Top 8 Cửa hàng bán socola ngon nhất Cần Thơ

Tố Quyên 7683 1 Báo lỗi

Socola là một món ăn có nguyên liệu chính từ quả ca cao, là nguyên liệu cơ bản trong rất nhiều những loại bánh ngọt, kẹo socola, kem, bánh quy, bánh ngọt... ... xem thêm...

  1. Top 1

    The POLYGON

    Gọi điện

    Cửa hàng bán socola mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đầu tiên có tên The POLYGON. The POLYGON chuyên bán các loại socola tươi (hay còn gọi là nama) với hai hương vị là trà xanh và cacao. Cả hai loại socola đến từ nhà The POLYGON đều giữ trọn hương vị nguyên chất và đậm vị của hạt ca cao. Mỗi viên kẹo sẽ có kích thước hình vuông ngang nhau được phủ ngoài bằng một lớp bột mịn để chống dính. The POLYGON không yêu cầu các khách hàng phải mua một vị kẹo mà cho phép khách hàng được lựa chọn và mua cả hai vị socola khác nhau. Socola sau khi mua được đặt và bảo quản trong hộp giấy thủ công, rất thích hợp trong việc bảo quản và làm quà tặng.


    Vì hoàn toàn là socola tươi nên sau khi thưởng thức hương vị động lại sẽ khiến bạn khó có thể quên được. Đến với những mùa lễ hội, The POLYGON sẽ cho ra mắt các gói quà tặng được chế biến công phu từ socola kết hợp tặng kèm với các sản phẩm khác như hoa, bánh ngọt, thú nhồi bông và một tấm thiệp viết tay dành cho khách hàng có nhu cầu mua về để làm quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42/32 Trần Việt Châu, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 914 646
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepolygoncookies
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The POLYGON
    The POLYGON
    The POLYGON
    The POLYGON

  2. Top 2

    MadamThu Bakery

    Gọi điện

    MadamThu Bakery là cơ sở kinh doanh trong ngành bánh lâu năm và có uy tín tại Cần Thơ. Bên cạnh lĩnh vực bánh ngọt, bánh kem thì hoạt động kinh doanh chủ yếu của cửa hàng là sản xuất và mua bán nguyên vật liệu trong ngành bánh. Cửa hàng chuyên bán lẻ nguyên vật liệu trong lĩnh vực bánh ngọt, pha chế & nhà hàng khách sạn.


    Tất cả sản phẩm bạn cần cho một tiệm bánh hay một quán cà phê đều có thể tìm thấy tại đây. Không chỉ bán hàng, MadamThu Bakery còn có khu vực hỗ trợ kỹ thuật đặc biệt cho các quán cà phê, từ cách nhận biết các nguyên liệu cơ bản dành ngành pha chế cho đến cách hướng dẫn sử dụng các loại máy móc. Do đó bạn có thể dễ dàng mua được các loại socola từ cửa hàng này, từ socola trắng đến socola đen, từ loại nguyên chất đến loại đã qua chế biến. Bạn có thể ghé cửa hàng của MadamThu Bakery để mua các nguyên vật liệu về làm những chiếc bánh socola thơm ngon dành tặng cho người thân hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    21C Võ Văn Tần, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0292 3818 974 & 0793 949 493 & 0979 872 784
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Madamthubakery/

    Website: http://madamthubakery.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    MadamThu Bakery
    MadamThu Bakery
    MadamThu Bakery
    MadamThu Bakery
  3. Top 3

    Cuc’npapa

    Gọi điện

    Cuc’npapa cũng là một địa chỉ giúp bạn thưởng thức hoặc mua được socola thơm ngon và chất lượng. Được biết đến là một tiệm trà bánh Âu ở thành phố Cần Thơ, Cuc’npapa không đưa ra thị trường hàng loạt các loại sản phẩm nhưng các sản phẩm socola chủ chốt nhà Cuc’npapa đều nhận được rất nhiều sự yêu thích. Socola ở Cuc’npapa là loại socola tươi hay còn gọi là nama, gồm hai vị là socola và trà xanh để bạn lựa chọn.


    Ấn tượng của khách hàng Cần Thơ về Cuc’npapa chính là luôn chăm chút tỉ mỉ để phục vụ thực khách những mẻ socola đậm vị và ngọt ngào, hình thức chỉn chu. Cả hai vị socola nơi đây đều nổi bật có vị ngọt vừa vặn, lớp bột phủ trên bề mặt không quá gắt, đều tay. Bạn có thể mua từng set socola riêng hoặc mua theo combo theo dịp đặc biệt. Cuc’npapa thường xuyên đăng tải các hình ảnh về sản phẩm trên fanpage để bạn có thể tham khảo trước khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG2-03 tầng 1 - 2 Shophouse Vincom Xuân Khánh, Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 683 844 & 0359 038 512

    Fanpage: https://www.facebook.com/cucnpapa.bakery

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
  4. L.Y.N - Chocolate & Cake là địa chỉ bán socola online tại thành phố Cần Thơ, nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Tại L.Y.N - Chocolate & Cake, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại socola ngon để dành tặng người thân hay cho nửa kia của mình trong những dịp lễ đặc biệt. Mỗi loại socola khác nhau sẽ có thành phần và hàm lượng khác nhau, vì thế sản phẩm nơi đây mang đến nhiều hương vị riêng biệt.


    Các sản phẩm đều được đựng trong hộp đi kèm túi giấy rất chỉnh chu và đẹp mắt rất thích hợp để làm quà tặng. Socola ở L.Y.N - Chocolate & Cake có nhiều mức giá tùy theo loại và kích thước của hộp quà, nhưng nhìn chung vẫn đảm bảo phù hợp với chất lượng sản phẩm. L.Y.N - Chocolate & Cake đảm bảo giao hàng đúng hẹn và đúng yêu cầu của khách hàng, sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0939 999 112

    Email: mylinh210694@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lynchocolate.cantho

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00


    Gọi điện
    L.Y.N - Chocolate & Cake
    L.Y.N - Chocolate & Cake
    L.Y.N - Chocolate & Cake
    L.Y.N - Chocolate & Cake
  5. Top 5

    Mr. Chocolate

    Gọi điện

    Nhắc đến cơ sở sản xuất làm socola handmade thì không thể bỏ qua cái tên Mr. Chocolate. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất socola theo yêu cầu với đa dạng các mẫu socola vô cùng độc đáo. Tất cả sản phẩm socola đều được tỉ mỉ và chăm chút trong từng khâu cho mỗi viên, chúng đều chứa những vị riêng biệt bên trong từng viên kẹo. Điều này sẽ giúp kích thích vị giác của khách hàng. Nhà Mr.Chocolate có nhiều vị như dâu phô mai, bạc hà nấm tuyết, chanh dây, việt quất,…


    Những hộp socola đến từ cửa hàng sẽ là sự lựa chọn tối ưu vào những ngày lễ đặc biệt, Mr. Chocolate cung cấpnhiều mẫu socola để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, quý khách có thể đặt làm socola theo màu sắc, hình dạng và kiểu dáng theo yêu cầu. Điểm cộng tại Mr. Chocolate là mức giá bình dân, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình và chu đáo để giúp khách hàng chọn được mẫu sản phẩm socola ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 15 Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0346 070 937

    Fanpage: https://www.facebook.com/socolacantho/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chocolate
    Mr. Chocolate
    Mr. Chocolate
    Mr. Chocolate
  6. Top 6

    AmiA Bakery

    Gọi điện

    Bên cạnh bánh ngọt thì AmiA Bakery còn cung cấp thêm một số các mặt hàng làm bằng socola và nhận được nhiều sự quan tâm của người dân tại thành phố Cần Thơ. Cửa hàng phục vụ các dòng bánh mỳ, bánh ngọt, bánh bông lan, bánh kem,.. nhận đặt bánh theo yêu cầu của khách hàng. AmiA Bakery chắc hẳn không phải là cái tên quá xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thích dòng bánh lạnh có xuất xứ từ Châu Âu. Bánh được bày bán tại cửa hàng đều là bánh được làm trong ngày và có giá bán hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên và người dân lao động.


    Vào các ngày đặc biệt cửa hàng sẽ phục vụ nhiều loại sản phẩm có nguyên liệu chính là socola như bánh kem socola, kẹo socola, ..... để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi khi bạn muốn mua về thưởng thức hoặc mua tặng các bánh kẹo được làm từ socola, bạn có thể liên quan trực tiếp với AmiA Bakery thông qua số điện thoại hoặc Fanpage để đặt hàng.


    Bên cạnh đó, AmiA Bakery có thêm các dòng bánh hạt và bánh ăn giảm cân, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người nhiều quý khách hàng khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 256 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại:
    0386 229 822
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/amiabakerycantho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    AmiA Bakery
    AmiA Bakery
    AmiA Bakery
    AmiA Bakery
  7. Top 7

    Ohi Bakery

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ bán socola có bao bì đóng gói tinh xảo và đẹp mắt thì không thể không nhắc đến cái tên Ohi Bakery. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, Ohi Bakery vốn nổi tiếng và được biết đến do có đa dạng các dòng bánh lạnh của châu Âu và các món bánh tráng miệng độc đáo. Tuy nhiên, ở các dòng bánh phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay như bánh kem đặt làm theo yêu cầu, bánh bông lan trứng muối và các dòng bánh cơ bản được bán mỗi ngày tại cửa hàng. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các món ngọt tráng miệng thì đừng nên bỏ qua cơ sở kinh doanh này.


    Khi đặt mua sản phẩm socola tại Ohi Bakery, bạn sẽ sở hữu riêng cho mình một hộp kẹo với đa dạng những màu sắc ngọt ngào kèm theo nhiều mẫu trang trí bắt mắt hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng tại Ohi Bakery sẽ hỗ trợ bạn chọn được cho mình một hộp quà chất lượng để dành tặng cho nửa kia hoặc bạn bè, người thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    Cơ sở 1: Số 58 Mậu Thân, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Cơ sở 2: Số 124 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 02922 236 969

    Email: ohibakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhohi
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ohi Bakery
    Ohi Bakery
    Ohi Bakery
    Ohi Bakery
  8. Top 8

    December Bakery

    Gọi điện

    December Bakery được biết đến là cơ sở chuyên sản xuất và cung ứng các loại bánh kem được làm theo yêu cầu của khách hàng dành cho những dịp đặc biệt như tiệc cưới, lễ khai trương, tiệc sinh nhật. Cửa hàng nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường để mang đến những chiếc bánh bắt mắt, tinh xảo, đẹp mắt kèm theo nhiều hương vị được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu còn phân vân chưa biết địa điểm nào có bán socola handmade tại Cần Thơ thì bạn hãy cân nhắc ghé đến cửa hàng December Bakery để không bỏ lỡ những sản phẩm socola tinh xảo của cửa hàng.


    Socola tại December Bakery không bán lẻ theo từng viên, cửa hàng sẽ gói và bán theo từng hộp, mỗi hộp có từ 09 đến 12 viên kẹo socola được phối trộn ngẫu nhiên nhiều hương vị khác nhau. Nếu bạn đặc biệt yêu thích một vị kẹo, nhân viên tại December Bakery sẽ tư vấn và hỗ trợ làm theo yêu cầu của bạn. Được đóng gói trong bao bì sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, ngọt ngào bạn có thể mua về để dành tặng cho những người thân yêu của mình hoặc nửa kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 15 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    02923 611 616

    Email: Decemberbakery2018@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhthang12
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    December Bakery
    December Bakery
    December Bakery
    December Bakery



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy