói về một viên kim cương khổng lồ có giá trị cực lớn bị một tên cướp khét tiếng đánh cắp, hắn ta đi tìm một tay giang hồ có số má ở Mỹ để giao có hắn ta, nhưng trên đường đi, tên siêu trộm đã tự làm khó cho mình khi hắn ta ghé thăm lại thủ đô London mà không tới thẳng New York. Chính vì chuyện này mà hắn ta bị vô số những tay giang hồ bao vây và luôn tìm cách lấy viên kim cương cực kỳ quý giá này.
    Snatch
    Snatch
    Snatch trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy