Top 8 Địa chỉ ăn ngon nhất đường Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Ngọc 7003 0 Báo lỗi

Đường Tăng Bạt Hổ TP. Đà Lạt sẽ là nơi giúp bạn giải quyết vấn đề “Hôm nay ăn gì?” khi có dịp du lịch đến thành phố mộng mơ. Con đường này hội tụ nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ

    Với những ai chưa từng đặt chân đến Đà Lạt thì bánh ướt lòng gà có thể là một món ăn khá mới mẻ nhưng qua những gì được xem được nghe thì hẳn rằng bạn cũng có thể hình dung được đây là món ăn được ưa chuộng như thế nào tại Đà Lạt rồi nhỉ? Làm mưa làm gió tại xứ sở ngàn hoa nên món ăn ngon nức tiếng này được nhiều hàng quán chọn làm món chính trong thực đơn của mình. Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ nằm trong top những quán bánh ướt lòng gà lâu đời nhất tại thành phố ngàn hoa này bởi vậy nên độ chuẩn vị và hiểu khẩu vị của thực khách là những gì mà quán đã đúc kết được trong ngần ấy năm tồn tại và phát triển.


    Một suất bánh ướt lòng gà tại Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ sẽ khiến chiếc bụng căng tròn và thoả mãn nơi đầu lưỡi bưởi hương vị tuyệt vời. Bánh ướt ở đây ăn tới đâu tráng tới đó nên độ nóng vẫn còn giữ nguyên khi bê ra đến bàn ăn, lòng gà được làm kỹ và không thiếu bất kỳ một thành phần nào tạo được độ phong phú trong tô bánh. Cùng với đó không gian quán cũng rộng rãi và thoáng đãng, luôn được chú tâm dọn dẹp nên khá sạch sẽ mặc dù khách có đông cỡ nào đi nữa. Có lẽ vì vậy mà những ai mê mẩn món bánh ướt lòng gà thì Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đường Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0886 243 345
    Email: lientrieu856@gmail.com

    Website: https://lien-banh-uot-long-ga-44-tang-bat-ho.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086292140170

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (436 đánh giá trên Google)

    Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ
    Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ
    Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ
    Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ

  2. Top 2

    Bánh ướt lòng gà 18

    Gọi điện

    Bánh ướt lòng gà 18 tại đường Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt là một địa điểm ẩm thực độc đáo nổi tiếng với món bánh ướt truyền thống kết hợp với lòng gà. Quán mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Bánh ướt là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ bột gạo nướng mỏng và mịn, tạo nên lớp bánh mềm mịn và mát lạnh. Quán Bánh ướt lòng gà 18 nổi tiếng với việc kết hợp bánh ướt thơm ngon với lòng gà tươi ngon, tạo nên một sự kết hợp độc đáo và ngon miệng. Bánh được ướp sốt gia vị đậm đà, phục vụ cùng với một ít rau sống, hành phi và gia vị khác, tạo nên một món ăn thơm ngon và đầy hấp dẫn. Không chỉ là bánh ướt lòng gà, quán cũng có nhiều món ăn khác như bánh cuốn, bánh bèo, chả giò... để bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và đáng nhớ.


    Quán Bánh ướt lòng gà 18 cũng chú trọng đến chất lượng nguyên liệu và vệ sinh thực phẩm. Đảm bảo sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và an toàn, quán đảm bảo món ăn luôn đạt chuẩn về vệ sinh và sức khỏe. Giá cả tại quán cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể thưởng thức bánh ướt lòng gà và các món ăn ngon mà không cần lo lắng về giá cả. Tóm lại, Bánh ướt lòng gà 18 tại đường Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt là một địa điểm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Với bánh ướt thơm ngon kết hợp với lòng gà tươi ngon, không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp, đây là nơi bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon và đáng nhớ khi đến Đà Lạt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đường Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 767 820
    Email: tuananh.dl2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052539475719
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (111 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh ướt lòng gà 18
    Bánh ướt lòng gà 18
    Bánh ướt lòng gà 18
    Bánh ướt lòng gà 18
  3. Top 3

    Bánh mì xíu mại 3B

    Gọi điện

    Đến Đà Lạt, muốn thưởng thức món bánh mì xíu mại ngon chuẩn đúng vị truyền thống thì bạn đừng quên ghé qua Bánh mì xíu mại 3B. Nằm ngay đường Tăng Bạt Hổ. Đây có lẽ là quán bánh mì xíu mại nổi tiếng nhất Đà Lạt, quán mở cửa từ sáng sớm khoảng 07:30 - 21:00. Do quán lúc nào cũng đông khách nên các bạn tranh thủ đến sớm không hết.

    Bánh mì xíu mại đơn giản là bánh mì ăn kèm một chén nước dùng trong veo với một chút váng mỡ béo ngậy, chan ngập những viên xíu mại tròn, nêm nếm đậm đà. Chỉ với giá rẻ bạn đã có 1 chén bao gồm 2 cục xíu mại, da heo, chả lụa, bánh mì 3.000đ 1 chiếc bánh mì rất giòn và còn nóng. Da heo dai dai, sực sực đã lắm, xíu mại mềm thơm, chả Huế giòn dai. Xíu mại làm rất chắc thịt nêm nếm vừa ăn, nước chấm là nước lèo hầm từ xương nên rất ngọt mùi thịt, thanh và không bị lợ bột ngọt, ăn kèm bánh mì giòn, nóng vừa ra lò thì không có gì để chê. Bạn nào không ăn cay được nhớ nhắc cô chủ cho ít sa tế thôi nhé. Ngoài ra quán Bánh mì xíu mại 3B còn bán thêm sữa chua phô mai, sữa đậu nành với giá rất rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B Đường Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 924 212

    Email: hien120581@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmixiumaiBiRiDaLat

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì xíu mại 3B
    Bánh mì xíu mại 3B
    Bánh mì xíu mại 3B
    Bánh mì xíu mại 3B
  4. Top 4

    Bánh căn 07 Tăng Bạt Hổ

    Gọi điện

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng, chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, bánh căn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món bánh của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu bánh căn phải đứng ngồi không yên ở thành phố mộng mơ Đà Lạt nhé! Không ngoa khi nói rằng Bánh căn 07 Tăng Bạt Hổ là một trong các quán bánh căn ngon sạch có tiếng trên địa bàn hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây.


    Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể lên Google, search cái tên: Bánh căn 07 Tăng Bạt Hổ ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 7771

    Email: Mdcuong1012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCan07TangBatHo/

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (1489 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh căn 07 Tăng Bạt Hổ
    Bánh căn 07 Tăng Bạt Hổ
    Bánh căn 07 Tăng Bạt Hổ
    Bánh căn 07 Tăng Bạt Hổ
  5. Top 5

    Phở Bắc Nam

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Bắc Nam trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Đà Lạt. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Bắc Nam có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Bắc Nam ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Bắc Nam tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon.

    Không gian quán tương đối rộng rãi. Tuy nhiên quán khá đông khách vào buổi tối nên bạn có thể đi sớm hơn hoặc chọn khung giờ phù hợp để chọn cho mình vị trí ngồi thuận tiện. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Phở Bắc Nam là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại Đà Lạt mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần. Quán có bãi giữ xe khá an toàn. Nhìn chung, quán là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại Đà Lạt mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C Đường Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (299 đánh giá trên Google)

    Phở Bắc Nam
    Phở Bắc Nam
    Phở Bắc Nam
    Phở Bắc Nam
  6. Top 6

    Bánh căn Cây Bơ

    Bánh căn Cây Bơ là một quán ẩm thực nổi tiếng tại đường Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt, nơi bạn có thể tìm thấy món bánh truyền thống đặc sản của miền Trung Việt Nam. Quán nằm trong một không gian nhỏ gọn, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. Bánh căn là một loại bánh truyền thống có hình dáng giống như chiếc nồi nhỏ, được nướng trên lửa than hoặc than củi. Quán Bánh căn Cây Bơ nổi tiếng với những chiếc bánh căn thơm ngon, giòn rụm và đậm đà hương vị. Bạn có thể thưởng thức bánh căn với nhiều loại nhân như tôm, thịt, nấm, lòng đỏ trứng gà... Mỗi chiếc bánh căn được chế biến tận tâm, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không chỉ có bánh căn ngon, quán còn có các món ăn khác như bánh xèo, bánh khọt, gỏi cuốn... để bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn về những món ăn phù hợp với khẩu vị của bạn.


    Quán Bánh căn Cây Bơ cũng đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm để đảm bảo sức khỏe của khách hàng. Giá cả tại quán cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể thưởng thức bánh căn và các món ăn ngon mà không cần lo lắng về giá cả. Tóm lại, Bánh căn Cây Bơ tại đường Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt là một quán ẩm thực đáng đến để thưởng thức hương vị truyền thống của miền Trung. Với bánh căn thơm ngon, đa dạng món ăn, không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp, đây là địa điểm lý tưởng cho bạn thưởng thức bữa ăn ngon khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đường Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 05:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (95 đánh giá trên Google)

    Bánh căn Cây Bơ
    Bánh căn Cây Bơ
    Bánh căn Cây Bơ
    Bánh căn Cây Bơ
  7. Top 7

    Quán Phố

    Gọi điện

    Quán Phố tọa lạc tại đường Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt là một quán ăn phong cách đường phố nổi tiếng, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đa dạng và đậm đà hương vị. Quán Phố mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực độc đáo, với trang trí mang tính chất đường phố, tạo cảm giác như đang dạo chợ đêm. Quán có không gian ngoài trời thoáng đãng và không gian trong nhà ấm cúng, phục vụ cho mọi thời tiết. Thực đơn tại quán Phố rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món phố nổi tiếng như bánh mì, phở, bún chả, bánh xèo, bún riêu cua, gỏi cuốn... Mỗi món ăn đều được chế biến tận tâm từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.


    Quán cũng nổi tiếng với các món đặc biệt và độc đáo như bánh tráng trộn, xôi chè, nước mía tươi... đem lại sự thú vị cho thực khách. Đội ngũ nhân viên tại quán Phố thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được hưởng một dịch vụ nhanh chóng và chu đáo. Giá cả tại quán cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đa dạng mà không cần lo lắng về giá cả. Tóm lại, Quán Phố tại đường Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt là một điểm đến ẩm thực phong cách đường phố hấp dẫn. Với không gian ấm cúng, thực đơn đa dạng và phong phú, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, đây là nơi bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon và trải nghiệm đặc biệt khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0367 186 007

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Phố
    Quán Phố
    Quán Phố
    Quán Phố
  8. Top 8

    Quán Hoa Sữa

    Gọi điện

    Quán Hoa Sữa tại đường Tăng Bạt Hổ ở Đà Lạt là một điểm đến nổi tiếng và lý tưởng cho những ai yêu thích không gian xanh mát và thưởng thức hương vị đặc trưng của thành phố ngàn hoa. Với diện tích rộng rãi và vị trí đẹp, Quán Hoa Sữa tạo ra một không gian thoáng đãng và yên bình giữa thành phố. Quán được bao phủ bởi cây xanh và hoa lá, mang đến một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không gian được thiết kế đẹp mắt và trang nhã, với các bàn ghế gỗ tự nhiên và sự sắp xếp tinh tế, tạo nên không gian thư giãn và ấm cúng. Đặc biệt, Quán Hoa Sữa nổi tiếng với thực đơn đa dạng và phong phú.


    Không chỉ là một quán ăn, Quán Hoa Sữa còn là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè và gia đình. Khách hàng có thể ngồi bên ngoài, tận hưởng không gian yên tĩnh và ngắm nhìn thành phố từ xa, hoặc ngồi bên trong để thưởng thức không gian ấm cúng và thoải mái. Quán Hoa Sữa tại đường Tăng Bạt Hổ là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực và thưởng thức không gian đẹp tại Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3F Đường Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 653 737
    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00
    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1516 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Quán Hoa Sữa
    Quán Hoa Sữa
    Quán Hoa Sữa
    Quán Hoa Sữa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy