Honda Phan Rang

top 4
Huỳnh Nơ

Honda Phan Rang là một đại lý chính thức chuyên cung cấp và hỗ trợ dịch vụ các dòng xe ô tô Honda chính hãng. Đại lý này nằm tại địa chỉ QL1A, Thành Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Honda Phan Rang - Ninh Thuận là một đại lý xe ô tô đạt chuẩn 5S và hoạt động với các chức năng bao gồm: bán hàng, bảo hành bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu, hướng dẫn lái xe an toàn và đóng góp xã hội.


Đại lý có quy mô lớn với diện tích đất 5.000m2 và diện tích sử dụng 7.000m2. Nó được chia thành 4 khu vực chính, bao gồm khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung, và khu vực sửa chữa thân vỏ & sơn. Đại lý được đánh giá là một trong những đại lý ô tô Honda đẹp và hiện đại nhất, được phát triển theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu với tâm điểm là khách hàng. Mọi chi tiết và quy trình tại Honda Phan Rang đều được chăm chút kỹ lưỡng.


Phòng trưng bày có diện tích 900m2 và được chia thành 2 tầng trưng bày, nằm trên một trong những con đường sầm uất nhất Ninh Thuận. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu và cho phép khách hàng trực tiếp tham quan các dòng xe ô tô Honda chính hãng như: Honda Brio, Honda City, Honda Civic, Honda HR-V, Honda CR-V, Honda Accord và nhiều hơn nữa.


Đại lý Honda Phan Rang cũng đầu tư một xưởng dịch vụ lớn với các thiết bị tiên tiến và hiện đại để đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn của hãng. Xưởng dịch vụ có 50 khoang sửa chữa, 04 phòng sơn sấy, 04 phòng sơn nhanh, máy chẩn đoán chuyên dụng và thiết bị sửa chữa hiện đại, có khả năng phục vụ 150 xe mỗi ngày.


Ngoài ra, Honda Phan Rang còn có kho phụ tùng Honda chính hãng với diện tích 250m2. Kho phụ tùng này chứa một lượng lớn phụ tùng mới và luôn đảm bảo tình trạng sẵn có tốt nhất để phục vụ cho công việc bảo dưỡng và sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ và lắp thêm phụ kiện cho khách hàng với giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Thành Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0908 185 677
Email: trunghieu.068@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hondaphanrang0908185677
Honda Phan Rang
Honda Phan Rang
Honda Phan Rang
Honda Phan Rang

Top 8 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. top 1 Mazda Phan Rang
  2. top 2 Kia Phan Rang
  3. top 3 Vinfast Ninh Thuận
  4. top 4 Honda Phan Rang
  5. top 5 Mitsubishi Nam Miền Trung
  6. top 6 Hyundai Phan Rang Ninh Thuận
  7. top 7 Ford Ninh Thuận
  8. top 8 Peogeot Ninh Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy