Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Kiều Nguyễn 4812 0 Báo lỗi

Nhu cầu về thời trang hay đơn giản là xem giờ hằng ngày đang càng được chú trọng nhiều hơn vào chất lượng sản phẩm, trong đó có chất lượng của một chiếc đồng ... xem thêm...

  1. PNJ Watch Tam Kỳ Quảng Nam là cửa hàng bán lẻ đồng hồ thời trang chính hãng 100%, PNJ Watch Tam Kỳ Quảng Nam cung cấp sản phẩm đồng hồ nam nữ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Citizen, Casio, Longines, MVMT, Michael Kors, MVMT, CK - Calvin Klein, Skagen, Kapten&Son, Hamilton, GUCCI, DW - Daniel Wellington, Tissot, Jowissa, Silvana, Anonimo và Lancaster,...


    Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.


    Đến với PNJ Watch Tam Kỳ Quảng Nam
    mua đồng hồ và mắt kính đều được áp dụng trả góp 0%. Khách mua sản phẩm tại PNJ Watch Tam Kỳ Quảng Nam nhận xét như sau: "Đồng hồ đẹp, chất lượng tốt. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn tươi cười với khách. Đến thăm quan, mua sắm hay bảo hành đều được nhân viên tư vấn nhiệt tình."


    Khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm mà shop bán ra. Dịch vụ và chất lượng phục vụ của Shop đồng hồ cũng rất tốt, đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 461 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3812 588

    Email: 461phanchautrinh.danang@pnj.com.vn

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/PNJ-461-Phan-Chu-Trinh-Tam-105004140979800/

    Cửa Hàng Đồng Hồ PNJ Watch
    Cửa Hàng Đồng Hồ PNJ Watch
    Cửa Hàng Đồng Hồ PNJ Watch
    Cửa Hàng Đồng Hồ PNJ Watch

  2. Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn là địa chỉ chuyên đồng hồ các loại bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm đồng hồ phù hợp với các ngành nghề và lứa tuổi để khách hàng của Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn được dễ dàng lựa chọn hơn. Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn đang là cửa hàng được khách hàng tin tưởng lựa chọn để mua một sản phẩm có thể phù hợp với nhu cầu làm đẹp, xem giồ hay thể hiện cá tính của mình.


    Thương hiệu đã trải qua một quá trình dài song hành cùng khách hàng khi mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới của Nhật Bản, Thụy Sỹ đến với khách hàng. Phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất đã giúp cửa hàng ghi điểm hoàn toàn. Đến mua hàng và lựa chọn sản phẩm ở đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì cửa hàng này không bán hàng giả, hàng fake. Sản phẩm chỉ có chính hãng từ những thương hiệu đồng hồ uy tín hàng đầu thế giới.


    Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn sở hữu các dòng sản phẩm đồng hồ đa dạng, phong phú, chất lượng với nhiều phong cách khác nhau, khi đến với Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo và đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất. Sau khi mua sản phẩm tại Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn, khách hàng có những dịch vụ hậu mãi tốt, kiểm tra, sửa chữa kính kĩ lưỡng, nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 535 Phan Chu Trinh, Hòa Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 807 227

    Website: thanhtuanwatchstore.business.site/

    Giờ làm việc: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn
    Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn
    Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn
    Đồng hồ mắt kính Thanh Tuấn
  3. Đồng Hồ Thanh Việt là cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam với thương hiệu đồng hồ nữ Julius. Đồng Hồ Thanh Việt là một chi nhánh duy nhất tại Quảng Nam của thương hiệu nổi tiếng Julius . Đây là địa chỉ cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng Julius tại cửa hàng để khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về sản phẩm đồng thời Julius cũng cung cấp sản phẩm online để khách hàng tiết kiệm thời gian nhưng vẫn sở hữu sản phẩm mà mình mong muốn.


    Khách hàng cực kỳ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm ở đây, đánh giá cao về chất lượng sản phẩm thật, tinh thần làm việc nghiêm túc, chất lượng dịch vụ, quảng bá sản phẩm rất tốt. Khách hàng cũng cực kỳ thích thú với chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ ở đây. Chế độ bảo hành sản phẩm, chăm sóc hậu bán hàng cũng cực kỳ được chú trọng. Có thể khẳng định đây là địa chỉ uy tín, chất lượng cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm đồng hồ chính hãng. Đặc biệt các sản phẩm luôn được giảm 10% cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.


    Đồng Hồ Thanh Việt hỗ trợ bảo hành miễn phí cho các trường hợp như vô nước, hết pin,… hỗ trợ bảo hành chi phí thấp cho các trường hợp vỡ kính, trầy xước,… cho khách hàng mua sản phẩm Julius tại cửa hàng. Julius đã có mặt ở hơn 80% kênh thương mại điện tử, hình thành nên một quy trình mua sắm online vô cùng đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần một cú click chuột, bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Phan Chu Trinh, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoai: 0903 508 788

    Website: thejulius.com.vn/chi-nhanh/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Thanh Việt (Đồng hồ Julius)
    Đồng Hồ Thanh Việt (Đồng hồ Julius)
    Đồng hồ Julius
    Đồng hồ Julius
  4. Một địa chỉ cửa hàng bán đồng hồ uy tín tại Tam Kỳ, Quảng Nam nữa mà toplist đề xuất chính là Đồng hồ thông minh Tam Kỳ của cửa hàng đồng hồ điện thoại Huy Hoàng. Đồng hồ truyền thống thì quá nhiều, mà các cửa hàng bán đồng hồ truyền thống đâu đâu cũng có. Nếu bạn là một con người yêu thích công nghệ hiện đại được áp dụng trên mỗi phụ kiện trên người thì đồng hồ thông minh quá là hợp với bạn rồi đấy.


    Đồng hồ thông minh cung cấp bởi Huy Hoàng có những đặc tính và công dụng tiện lợi như sau:

    • Định vị quản lý giám sát con cái
    • Nghe gọi điện - Nhắn tin thoại 2 chiều như điện thoại
    • Thông Báo nguy hiểm tức thời - Với tính năng SOS.Chống nước khi rửa tay,đi mưa
    • Vùng an toàn - Nhận cảnh báo khi con ra khỏi vị trí an toàn đã được cài đặt.
    • Giám sát hành trình của con cái - Lưu lại hành trình đã đi trong vòng 3 tháng trên bản đồ Google Map.
    • Đặt lịch báo thức
    • Đặt lịch không làm phiền

    Và cửa hàng đồng hồ thông minh Tam Kỳ ra đời với mong muốn được cung cấp dịch vụ thỏa mãn khách hàng hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 499 894 & 0988 499 894

    Email: phamduclinh1609@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/dtddhuyhoang262hungvuongtamky/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Thông Minh Tam Kỳ - Huy Hoàng
    Đồng Hồ Thông Minh Tam Kỳ - Huy Hoàng
    Đồng Hồ Thông Minh Tam Kỳ - Huy Hoàng
    Đồng Hồ Thông Minh Tam Kỳ - Huy Hoàng
  5. Nhắc đến Thế giới di động thì chẳng thể nào có người bảo không biết đúng không nào? Nhưng thông thường, người ta biết đến nơi đây qua dịch vụ buôn bán di động uy tín, chính hãng mà quên rằng thế giới di động có một chuỗi sản phẩm đa dạng đồng hồ thông minh đến đồng hồ thời trang nữa đấy. Về độ uy tín và chất lượng thì không thể bàn cãi rồi, nên khách hàng muốn tìm mua một nơi mua đồng hồ an tâm nhất thì có thể ghé qua nơi đây đấy.


    Đồng hồ thông minh (Smartwatch) tại thế giới di động đều từ các thương hiệu chính hãng, chất lượng và nổi tiếng bậc nhất thế giới như Samsung, Xiaomi,... với các dòng đa dạng và hiện đại nhất hiện nay. Mặt đồng hồ thời trang tại Thế giới di động cũng chả hề kém cạnh với hàng loạt mẫu mã sang, xịn cho phân khúc khách hàng cao cấp đến giản dị bình dân. Ngoài ra còn các mẫu đồng hồ cho các cặp đôi và cả trẻ em nữa. Các hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng tại đây như Orient, Citizen, Titan,... Đến với cửa hàng Thế giới di động tại Tam Kỳ, Quảng Nam bạn chắc chắn sẽ hài lòng với trải nghiệm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ:

    • Phan Bội Châu, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 540 Phan Chu Trinh, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 02 Phan Chu Trinh, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Xem thêm hệ thống tại: thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/quang-nam

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com/dong-ho

    Gọi điện
    Đồng hồ tại Thế giới di động chi nhánh Tam Kỳ, Quảng Nam
    Đồng hồ tại Thế giới di động chi nhánh Tam Kỳ, Quảng Nam
    Đồng hồ tại Thế giới di động chi nhánh Tam Kỳ, Quảng Nam
    Đồng hồ tại Thế giới di động chi nhánh Tam Kỳ, Quảng Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy