Top 5 Địa chỉ bán trà dâu được khách hàng Bình Dương yêu thích nhất

  1. Top 1 Trà Dâu AnHy
  2. Top 2 Tiệm Trà Sữa Béo
  3. Top 3 Cherry Tea
  4. Top 4 Trà Dâu Dr. Bum
  5. Top 5 Lạc Trà

Top 5 Địa chỉ bán trà dâu được khách hàng Bình Dương yêu thích nhất

Thuý Vy 848 0 Báo lỗi

Chinh phục người uống với vị thanh thanh và chua nhẹ, trà dâu đang là một trong những loại thức uống được nhiều tín đồ lựa chọn. Tại Bình Dương, loại thức uống ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Dâu AnHy

    Gọi điện
    Trà Dâu AnHy là một trong những quán trà dâu nổi tiếng ở Vũng Tàu. Mức giá của quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của khách hàng nơi đây. Trà Dâu AnHy chiều lòng khách hàng bởi những loại đồ uống chuẩn chỉ công thức Trà Dâu AnHy - hương vị thơm ngon, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và không gian trẻ trung, tươi mới.

    Menu đồ uống tại Trà Dâu AnHy được thực khách rất tin tưởng và đánh giá là đạt đủ 3 tiêu chuẩn ngon - bổ - rẻ. Đến với Trà Dâu AnHy, bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống thơm ngon với giá thành hợp lý cho túi tiền của học sinh, sinh viên như: sữa tươi các vị, các loại trà hoa quả, trà sữa với hơn 20 hương vị khác nhau cùng topping phong phú. Đặc biệt, Trà Dâu AnHy sở hữu món trà dâu mang hương vị mới mẻ, tuyệt vời và được đánh giá là một trong những quán bán món thức uống "hot hit" này ngon nhất tại Bình Dương. Trà dâu tại quán đậm vị, dâu tươi, không quá ngọt, chua nhẹ vô cùng hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 629 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • E6/12 KP. Bình Thuận 2, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 162B Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thuận An, Bình Dương
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/TRADAUANHY22/

    Điện thoại: 0797 999 494
    Fanpage: https://www.facebook.com/TRADAUANHY22/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Dâu AnHy
    Trà Dâu AnHy
    Trà Dâu AnHy
    Trà Dâu AnHy

  2. Tiệm Trà Sữa Béo có rất nhiều loại thức uống thơm ngon gồm trà, trái cây và trà sữa, trong đó có món trà dâu mà bạn đang tìm kiếm. Không cần cầu kỳ nhưng công thức riêng của Tiệm Trà Sữa Béo đã chinh phục thực khách. Trà dâu ở đây sử dụng hồng trà, kết hợp cùng dâu và tắc tạo nên vị chua chua ngọt ngọt rất thanh mát, không gây gắt cổ. Bên trên nước trà sẽ có thêm thạch và dâu tây được cho khá nhiều, nhìn chung phù hợp với mức giá.


    Quán Tiệm Trà Sữa Béo sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng với dâu tây tươi ngon, được chọn và làm sạch kỹ càng, ướp đường vừa hứa hẹn sẽ chinh phục thực khách dù ở độ tuổi nào. Tại fanpage, Tiệm Trà Sữa Béo sẽ cập nhật thực đơn mỗi ngày bao gồm hình ảnh và mức giá để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn, đặc biệt thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi. Ngoài món trà dâu nổi tiếng, tại đây còn có các món nước khác như nước trái cây và các món ăn vặt thơm ngon khác. Đến với Tiệm Trà Sữa Béo nếu bạn đang thèm trà dâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118A Lào Cai, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0923 559 778 & 0354 895 113

    Email: Nguyenvanlinh080997@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaBeo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa Béo
    Tiệm Trà Sữa Béo
    Tiệm Trà Sữa Béo
    Tiệm Trà Sữa Béo
  3. Top 3

    Cherry Tea

    Gọi điện
    Một trong những thương hiệu trà dâu được nhiều khách hàng yêu thích trà dâu ủng hộ chính là Cherry Tea. Dâu tây mát lạnh lại rất thích hợp để giải nhiệt, cũng không gây ảnh hưởng đến cân nặng nhiều nên các tín đồ rất ưa chuộng loại thức uống này và một địa chỉ chất lượng như Cherry Tea cũng nhận được sự ưa ái đó. Quán bố trí nhiều bàn ghế thích hợp với những nhóm bạn thích gặp gỡ, trò chuyện. Bên cạnh thức uống thơm ngon, khách hàng yêu thích nơi này còn nằm ở sự rộn ràng, năng động và tươi trẻ mà quán mang đến.

    Ghi điểm với hương vị thanh mát, ngọt vừa cộng hưởng cùng hậu vị chua chua của dâu ngâm, trà của Trà Dâu Mr. Đỏ được đánh giá hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Với dâu tây được trồng trực tiếp tại Đà Lạt bởi chính hệ thống do đó mang đến nguồn nguyên liệu dồi dào quanh năm. Thêm vào đó, với hậu vị chua ngọt nên không quá kén người uống, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Phần dâu trên cùng được cắt miếng vừa ăn, không quá chua, giữ được độ giòn vừa đủ chứ không bị mềm nhũn giúp tăng thêm vị ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0344 677 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cherry-Tea-100086402236684/
    Gọi điện
    Cherry Tea
    Cherry Tea
    Cherry Tea
    Cherry Tea
  4. Top 4

    Trà Dâu Dr. Bum

    Gọi điện
    Cùng với những quán trên, Trà Dâu Dr. Bum cũng là một địa chỉ bán trà dâu tươi gây sốt tại Bình Dương. Hằng ngày, quán tiếp đón một lượng lớn khách hàng bởi trà dâu thơm ngon và không gian thư giãn dễ chịu. Quán có bàn ghế nhựa để thực khách ngồi, tuy rất đơn giản nhưng vì thế lại mang đến vẻ đẹp đường phố rất riêng. Quán phục vụ rất chu đáo, dù khách hàng đến tấp nập những nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

    Mỗi ly trà được cho lượng dâu khá nhiều, quán sử dụng dâu trái nhỏ sau đó cắt miếng vừa ăn, tẩm ướp cùng đường nên vị ngọt dịu, khi uống khách hàng có thể nhâm nhi cùng trà rất vui miệng. Hương vị trà dâu ở đây là sự cộng hưởng của vị chua chua và ngọt ngọt, vị trà không quá đậm khá dễ uống và không gây gắt cổ. Ngoài món trà dâu nổi tiếng, quán còn có các thức uống khác như trà trái cây và sữa chua thơm ngon, không thể bỏ lỡ. Thêm vào đó, nhân viên của Trà Dâu Dr. Bum còn ghi điểm bởi sự nhanh nhẹn và tận tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 346 343
    Email: tranthithanhtrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-Dâu-Dr-Bum-100086415682957/
    Gọi điện
    Trà Dâu Dr. Bum
    Trà Dâu Dr. Bum
    Trà Dâu Dr. Bum
    Trà Dâu Dr. Bum
  5. Lạc Trà là một trong những địa chỉ có bán trà dâu hấp dẫn tại Bình Dương. Đây là một nơi chuyên bán nhiều loại trà, trà sữa thơm ngon, với công thức pha chế riêng biệt có mặt ở nhiều tỉnh thành, trong đó có TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Các sản phẩm của Lạc Trà được đánh giá bởi hương vị thơm ngon, được làm mới mỗi ngày bằng những nguyên liệu cao cấp, rõ nguồn gốc. Không chỉ vì hương vị, có lẽ người dân Sài thành ưu ái nơi đây bởi chính cảm giác dễ chịu mà Lạc Trà mang đến.

    Đối với các tín đồ thích uống thức uống trái cây và mê thích cái chua chua ngọt của trà dâu thì Lạc Trà có thể sẽ là chân ái. Trà dâu ở Lạc Trà sẽ kết hợp dâu tây và trà olong mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Mỗi ly trà dâu ở đây có kích thước vừa đủ để bạn nếm thử vị thơm ngon, đi kèm ít dâu cắt lát để tăng thêm hương vị. Phong cách phục vụ tận tình, giá cả hợp lý, hãy cùng bạn bè, người thân cùng nhau đến Lạc Trà trải nghiệm những ly trà thơm ngon và chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 626 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0932 966 760

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089676412622

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lạc Trà
    Lạc Trà
    Lạc Trà
    Lạc Trà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy