Top 5 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Thu Hà 14 0 Báo lỗi

Ngày nay, có rất nhiều bạn trẻ có sở thích cũng như đam mê với các bộ môn liên quan đến nhạc cụ đặc biệt là các loại đàn. Ngay sau đây, Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Trung tâm Alpha Music Hà Đông là một trong những trung tâm dạy đàn uy tín nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội. Tại đây, các học viên sẽ có cơ hội được học những kiến thức mới lạ, kích thích khả năng sáng tạo và nâng cao kỹ năng cảm thụ âm nhạc của mình. Vì vậy, nếu ai đang có nhu cầu học đàn thì Trung tâm Alpha Music Hà Đông sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn.


    Trung tâm Alpha Music Hà Đông chuyên đào tạo các bộ môn như: Piano, Guitar, Thanh Nhạc, Violin, Múa Thiếu Nhi, Harmonica, Trống Cajon, Hòa Âm Phối Khí. Ngoài ra, trung tâm còn đặc biệt tổ chức buổi diễn 6 tháng định kỳ dành cho các học viên giúp học viên tự tin thể hiện bản thân và khả năng tư duy âm nhạc của mình.


    Tại sao nên lựa chọn học đàn tại Trung tâm Alpha Music Hà Đông?

    • Cơ sở vật chất thoáng mát
    • Trang thiết bị hiện đại
    • Đội ngũ giáo viên là cử nhân, có nhiều năm kinh nghiệm, giảng viên ở các trường như: học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, trường đại học văn hóa nghệ thuật quân đội,....
    • Giờ học linh động theo yêu cầu của học viên
    • Học viên được quyền bảo lưu khi không thể tham gia học tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 191 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0944 236 697
    • 58 Vũ Trọng Khánh, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0338 663 566
    • Số 40 Liền Kề 9, Văn La, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0792 442 345

    Email: pianoso1vietnam@gmail.com

    Website: https://pianohadongsite.wordpress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/alphamusichadong191

    Gọi điện
    Trung tâm Alpha Music Hà Đông
    Trung tâm Alpha Music Hà Đông
    Trung tâm Alpha Music Hà Đông
    Trung tâm Alpha Music Hà Đông

  2. Khi nhắc đến địa chỉ dạy đàn chất lượng tại quận Hà Đông, Hà Nội thì không thể không nhắc đến Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music. Đây cũng là một trong những trung tâm học đàn được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music là đơn vị chuyên đào tạo nghệ thuật âm nhạc, với các bộ môn như: Piano, Guitar, Violin, Drum, Saxophone, Thanh Nhạc. Bên cạnh đó, nơi đây còn đào tạo các môn năng khiếu dành cho các học viên từ 5 tuổi trở lên như nhảy hiện đại, MC, vẽ.


    Khi đến với Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music, các học viên sẽ được giảng dạy theo giáo trình từ cơ bản đến nâng cao tùy vào mức độ cuả học viên nhằm đáp ứng tốt nhất các kỹ năng học hỏi cũng như nâng cao các kỹ năng đánh đàn của mỗi học viên. Từ đó, giúp học viên phát triển toàn diện về tư duy và khả năng cảm thụ âm nhạc.


    Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music luôn không ngừng đổi mới để tạo ra một môi trường học tập sáng tạo, học viên có thể học tập, giao lưu, giải trí bằng những bài học thú vị, thực hành các kỹ năng đánh đàn thông qua các buổi biểu diễn đem nhạc mà trung tâm tổ chức, kích thích sự sáng tạo của học viên qua mỗi giờ học cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 233 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng 20 Chung cư Lacasta Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 949 586

    Email: greenmusic91120@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Greenmusic91120

    Gọi điện
    Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music
    Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music
    Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music
    Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music
  3. Trung tâm Nghệ thuật Moon Music là một trong những trung tâm dạy đàn nổi tiếng về chất lượng đào tạo và được nhiều người biết đến tại quận Hà Động, Hà Nội. Đến với Trung tâm Nghệ thuật Moon Music, các học viên sẽ được đào tạo bài bản từ lý thuyết cho đến các kỹ năng cơ bản như cảm thụ âm nhạc và sử dụng thành thạo nhạc cụ.


    Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Nghệ thuật Moon Music đều là những người có chuyên môn giảng dạy chuyên nghiệp, cam kết mang đến cho học viên quá trình học tập tốt nhất, chất lượng nhất. Các lớp học tại đây được được thiết kế phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên, giúp học viên tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng chơi đàn của mình một cách bài bản và nhanh chóng nhất.


    Đặc biệt, nhằm phát huy hiệu quả tối đa trong quá trình giảng dạy cũng như học tập mỗi học viên, Trung tâm Nghệ thuật Moon Music chỉ học với mô hình ít học viên để các giáo viên có thể chăm chút, quan tâm cũng như uốn nắn tỉ mỉ cho học viên từ tư thế cho đến cách đặt tay khi đánh đàn, nâng cao chất lượng trong mỗi giờ học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà V1, Chung Cư The Vesta, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0342 544 294
    Email: moonmusic.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ttntmoonmusic

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ thuật Moon Music
    Trung tâm Nghệ thuật Moon Music
    Trung tâm Nghệ thuật Moon Music
    Trung tâm Nghệ thuật Moon Music
  4. Được thành lập dựa trên chương trình đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cao, Trung tâm nghệ thuật A Star đào tạo chuyên sâu các bộ môn nghệ thuật như: Piano, Guitar, Violin, Thanh Nhạc, Mỹ Thuật, Nhảy Hiện Đại,..... Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, học viên có thể thỏa sức thể hiện đam mê của mình.


    Trung tâm đề cao sự sáng tạo và niềm đam mê với âm nhạc bên trong mỗi học viên. Từ đó, giúp học viên tạo dựng được nền tảng kiên trì theo đuổi đam mê, hỗ trợ xây dựng thói quen tốt trong sinh hoạt và cuộc sống. Trung tâm nghệ thuật A Star có giáo trình giảng dạy bài bản, được nghiên cứu kỹ lưỡng giúp học viên nắm bắt kiến thức một cách tốt nhất. Sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tràn đầy nhiệt huyết, Trung tâm nghệ thuật A Star chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm học tập chất lượng nhất, truyền ngọc lửa đam mê âm nhạc đến với từng học viên.


    Bên cạnh đó, Trung tâm nghệ thuật A Star cam kết khi học các khóa học tại đây, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao, thành thạo đánh đàn và biểu diễn các bài nhạc yêu thích, tự tin thể hiện bản thân trước đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 138 DV4 Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 168 300 & 0972 399 915
    Email: trungtamnghethuatastar.edu@gmail.com
    Website: http://astar.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamnghethuatastar

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật A Star
    Trung tâm nghệ thuật A Star
    Trung tâm nghệ thuật A Star
    Trung tâm nghệ thuật A Star
  5. Một trong những địa chỉ dạy đàn chất lượng tại quận Hà Đông, Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Star Music Hà Đông. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên con đường âm nhạc của mỗi học viên, Star Music luôn cập nhật và đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập nhằm mang đến những gì tốt nhất cho học viên.


    Những ưu điểm nổi bật khi tham gia lớp học đàn tại Star Music Hà Đông:

    • Lớp học chất lượng với ít học viên chỉ 2 - 3 học viên/ lớp hoặc học cá nhân 1 kèm 1
    • Giaor viên không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn thân thiệt, vui vẻ luôn tạo cho học viên một không gian học tập thoải mái nhất.
    • Giáo trình phù hợp với từng độ tuổi cũng như tùy theo năng lực của mỗi học viên
    • Dạy đủ các kỹ năng từ cơ bản cho đến nâng cao
    • Không gian học tập thoáng mát với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi
    • Học phí hợp lý phải chăng

    Với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất tốt Star Music Hà Đông chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khóa học đàn chất lượng. Bên cạnh đó, Star Music tự tin sẽ giúp học viên khơi dậy niềm hứng khởi với đam mê âm nhạc, luôn theo sát trình độ của mỗi học viên để đưa ra phương pháp giảng dạy tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P502 - Tòa nhà A3, Chung Cư Học Viện Quân Y, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 552 319
    Website: https://starmusic.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/starmusichadong

    Gọi điện
    Star Music Hà Đông
    Star Music Hà Đông
    Star Music Hà Đông
    Star Music Hà Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy