Nhà hàng Cây Cau

top 2
Thanh Thúy

Đến với Cây Cau, quý khách sẽ được thưởng thức tinh hoa từ các món ăn dân dã, quen thuộc của đồng quê Việt qua bàn tay chế biến khéo léo của bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng và khách sạn 5 sao quốc tế. Thực đơn ở nhà hàng Cây Cau Ecopark khá phong phú như: gà lên mâm, đậu phụ Cây Cau, chả cá rô đồng, cá tằm nướng riềng mẻ ... hay những món quà quê như bún riêu, bún cá, bánh đúc, bánh răng bừa.


Không gian mở, hòa quyện vào thiên nhiên, rất riêng tư và thanh bình… là những cảm nhận đầu tiên của du khách khi đặt chân tới Cây Cau. Quý khách hoàn toàn có thể chạm tay vào một nhành hoa đang nở hay lắng tai nghe tiếng chim ríu rít đâu đây, tận hưởng không khí sớm mai tinh khôi của đất trời... Một nhà hàng thuần Việt và tinh tế trong từng chi tiết. Từ nội thất, cách bày trí, các vách ngăn, những bức tranh treo tường hay các bình hoa... tất cả đều gợi lại dáng dấp của nhà Việt xưa, vừa gần gũi thân quen lại vừa tinh tế, hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A13-A15 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0915 926 266

Email: nhahangcaycau@evergreeninvest.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaycau/

Nhà hàng Cây Cau
Nhà hàng Cây Cau
Món ngon tại nhà hàng Nhà hàng Cây Cau
Món ngon tại nhà hàng Nhà hàng Cây Cau
Nguyễn Xuân Quân 2024-03-17 17:36:54
Nhà hàng đẹp sang nhưng lại mang những phong cánh vừa hiện nhưng cũng k thiếu sự cổ xưa view đẹp với những đầu bếp hàng đầu móng ăn trang trí hấp đẫn và có sự đặc biệt của nhà hàng phụ vụ tận tình chu đáo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy