Top 10 Địa chỉ làm Nail đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Linh Dâu Tây 16742 1 Báo lỗi

Công việc làm móng là một trong những công việc đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ của người thợ làm móng. Bạn có muốn có được một bộ móng tuyệt đẹp, đầy phong cách và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Diệp Nail

    Gọi điện

    Hiện tại, Beauty Salon Diệp Nail đã trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc móng hút khách nhất tại TP. Vinh. Với không gian thoáng mát chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, Diệp Nail cung cấp dịch vụ nail cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ.


    Ngoài ra, Diệp Nail sở hữu những màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm Nail, tiệm còn thu hút bởi dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn và chất lượng. Chính vì thế Diệp Nail là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả hợp lý hơn và được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu làm nail tại Nghệ An thì Diệp Nail là địa chỉ đáng để tham khảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0949 597 666

    Fanpage: www.facebook.com/neo.diep

      Gọi điện
      Diệp Nail
      Diệp Nail
      Diệp Nail
      Diệp Nail

    • Top 2

      Mai's Nail

      Gọi điện

      Mai's Nail 91 -NGUYỄN THÁI HỌC. Được biết đến là một địa chỉ làm móng mà các cô nàng tại TP. Vinh thường xuyên lui tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo, là điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi, học hỏi. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc ở nước ngoài tiệm chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn những gì mà chúng tôi đã đúc rút được trong thời gian qua. Đặc biệt về gel và bột cách chăm sóc trang trí các mẫu móng sẽ giúp các bạn có những bộ móng hoàn hảo. Bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail nào hoặc nếu chưa có sẵn trong đầu ý tưởng về những mẫu thiết kế thì bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đã từng được thực hiện tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý.


      Với quy trình tạo phom móng theo chuẩn châu âu sơn và vẽ móng được thực hiện qua nhiều bước chăm sóc kỹ càng. Bên cạnh đó dịch vụ tư vấn và phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc móng tốt nhất tại Mai's Nail!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 91 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
      • Cơ sở 2: 44 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0983 941 908
      Fanpage: www.facebook.com/Mais-Nail-186887621823196

      Gọi điện
      Mai's Nail
      Mai's Nail
      Mai's Nail
      Mai's Nail
    • Top 3

      HT Beauty Spa & Nail

      Gọi điện

      Với dịch vụ làm đẹp tại HT Beauty Spa & Nail, bạn sẽ được chăm sóc và trang hoàng cho bộ móng thêm phần rực rỡ, nổi bật. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.


      HT Beauty Spa & Nail bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. Tiệm luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo.Các mẫu vẽ này được lên ý tưởng một cách ngẫu hứng, nét vẽ mảnh mai nhưng đầy thu hút khiến cho bộ móng trông sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hay đính đá, đắp bột rất quyến rũ. Hãy đến nay địa đỉ 89 Nguyễn Thái Học để sở hữu cho mình bộ Nail ưng ý nhất nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 89 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0987 198 729 & 0968 803 749
      Fanpage: www.facebook.com/Sò-nail_84-Phan-Chu-Trinh-2467056150186221/

        Gọi điện
        HT Beauty Spa & Nail
        HT Beauty Spa & Nail
        HT Beauty Spa & Nail
        HT Beauty Spa & Nail
      • Top 4

        Linh Nail

        Gọi điện

        Linh Nails là một tiệm chăm sóc móng luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Linh Nails. Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Linh Nails tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Linh Nails đã chứng minh được điều đó.


        Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 99 Đặng Thái Thân rẽ vào 50m đối diện Cổng Thành Cửa Nam nhìn tay trái, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0796 180 505
        Fanpage: www.facebook.com/linh.nail.92

          Gọi điện
          Linh Nail
          Linh Nail
          Linh Nail
          Linh Nail
        • Top 5

          Hằng Nail

          Gọi điện

          Hằng Nail là một địa chỉ quen thuộc làm đẹp mà các cô nàng tại TP. Vinh thường xuyên lui tới. Với việc sở hữu hơn 200 màu sơn của các nhãn hiệu lớn như OPI, Cuccio, Morgan Taylor, Lechat,... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Hằng Nail đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô khó tính nào. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Hằng Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.


          Tại đây có các dịch vụ như sơn gel, trang trí móng hình 3D, đắp bột móng hình trái hạnh nhân, đắp bột, đắp paraffin,... với các họa tiết rất ấn tượng. Ngoài vẽ móng, ở đây còn nhận trang điểm, gội đầu, đảm bảo các bạn nữ thoải mái xả stress khi đến tiệm. Với phương châm hoạt động luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, vậy nên khi đến với Hằng Nail các chị em sẽ được hỏi han nhu cầu và tư vấn vô cùng kĩ càng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài ra, với sự phục vụ tận tình, chu đáo, Hằng Nail sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của tiệm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 27 Lê Ninh, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0355 586 873
          Fanpage: www.facebook.com/hang.vem.98

            Gọi điện
            Hằng Nail
            Hằng Nail
            Hằng Nail
            Hằng Nail
          • Top 6

            Huyền Nail Academy

            Gọi điện

            Huyền Nail Academy là địa điểm chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng uy tín, làm nail đẹp giá rẻ tại, Nghệ An có không gian khá xinh xắn và đặc biệt giá cả tại đây luôn mềm hơn những nơi khác. Huyền Nail Academy sở hữu những mẫu nail với mẫu mã, màu sắc phong phú mang nhiều phong cách khác nhau và sơn vẽ hiện đại. Thợ làm móng của tiệm được đào tạo rất kỹ lưỡng, trình độ kinh nghiệm cao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Các thiết kế móng của tiệm rất đa dạng, từ Á đến Âu cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là những dụng cụ sử dụng trong quá trình làm móng luôn được vệ sinh đảm bảo sau một khách hàng.


            Tại Huyền Nail Academy khách hàng có thể thỏa thích làm đẹp với nhiều dịch vụ đa dạng về nail sau: cắt da, tạo khuôn móng, tẩy tế bào chết, massage, sơn gel, vẽ móng, đắp gel, đắp bột, trang trí móng đính đá, đính xà cừ và phụ kiện…Điểm cộng cho Huyền Nail Academy là tiệm có vô vàn những mẫu nail cầu kỳ như đính hột, đắp gel, hay những mẫu vẽ trang trí đơn giản nhưng rất bắt mắt như họa tiết hình học, minimal, nail ánh kim… Ngoài ra, Huyền Nail Academy cũng là một địa chỉ chuyên đào tạo nghề nail tại Nghệ An, thường xuyên chiêu sinh học viên các lớp từ cơ bản đến nâng cao. Đầy đủ các nghiệp vụ về nails. Các lớp chuyên nghiệp và kỹ thuật đặc biệt. Vì vậy khách hàng hãy nhớ cập nhật thông tin trước khi đặt lịch hẹn làm móng tại đây nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Cơ sở 1: 18 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
            • Cơ sở 2: Thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An

            Điện thoại: 0964 678 848 & 0898 636 262
            Email: huyennails1994@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/huyennailvinh/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Gọi điện
              Huyền Nail Academy
              Huyền Nail Academy
              Huyền Nail Academy
              Huyền Nail Academy
            • Top 7

              Thương Nails

              Gọi điện

              Từ nhiều năm qua, Thương Nails đã nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các cô nàng tại TP. Vinh. Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí đơn giản tạo nên sự thoải mái cho bạn mỗi khi bước vào. Tại đây cung cấp dịch vụ chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn tiên tiến. Thương Nails hoàn toàn có thể giúp bạn chăm sóc, nuôi dưỡng và tân trang cho móng với quy trình xịn xò và các sản phẩm chính hãng được nhập từ Hàn Quốc và Mỹ cực kỳ an toàn và chuyên nghiệp. Mỗi khách ghé tiệm đều được sử dụng pack riêng gồm kềm cắt da, lấy khoé và đẩy da được hấp khử khuẩn hàng ngày theo chuẩn y khoa.


              Thương Nails sẽ là một địa chỉ tuyệt vời nếu các cô nàng muốn thay đổi phong cách, nổi bật giữa đám đông hay đơn giản chỉ là muốn là mới mình. Với việc sở hữu hàng loạt màu sơn của các nhãn hiệu chất lượng... tiệm đủ sức đáp ứng mọi gam màu và kiểu cách mà các chị em yêu cầu.


              Vì sao nên lựa chọn Thương Nails?

              • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
              • Nhiều mẫu mã, màu sắc để khách hàng thỏa sức chọn lựa
              • Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách
              • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 300 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An

              Điện thoại: 0987 682 186

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066623120120

              Gọi điện
              Thương Nails
              Thương Nails
              Thương Nails
              Thương Nails
            • Top 8

              Trang Beauty & NaiL

              Gọi điện

              Các nàng đang loay hoay tìm kiếm mẫu Nail xinh cho ngày quan trọng của mình? Chuẩn bị đi tiệc hay đơn giản chỉ muốn "tân trang" cho đôi bàn tay? Bạn đang phân vân không biết làm nail ở đâu tại TP. Vinh, Nghệ An? Hãy đến ngay Trang Beauty & NaiL, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

              Đến với Trang Beauty & NaiL, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn. Bất cứ một yêu cầu khắc khe nào thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của tiệm. Trang Beauty & NaiL không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết độc đáo theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Trang Beauty & NaiL thu phục được trái tim của khách hàng. Và quan trọng nhất, đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay. Chính vì thế hãy nhanh chân đến ngay Trang Beauty & NaiL để sở hữu cho mình những mẫu nail đẹp nhé!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 42 Nguyễn Huy Oánh, Tp Vinh

              Điện thoại: 0966 227 925

              Fanpage: https://www.facebook.com/DAOTAONGHECHUYENNGHIEP0966227925

              Gọi điện
              Trang Beauty & NaiL
              Trang Beauty & NaiL
              Trang Beauty & NaiL
              Trang Beauty & NaiL
            • Top 9

              Hạnh Nail

              Gọi điện

              Hạnh Nail sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Không hề thua kém về sự uy tín và chất lượng so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, Hạnh Nail cũng lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng và độc đáo.

              Với sự kết hợp khéo léo từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa bằng chính tâm huyết của những nhân viên tại đây. Đặc biệt, Hạnh Nail có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào cũng có. Đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi ngày và mỗi năm.

              Bên cạnh đó, khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail, phù hợp nhất với tình trạng móng hiện tại từ Hạnh Nail. Quy trình làm nail tại đây đều được các kỹ thuật thực hiện một cách khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ chắc khỏe tự nhiên cho móng. Thêm nữa là sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 207 Đặng Thái Thân, Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An

              Hotline: 0963 426 312

              Fanpage: www.facebook.com/hanhnailchuyennailmideptaithanhphovinhnghean

              Gọi điện
              Hạnh Nail
              Hạnh Nail
              Hạnh Nail
              Hạnh Nail
            • Top 10

              Nail by Linh

              Gọi điện

              Đi ăn tiệc chắc chắn phải nổi bật đúng không các cô gái? Nếu nàng vừa muốn "lồng lộn" mà vẫn giữ được nét nữ tính, thanh lịch thì đừng bỏ qua những mẫu nail tại Nail by Linh trong thời gian vừa qua bạn nhé. Những màu sắc nhẹ nhàng cùng nhũ và đá cao cấp cực xinh xắn chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái phải "xiêu lòng" đó.


              Nail by Linh chuyên về các dịch vụ design móng, chăm sóc và vẽ móng theo yêu cầu của khách hàng. Phong cách nail tại đây thiên về sự dễ thương, nhẹ nhàng chuẩn style Hàn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, Nail by Linh vẫn sẽ khiến khách hàng hài lòng với thành phẩm nếu khách hàng cần những mẫu nail cầu kỳ. Không chỉ đa dạng về màu sắc, các hoạ tiết Nail by Linh sử dụng cũng vô cùng mới mẻ và độc đáo, đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra Nail By Linh sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu nail nào phù hợp cho mình, đừng lo lắng. Nhân viên tại Nail By Linh sẽ tận tâm tư vấn cho bạn những mẫu nail đẹp, phù hợp với màu da và phong cách của bạn. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm làm nail chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại hãy ghé thăm Nail By Linh ngay hôm nay nhé!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 138 Đ. Ngô Đức Kế, Hồng Sơn, Thành phố Vinh, Nghệ An

              Điện thoại: 0975 830 196

              Giờ mở cửa: 8 am - 8 pm

              Fanpage: www.facebook.com/Nail-by-Linh-100184708504571

              Gọi điện
              Nail by Linh
              Nail by Linh
              Nail by Linh
              Nail by Linh




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy