Top 3 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 GTH - Guitar Tây Hồ
  2. Top 2 MTC LUX Music
  3. Top 3 Art House Academy

Top 3 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Trần Linh 17 0 Báo lỗi

Bạn muốn học một loại nhạc cụ mới? Bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào uy tín để theo học. Đừng lo hãy để Toplist giới thiệu cho bạn những địa chỉ học đàn ... xem thêm...

  1. GTH - Guitar Tây Hồ là một trong những địa chỉ đào tạo guitar uy tín và chuyên nghiệp nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Trung tâm tính đến nay đã đào tạo hàng nghìn học viên, là địa chỉ được nhiều người đam mê học đàn lựa chọn. Không chỉ vậy, trung tâm còn hỗ trợ đàn cho những học viên chưa có đàn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.


    Sau khi hoàn thành khóa học tại GTH - Guitar Tây Hồ, bạn sẽ có thể đọc hợp âm của các bài hát yêu thích và chơi chúng trên cây đàn guitar. Giáo viên là những người có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu về đàn, tận tâm muốn mang lại giá trị tốt nhất cho học viên.


    GTH - Guitar Tây Hồ được trang bị hệ thống đàn piano chuyên nghiệp cùng không gian học tập thoải mái, thoáng mát. Buổi đầu khi trải nghiệm học đàn sẽ được hoàn toàn miễn phí. Chi phí học đàn tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với cả sinh viên và học sinh. Trung tâm cam kết đầu ra 100% khi hoàn thành khóa học, đồng thời còn được ưu tiên xét ứng tuyển vào CLB Guitar Tây Hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 315 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 618 698
    Email: guitartayho@gmail.com
    Website: https://guitartayho.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GuitarTayHo

    Gọi điện
    GTH - Guitar Tây Hồ
    GTH - Guitar Tây Hồ
    GTH - Guitar Tây Hồ
    GTH - Guitar Tây Hồ

  2. Bất kể bạn nhiêu tuổi, điều đó cũng không phải là lý do khiến bạn học thêm một loại nhạc cụ mới. Tại MTC LUX Music chuyên đào tạo dạy đàn với kiến thức về đàn từ không biết gì đến khi thành thạo. Trung tâm tập hợp nhiều các giảng viên kỳ cựu, chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm. Đội ngũ giảng viên sẵn sàng kiên nhẫn hướng dẫn học viên ở bất cứ lứa tuổi nào.


    MTC LUX Music sẽ có những suất học thử miễn phí cho các học viên muốn thử trải nghiệm các học bên trung tâm. Các phương pháp học cũng như giáo trình dạy đàn guitar luôn được đổi mới theo trình độ của học viên. MTC sẽ trang bị đàn cho tất cả học viên với những ai chưa có đàn. Những cây đàn tại trung tâm đều được nghệ nhân làm riêng từng cái và căn chỉnh phù hợp dành cho người mới. Điều đó sẽ giúp các học viên hạn chế được chấn thương ở tay để quá trình học diễn ra tốt đẹp hơn.


    Không chỉ vậy, nếu học xong mà học viên muốn mua đàn tại MTC LUX Music cũng sẽ được giảm giá sâu, tận hưởng được ưu đãi tốt nhất. Trung tâm luôn hướng tới đào tạo cho các học viên được bài bản nhất với chi phí hợp lý nhất. Đồng thời đảm bảo đầu ra chất lượng cho từng học viên sau khi hoàn thành khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội (tại Ciao Bella Coffee)
    Điện thoại: 0967 162 875
    Email: guitarmtc.edu.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mtcdayguitarchonguoilon/

    Gọi điện
    MTC LUX Music
    MTC LUX Music
    MTC LUX Music
    MTC LUX Music
  3. Top 3

    Art House Academy

    Gọi điện

    Art House Academy với kinh nghiệm hoạt động hơn 5 năm và những buổi biểu diễn trong Gala tổng kết, biểu diễn âm nhạc ngoài trời,... tự tin là địa chỉ dạy đàn chất lượng nhất tại quận Tây Hồ. Trung tâm mong muốn đem lại một môi trường âm nhạc và cơ hội phát triển kỹ năng về đàn đến mọi lứa tuổi. Không chỉ đào tạo từ người mới mà Art House Academy còn muốn nâng cao và cải thiện trình độ cho những người mà đã học đàn nhưng kết quả chưa như mong đợi.


    Art House Academy gồm có các khóa học về đàn piano, guitar, violin. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đồng thời còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đàn cho các học viên. Phương pháp dạy tại trung tâm đạt tiêu chuẩn quốc tế, được chuẩn bị cũng như nghiên cứu tỉ mỉ để đáp ứng phù hợp với từng lứa tuổi và trình độ của học viên. Học đàn tại Art House Academy sẽ được thực hành tại các chương trình thực tế như gala, biểu diễn ngoài trời,... tạo được sự trải nghiêm khó quên cho chọc viên.


    Với nhiều cơ sở quy mô lớn nhỏ trải dài trên khắp đất nước, Art House Academy là một lựa chọn đúng đắn cho ai còn đang loay hoay, băn khoăn tìm nơi để học đàn. Hãy liên hệ ngay với trung tâm để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Trường Tiểu Học Sunshine Maple Bear, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 853 838 & 0823 853 838 & 0986 436 867
    Email: art.house9716@gmail.com
    Website: https://daypianoaha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamarthouse
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Art House Academy
    Art House Academy
    Art House Academy
    Art House Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy