Top 7 Địa chỉ ăn cực ngon bạn không nên bỏ qua tại đường Cầu Đất, Hải Phòng

Hồng Ngọc 1657 0 Báo lỗi

Bạn muốn ăn gì tại Cầu Đất hôm nay? Có quá nhiều món ngon để chọn lựa đúng không nào? Để Toplist giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé. Những địa chỉ ăn ngon chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Đa Cua Bà Cụ

    Gọi điện

    Hải Phòng thật sự có quá nhiều món ngon đặc sản mà bạn phải thưởng thức khi đến nơi đây, nếu không thì chuyến đi của bạn sẽ mất đi nhiều trải nghiệm đáng có. Trong những món đặc sản của vùng đất này, bánh đa cua bể là một món ăn nhận được nhiều sự yêu thích của du khách. Bánh Đa Cua Bà Cụ số 179 Cầu Đất là một trong những địa chỉ ăn ngon mà bạn có thể tham khảo khi muốn thưởng thức món ăn này. Đây là một địa điểm mà bạn có thể tin tưởng để có thể ăn món bánh đa cua bể đúng vị truyền thống.


    Menu của quán có 2 sự lựa chọn cho khách đến ăn là bánh đa cua trộn và bánh đa cua nước. Bát bánh đa cua khi được mang ra vô cùng hấp dẫn với màu xanh của rau cải, màu nâu của bánh đa, màu vàng của cua, màu đỏ của tôm... Sợi bánh đa của Bánh Đa Cua Bà Cụ mang một màu nâu đặc trưng, dai dai. Bánh đa không bị ngấm nước nên có độ dai vừa phải chứ không bị nát gây bở. Nước dùng rất đậm vị, ngọt ngọt vị của cua, thơm thơm mùi hành phi, giúp tăng hương vị món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 666 053

    Fanpage: www.facebook.com/Tra179

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Đa Cua Bà Cụ
      Bánh Đa Cua Bà Cụ
      Bánh Đa Cua Bà Cụ
      Bánh Đa Cua Bà Cụ

    • Top 2

      Bánh Đa Cua Bể Ngõ 195 Cầu Đất

      Gọi điện
      Ấn tượng đầu tiên về bát bánh đa cua tại bánh đa cua tại Bánh Đa Cua Bể Ngõ 195 Cầu Đất khi được mang ra là một món ăn vô cùng hấp dẫn với màu xanh của rau cải, màu nâu của bánh đa, màu vàng của cua, màu đỏ của tôm... Sợi bánh đa có màu nâu đặc trưng, dai dai. Điều đặc biệt ở đây là bánh đa không bị ngấm nước nhanh nên nếu bạn nào có ăn hơi chậm một chút thì vẫn ngon và không sợ bánh đa bị nát. Nước dùng rất đậm vị, ngọt ngọt vị của cua, thơm thơm mùi hành phi.

      Thêm chút đỏ của ớt tươi cắt lát haу chút tương ớt nữa là hoàn hảo. Người ta thường nói, một món ăn thành công phải hội tụ được cả 2 уếu tố “ngon mắt” ᴠà “ngon miệng”. Bánh đa cua Hải Phòng kết hợp được cả 2 уếu tố đó. Khi nhìn thấу bát bánh đa cua lần đầu, thực khách dù chưa thưởng thức bao giờ cũng khó có thể bỏ qua. Nổi tiếng không chỉ với sự đa dạng trong thực đơn và hấp dẫn trong hương vị món ăn. Bánh Đa Cua Bể Ngõ 195 Cầu Đất còn gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian sạch sẽ, sáng sủa. Không gian rộng rãi, thoáng mát, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0906 081 227
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063670742100
      Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00 | 12:00 - 00:00
      Gọi điện
      Bánh Đa Cua Bể Ngõ 195 Cầu Đất
      Bánh Đa Cua Bể Ngõ 195 Cầu Đất
      Bánh Đa Cua Bể Ngõ 195 Cầu Đất
      Bánh Đa Cua Bể Ngõ 195 Cầu Đất
    • Top 3

      Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út

      Những hàng quán sủi dìn Hải Phòng có lẽ sẽ là nơi vô cùng đông khách mỗi khi tiết trời trở nên se lạnh. Sủi dìn nghe tên thật đặc biệt và mới mẻ, được biết đây là món quà vặt được nhiều người dân thành phố Hải Phòng yêu thích. Món sủi dìn có vị cay nồng của nước gừng cùng vị thơm, béo ngậy của nhân, hương vị này góp phần làm nên nét đặc trưng riêng cuốn hút nhiều thực khách. Sủi dìn có vài nét tương đồng với bánh trôi nước, vỏ làm từ bột nếp như bánh trôi, nhưng nhân bằng vừng đen. Vừng đen rang chín cho dậy mùi thơm, sau đó giã nhuyễn cùng dừa nạo sao cho vừa thơm, vừa béo ngậy. Vỏ bột nếp cũng phải có độ giòn và không dễ bị nát. Thực khách có thể trải nghiệm món ăn đặc biệt này tại Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út ở 161 Cầu Đất.


      Mỗi bát sủi dìn gồm 4 viên bánh thơm mùi nước gừng, rắc thêm chút cùi dừa tươi nạo. Khi ăn, thực khách dùng thìa đưa một viên sủi dìn lên miệng, khẽ cắn làm đôi, cảm nhận vị dẻo của bánh nếp, vị bùi của vừng đen, vị thơm của dừa nạo và vị cay cay của nước gừng. Ngoài trời dù có rét thế nào nhưng khi vào quán sủi dìn bạn vẫn thấy ấm lòng, ấm bụng và khoan thai với cái rét mùa đông. hãy thử ghé qua Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út để thưởng thức món ăn này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 163 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0948 876311

      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

        Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út
        Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út
        Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út
        Sủi Dìn Chè Nóng Cô Út
      • Top 4

        Pizza Love

        Gọi điện

        Nếu bạn là một tín đồ cuồng Pizza hay các loại fast food thì Pizza Love là nơi bạn không thể bỏ qua. Khi cơn thèm chợt đến bạn có thể chẳng ngại ngần gì mà nhanh chân tìm đến phố Cầu Đất, dừng lại tại số 142A, nơi có quán Pizza Love đang đợi chờ phục vụ. Menu của quán ngoài nhiều loại Pizza thơm ngon còn có rất nhiều món ăn nhanh khác như mì Ý, Hambuger, salad, gà cay,… Nhưng phần lớn quán chuyên về các loại Pizza của Ý. Khi đến Pizza Love, bạn có thể thử gọi một chiếc Pizza phô mai để thưởng thức, đây là một trong những món ăn được thực khách chọn lựa nhiều nhất khi đến đây.


        Bánh Pizza được nướng đều, màu vàng đẹp mắt, không quá cứng cũng không quá mềm, phần nhân nhiều, lại được phủ thêm phô mai chảy bên trên khiến cho chiếc bánh thêm đầy ắp. Hương vị rất vừa miệng, phô mai giúp phần nhân và vỏ bánh kết hợp ăn ý hơn, cũng như tăng hương vị cho phần nhân mặn. Không chỉ Pizza được khen ngợi, mà những món ăn khác cũng được chủ quán chỉn chu, giúp chúng thơm ngon không kém. Mức giá cho một bữa ăn tại Pizza Love cũng không quá cao, tại sao lại không ghé thử một lần?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 142A Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 022 5373 4462

        Email: pizzalovehp@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Pjzzalove

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pizza Love
        Pizza Love
        Pizza Love
        Pizza Love
      • Top 5

        Nhà Hàng Đắc Lợi

        Gọi điện

        Đến với con phố Cầu Đất nổi tiếng bạn sẽ phải choáng ngộp vì có quá nhiều món ăn để chọn cho bữa ăn hôm nay. Tại con đường này quán ăn nhiều vô kể, từ bình dân đến những nhà hàng cao cấp. Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa cơm theo phong cách Trung Hoa, hương vị thơm ngon với mức giá bình dân thì có thể tìm đến Nhà Hàng Đắc Lợi.


        Các món ăn của Nhà Hàng Đắc Lợi rất đa dạng. Hương vị được chăm chút rất tỉ mỉ, nêm nếm rất vừa miệng của thực khách, tuy vậy vẫn giữ được hơi thở Trung Hoa qua từng món ăn. Món ăn cũng được chú trọng trong cách bày trí nên trông rất đẹp mắt. Không gian của Nhà Hàng Đắc Lợi có phần nhỏ, hơi bí nhưng cũng không gây trở ngại quá lớn, bù lại quán lại vô cùng sạch sẽ, nhân viên rất nhiệt tình và nhanh nhẹn nên thực khách vẫn ủng hộ quán rất nhiều. Giá ổn và chất lượng món ăn cũng được đánh giá khá cao. Khi muốn thưởng thức những bữa cơm theo cách nấu Trung Hoa, hay những món ăn đặc trưng của nền ẩm thực này thì các bạn có thể tìm đến địa chỉ này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 93 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 022 5384 4579

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Đắc Lợi
          Nhà Hàng Đắc Lợi
          Nhà Hàng Đắc Lợi
          Nhà Hàng Đắc Lợi
        • Top 6

          Akiko Bakery

          Gọi điện

          Dành cho những ai muốn tìm một không gian cafe để thư giãn tại Cầu Đất (Hải Phòng), Akiko Bakery là một gợi ý lí tưởng cho cuộc hẹn hò của bạn bè, tình nhân. Quán ở Cầu Đất có vẻ to rộng nhiều người biết và yêu thích. Akiko Bakery có khá nhiều loại bánh. Đặc biệt, bánh gato ở Akiko có lớp kem socola đen là ngon nhất, kem thường, đặc biệt socola trắng thì rất ngọt. Bánh trang trí cực kỳ bắt mắt và đẹp, giá cũng ổn.


          Một loại bánh khác được lựa chọn thường xuyên chính là su kem, có vị trà xanh và chocolate. Ăn không hề bị ngán ngọt vừa, thơm ăn một miếng lại muốn thêm miếng nữa. Phần vỏ mềm và đặc biệt là hơi dai dai, cắn rất thích miệng, nhân kem bên trong cũng rất đầy đặn. Bánh bông lan sốt cam ăn ở Akiko Bakery cũng được khen ngợi rất nhiều, bánh mềm xốp thơm vị cam và socola rất ngon. Cốt bông lan mềm, mịn thêm phần sốt cam ngọt dịu, vị cam thơm mát ăn thực sự rất cuốn hút. Những chiếc bánh tại địa chỉ này được chăm chút rất tỉ mỉ, vị bánh thơm ngon cộng hưởng vẻ ngoài đẹp mắt sẽ khiến bạn thêm yêu thích nơi này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 112 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

          Điện thoại: 022 5359 2339

          Email: akiko.bakery.hp@gmail.com

          Website: https://www.ganjingworld.com/s/Ebj8Zp1lGO

          Fanpage: www.facebook.com/akikobakery.hp

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Akiko Bakery
          Akiko Bakery
          Akiko Bakery
          Akiko Bakery
        • Top 7

          Quán Hạnh 70 Cầu Đất

          Gọi điện
          Một trong những quán ăn ngon trên đường Cầu Đất với món ăn cực kỳ hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây đó chính là Quán Hạnh 70 Cầu Đất. Ở Quán Hạnh 70 Cầu Đất có bánh đa cua - món ngon đặc trưng của Hải Phòng. Món ngon ngày mang đậm hương vị đất cảng với vị cay cay, nóng hổi sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần đầu thưởng thức với cái dai dai của bánh đa, vị chua nhẹ của nước dùng và đặc biệt là mùi thơm ngậy của gạch cua đã được phi với hành.

          Để làm nên những món ăn ngon, các nguyên liệu quán Quán Hạnh 70 Cầu Đất sử dụng đều được mua mới, làm mới hàng ngày. Thế nên ngay từ muỗng đầu bạn đã có thể thấy được sự khác biệt trong món ăn của mình. Quán Hạnh 70 Cầu Đất không có không gian sang đẹp, nhưng những món ăn mới là thứ thu hút thực khách ghé đến quán ăn bình dân này. Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, hợp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà các bạn trẻ và gia đình thường rủ nhau đến Quán Hạnh 70 Cầu Đất khi có thời gian rãnh hoặc sau giờ làm việc mệt mỏi không có thời gian nấu nướng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 70 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
          Điện thoại: 0915 276 381
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
          Gọi điện
          Quán Hạnh 70 Cầu Đất
          Quán Hạnh 70 Cầu Đất
          Quán Hạnh 70 Cầu Đất
          Quán Hạnh 70 Cầu Đất




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy