Top 5 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Music Talent
  2. Top 2 LaLa Music Academy
  3. Top 3 Trung Tâm Guitar NS
  4. Top 4 Trung tâm Âm nhạc Nam Dương
  5. Top 5 Sunshine Music

Top 5 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mặn Mặn 27 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bài viết này!... xem thêm...

  1. Top 1

    Music Talent

    Gọi điện

    Nếu phân vân địa chỉ nào dạy đàn uy tín ở Bắc Từ Liêm, thì bạn có thể cân nhắc qua cái tên Music Talent. Nơi này nổi tiếng với chất lượng đào tạo và sự đa dạng.


    Đến với Music Talent, học viên có thể đăng ký các lớp như:

    • Nhạc cụ phương tây: piano, guitar, violin, ukulele, trống, saxophone,...
    • Nhạc cụ dân tộc: sáo trúc, đàn tranh, đàn bầu, nhị,...
    • Thanh nhạc: thanh nhạc cơ bản, hát tiếng Anh, hợp xướng,...

    Thậm chí các bạn có thể trải nghiệm lớp học sáng tạo khác về vẽ mỹ thuật sáng tạo, cảm thụ âm nhạc và lớp năng khiếu: dance sport, múa, nhảy hiện đại,...

    Điều đặc biệt khác là Music Talent đã hợp tác cùng với Học viện âm nhạc London, đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế LCM, có giá trị trên 80 quốc gia. Tại đây, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. Hơn thế Music Talent còn có đội ngũ nhân viên, giáo viên nhiệt tình, thân thiện với chuyên môn cao. Thậm chí các học viên còn được tham gia các cuộc thi định kỳ trên sân khấu lớn, cấp chứng chỉ của Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1-Gold Mark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 208 080 & 0923 109 090
    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website: musictalent.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/musictalentthanhxuan

    Gọi điện
    Music Talent
    Music Talent
    Music Talent
    Music Talent

  2. Top 2

    LaLa Music Academy

    Gọi điện

    LaLa Music Academy là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với không gian rộng lớn và âm thanh đàn chất lượng cao, LaLa Music Academy không chỉ là trung tâm dạy đàn mà còn là môi trường sáng tạo và hiện đại.

    Chất lượng đào tạo âm nhạc, cụ thể là dạy đàn tại LaLa Music Academy đã nổi tiếng từ lâu. Họ đặt chất lượng giảng dạy và sự tiếp thu của học viên lên hàng đầu. Âm thanh đàn được trau chuốt nên mang lại trải nghiệm học tập tuyệt vời cho học viên. Điều đặc biệt khác là LaLa Music Academy thiết kế chương trình học cụ thể, cá nhân hoá cho nhiều đối tượng, đồng thời áp dụng mức học phí hợp lý với học viên.

    Chưa dừng lại ở đó, LaLa Music Academy còn nổi bật với sự đa dạng của các sự kiện mà học viên có thể tham gia, tạo cơ hội cho họ kết nối và phát triển kỹ năng âm nhạc. Với không gian thoải mái, âm thanh chất lượng, và chính sách phí học linh hoạt, LaLa Music Academy là điểm đến hàng đầu cho những người tìm kiếm trải nghiệm học đàn chất lượng và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sân sau tòa L1, The Link, Ciputra, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Tòa B, Chung cư IA20, Ciputra, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 009 686
    Email: lalamusicciputra@gmail.com
    Website: www.lalamusicacademy.com
    Fanpage: facebook.com/lalamusicacademyvietnam/

    Gọi điện
    LaLa Music Academy
    LaLa Music Academy
    LaLa Music Academy
    LaLa Music Academy
  3. Top 3

    Trung Tâm Guitar NS

    Gọi điện

    Trung Tâm Guitar NS hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ hàng đầu về dạy học đàn guitar với đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm. Đã từ lâu, Trung Tâm Guitar NS nổi tiếng là cái nôi đào tạo nhiều lứa học viên có thành công vang dội.


    Có thể bạn chưa biết, Trung Tâm Guitar NS vừa là nơi tận tình truyền đạt kiến thức chuyên sâu, vừa là môi trường cực kì thích hợp để học viên dù kỹ năng ở mức nào cũng có thể được khai thác triệt để năng lực và đam mê âm nhạc. Có được điều đó bởi vì đội ngũ giáo viên tại đây không chỉ là người hướng dẫn mà còn là nguồn động viên, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kỹ thuật chơi guitar đỉnh cao cho học sinh của mình.

    Học phí ở Trung Tâm Guitar NS linh hoạt và hợp lý. Trung tâm cũng cam kết mang lại giáo dục âm nhạc chất lượng với chi phí phải chăng. Nếu chưa quyết định được có nên đồng hành thì chương trình học thử của Trung Tâm Guitar NS giúp bạn trải nghiệm môi trường học tốt nhất trước khi đăng ký chính thức. Hãy đến với Trung Tâm Guitar NS để khám phá và phát triển tài năng âm nhạc của bạn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 5, Phố Võ Quý Huân, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 901 961
    Email: nguyenmusic95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hocdanguirtar

    Gọi điện
    Trung Tâm Guitar NS
    Trung Tâm Guitar NS
    Trung Tâm Guitar NS
    Trung Tâm Guitar NS
  4. Top 4

    Trung tâm Âm nhạc Nam Dương

    Gọi điện

    Trung tâm Âm nhạc Nam Dương nổi tiếng là một trong những địa chỉ dạy đàn uy tín và được đánh giá cao tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Có được thành công như ngày hôm nay chính là nhờ vào chất lượng giảng dạy tốt, đồng thời trung tâm có giáo trình học phù hợp với mọi lứa tuổi học viên.


    Khi đến với Trung tâm Âm nhạc Nam Dương, học viên sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, phòng học thoáng mát và có giáo trình cũng như lộ trình học cụ thể. Hãy yên tâm rằng quy mô lớp học tại trung tâm được thiết kế cá nhân hoá và phù hợp để khai thác tối đa năng lực của mỗi học sinh.


    Chưa dừng lại ở đó, Trung tâm Âm nhạc Nam Dương cam kết đội ngũ giảng viên đều tốt nghiệp trình độ cao, họ đều đã tích luỹ đủ số năm kinh nghiệm để đứng lớp và hướng dẫn học trò. Việc này giúp đảm bảo mọi quyền lợi cho học viên, chẳng hạn như tiếp thu kiến thức theo giáo trình đổi mới, có được môi trường học tập thân thiện, đầy hứng khởi, được sự dẫn dắt đúng đắn theo khả năng của mình,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, sảnh A, tòa T608, Tôn Quang Phiệt, Khu đô thị Nam Cường, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 538 158
    Email: namduongmusicforyou@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/100085748273034

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Nam Dương
    Trung tâm Âm nhạc Nam Dương
    Trung tâm Âm nhạc Nam Dương
    Trung tâm Âm nhạc Nam Dương
  5. Top 5

    Sunshine Music

    Gọi điện

    Sunshine Music nổi tiếng là một trung tâm dạy học đàn hàng đầu tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nơi này đã từ lâu nổi bật với đội ngũ giáo viên có tâm, có tầm và chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, các giáo viên tại Sunshine Music không chỉ mang đến kiến thức sâu rộng về âm nhạc mà còn tận tâm hỗ trợ học viên phát triển toàn diện.

    Sunshine Music vừa là môi trường học thuật, vừa là nơi thăng hoa sáng tạo, nơi người học được khuyến khích phát triển tài năng riêng của mình. Với nhiều thành công từ các lứa học sinh trước đó, Sunshine Music chứng minh uy tín và chất lượng đào tạo lâu năm.

    Học phí tại Sunshine Music được thiết kế hợp lý, đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho mỗi cá nhân học viên. Đồng thời, các chương trình học thử giúp học viên trải nghiệm môi trường học tốt nhất trước khi đăng ký chính thức. Vậy nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu!

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đào tạo âm nhạc uy tín, chuyên nghiệp và phù hợp với ngân sách, Sunshine Music có thể sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để khám phá và phát triển niềm đam mê âm nhạc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 152 950 & 0989 736 055
    Email: sunshinemusic.vn@gmail.com
    Website: sunshinemusic.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamSunshinemusic/

    Gọi điện
    Sunshine Music
    Sunshine Music
    Sunshine Music
    Sunshine Music




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy