Top 6 Shop bán váy đầm đi tiệc đẹp nhất tại Phú Quốc.

  1. Top 1 LinhLe Boutique
  2. Top 2 Hasy Shop
  3. Top 3 AT Boutique
  4. Top 4 TXD STORE
  5. Top 5 BoBo Boutique
  6. Top 6 Thuý Luna Shop

Top 6 Shop bán váy đầm đi tiệc đẹp nhất tại Phú Quốc.

Quỳnh Trâm 1083 1 Báo lỗi

Những chiếc váy dự tiệc với thiết kế đặc biệt luôn thu hút mọi ánh nhìn. Nàng không biết chọn mẫu váy nào, kiểu dáng ra sao để phù hợp với dáng người và sự ... xem thêm...

  1. LinhLe Boutique là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm địa chỉ mua đầm dự tiệc đẹp ở Phú Quốc. Cửa hàng có số lượng sản phẩm cực kỳ lớn, mẫu mã đa dạng được cập nhật thường xuyên. Có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em. Chất lượng là yếu tố được shop quan tâm chú trọng hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mang về cửa hàng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


    Mùa nào thức nấy, mùa hè chủ yếu là những chiếc váy mỏng, vải thoáng còn mùa đông với chất liệu dày dặn sang trọng giữ ấm cho cơ thể. Cô chủ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Đặc biệt dù váy vô cùng đẹp mắt nhưng giá thành lại cực yêu. Nhờ vậy shop đã đông nay lại càng đông khách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 21g Phan Đình Phùng, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0906 556 539

    Fanpage: https://www.facebook.com/nara.linh.95

    Mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    LinhLe Boutique
    LinhLe Boutique
    LinhLe Boutique
    LinhLe Boutique

  2. Top 2

    Hasy Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm để lựa chọn cho mình những chiếc đầm dự tiệc đẹp tại Phú Quốc thì bạn không nên bỏ qua shop Hasy. Hasy shop là một trong những cửa hàng bán đầm váy đẹp được đông cảo các chị em trên địa bàn yêu thích và tin tưởng lựa chọn làm nơi mua sắm.


    Hasy shop có các mẫu quần áo khá đa dạng, những mẫu đầm dụe tiệc của shop đa phần được thiết kế đơn giản, với phong cách hướng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng và trẻ trung của người phụ nữ. Bên cạnh đó, shop cũng tư vấn rất nhiệt tình, nhanh nhẹn giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Hãy ghé đến với Hasy tại số 219F Đường 30/04, Dương Đông, Phú Quốc để lựa cho mình những món đồ yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219F Đường 30/04, Dương Đông, Phú Quốc
    Điện thoại: 0332 996 161
    Email:hothimyhanhkg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hasypq.shop

    Gọi điện
    Hasy Shop
    Hasy Shop
    Hasy Shop
    Hasy Shop
  3. Top 3

    AT Boutique

    Gọi điện

    AT Boutique nằm tại số 49 Bạch Đằng, Dương Đông khá dễ tìm. Đây là cửa hàng chuyên quần áo váy vóc thời trang nữ với kiểu dáng mẫu mã sang trọng hiện đại, phù hợp với nhiều sự kiện. Chất lượng sản phẩm được nhiều người đánh giá cao bởi đích thân cô chủ kiểm tra và nhập về từng chiếc một. Dù không thể mua trực tiếp mà chỉ mua online, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

    Mẫu mã được update liên tục, đủ mọi kiểu dáng. Nếu có bất kì thắc mắc nào bạn chỉ cần inbox sẽ được giải đáp tư vấn ngay. Cô chủ cực kì dễ tính và chiều khách, thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng thân thiết. Vì vậy bạn hãy theo dõi để không bỏ lỡ nhé. Giá thành ở đây khá phải chăng so với chất lượng, thậm chí còn rẻ hơn nhiều. Đây chính là điểm cộng khiến shop ngày càng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Bạch Đằng, Dương Đông, Phú Quốc
    Điện thoại:
    0963 426 442

    Fanpage: https://www.facebook.com/ATBOUTIQUEPHUQUOC

    Gọi điện
    AT Boutique
    AT Boutique
    AT Boutique
    AT Boutique
  4. Top 4

    TXD STORE

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của những mẫu đầm đẹp thì chắc chắn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua TXD STORE, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Phú Quốc mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây có rất nhiều item với những phong cách khác nhau đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi bạn gái. Dù bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính gợi cảm đều sẽ lựa chọn được kiểu đầm ưng ý khi đến đây.

    Và toàn bộ là các mẫu váy đầm có chất liệu vải đẹp, form váy chuẩn, đường may tinh tế, màu sắc bắt mắt nên khi mặc lên giúp người mặc tạo sự thu hút, gây ấn tượng mạnh mẽ. Hơn thế nữa, những mẫu váy đầm tại đây thường xuyên được shop cập nhật để mang đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà không lo lỗi mốt. Vì vậy đến với shop bạn sẽ lựa chọn được kiểu đầm xinh xắn, duyên dáng đảm bảo mới, hot nhất và phù hợp với xu hướng thời trang trong nước cũng như quốc tế.

    Ngoài váy đầm dự tiệc thì shop còn cung cấp nhiều sản phẩm thời trang đa dạng khác như áo, quần, chân váy và các phụ kiện thời trang cho phái nữ khác. Nếu các bạn muốn bản thân trở nên xinh đẹp, thời thượng, tủ đồ đa dạng và phong cách hơn thì hãy tới ngay với TXD STORE tại địa chỉ số 147A, Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc (Đối diện cafe Khoảng Riêng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147A, Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc (Đối diện cafe Khoảng Riêng)

    Điện thoại: 0908 962 080

    Open daily: 9:00 AM - 10:00 PM

    Fanpage: https://www.facebook.com/txdstore

    Gọi điện
    TXD STORE
    TXD STORE
    TXD STORE
    TXD STORE
  5. BoBo Boutique là shop thời trang cực xinh tại Phú Quốc mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Không gian nhỏ xinh được trang trí bắt mắt, từng kệ quần áo sắp đặt theo thứ tự, nhờ vậy khách hàng khi vào shop không gặp quá nhiều khó khăn để chọn đồ. Cửa kính thoáng đãng từ ngoài đã có thể nhìn vào được bên trong. Gương và đèn được trang bị sẵn, bạn có thể thỏa thích thử đồ và ngắm nghía.

    Đồ của shop đều là hàng cao cấp, chất lượng miễn bàn, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ, đặc biệt tại đây cũng không thiếu các mẫu đầm dự tiệc cực hot, cực cháy cho các nàng thơ xinh đẹp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Thái độ bán hàng nhiệt tình chiều khách, hỗ trợ đổi trả khi gặp vấn đề từ lỗi của nhà sản xuất. Giá thành hợp lý, khá rẻ so với chất lượng. Nếu bạn không thể trực tiếp qua tiệm thì đừng ngại inbox nhờ shop tư vấn size màu và hỗ trợ gửi hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219D Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0978 520 808

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoBoBoutiquePQ

    Gọi điện
    BoBo Boutique
    BoBo Boutique
    BoBo Boutique
    BoBo Boutique
  6. Top 6

    Thuý Luna Shop

    Gọi điện

    Thuý Luna Shop là điểm đến lý tưởng cho những nàng ưa phong cách quyến rũ sexy. Cửa hàng không quá rộng lỡn nhưng được sắp xếp có thứ tự, theo từng loại sản phẩm từng kiểu dáng. Nhờ vậy khách hàng rất dễ xem đồ và lựa chọn. Váy đi tiệc của shop có đủ mẫu mã từ xẻ tà, body đến trễ vai...Bạn có thể thử và tùy ý lựa chọn. Gương soi cực to, đèn điện sáng, giúp bạn dễ dàng lựa được sản phẩm ưng ý.

    Cô chủ nhà Thuý Luna Shop nhiệt tình hiếu khách sẵn sàng tư vấn cho khách những sản phẩm phù hợp nhất. Mẫu mã được cập nhật liên tục, cứ 1 2 ngày lại về hàng mới. Vì thế nếu qua shop thường xuyên chắc chắn bạn sẽ tìm được rất nhiều sản phẩm hay ho mà khó có thể thấy được ở những địa chỉ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 đường Trần Phú ,KP3, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên giang

    Hotline: 0889 788 167

    Facebook: https://www.facebook.com/ngohong.thuy.900

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063093706281

    Gọi điện
    Thuý Luna Shop
    Thuý Luna Shop
    Thuý Luna Shop
    Thuý Luna Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy