Top 8 Homestay sân vườn cực xinh tại Phú Quốc

Vi Vu Vơ 163 1 Báo lỗi

Mọi người thường nghĩ về Phú Quốc như một thiên đường của những resort sang chảnh, đắt tiền. Tuy nhiên, đâu phải chỉ có đến resort 5 sao Phú Quốc còn có những ... xem thêm...

  1. Hòn Dăm Island Hideaway nổi tiếng với 3 chữ “độc”: Vị trí độc, kiến trúc độc, tiện nghi lại càng độc hơn nữa. Đầu tiên là vị trí. Hòn Dăm là một hòn đảo hoang sơ, nằm bên ngoài địa phận đảo Phú Quốc. Đúng với tên gọi đảo hoang, ở đây không có nhà nghỉ hay khách sạn nào khác ngoài Hòn Dăm Island Hideaway đâu nhé. Với tính chất độc đáo này, chắc chắn đây là nơi lý tưởng để ngắm san hô và tận hưởng hải sản đó nha. Hòn Dăm Island Hideaway ra đời với mục đích mang đến cho bạn trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên tối đa nhưng vẫn có những giây phút tận hưởng thư giãn. Có tất cả 4 bungalow cùng 16 giường trong phòng chung trên nhà sàn. Điểm đặc biệt của các bungalow ở đây chính là không có cửa, chỉ có một màn tre mỏng để ngăn cách không gian riêng trong phòng với bên ngoài. Do đó, bạn có thể nhìn thấy biển bất cứ lúc nào, ngay cả khi đã đặt lưng xuống giường chuẩn bị ngủ.

    Hòn Dăm Island Hideaway còn độc hơn ở chỗ không hề có internet, wifi hay máy lạnh. Nghe có vẻ như là một cơn ác mộng nhưng chẳng phải chính vì điều này mà bạn sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống thực bên bạn bè và người thân hơn sao. Vì trên hòn Dăm chỉ có độc nhất homestay nên nơi này sẽ cung cấp cho bạn các bữa ăn mỗi ngày. Thức ăn được mua vào mỗi buổi sáng, do không có tủ lạnh nên mua ngày nào sẽ chế biến sử dụng hết ngày ấy. Những món ăn mà bạn nên thử khi đến với homestay là gỏi cá trích, mực hấp, cá sòng nướng, canh chua cá bớp và các loại hải sản khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hòn Dăm Trong, Hòn Thơm, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0984 173 346

    Email: Locdienphuquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hon-Dam-Island-Hideaway-1107393946128735/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngayd

      Gọi điện
      Hòn Dăm Island Hideaway
      Hòn Dăm Island Hideaway
      Hòn Dăm Island Hideaway
      Hòn Dăm Island Hideaway

    • Đến với CHILL HOUSE By The Beach bạn sẽ được trải nghiệm, sáng trưa chiều tối nghe sóng biển rì rào, bãi biển sạch đẹp và trải nghiệm những món hải sản ngon. Cô chủ tại đây xinh đẹp, khoé léo và luôn chiều ý khách khiến bạn có thêm sự thoải mái khi tận hưởng không gian và thời gian tại Phú Quốc. Ngoài ra, CHILL HOUSE by the beach còn có vườn nướng cạnh biển, gió thổi vi vu, sóng biển rì rào, đèn khuya lấp lánh xa xa rất chill.


      Chill House By The Beach bao gồm các hạng phòng và căn hộ phù hợp với cặp đôi, nhóm bạn và gia đình. Một số phòng được trang bị bếp riêng để bạn có thể thoải mái nấu nướng hay làm tiệc BBQ. Điều đặc biệt hơn là từ các căn phòng view biển, bạn có thể tận hưởng đặc sản Phú Quốc: Hoàng hôn biển mệnh danh đẹp nhất Việt Nam. Chill House hy vọng có thể trở thành một phần nhỏ bé tạo nên kỳ nghỉ Phú Quốc tràn ngập kỷ niệm đẹp. Nếu yêu thích biển cả, thích nằm nghe tiếng sóng vỗ như đang lênh đênh trên biển, và ưa trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương, Chill House By The Beach - Phú Quốc chính là sự lựa chọn hoản hảo dành cho bạn!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xóm Chài Trần Phú, Khu phố 9, Trần Phú, TT Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

      Điện thoại: 0963 344 968

      Email: Chillhousebythebeach@gmail.com

      Website: https://chillhousephuquoc.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chillhousebythebeachh/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Chill House By The Beach
        Chill House By The Beach
        Chill House By The Beach
        Chill House By The Beach
      • The May Homestay Phu Quoc - Một chốn bình yên. The May Homestay Phu Quoc tọa lạc tại vị trí đường 30 tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc, sở hữu vẻ đẹp cực dễ thương và đáng yêu. Nằm ở vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm thăm quan như chùa Sùng, chùa Sư Môn, chợ đêm Phú Quốc, thác Tranh,.. tiện bắt xe đi Sòng bạc Corona và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc đều nằm cách homestay 24km. Khác với không gian xanh của cây và nắng vàng vào buổi ban ngày, thì buổi tối là thời điểm homestay chìm đắm trong không gian đầy lung linh và lãng mạn. Bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời và chủ homestay sẵn sàng chuẩn bị đồ cho bạn nếu bạn có nhu cầu nhé.


        The May Homestay Phu Quoc được tích hợp giữa homestay và cà phê sẽ là nơi lý tưởng cho bạn cùng “hội bạn thân” xách ba lô lên và đi đến vùng đảo Phú Quốc. Bao trùm không gian tại đây được thiết kế bởi những gam màu nhẹ nhàng hòa quyện vào nhau đúng chuẩn “năng vàng, biển xanh và cát trắng” như một bức tranh lãng mạn. Tất cả đều tạo nên bức tranh phong cảnh đầy thi vị và cảm xúc. Được ngồi trước khung cảnh này, nhâm nhi tách trà nóng hay ly cafe buổi sớm thật không gì sánh bằng. Homestay dễ thương Phú Quốc này có rất nhiều góc đáng yêu cho bạn check-in sống ảo nhé. Bất cứ chỗ nào, bạn cũng có thể cho ra lò được những bức ảnh cực sodeep khiến bọn bạn ganh tỵ. Chỗ nghỉ có sân hiên tắm nắng. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại The May Homestay Phu Quoc. Homestay có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể,….Với phòng tập thể bạn có thể ở từ 6-8 người, bởi vậy bạn không cần lo lắng khi đi đông người hay nhóm hội bạn nhé. Tại đây cũng có nhà biệt thự nhìn ra vườn với 2 phòng ngủ thích hợp với du khách đi gia đình, không gian xanh sẽ khiến cho bạn thật sự thoải mái và yêu nơi đây hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 0834 569 787

        Email: themayhomestay@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/themayhomestay

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        The May Homestay Phu Quoc
        The May Homestay Phu Quoc
        The May Homestay Phu Quoc
        The May Homestay Phu Quoc
      • Top 4

        Langchia Home

        Nằm trên đảo Phú Quốc, LANGCHIA HOME có nhà hàng, quầy bar, sảnh khách chung và khu vườn. Khách sạn 2 sao này có tiện nghi thể thao dưới nước và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Nơi đây cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Langchia Home, nơi gia đình bạn có thể nghỉ ngơi như ngôi nhà thư 2 của mình. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để nghĩ dưỡng thì hãy đến đây.


        Mỗi căn bungalow đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Chỗ nghỉ có sân hiên. Du khách có thể chơi bi-a và ném phi tiêu tại LANGCHIA HOME trong khi đạp xe là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực. Ngoài ra, homestay còn có bể bơi và khu tiệc nướng BBQ được rất nhiều du khách yêu thích. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Bãi Dài, Chùa Sùng Hưng và Chợ đêm Phú Quốc. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách LANGCHIA HOME 5 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 91/2D Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 094 489 9211

        Email: Cuongdangv@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/langchiahomephuquoc

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Langchia Home
        Langchia Home
        Langchia Home
        Langchia Home
      • Top 5

        April 4 Homestay

        April 4 Homestay - Một nơi ấm cúng, thân thiện và ẩn mình ngay trung tâm Phú Quốc. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 10 phút. Du khách đến với homestay có thể thoải mái tham quan các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố: Bãi biển tuyệt đẹp với hoàng hôn tuyệt đẹp, Đá Dinh Cậu (Miếu Cậu), Chợ Dương Đông, Chợ đêm trung tâm, Vườn quốc gia Phú Quốc, Đồn điền tiêu, Bảo tàng nhà tù Phú Quốc, Suối Thác Tranh, Khu vui chơi giải trí VinWonder, Safari Phú Quốc, Cáp treo Hòn Thơm và Công viên nước.

        April 4 Homestay
        mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Có thể kể đến một vài tiện nghi của homestay như miễn phí wifi tất cả các phòng, dọn phòng hàng ngày, hồ bơi ngoài trời. Tất cả các phòng đều có TV phẳng, máy lạnh và phòng tắm tuyệt đẹp được bao quanh bởi cây cối. April 4 Homestay là một nơi lưu trú hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm phong cách sống của địa phương nhưng với sự quyến rũ, tiện lợi hơn ở Phú Quốc. April 4 Homestay mang lại khá nhiều tiện ích để phục vụ du khách, hãy đến April 4 Homestay để tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên nơi đây bạn nhé. Bên cạnh đó view tại đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh xịn xò nữa đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 121/8 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 091 290 9090
        Fanpage: https://www.facebook.com/April4homestay
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        April 4 Homestay
        April 4 Homestay
        April 4 Homestay
        April 4 Homestay
      • Nhiên Homestay - The Green House là một căn hộ biệt lập và tiện nghi, nằm sát trung tâm Dương Đông, cách biển và chợ đêm 4km, thích hợp cho nhóm bạn trẻ hay gia đình cần không gian riêng tư đến khám phá, tận hưởng vẻ xinh đẹp của đảo ngọc. Nhiên Homestay vẫn ngày càng được bình chọn là địa điểm yêu thích và là một trong những sự lựa chọn tốt nhất khi trải nghiệm du lịch tại Phú Quốc. Ai đến với Nhiên Homestay đều không khỏi ngỡ ngàng vì ở đây có không gian cực kỳ rộng rãi thoáng mát và yên tĩnh nằm trong khu dân cư bản địa, bao quanh là vườn tiêu, nương rẫy địa phương. Bên cạnh đó Nhiên Homestay còn gần cả 3 con suối nổi tiếng nhất Phú Quốc: Suối Tranh, Suối Đá Bàn và Suối Tiên. Gần các khu vực vườn tiêu lâu đời của đảo.


        Những căn phòng ở Nhiên Homestay - The Green House ấm cúng, xinh đẹp thiết kế theo phong cách tối giản nhưng tiện lợi và tinh tươm. Cùng với không gian bếp vô cùng tiện nghi ngay trong chính giữa trung tâm của nhà. Căn hộ được bố trí 3 phòng ngủ, phòng khách và TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống cũng như 4 phòng tắm đi kèm bể sục cùng máy giặt. Nhiên Home còn cung cấp tiện nghi BBQ nữa nhé. Tạm lánh khỏi những nhà hàng, quán ăn đông đúc ồn ào khu trung tâm, hãy cùng nhau nấu nướng và thưởng thức những bữa cơm gia đình vừa ý hoặc những bữa tiệc nướng BBQ hải sản ấm cúng tại sân nhà... Cam kết phục vụ quý Khách với chất lượng tốt nhất. Nhiên Homestay nhất định mang lại cho du khách cảm giác ấm áp, hạnh phúc, vui vẻ và thoải mái như chính ngôi nhà của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tổ 2 Ấp Suối Đá, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 096 761 8507
        Email: anngpq@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/NhienhomestayPhuQuoc
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Nhiên Homestay - The Green House
        Nhiên Homestay - The Green House
        Nhiên Homestay - The Green House
        Nhiên Homestay - The Green House
      • Top 7

        Heaven Land Homestay

        Đến với Heaven Land Homestay Phú Quốc, du khách có thể hòa mình vào khung cảnh của sự mộng mơ, trải nghiệm những phút giây “sống chậm” khi ánh hoàng hôn buông xuống hàng dừa bên bờ biển, hay hít thở bầu không khí nguyên sơ của đại dương xanh thẳm và lắng nghe bẳn giao hưởng sâu lắng được hòa ca bởi những con sóng dạt dào. Một buổi tiệc “hảo hạng” đúng nghĩa phải tập hợp đủ sự hoàn thiện từ phần món ăn đến phần không gian, hình ảnh. Và HEAVEN LAND tự tin có thể khiến du khách cảm nhận buổi tiệc “hảo hạng” đúng nghĩa ấy theo cách chân thực nhất!

        Đến với Heaven Land Homestay, khuyến khích du khách tự chuẩn bị đồ ăn và HEAVEN LAND sẽ không có bất kì phụ phí nào cả. HEAVEN LAND có đủ bếp nướng, bếp ga và bát đũa cho các cô nàng đảm đang trổ tài đầu bếp đó! Là tín đồ của những căn nhà theo style sang chảnh với view biển "đắt giá" mà các bạn lại chưa biết đến Heaven Land Homestay thì là dở rồi. Những căn phòng còn mang đến một không gian thiên nhiên thu nhỏ với ao sen, vườn cây, võng biển và những góc xanh mướt mắt. Nếu đang muốn tìm một không gian sinh thái để cùng người ấy hòa mình với thiên nhiên thì nhớ đừng bỏ qua Heaven Land Homestay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 225 Trần Phú, TT Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 035 398 3093
        Email: heavenlandhomestay@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/heavenlandhomestay/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Heaven Land Homestay
        Heaven Land Homestay
        Heaven Land Homestay
        Heaven Land Homestay
      • Top 8

        The Fish

        May mắn khi sở hữu vị thế khá thuận lợi khi chỉ cách biển 400m và cách chợ đêm 4 km, The Fish đã thu hút du khách đến với Phú Quốc ngay từ ngày đầu mới ra mắt. Đúng như tên gọi, The Fish Phu Quoc gồm cả khu phòng ở và khu nhà hàng. Giữa hai khu có một vườn cát nhỏ để khách lưu trú có thể ngồi chơi, trò chuyện với nhau. Đến The Fish Phu Quoc, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian toàn gỗ, kết hợp cùng cây cối xanh ươm, tạo cảm giác hài hòa đến bất ngờ.


        The Fish có 3 loại phòng: 1 phòng Tent (Lều), 3 phòng Up Garden (nằm trên lầu), 1 phòng Twin Bedroom (2 giường đôi), tất cả đều đầy đủ tiện nghi và sử dụng hệ thống toilet chung. Tổng cộng có 6 toilet chung bên ngoài để khách sử dụng. Tuy không có nhiều phòng, nhưng The Fish cũng sẽ cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình nhất, với sự tinh tế trong từng đồ vật trang trí. Ngoài homestay, nhà hàng của The Fish cũng phục vụ đồ ăn từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối, đầy đủ cả món Tây lẫn món Việt, như chả giò chay, chả giò thịt, ... Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội thưởng thức các loại đồ uống đặc biệt tại nhà hàng, chẳng hạn The Fish’s Special, Tropicana, các loại cocktail...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 113/13 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 082 555 5160
        Email: thefishpq@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/thefishpq/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        The Fish
        The Fish
        The Fish
        The Fish



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy