Top 8 diễn viên có nhan sắc "xấu lạ" nhưng cực kì nổi tiếng trên thế giới

  1. Top 1 Hoàng Bột
  2. Top 2 Clint Howard
  3. Top 3 Diệp Cạnh Sinh
  4. Top 4 Verne Troyer
  5. Top 5 Whoopi Goldberg
  6. Top 6 Imoto Ayako
  7. Top 7 Hiếu Hiền
  8. Top 8 Vương Tổ Lam

Top 8 diễn viên có nhan sắc "xấu lạ" nhưng cực kì nổi tiếng trên thế giới

Thi 2343 0 Báo lỗi

Đa số các ngôi sao điện ảnh khi xuất hiện trên sân khấu hay trên sóng truyền hình luôn mong muốn hình ảnh của mình trở nên lung linh, trở thành tâm điểm của ... xem thêm...

  1. Được mệnh danh là vua phim hài của điện ảnh Trung Quốc, tuy rằng có vẻ ngoài không mấy ưa nhìn, cùng chiều cao hạn chế, nhưng với khả năng tấu hài bẩm sinh, có thể hóa thân vào bất kì nhân vật nào mà đạo diễn yêu cầu, Hoàng Bột trở thành ngôi sao hạng A của điện ảnh Hoa Ngữ hoàn toàn nhờ tài năng và sự kiên trì xả thân vì nghệ thuật của mình.

    Ông là cái tên đảm bảo cho doanh thu phòng vé tăng cao, và thật sự những bộ phim mà Hoàng Bột tham gia đều có chỗ đứng vững vàng trên thị trường điện ảnh đang ngày càng một bão hòa, có thể kể đến các phim như: Thất lạc ở Thái Lan (Lost in Thailand); Sự điên cuồng của hòn đá (Crazy Stone); Đấu ngưu; Sát sinh; Tây du ký - Mối tình ngoại truyện (2013)...

    Tên tuổi của ông không chỉ được đóng mác trong các bộ phim hài, Hoàng Bột còn thể hiện rất thành công các nhân vật có chiều sâu tâm lí như trong phim 101 lời cầu hôn (2013) Hoàng Bột đảm nhận vai kiến trúc sư thật thà với mơ ước tìm được một người vợ hiền thảo nhưng đã qua 100 lần cầu hôn vẫn không thành. Và đối tượng anh cầu hôn lần thứ 101 là một cô gái chân dài xinh đẹp do Lâm Chí Linh đóng. Phim Thương yêu nhất (Dearest, 2014), Hoàng Bột hóa thân thành ông bố nhà quê lặn lội tìm con trai bỏ nhà đi. Trong hành trình đi tìm con, anh đã gặp người mẹ cùng cảnh ngộ do Triệu Vy thể hiện.
    Gương mặt có phần hạn chế của Hoàng Bột
    Gương mặt có phần hạn chế của Hoàng Bột
    Năm 2014 anh tham gia bộ phim Dearest hóa thân thành ông bố quê mùa lên thành phố tìm con
    Năm 2014 anh tham gia bộ phim Dearest hóa thân thành ông bố quê mùa lên thành phố tìm con

  2. Clint Howard sinh ngày 20 Tháng 4 1959 tại Burbank, California. Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên từ nhỏ khi chỉ mới 3 tuổi, ông đã có vai diễn đầu tiên của mình trong 5 tập của bộ phim The Andy Griffith Show. Ông là con trai của diễn viên nổi tiếng Rance Howard và Jean Speegle Howard và là em trai của nam diễn viên và đạo diễn lừng danh Ron Howard (Đạo diễn phim The Beatles: Eight Days a Week; Biển sâu dậy sóng; Inferno; Mật mã Da Vinci; Rush...).

    Mỗi khi có một cuộc bầu chọn ngôi sao có ngoại hình hạn chế, Clint Howard luôn đứng đầu danh sách với vẻ ngoài không mấy ưa nhìn của mình. Với đôi mắt nhỏ, chiếc đầu hói cùng với hàm răng lởm chởm, nhưng ông không lấy đó làm điều phiền muộn mà coi đó là một may mắn khi khán giả truyền hình sẽ nhớ tới ông nhiều hơn và tập trung tới khả năng diễn xuất chứ không phải cứ chú ý săm soi về ngoại hình.

    Một trong những vai diễn của ông gây ấn tượng sâu đậm với khán giả là khi ông hóa thân vào nhân vật Grady quái dị trong phim Star Trek 1995, Clint Howard đã trở thành một trong những gương mặt khó quên của series phim nổi tiếng Star Trek. Năm 1998, Howard giành giải thưởng Thành tựu trọn đời tại MTV Movie Awards. Đây là hạng mục giải thưởng cao quý nhất của giải thưởng điện ảnh MTV.
    Clint Howard
    Clint Howard
    Clint Howard trong vai Grady phim Star Trek 1995
    Clint Howard trong vai Grady phim Star Trek 1995
  3. Chắc hẳn ai là fan hâm mộ phim của Châu Tinh Trì, thì đã quen thuộc với nam diễn viên "xấu lạ" này. Với quả đầu ngố, đôi môi dày cùng biểu cảm luôn luôn nhăn nhó, khó chịu, Diệp Cạnh Sinh đã ghi dấu ấn cực kì sâu đậm trong lòng khán giả trong các bộ phim của Châu Tinh Trì như Thực thần, Trạng sư xảo quyệt Trần Mộng Cát, Vua bánh trứng... Được khán giả bình chọn là Nam diễn viên xấu nhất Hong Kong.

    Dù có ngoại hình xấu xí nhưng Diệp Cạnh Sinh cực kì nổi tiếng là đào hoa, ông từng khoe rằng đã từng sống cùng lúc với 3 người phụ nữ, trong đó có một cô gái trẻ mới 18 tuổi, nhỏ hơn cả con trai mình.
    Diễn viên Diệp Canh Sinh
    Diễn viên Diệp Canh Sinh
    Ông trở nên nổi tiếng khi tham gia các bộ phim của Vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì
    Ông trở nên nổi tiếng khi tham gia các bộ phim của Vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì
  4. Diễn viên nam Verne Troyer sinh ngày 1-1-1969 tại Bang Michigan, Mỹ. Dù các thành viên trong gia đình đều có thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng chỉ riêng Verne Troyer từ lúc sinh ra đã có chiều cao khiêm tốn là 81 cm. Ông bắt đầu được dư luận chú ý đến khi vào vai cậu bé 9 tháng tuổi trong bộ phim hài "Baby for a walk".

    Để một bước trở thành ngôi sao hạng A thì ông phải nhờ vai diễn Mini-Me trong phim Điệp Viên Bám Dai (Austin Powers: International man of mystery). Vai diễn này của ông hầu như không có lời thoại nào, nhưng khán giả vẫn được một trận ôm bụng cười bởi bộ dạng đáng yêu như một đứa trẻ, cùng với đó là số phận "hẩm hiu" của mình. Ông còn tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Harry Potter và Hòn đá phù thủy (2001); Quân sư tình yêu (2008); The Grinch (2000); Đánh cược với quỷ (2009)...
    Verne Troyer
    Verne Troyer
    Vai diễn Mini-Me của Verne Troyer trong phim Austin Powers: International man of mystery
    Vai diễn Mini-Me của Verne Troyer trong phim Austin Powers: International man of mystery
  5. Caryn Elaine Johnson (sinh 13 tháng 11 năm 1955), được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Whoopi Goldberg là một nữ diễn viên, diễn viên lồng tiếng, diễn viên hài, biên kịch, nhà sản xuất, tác giả, ca sĩ, nhạc sĩ, DJ, người dẫn chương trình, và các nhà hoạt động chính trị người Mỹ.

    Bà là người phụ nữ da đen thứ hai giành được giải Oscar danh giá (người đầu tiên là Hattie McDaniel trong phim Cuốn theo chiều gió) khi vào vai Oda Mae Brown, một nhà ngoại cảm lập dị giúp một người đàn ông bị giết (Patrick Swayze) cứu người yêu của mình (Demi Moore), trong bộ phim giả tưởng lãng mạn Ghost (1990).

    Dù có vẻ ngoài không mấy ưa nhìn với mái tóc xoăn xù, thân hình thân hình phốp pháp xồ xề, gương mặt không xinh đẹp nhưng bà vẫn gây ấn tượng tốt cho khán giả qua khả năng diễn xuất duyên dáng và hài hước của mình. Tài năng của bà là điều không thể bàn cãi khi ngoài làm diễn viên, bà còn đảm nhận nhiều vai trò khác như trở thành nhà đồng sản xuất của chương trình trò chơi truyền hình Hollywood Squares từ năm 1998 đến năm 2002. Bà còn là người điều hành của ban ngày talk show truyền hình The View từ năm 2007.
    Whoopi Goldberg
    Whoopi Goldberg
    Whoopi Goldberg khi vào vai Oda Mae Brown trong phim Ghost (1990)
    Whoopi Goldberg khi vào vai Oda Mae Brown trong phim Ghost (1990)
  6. Ở đất nước Nhật Bản nổi tiếng bởi con người quái dị thích làm những trò kì dị không kém thì việc một ngôi sao xấu xí như Imoto Ayako được hâm mộ là hoàn toàn là điều dễ hiểu. Xuất hiện với mái tóc rẽ ngôi giữa, đôi lông mày siêu đậm cùng với hàm răng lởm chởm mất thẩm mỹ, Imoto Ayako được khán giả bình chọn là diễn viên hài xấu nhất Nhật Bản.

    Điều đặc biệt là dù trong cuộc sống thường ngày, lúc tham gia Game show hay chương trình hài kịch, cô không bao giờ rũ bỏ hình tượng xấu xí của mình mà luôn xuất hiện với tình trạng luộm thuộm, xấu xa, buồn cười nhất để làm vừa lòng khán giả yêu mến.
    Imoto Ayako
    Imoto Ayako
    Dù tham gia Game show hay xuất hiện trong các tiểu phẩm hài, Imoto Ayako luôn xuất hiện với bộ dạng xấu xí nhất
    Dù tham gia Game show hay xuất hiện trong các tiểu phẩm hài, Imoto Ayako luôn xuất hiện với bộ dạng xấu xí nhất
  7. Hiếu Hiền là diễn viên đã quá quen mặt với đa số khán giả truyền hình Việt Nam khi đã tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Những cô gái chân dài; Bỗng dưng muốn khóc; Hồn Trương Ba da hàng thịt; Ngôi nhà hạnh phúc... Và vô số tiểu phẩm hài khác.

    Thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ là Nghệ sĩ Kim Long và Nghệ sĩ Đức Lang nên khả năng diễn xuất dí dỏm, duyên dáng của anh hoàn toàn chinh phục khán giả dù ngoại hình có phần hạn chế (Hiếu Hiền cao 1m53 nhưng nặng tới 75 kg). Tháng 12 năm 2010, Hiếu Hiền kết hôn với Thùy Liên xây dựng nên gia đình nhỏ của mình. Anh hiện giờ có một bé trai và bé gái.
    Hiếu Hiền
    Hiếu Hiền
    Hiếu Hiền cùng vợ và con trai
    Hiếu Hiền cùng vợ và con trai
  8. Vương Tổ Lam sinh năm 1980 xuất thân lớp diễn xuất từ trường đại học, nhưng vì phần hạn chế ngoại hình với chiều cao 1m58, chiếc mũi to, đôi môi dày nên ban đầu anh không được các đạo diễn để mắt tới mà khán giả biết mặt qua tài lẻ giả giọng người nổi tiếng và loài vật.

    Vương Tổ Lam
    được coi là viên ngọc quý của showbiz Hong Kong bởi khả năng ứng biến cực kì nhanh lẹ, viết kịch bản, viết nhạc, giả làm con gái, ngoài ra anh còn sở hữu giọng hát trầm ấm và ngọt ngào. Có thể nói rằng anh là chàng trai xấu xí nhưng tốt số khi lấy được Lý Á Nam – Cô nàng Hoa hậu có chiều cao 1m75. Cặp đôi đũa lệch của TVB khiến không ít người phải ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ của họ.
    Vương Tổ Lam
    Vương Tổ Lam
    Vương Tổ Lam cùng người vợ xinh đẹp
    Vương Tổ Lam cùng người vợ xinh đẹp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy