Top 8 Địa chỉ bán sandal đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 1250 0 Báo lỗi

Mùa hè không thể thiếu được những đôi sandal khỏe khoắn năng động. Lựa chọn sandal thay vì đi giày sẽ giúp đôi chân được thông thoáng trong thời tiết nóng nực. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tùng Moscow

    Chuyên kinh doanh giày dép hot trend cho cả nam và nữ nên Tùng Moscow không thể không được nhắc đến trong bài viết này. Bởi chất lượng và uy tín mà shop mang lại tạo cho người mua một sự hài lòng tuyệt đối. Tại Tp. Vinh thì đây là một trong những địa điểm được ưu tiên ghé đến khi muốn sắm cho mình những mẫu giày ưng ý, chất lượng.


    Nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ nhiều người qua lại nên Tùng Moscow đón nhận một lượng khách lớn mỗi ngày, vị trí cũng khá dễ tìm nên với người dân khu vực Tp. Vinh thì TÙNG MOSCOW hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. Những mẫu giày ở đây đa dạng mẫu mã, có nhiều loại khác nhau từ sandal bít mũi, hở mũi cho đến cao gót hay boot đều có đủ, đặc biệt sandal luôn là một trong những sản phẩm best seller của shop.

    Vì hàng mới được cập nhật thường xuyên nên đa phần các mẫu giày ở Tùng Moscow rất hợp thời. Tùng Moscow luôn cố gắng tìm nguồn tốt nhất để nhập về phục vụ khách hàng của mình. Mẫu mã nào hot nhất trên thị trường đều được shop nhanh chóng cập nhật và bày lên kệ. Nhờ vậy dù ở TP. Vinh không thiếu gì những địa chỉ bán sandal nhưng Tùng Moscow vẫn cực kỳ đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 098 969 1073

    Email: Info@tungmoscow.com

    Website: https://tungmoscow.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tungmoscow206nguyenvancu/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Tùng Moscow
    Tùng Moscow
    Tùng Moscow
    Tùng Moscow

  2. Evashoes Vinh là điểm đến đầu tiên mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những shop bán giày chất lượng tại Tp. Vinh. Đây được coi là một địa chỉ ruột với những tín đồ mê mua sắm và đam mê sưu tầm những mẫu giày được ưa chuộng nhất năm. Chất lượng và uy tín của shop thì khỏi phải bàn cãi gì, chỉ cần nhìn vào những đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng cũng phần nào đoán được sự hài lòng của họ đối với Evashoes Vinh nhiều đến như nào rồi. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất khi ghé shop đó là sandal.

    Những đôi sandal quai mảnh, bản to, buộc dây hay sandal chiến binh được cập nhật liên tục, mang đến bạn nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa, tất cả đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng, nếu xuất hiện bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất, bạn đều có quyền đổi qua sản phẩm khác ngay lập tức. Nhờ thái độ phục vụ nhiệt tình, giá thành phải chăng nên Evashoes Vinh cực kỳ đông khách. Đó chính là động lực để shop ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0944 591 583

    Email: hoaiantran242@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/evashoes.vinh/

    Evashoes Vinh
    Evashoes Vinh
    Evashoes Vinh
    Evashoes Vinh
  3. Top 3

    Giày BQ

    Nếu chẳng biết phải mua sandal ở shop nào để có thể có được các mẫu xinh mà giá cả lại phải chăng thì Giày BQ chính là gợi ý dành cho bạn. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn nhiều loại sandal mà mẫu mã cũng rất phong phú, chất lượng thì không chê vào đâu được. Dù nàng thuộc phong cách tự tin, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ thì Giày BQ vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày tinh tế, hợp thời trang. Những mẫu sandal được bày biện gọn gàng, tinh tế trong tiệm, mẫu nào theo mẫu đó đầy đủ các size nên rất thuận tiện cho việc nhìn ngắm và thử giày. Đặc biệt ở shop cung cấp các mẫu có cả những size dưới 36, do đó những nàng có đôi chân bé xinh hơn so với các size thông thường thì Giày BQ chính là một thiên đường giày dép lý tưởng để lựa chọn.


    Giày BQ thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, phù hợp với sở thích của khách hàng. Và chắc chắn nếu đã có cơ hội trực tiếp sử dụng sản phẩm tại Giày BQ, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay bởi kiểu dáng vừa đẹp mắt, độc đáo, chất liệu mềm mại, nhẹ tênh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 8699 289

    Fanpage: www.facebook.com/bq.58nguyenvancu.vinh/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
  4. Top 4

    Giày MiuMiu TP Vinh

    Gọi điện

    Ngày nay, các cửa hàng giày dép uy tín sản xuất đã đưa ra thị trường rất nhiều những sản phẩm sandal đa dạng từ hình thức đến kiểu dáng. Chính vì vậy, các cô gái sẽ khó khăn để chọn được một đôi sandal phù hợp với đôi bàn chân cũng như giúp che được khuyết điểm của mình.

    Giày MiuMiu, những kệ giày được bày biện một cách gọn gàng, màu sắc hài hoà với những mẫu giày cực xinh. Đầy đủ các thể loại từ giày, guốc, boot, giày thể thao, sandal... Nói về mẫu mã thì Giày MiuMiu đáp ứng không sót một tiêu chí nào, bởi ở đây mẫu mã rất đa dạng, đủ size, đủ kiểu cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó chất lượng cũng được đảm bảo qua độ bền, đẹp, mang vào cảm giác êm chân và dễ chịu hẳn.


    Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất khi ghé Giày MiuMiu đó là sandal. Những đôi sandal nhiều dây giúp cho đôi chân thêm thon dài, hay sandal bản to để che đi khuyết điểm luôn nằm trong top những sản phẩm best seller của shop. Điểm cộng của Giày nhà Miumiu đó là thái độ phục vụ nhiệt tình, giá thành phải chăng nên shop nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 014 678 & 0964 890 346

    Fanpage: www.facebook.com/giaymiumiutpvinh

    Gọi điện
    Giày MiuMiu TP Vinh
    Giày MiuMiu TP Vinh
    Giày MiuMiu TP Vinh
    Giày MiuMiu TP Vinh
  5. Sandal là một trong những loại giày nữ dễ mang nhất nhờ thiết kế thông thoáng phần dây ôm sát chân. Tuy nhiên, chọn được một đôi sandal ưng ý và phù hợp với đôi bàn chân cũng như tìm được địa chỉ bán sandal uy tín là chuyện không phải dễ. Cái tên tiếp theo được xướng danh trong danh sách này là Tú Bịn Shop.

    Cô chủ xinh đẹp sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm đẹp và phù hợp nhất. Khách hàng có thể qua tiệm hoặc đặt hàng mua online đều được nhé. Tùy địa chỉ xa gần, hàng sẽ về với bạn trong khoảng từ 2 đến 3 ngày. Giá thành cực yêu, đây chính là điểm cộng khiến Tú Bịn Shop thu hút vô số khách hàng mới và giữ chân khách cũ.


    Shop có những đôi giày có thiết kế mũi vuông basic cổ điển dễ phối đồ hay đôi giày mũi nhọn thanh lịch và tiện lợi, phiên bản dành cho các cô nàng yêu thích dạo phố. Bên cạnh đó, các mẫu sandal có đường nét cut out tinh tế thể hiện độ sang chảnh cũng là item được nhiều cô nàng sành điệu "mê tít" khi ghé qua nhà Tú Bịn. Đến Tú Bịn Shop bạn tha hồ lựa chọn các mẫu giày đa dạng và phong phú hết mức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Phan Chu Trinh, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0375 552 555

    Fanpage: www.facebook.com/tubinshop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tú Bịn Shop
    Tú Bịn Shop
    Tú Bịn Shop
    Tú Bịn Shop
  6. Sandal của Giày Dép Yến Hải là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang và sự thoải mái. Với chất liệu chất lượng và thiết kế tinh tế, các sản phẩm sandal của Yến Hải đã tạo nên sự tin dùng từ phía khách hàng. Sản phẩm sandal của Giày Dép Yến Hải được sản xuất bằng các chất liệu tự nhiên như da, nubuck, và các vật liệu cao cấp khác, đảm bảo độ bền và độ thoải mái khi sử dụng. Thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng từ cơ bản đến sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.


    Sự tận tâm trong từng chi tiết gia công cùng với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo rằng mỗi đôi sandal đều đáp ứng được tiêu chuẩn cao về cả ngoại hình và sự thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi sandal chất lượng, thời trang và thoải mái, hãy khám phá bộ sưu tập sandal của Giày Dép Yến Hải. Sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Phạm Kinh Vỹ, TP. Vinh, Nghệ An
    • 203 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 366 365

    Email: Yenhaitu@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100063631958307
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Giày Dép Yến Hải
      Giày Dép Yến Hải
      Giày Dép Yến Hải
      Giày Dép Yến Hải
    • Sandal của Chiến ADAM tại Nghệ An mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và thoải mái. Với một loạt các sản phẩm sandal đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, Chiến ADAM đã tạo ra một tùy chọn phù hợp cho mọi phong cách và nhu cầu. Sản phẩm sandal tại Chiến ADAM được thiết kế và sản xuất với sự tập trung vào chất lượng và sự thoải mái. Chất liệu cao cấp như da, nubuck và vật liệu tổng hợp được sử dụng để đảm bảo độ bền và sự êm ái khi mang. Thiết kế mang phong cách hiện đại cùng với các chi tiết tinh tế tạo nên sự thu hút và thời trang cho người dùng.


      Chẳng những thế, Mỗi đôi sandal tại Chiến ADAM trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn cao về ngoại hình và sự thoải mái. Dù bạn đang tìm kiếm đôi sandal thời trang cho các buổi dạo chơi hay cần một sự lựa chọn thoải mái cho các hoạt động hàng ngày, Chiến ADAM có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 114, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0981 956 567
      Email:
      nguyenthitouyenduong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Chienadamvinh

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chiến ADAM
      Chiến ADAM
      Chiến ADAM
      Chiến ADAM
    • Giày dép Đào Hoà tại TP. Vinh tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm các loại sandal chất lượng và phong cách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang và sự tận tâm với khách hàng, cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Sandal của cửa hàng được thiết kế tinh tế và theo xu hướng thời trang hiện đại. Cửa hàng sử dụng các chất liệu chất lượng như da, vải, cao su và các vật liệu tổng hợp để tạo ra những đôi sandal êm ái và bền bỉ. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm khi mua từ cửa hàng.


      Chẳng những thế, đội ngũ nhân viên tại Giày dép Đào Hoà luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thoải mái và hài lòng. Hãy đến với Giày dép Đào Hoà tại TP. Vinh để khám phá bộ sưu tập sandal đa dạng và chất lượng của cửa hàng. Cửa hàng tin rằng bạn sẽ tìm thấy những đôi sandal ưng ý và phù hợp với phong cách của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 124 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0962 930 311
      Fanpage:
      www.facebook.com/profile.php?id=100054568699118

      Gọi điện
      Giày dép Đào Hoà
      Giày dép Đào Hoà
      Giày dép Đào Hoà
      Giày dép Đào Hoà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy