Top 8 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Thu Huynh 221 3 Báo lỗi

Khi chất lượng cuộc sống của con người càng được nâng cao thì nhu cầu mua và sở hữu xe của người dân ngày càng nhiều hơn. Chính vì thế, ngày càng nhiều thương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mazda Phan Rang

    Gọi điện

    Mazda Phan Rang là một đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu Mazda tại Phan Rang mà các tín đồ của các dòng xe này có thể tin tưởng và chọn lựa. Nơi đây có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện nghi với kiến trúc chung gồm các khu: trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng và bãi xe thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất. Nơi đây quy tụ đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-8...

    Không chỉ có những sản phẩm tối ưu với thiết kế độc đáo, Mazda Phan Rang còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất. Khách hàng đến với Mazda Phan Rang sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của Mazda Phan Rang luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Thành Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0938 091 882
    Email: mazdaphanrang@gmail.com
    Website: https://mazdaphanrang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mazdaninhthuan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mazda Phan Rang
    Mazda Phan Rang
    Mazda Phan Rang
    Mazda Phan Rang

  2. Top 2

    Kia Phan Rang

    Gọi điện

    Một đại lý chính thống khác của một thương hiệu xe hơi lớn nổi tiếng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là đại lý Kia Phan Rang. Showroom trưng bày Kia khu vực Phan Rang có diện tích 630m2 có đầy đủ các dòng xe đang được ưu chuộng hiện nay của Kia Phan Rang như Kia Morning, Sedona, Cerato, Sorento, Optima, Rondo. Không gian Showroom rộng rãi, hiện đại thuận tiện cho khách hàng tại Phú Yên tham quan, lựa chọn được mẫu xe Kia ưng ý nhất.

    Bên cạnh đó, Kia Phan Rang còn có khu dịch vụ và sửa rộng lớn với các loại máy móc, trang thiết bị, hệ thống chẩn đoán theo tiêu chuẩn toàn cầu của Kia Motors với công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng dịch vụ Kia Phan Rang. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Kia Phan Rang đảm bảo sẽ mang đến những dịch vụ tư vấn tận tình nhất. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua xe Kia thì hãy đến ngay với đại lý Kia Phan Rang để nhận tư vấn tận tình nhất và hưởng những chế độ ưu đãi tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Tân Sơn 1, Thành Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0901 881 349
    Email: kiaphanrang@gmail.com
    Website: http://kiaphanrang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kianinhthuan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kia Phan Rang
    Kia Phan Rang
    Kia Phan Rang
    Kia Phan Rang
  3. Top 3

    Vinfast Ninh Thuận

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác mà khách hàng yêu thích xe Vinfast có thể ghé đến chính là showroom VinFast Ninh Thuận - nơi trưng bày xe VinFast và tiếp nhận đặt cọc xe VinFast. Showroom trưng bày các dòng xe máy điện và ô tô thương hiệu VinFast cùng với xưởng dịch vụ 3S nhằm áp ứng nhu cầu sử dụng, thuận tiện cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng, bảo hành bảo dưỡng chính hãng tại Ninh Thuận. Với không gian rộng lớn, Vinfast Ninh Thuận trưng bày đầy đủ với mọi dòng xe thương hiệu Việt Nam đang gây sốt trên thị trường như VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast VF e34,...


    Bên cạnh đó, showroom VinFast Ninh Thuận cam kết phục vụ quý khách hàng với giá xe và chương trình khuyến mãi tốt nhất tại Ninh Thuận cùng những phần quà hấp dẫn, chính hãng kèm theo xe khi bàn giao cho khách hàng. Hơn nữa, các dịch vụ hậu mãi, tư vấn bảo hành bảo dưỡng tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Vinfast Ninh Thuận còn hỗ trợ xem xe lái thử, kí hợp đồng, giao xe tận nhà, hỗ trợ khách hàng dịch vụ đăng kí, bấm biển, hồ sơ vay ngân hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom 122 Đường 16/4, P. Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0931 114 285
    Email: V.hungvx1@vinfast.vn
    Website: https://vinfastninhthuan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/3SVinfastNinhThuan

    Giờ mở cửa: 08:30–21:00

    Gọi điện
    Vinfast Ninh Thuận
    Vinfast Ninh Thuận
    Vinfast Ninh Thuận
    Vinfast Ninh Thuận
  4. Top 4

    Honda Phan Rang

    Gọi điện

    Honda Phan Rang là một đại lý chính thức chuyên cung cấp và hỗ trợ dịch vụ các dòng xe ô tô Honda chính hãng. Đại lý này nằm tại địa chỉ QL1A, Thành Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.

    Honda Phan Rang - Ninh Thuận là một đại lý xe ô tô đạt chuẩn 5S và hoạt động với các chức năng bao gồm: bán hàng, bảo hành bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu, hướng dẫn lái xe an toàn và đóng góp xã hội.


    Đại lý có quy mô lớn với diện tích đất 5.000m2 và diện tích sử dụng 7.000m2. Nó được chia thành 4 khu vực chính, bao gồm khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung, và khu vực sửa chữa thân vỏ & sơn. Đại lý được đánh giá là một trong những đại lý ô tô Honda đẹp và hiện đại nhất, được phát triển theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu với tâm điểm là khách hàng. Mọi chi tiết và quy trình tại Honda Phan Rang đều được chăm chút kỹ lưỡng.


    Phòng trưng bày có diện tích 900m2 và được chia thành 2 tầng trưng bày, nằm trên một trong những con đường sầm uất nhất Ninh Thuận. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu và cho phép khách hàng trực tiếp tham quan các dòng xe ô tô Honda chính hãng như: Honda Brio, Honda City, Honda Civic, Honda HR-V, Honda CR-V, Honda Accord và nhiều hơn nữa.


    Đại lý Honda Phan Rang cũng đầu tư một xưởng dịch vụ lớn với các thiết bị tiên tiến và hiện đại để đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn của hãng. Xưởng dịch vụ có 50 khoang sửa chữa, 04 phòng sơn sấy, 04 phòng sơn nhanh, máy chẩn đoán chuyên dụng và thiết bị sửa chữa hiện đại, có khả năng phục vụ 150 xe mỗi ngày.


    Ngoài ra, Honda Phan Rang còn có kho phụ tùng Honda chính hãng với diện tích 250m2. Kho phụ tùng này chứa một lượng lớn phụ tùng mới và luôn đảm bảo tình trạng sẵn có tốt nhất để phục vụ cho công việc bảo dưỡng và sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ và lắp thêm phụ kiện cho khách hàng với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Thành Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 185 677
    Email: trunghieu.068@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hondaphanrang0908185677
    Gọi điện
    Honda Phan Rang
    Honda Phan Rang
    Honda Phan Rang
    Honda Phan Rang
  5. Top 5

    Mitsubishi Nam Miền Trung

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí thuận tiện tại Long Bình, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận, Mitsubishi Nam Miền Trung thu hút một lượng khách hàng đông đảo. Khách hàng quan tâm đến xe Mitsubishi có thể tận hưởng việc quan sát và lựa chọn tại Mitsubishi Nam Miền Trung. Đây là một đại lý xe Mitsubishi chính hãng tại Ninh Thuận.


    Với không gian rộng lớn và trang thiết bị hiện đại, Mitsubishi Ninh Thuận mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sang trọng. Tất cả các dòng xe đáng chú ý đều có mặt tại Mitsubishi Nam Miền Trung. Tại đại lý này, khách hàng sẽ có trải nghiệm thoải mái và tiện lợi. Mitsubishi Ninh Thuận tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo. Mọi nhân viên đều được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn và kỹ năng. Mitsubishi Nam Miền Trung - Ninh Thuận tự tin rằng với sự nhiệt huyết và năng động từ đội ngũ tư vấn viên, khách hàng sẽ hài lòng khi chọn đại lý này. Đại lý Mitsubishi Ninh Thuận được xây dựng hiện đại, kết hợp phong cách Châu Âu, và trưng bày các dòng xe sang trọng của Mitsubishi như: Attrage, Xpander, Triton, Pajero Sport,... với nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Long Bình, Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 1666
    Email: marketingauto@nammientrung.com
    Website: https://mitsubishinammientrung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MitsubishiAuto.NamMienTrung.NinhThuan
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Mitsubishi Nam Miền Trung
    Mitsubishi Nam Miền Trung
    Mitsubishi Nam Miền Trung
    Mitsubishi Nam Miền Trung
  6. Top 6

    Hyundai Phan Rang Ninh Thuận

    Gọi điện

    Hyundai Phan Rang Ninh Thuận là đại lý chính thức của hãng xe hơi Hyundai tại Ninh Thuận với các sản phẩm chất lượng cao. Cho đến nay, Hyundai Phan Rang Ninh Thuận đang ngày càng hoàn thiện về cơ cấu tổ chức và quy trình làm việc góp phần xây dựng thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và ở Ninh Thuận nói riêng. Tại đại lý luôn có sẵn đầy đủ các mẫu xe mới và hiện đại nhất của thương hiệu Hyundai như Hyundai Grand, Elantra, Tucson, Solati, Sedan, Creta, Santafe,... tất cả đều được bán đúng giá và đúng mẫu với đầy đủ các chương trình ưu đãi và dịch vụ hậu mãi, bảo hành chính hãng. Hiện nay, Hyundai Phan Rang Ninh Thuận đã thành công mang đến hàng loạt các mẫu ô tô cho khách hàng tại đây.


    Với mục tiêu là nhà phân phối ô tô có thị phần lớn nhất tại Ninh Thuận, Hyundai Phan Rang Ninh Thuận tự hào, tin tưởng và sẽ cố gắng hết mình đóng góp vào công cuộc phát triển chung của nước nhà. Với mục tiêu trở thành niềm tin tưởng cho bạn trên những nẻo đường, đại lý cam đoan sẽ phân phối các dòng sản phẩm Hyundai chất lượng cao, và liên tục thúc đẩy hoàn thiện quy trình dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Hai Mươi Mốt Tháng Tám, P. Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0931 976 768
    Email: hg69202@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089366206278
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hyundai Phan Rang Ninh Thuận
    Hyundai Phan Rang Ninh Thuận
    Hyundai Phan Rang Ninh Thuận
    Hyundai Phan Rang Ninh Thuận
  7. Top 7

    Ford Ninh Thuận

    Gọi điện

    Ford Ninh Thuận là đại lý ủy quyền của Ford tại Ninh Thuận, được thành lập nhằm nhằm đáp ứng và phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại khu vực Ninh Thuận cũng như các tỉnh lân cận. Ford Ninh Thuận chính thức đi vào hoạt động và tiếp đón khách hàng mua xe, sử dụng dịch vụ và phụ tùng chính hiệu và luôn có sẵn cho khách hàng các sản phẩm của dòng xe Ford như sau: Ranger, Transit, Limousine, Everest, Tourneo, EcoSport…


    Ford Ninh Thuận luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho quý khách với thời gian giao xe nhanh nhất, luôn cập nhật sớm nhất các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, cam kết mang đến dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Ford. Bên cạnh đó, Ford Ninh Thuận còn hỗ trợ quý khách dễ dàng trải nghiệm xe Ford mà không tốn thời gian. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, Ford Ninh Thuận sẽ mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Sông Quao QL1A, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0931 791 345
    Email: tthau@binhthuanford.com.vn
    Website: https://fordninhthuan.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:30

    Gọi điện
    Ford Ninh Thuận
    Ford Ninh Thuận
    Ford Ninh Thuận
    Ford Ninh Thuận
  8. Đại lý Peugeot Ninh Thuận Phan Rang là đại lý ô tô chính thức của Tạp đoàn Thaco Trường Hải tại Ninh Thuận Phan Rang. Sau quá trình xây dựng gần 2 năm với sự tâm huyết và đam mê của ban lãnh đạo công ty. Showroom Peugeot được Thaco đưa vào hoạt động từ tháng 10/2020 nhằm phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ phụ tùng chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại khu vực Ninh Thuận Phan Rang và các tỉnh lân cận.

    Với vị trí địa lý thuận lợi, Đại lý Peugeot Ninh Thuận Phan Rang được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng quan tâm và yêu thích thương hiệu xe Peugeot tiếp cận sản phẩm một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. Trong đó khu trưng bày xe rộng 639 m2, đang trưng bày các dòng xe Peugeot sang trọng, trẻ trung, năng động gồm có Peugeot 3008 All New, Peugeot 5008, Peugeot 408, Peugeot 508, Peugeot Traveller… cùng xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 1.400 m2 với công suất phục vụ sửa chữa từ 30-50 lượt xe mỗi ngày. Chính vì thế, đây là nơi mà khách hàng có thể tin tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Tân Sơn 1, Thành Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9383 1068 & 1900 1101
    Website: https://www.peugeotninhthuan.vn/

    Gọi điện
    Peogeot Ninh Thuận
    Peogeot Ninh Thuận
    Peogeot Ninh Thuận
    Peogeot Ninh Thuận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy