Top 7 Địa điểm ăn uống tại Ecopark mà du khách không thể bỏ qua

Thanh Thúy 13143 1 Báo lỗi

Vào cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ, nhiều người có xu hướng tìm những nơi trong lành và thoáng mát để nghỉ dưỡng. Ngoài các điểm vui chơi hấp dẫn, các địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Cây Cau

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Cây Cau, quý khách sẽ được thưởng thức tinh hoa từ các món ăn dân dã, quen thuộc của đồng quê Việt qua bàn tay chế biến khéo léo của bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng và khách sạn 5 sao quốc tế. Thực đơn tại nhà hàng khá phong phú như: gà lên mâm, đậu phụ Cây Cau, chả cá rô đồng, cá tằm nướng riềng mẻ... hay những món quà quê như bún riêu, bún cá, bánh đúc, bánh răng bừa.


    Không gian mở, hòa quyện vào thiên nhiên, rất riêng tư và thanh bình… là những cảm nhận đầu tiên của du khách khi đặt chân tới Cây Cau. Quý khách hoàn toàn có thể chạm tay vào một nhành hoa đang nở hay lắng tai nghe tiếng chim ríu rít đâu đây, tận hưởng không khí sớm mai tinh khôi của đất trời... Một nhà hàng thuần Việt và tinh tế trong từng chi tiết. Từ nội thất, cách bày trí, các vách ngăn, những bức tranh treo tường hay các bình hoa... tất cả đều gợi lại dáng dấp của nhà Việt xưa, vừa gần gũi thân quen lại vừa tinh tế, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A13-A15 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0915 926 266

    Email: nhahangcaycau@evergreeninvest.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaycau/

    Gọi điện
    Nhà hàng Cây Cau
    Nhà hàng Cây Cau
    Món ngon tại nhà hàng Nhà hàng Cây Cau
    Món ngon tại nhà hàng Nhà hàng Cây Cau
    Nguyễn Xuân Quân 2024-03-17 17:36:54
    Nhà hàng đẹp sang nhưng lại mang những phong cánh vừa hiện nhưng cũng k thiếu sự cổ xưa view đẹp với những đầu bếp hàng đầu móng ăn trang trí hấp đẫn và có sự đặc biệt của nhà hàng phụ vụ tận tình chu đáo

  2. Nhà hàng Nam Dương chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo, khó quên tại đây. Nước lẩu được chế biến 100% từ cua đồng không sử dụng mì chính kết hợp với vị chua nhẹ thanh thanh của dấm bỗng, thả ngập những thức rau bốn mùa dân dã đem lại cho nồi lẩu cua đồng gà ri vị ngọt thanh tao, nhẹ nhàng, và không hề gây ngấy. Gà ri được tuyển chọn từ vùng đất đồi Ba Vì, (chỉ từ 1,2- 1,3kg/1con) qua bàn tay chế biến của đầu bếp mà vẫn giữ nguyên được vị tươi ngọt, săn chắc của gà ri đồi.


    Nguồn thực phẩm phong phú, tươi ngon luôn được nhà hàng đảm bảo chất lượng để đem lại cho quý khách sự an toàn, vệ sinh, và đặc biệt thưởng thức được trọn vẹn hương vị quê nhà. Không gian nhà hàng với 2 tầng cho công suất hơn 20 bàn, rộng rãi thoáng mát, thích hợp tổ chức những buổi họp mặt, sinh nhật,... Bên cạnh lẩu cua đồng gà ri, Nhà hàng còn có rất nhiều món ngon khác, đặc biệt phải kể đến: Gà không lối thoát, gà chiên mắm, xôi nếp hương, xôi chim câu, ếch rang muối, ếch chiên bơ, cơm lam chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168A, Mimosa, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0989 250 477

    Email: nhahanglaucuagari168a@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglaucuadong

    Gọi điện
    Lẩu cua đồng gà ri Nam Dương
    Lẩu cua đồng gà ri Nam Dương
    Nhà hàng Nam Dương
    Nhà hàng Nam Dương
  3. Nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Osaka mong muốn mang đến cho thực khách một bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn bồi bổ sức khỏe ngăn ngừa bênh tật và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc vất vả. Không gian nội thất nhà hàng được thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại theo phong cách của người Nhật, chắc hẳn quý vị không khỏi ngỡ ngàng khi đến thưởng thức các bữa ăn tại đây


    Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ các loại nấm tự nhiên có hương thơm mát dịu, bổ dưỡng và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe như: Nấm Đông Trùng Hạ Thảo, nấm Tùng Nhung, nấm Vuốt Hổ Đen, nấm Gan Bò Vàng, nấm Bụng Dê, nấm Kê Tùng… được nhập khẩu và tuyển lựa kỹ lưỡng từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.


    Những món ăn ngon miệng và bổ dưỡng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lẩu nấm thiên nhiên Osaka mong muốn mang lại cho quý vị những trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực chuẩn phong cách đặc trưng của sứ xở mặt trời mọc tại khu vực thành phố xanh Ecopark.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0938 181 886

    Email: launamosaka@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/launamosaka/

    Gọi điện
    Nhà hàng Osakado - Lẩu nấm Thiên nhiên
    Nhà hàng Osakado - Lẩu nấm Thiên nhiên
    Nhà hàng Osakado - Lẩu nấm Thiên nhiên
    Nhà hàng Osakado - Lẩu nấm Thiên nhiên
  4. Top 4

    Nhà hàng Quán Huế

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Quán Huế Ecopark các bạn thể thưởng thức những đặc sản ở vùng đất Huế mộng mơ mà không cần cất công đi quá xa. Quán có đủ các món mang đậm hương vị Huế như: bún thịt nướng, bún giò cho đến các đặc sản: bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, bánh ram tôm thịt,…


    Nhà hàng còn phục vụ các món lẩu như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu bò nhúng dấm, cuốn bánh tráng chấm mắm nêm, lẩu gà nấm, lẩu đuôi bò, lẩu cá đuối với giá dao động từ 320k cho đến 360 từ 3-6 người. Quán Huế thực sự là một địa chỉ ăn uống tại Ecopark không thể bỏ qua vào dịp cuối tuần hoặc tụ tập bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà 19, dãy A, Phố Trúc, Rừng Cọ, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0985 367 829

    Email: nhahangquanhue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhue.ecopark

    Gọi điện
    Quán Huế
    Quán Huế
    Quán Huế
    Quán Huế
  5. Top 5

    Alfresco

    Gọi điện

    Alfresco là thương hiệu ẩm thực kiểu Âu Mỹ đã có tiếng ở Việt Nam với trên 40 nhà hàng ở Hà Nội, Đà Nằng, TP HCM. Các món ăn đặc trưng của Alfresco là pizza, sườn nướng, mỳ Ý, các loại salad kiểu Âu, bánh mỳ bơ tỏi ...


    Bằng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mexico vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo. Làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn đó là những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc và Nam Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A17 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 024 6261 8622

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063670624180

    Gọi điện
    Alfresco
    Alfresco
    Alfresco
    Alfresco
  6. Top 6

    Nhà hàng Nhật Nagomi

    Gọi điện

    Nhà hàng Nhật Nagomi tọa lạc tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, là một trong những địa điểm ẩm thực nổi bật không chỉ với người dân địa phương mà còn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

    Với không gian thiết kế mang đậm phong cách truyền thống của đất nước mặt trời mọc, Nagomi mang lại cho du khách cảm giác như đang đứng trước một trong những quán ăn nhỏ ở Tokyo. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura hay udon được chế biến tinh tế, đảm bảo đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Ngoài ra, Nagomi còn chú trọng đến việc chọn lựa các nguyên liệu từ thiên nhiên và chế biến món ăn theo cách truyền thống. Với chất lượng đảm bảo, bạn có thể thưởng thức các loại sake, rượu truyền thống để kết hợp với các món ăn ngon tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 toà nhà lake 2, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0366 786 168

    Email: nhahangnagomi168@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nagomi.japanese168

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Nagomi
    Nhà hàng Nhật Nagomi
    Nhà hàng Nhật Nagomi
    Nhà hàng Nhật Nagomi
  7. Một món ngon không thể không nhắc tới và đặc biệt nhất đó là sushi, hương vị đến từ Nhật Bản đã níu chân rất nhiều thực khách thân thương. Cái tên sushi không còn quá xa lạ với mọi người, nhưng ở đây AB Sushi ecopark được biết đến bởi nguồn cảm hứng sáng tạo vô hạn trong món ăn Nhật hoàn toàn mới lạ, khiến thực khác đi từ trải nghiệm này đến với trải nghiệm khác, từ hương vị này đến hương vị khác.


    AB Sushi được đánh giá là nhà hàng chuẩn vị Nhật tại Ecopark, với nhiều loại cuốn và sushi sashimi tươi ngon, nhà hang còn phục vụ thêm bò nướng và nhiều loại sét ăn hấp dẫn. Ghé qua AB Sushi để thưởng thức những bữa ăn Sushi tuyệt vời nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25A Grand Marina, Ecopark, Hưng Yên

    Điện thoại: 0963 622 669

    Email: absushi.ecopark.0867622669@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/absushi.ecopark

    Gọi điện
    AB Sushi
    AB Sushi
    AB Sushi
    AB Sushi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy