Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Honda Ôtô Kon Tum
  2. Top 2 Vinfast Kon Tum
  3. Top 3 Mitsubishi Kon Tum
  4. Top 4 Toyota Kon Tum
  5. Top 5 Mazda Kon Tum

Top 5 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 52 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc nhìn thấy ô tô trên đường là một chuyện vô cùng thường xuyên bởi ngày càng nhiều người đủ khả năng tài chính cho một chiếc ô tô cá nhân. Vì thế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda Ôtô Kon Tum

    Gọi điện

    Honda Ôtô Kon Tum là đại lý ôtô lớn và hiện đại nhất tại tỉnh Kon Tum với diện tích xây dựng lớn, được thiết kế sang trọng với các khu vực như khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Honda Việt Nam, đến với Honda Ôtô Kon Tum, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn của Honda. Đặc biệt, đại lý chuyên mua bán các loại xe với giá bán hợp lý. Đại lý chuyên cung cấp các dòng xe của Honda như Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey,...


    Bên cạnh sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất thì Honda Ôtô Kon Tum cũng trang bị cho mình một đội ngũ nhân viên hùng hậu, có tay nghề cao và sự nhiệt huyết dành cho nghề, đảm bảo luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn nữa, xưởng sửa chữa của đại lý được đầu tư các trang bị kỹ thuật tiên tiến và hiện đại cùng phụ tùng chính hãng luôn có sẵn, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đến từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Phan Đình Phùng, P. Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0981 357 136 & 0981 352 277
    Email: trungnguyengl259@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/otohondagialaikontum/

    Gọi điện
    Honda Ôtô Kon Tum
    Honda Ôtô Kon Tum
    Honda Ôtô Kon Tum
    Honda Ôtô Kon Tum

  2. Top 2

    Vinfast Kon Tum

    Gọi điện

    VinFast Kon Tum là chi nhánh của Vinfast Việt Nam tuân thủ theo tiêu chuẩn về bán hàng, dịch vụ và nhà xưởng với phòng trưng bày sản phẩm tiếp đón khách hàng khang trang và được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn của VinFast Việt Nam đó là nguyên tắc an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường... Vinfast Kon Tum được xây dựng tại vị trí đắc địa đồng thời là một trong những showroom quy mô lớn của Vinfast với các hạng mục được đầu tư hiện đại, chuyên cung cấp các sản phẩm như Vinfast LUX A 2.0, Vinfast LUX SA 2.0, Vinfast Fadil, VinFast Klara,...

    Đến với Vinfast Kon Tum, khách hàng sẽ được đón tiếp và tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn được mẫu xe hợp túi tiền và hợp với nhu cầu sử dụng trong đời sống hàng ngày bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng với các kỹ sư ô tô thành thạo. Chính vì thế, khi mua xe tại đây, bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ cũng như hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu mãi cũng như các ưu đãi đặc biệt khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0981 386 777
    Email: vinfastkontum@gmail.com
    Website: vinfast-chevrolet.net

    Gọi điện
    Vinfast Kon Tum
    Vinfast Kon Tum
    Vinfast Kon Tum
    Vinfast Kon Tum
  3. Top 3

    Mitsubishi Kon Tum

    Gọi điện

    Mitsubishi Hưng Nga Kon Tum được thành lập từ năm 2016, là đại lý chính thức của Mitsubishi Motor Việt Nam chuyên phân phối các loại xe ô tô mang thương hiệu Mitsubishi tại Kon Tum và Gia Lai với quy trình kiểm tra chất lượng xe trước khi ra khỏi xưởng bằng các thiết bị hiện đại, chuyên dùng. Nơi đây được thiết kế hiện đại và sang trọng theo quy chuẩn về nhận diện thương hiệu toàn cầu mới, hướng đến sự tiện nghi và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.


    Đến với đại lý, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các gói vay, gói ưu đãi,... Mitsubishi Hưng Nga Kon Tum với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất, hài lòng về các sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh đó, với những dịch vụ hỗ trợ tài chính mua xe, bảo hiểm xe để khách hàng yên tâm sở hữu cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380C Phan Đình Phùng, P. Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0972 385 218 & 0968 138 024
    Email: lehai666.mitsubishi@gmail.com
    Website: mitsubishi-kontum.com
    Fanpage: www.facebook.com/xeMitsubishikontum/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mitsubishi Kon Tum
    Mitsubishi Kon Tum
    Mitsubishi Kon Tum
    Mitsubishi Kon Tum
  4. Top 4

    Toyota Kon Tum

    Gọi điện

    Toyota Kon Tum đại lý 3S chính thức của Toyota Việt Nam với phòng trưng bày được xây dựng khang trang, cùng với xưởng dịch vụ được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Đây là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm ô tô mới nhất của Toyota như Raize, Veloz Cross, Corolla Altis, Vios, Yaris, Camry 2022, Corolla Cross,…, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Toyota toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất.


    Bên cạnh đó, Toyota Kon Tum còn có dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng với các sản phẩm mà hãng đang phân phối theo định kỳ để đảm bảo chiếc xe của khách hàng luôn được vận hành hiệu quả. Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota Kon Tum cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của Khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng. Đối với chính sách bảo hành thì chính sách mang lại những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Phan Đình Phùng, P. Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0975 077 692
    Email: nguyencongnamoto@gmail.com
    Website: toyota-kontum.vn
    Fanpage: www.facebook.com/toyotakontum.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Toyota Kon Tum
    Toyota Kon Tum
    Toyota Kon Tum
    Toyota Kon Tum
  5. Top 5

    Mazda Kon Tum

    Gọi điện

    Đại lý Mazda Kon Tum là showroom Mazda đạt chuẩn 3S của tập đoàn Mazda toàn cầu, thuộc chuỗi hệ thống phân phối xe Mazda tại Việt Nam. Với tổng diện tích hơn 6.000m2, hãng xe Mazda Kon Tum có cơ sở vật chất hiện đại và quy mô với showroom trưng bày, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng chính hãng. Nơi đây quy tụ đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-9,... và dòng bán tải BT-50,... đảm bảo sản phẩm cung cấp cho khách hàng.


    Khách hàng đến với showroom sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên showroom Mazda Kon Tum giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của quý khách hàng, chính vì thế kĩ thuật viên sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe. Với phương châm vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng, Mazda Kon Tum chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 609 Phan Đình Phùng, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0901 881 359 & 0901 881 322
    Email: thacoautokontum.cskh@gmail.com
    Website: www.mazdakontum.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mazdakontum.vn/

    Gọi điện
    Mazda Kon Tum
    Mazda Kon Tum
    Mazda Kon Tum
    Mazda Kon Tum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy