Top 10 hãng taxi nổi tiếng nhất Quảng Ninh

Linh Lập 1647 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội taxi ngày càng trở nên thông dụng và phổ biến hơn. Taxi không của riêng một tầng lớp nào cũng không phải phương tiện di ... xem thêm...


  1. Taxi Phú Bình là một trong những hãng taxi nổi tiếng có phạm vi hoạt động rộng khắp gần như nửa già khu vực Quảng Ninh. Đơn vị chuyên hoạt động về lĩnh vực vận tải bao gồm cả xe khách và taxi. Hãng không chỉ phục vụ quý khách trong khu vực Cẩm Phả mà còn mở rộng ra Hạ Long, Uông Bí, Đông Triều. Lái xe thân thiện, tận tâm và vững tay nghề đem lại cảm giác an toàn và an tâm cho bạn.


    Taxi là phương tiện di chuyển riêng tư, tiện lợi và thoải mái. Bạn có thể di chuyển đến bất kì đâu theo ý muốn mà không nhất thiết phải có điểm dừng đỗ rõ ràng. Cũng không cần phải đi bộ quá xa hay cần người thân đưa đón nữa. Tất cả đã có những người tài xế chuyên trách làm điều đó rồi. Mong rằng Taxi Phú Bình có cơ hội được hân hạnh phục vụ quý khách trên mọi khung giờ và mọi nẻo đường thật vui vẻ, an toàn. Bạn có thể đặt xe qua app để dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn nữa nhé.


    Taxi Phú Bình luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số nhà 6 ngõ 52 đường Tô Hiệu, P. Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Tel: 0203.3.573.573 (Uông Bí - Quảng Yên) - 0203.3.599.599 (Hạ Long - Cẩm Phả) - 0203.3.855.855 (Đông Triều)
    • Facebook: https://www.facebook.com/KinhdoanhdichvuTaxi/
    • Email: taxiphubinhhl@gmail.com
    • Web: http://taxiphubinh.com.vn
    Taxi Phú Bình
    Taxi Phú Bình
    Taxi Phú Bình
    Taxi Phú Bình


  2. Taxi Sao Quảng Ninh là hãng taxi được thành lập ngay tại địa phương với thời gian hoạt động lâu năm đã đóng góp nhiều cho sự phát triển của ngành vận tải Quảng Ninh. Hãng xe có số lượng lớn các xe chuyên chở hành khách được chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên làm hình ảnh của Taxi Sao Quảng Ninh thêm đẹp hơn. Chất lượng xe tốt, thái độ phục vụ nhã nhặn, lịch sự và trang bị đầy đủ trên xe khiến bạn vô cùng thoải mái.


    Taxi Sao Quảng Ninh luôn luôn phục vụ quý khách với sự nhiệt tình mỗi lái xe Taxi Sao Quảng Ninh là 1 hướng dẫn viên tận tâm, chuyên nghiệp. Điều này sẽ khiến bạn hài lòng với thái độ phục vụ của hãng xe với vùng đất du lịch tuyệt vời mà ai cũng biết tới như thành phố Hạ Long hiện nay.


    Taxi Sao Quảng Ninh luôn hân hạnh phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 126, đường Tô Hiến Thành, phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Tel: 020 382 2822
    • Facebook: https://www.facebook.com/thanhcongtaxiquangninh/
    • Email: tctaxiquangninh@gmail.com
    • Web: http://thanhcongtaxi.com
    Taxi Sao Quảng Ninh
    Taxi Sao Quảng Ninh
    Taxi Sao Quảng Ninh
    Taxi Sao Quảng Ninh

  3. Taxi Mai Linh là hãng xe uy tín nổi tiếng trải rộng sự hoạt động từ Nam ra Bắc để phục vụ quý khách. Phạm vi hoạt động của hãng xe rất rộng và ở Quảng Ninh cũng là một trong địa điểm có mặt của hãng taxi Mai Linh. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín lâu năm dù ở đâu Mai Linh cũng luôn đem lại sự tín nhiệm và khiến khách hàng hài lòng bởi sự phục vụ hết mình. Màu xanh của xe tạo cảm giác thân thiện ngay từ lần gặp đầu tiên.


    Hãng taxi này có số lượng xe lớn để phục vụ quý khách ở khu vực Cẩm Phả và Hạ Long tại Quảng Ninh. Taxi Mai Linh luôn luôn hướng tới mục tiêu giảm tối đa chi phí đi lại cho khách hàng. Xây dựng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất. Để thuận tiện hơn cho việc đặt xe chúng ta có tìm xe trên app riêng để các bạn có thể thực hiện yêu cầu trên đó sẽ tiện lợi và nhanh hơn rất nhiều.


    Taxi Mai Linh luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tổ 10, khu 4, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Tel: 0203 731 731 (Cẩm Phả) - 0203 628 628 (Hạ Long)
    • Facebook: https://www.facebook.com/taximailinh.vn/
    • Email: hohuan11@gmail.com
    • Web: http://www.taximailinh.info
    Gọi điện
    Taxi Mai Linh
    Taxi Mai Linh
    Taxi Mai Linh
    Taxi Mai Linh

  4. Taxi Móng Cái 883 883 là một trong những hãng xe nổi tiếng được nhiều người biết đến tại Móng Cái. Tuy chỉ là một hãng xe trong khu vực Quảng Ninh nhưng nhận được sự tín nhiệm cao của hành khách. Xe được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, sạch sẽ và thoáng mát. Chiếc xe nào phục vụ quý khách cũng trong như mới và rất sang trọng.


    Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên lâu năm nhiều kinh nghiệm đem lại sự yên tâm và đảm bảo an toàn cho quý khách. Chính thái độ phục vụ nhiệt tình và ân cần khiến chúng ta cảm thấy thân thiện và gần gũi hơn. Hãng xe này luôn phục vụ hành khách với sự tận tụy rằng họ luôn là người bạn đồng hành thân thiết nhất của quý khách hàng - Taxi Móng Cái 833 - Đẳng cấp là mãi mãi.


    Taxi Móng Cái 883 883 hoạt động từ 09:00 - 17:00 hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: tổ 4, khu Hồng Phong, phường Ninh Dương, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    • Tel: 020 3 3883883
    • Facebook: https://www.facebook.com/taxi.mongcai883/
    • Email: hoanggiangvision@gmail.com
    Taxi Móng Cái 883 883
    Taxi Móng Cái 883 883
    Taxi Móng Cái 883 883
    Taxi Móng Cái 883 883

  5. Taxi 766 Móng Cái là một trong những đơn vị vận tải tích cực tại khu vực Móng Cái và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên chở hành khách. Để được phục vụ quý khách cacstaif xế không quản ngày đêm mệt mỏi cứ alo là những chiếc xe lại bon bon trên đường bất kể thời tiết. Họ luôn phục vụ với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp và nắm bắt được tâm lý khách trên xe. Chính những điều đó khiến đơn vị thêm được tín nhiệm trên thị trường địa phương và ngày càng phát triển hơn.


    Nếu bạn cần phải di chuyển trong khu vực Móng Cái hay từ Móng Cái đi các địa điểm khác thì hãy gọi tới hãng nhé. Họ luôn sẵn sàng phục vụ bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể. Taxi 766 Móng Cái phục vụ quý khách với phương châm sự an toàn của bạn là phương châm của chúng tôi!


    Taxi 766 Móng Cái luôn nhiệt tình phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 60 Trần Nhân Tông (đường đi Trà Cổ), Móng Cái, Quảng Ninh
    • Tel: 0203 3766 766
    • Facebook: https://www.facebook.com/taxivip766mc/
    • Email: huyenvu1809@gmail.com
    • Web: simvipaz.com
    Taxi 766 Móng Cái
    Taxi 766 Móng Cái
    Taxi 766 Móng Cái
    Taxi 766 Móng Cái

  6. Vân Đồn Xanh Taxi là một trong những đơn vị uy tín trong việc vận chuyển hành khách tại khu vực Vân Đồn. Tại đây quý khách luôn là thượng đế để trải nghiệm các dịch vụ hàng đầu của hãng xe. Đón vị cũng thường xuyên cập nhật và cải tiến kịp thời với sự phát triển của xã hội và đáp ứng yêu cầu của khách trong suốt quá trình hoạt động của mình.


    Để tiết kiệm chi phí gọi điện thoại và biết trước cung đường di chuyển cũng như giá cước và thông tin xe đón với tính bảo mật cao chỉ bằng các thao tác đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi bạn có thể đặt xe thông qua app có sẵn trên cả hai hệ điều hành thông dụng hiện nay như:

    • Link tải IOS: http://bit.ly/vandonxanhtaxi
    • Link tải ANDROID: http://bit.ly/vandonxanh


    Quý khách hãy liên hệ với Vân Đồn Xanh để nhận được sự phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Khu Đô thị Vương Long, Khu 5 Thị Trấn Cái Rồng, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh
    • Tel: 0203 3533 533
    • Facebook: https://www.facebook.com/vandonxanhtaxi/
    • Email: Ngoduck5vd@gmail.com
    • Web: vandonxanh.com
    Vân Đồn Xanh Taxi
    Vân Đồn Xanh Taxi
    Vân Đồn Xanh Taxi
    Vân Đồn Xanh Taxi

  7. Taxi Sân Bay Vân Đồn là hãng taxi được thành lập tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Với phương châm Văn Minh - Tận Tâm - Yêu Khách hãng rất hân hạnh phục vụ để quý khách. Có được trải nghiệm đi lại hài lòng và vui vẻ nhất đối với quý khách đơn vị này luôn không ngừng lắng nghe và nâng cao chất lượng phục vụ. Khu vực hoạt động của hãng trải dài từ: Móng Cái - Sân bay Vân Đồn - Vân Đồn - Cẩm Phả - Hạ Long.


    Taxi Sân Bay Vân Đồn khiến cho dịch vụ tiện ích tại sân bay Vân đồn trở nên hoàn hảo hơn. Các chuyến xe của hãng luôn hoạt động 24/24 để đưa quý khách di chuyển trên những cung đường thật an toàn và hiệu quả.


    Taxi Sân Bay Vân Đồn luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 24 Đông Sơn, TT Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • Tel: 02036 5825822
    • Facebook: https://www.facebook.com/taxisanbayvandon/
    • Email: hello@taxisanbayvandon.com.vn
    • Web: www.taxisanbayvandon.com.vn
    Taxi Sân Bay Vân Đồn
    Taxi Sân Bay Vân Đồn
    Taxi Sân Bay Vân Đồn
    Taxi Sân Bay Vân Đồn

  8. TAXI MẠO KHÊ là một trong những hãng xe nổi tiếng tại khu vực Mạo khê chuyên kinh doanh vận tải hành khách bằng xe taxi 4 chỗ và 7 chỗ. Hãng cung cấp dịch vụ xe chất lượng tốt, xe sạch sẽ, thoáng mát, không mùi. Lái xe tận tâm, chu đáo, cần thân và an toàn trên mọi cung đường. Giá cả phục vụ hợp lý và niêm yên giá. Tất cả những điều đó đã xây dựng nên thương hiệu và uy tín của hãng xe khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ và yên tâm khi di chuyển trên xe. Hãng xe luôn cố gắng thực hiện tốt phương châm phục vụ luôn bên bạn trên mọi hành trình.


    TAXI MẠO KHÊ phục vụ quý khách 24/24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tổ 6, khu Hoàng Hoa Thám, Đông Triều, Quảng Ninh
    • Tel: 0203 3676 767
    • Facebook: https://www.facebook.com/DUNGTAXI0989849676/
    • Email: hoangtrang468@gmail.com
    TAXI MẠO KHÊ
    TAXI MẠO KHÊ
    TAXI MẠO KHÊ
    TAXI MẠO KHÊ

  9. Taxi Hòn Gai là dịch vụ vận chuyển hành khách tại Hạ Long, Quảng Ninh. hạ Long sầm uất và phát triển cùng với sự phát triển của thương mại du lịch. Trên địa bàn có rất nhiều các hãng taxi khác nhau cùng cạnh tranh hoạt động và phát triển để thúc đẩy ngành dịch vụ vận chuyển hành khách nói chung. Tuy nhiên cùng với sự tận tâm và nỗ lực của đội ngũ nhân viên trong cơ sở đã khiến cho Taxi Hòn Gai ngày một phát triển và đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp dịch vụ vận chuyển hành khách của địa phương.


    Taxi Hòn Gai luôn phục vụ quý khách với tất cả sự trân trọng và đồng hành với phương châm hoạt động của đơn vị đó là họ chính là sự lựa chọn an toàn cho hành trình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 52 Cảng Mới, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Tel: 0203 3848484
    • Facebook: https://www.facebook.com/Taxi-hồng-gai-584409462062349/
    Taxi Hòn Gai
    Taxi Hòn Gai
    Taxi Hòn Gai
    Taxi Hòn Gai

  10. Taxi Bãi Cháy là một trong những hãng xe uy tín hàng đầu tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long. Đây là cơ sở vận tải hành khách chuyên nghiệp được nhiều hành khách tín nhiệm. Vì Bãi Cháy là khu vực du lịch nên nhu cầu di chuyển ngày càng nhiều nên chất lượng dịch vụ ngày càng cần được nâng cao để đáp ứng thị trường hiện tại. Đơn vị vận chuyển Taxi Bãi Cháy vì vậy không ngừng nâng cao về chất lượng phục vụ và quan tâm nhiều hơn về cơ sở vật chất trên xe, luôn giữ xe sạch sẽ, thái độ phục vụ tận tình nên suốt quá trình dài hoạt động luôn nâng cao uy tín và được hành khách tín nhiệm ngày một nhiều hơn.


    Cùng với sự tận tâm trong công việc và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cung cấp tới quý khách Taxi Bãi Cháy luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Công ty Cổ Phần Thương mại Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Tel: 0203 3646464
    Taxi Bãi Cháy
    Taxi Bãi Cháy
    Taxi Bãi Cháy
    Taxi Bãi Cháy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy