Top 10 Loại đồ uống giúp phái đẹp giảm cân nhanh nhất

Nghi Bình 605 1 Báo lỗi

Mỡ thừa luôn khiến các chị em phụ nữ mặc cảm tự ti về thân hình quá khổ của mình nhưng lại quá bận rộn để có chế độ ăn uống luyện tập hợp lý giúp giảm cân hiệu ... xem thêm...

  1. Hãy bỏ qua tất cả các loại đồ uống có đường bao gồm cả các loại nước ép trái cây và thay thế bằng nước ép dưa hấu. Đầu tiên là bạn cần thay thế một trong các bữa ăn trong ngày của bạn bằng dưa hấu, hãy cố gắng kiểm soát lượng cacbohydrat và chất béo mà bạn nạp vào cơ thể trong bữa sáng và bữa trưa để có được kết quả tốt nhất.


    Khi bạn cảm thấy đói bụng vào bất cứ thời gian nào trong ngày, thay vì ăn đồ ăn nhẹ bạn hãy ăn dưa hấu. Điều này sẽ đánh lừa bộ não của bạn và kiểm soát sự thèm ăn trong khi vẫn giữ mức calo phù hợp. Khi đã dần quen với việc ăn dưa hấu mỗi ngày bạn có thể bắt đầu ăn chúng thay cho cơm. Nhưng bên cạnh đó vẫn cần bổ sung những dưỡng chất khác để đảm bảo sức khỏe và năng lượng cần thiết.

    Dưa hấu có tác dụng tuyệt vời trong việc kiểm soát mức calories bạn nạp vào cơ thể
    Dưa hấu có tác dụng tuyệt vời trong việc kiểm soát mức calories bạn nạp vào cơ thể
    Cách làm nước ép dưa hấu nhanh chóng và tiện lợi nhất

  2. Nhiều người dường như quên mất rằng nước lọc là thức uống giảm cân an toàn và nhanh chóng nhất. Bạn có thể áp dụng cách giảm cân này bất cứ lúc nào và chi phí thì lại không hề đắt đỏ. Do gan đòi hỏi lượng nước rất lớn để thực hiện giảm béo và đào thải mỡ thừa, nếu bạn không nạp đủ lượng nước yêu cầu gan của bạn sẽ tự động tích trữ mỡ và gây khó khăn cho bạn trong quá trình giảm cân.


    Ngoài ra, uống nước đủ sẽ giúp cơ thể không bị ứ nước, nếu bạn lơ là trong việc cung cấp nước thì cơ thể sẽ tự động tích trữ nước để bù vào phần còn thiếu. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cơ thể bạn tăng thêm vài kí đấy. Hơn nữa, nếu bạn uống nước vào trước mỗi bữa ăn sẽ giúp tạo cảm giác no, tự động cơ thể sẽ nạp ít thức ăn và lượng calo cần tiêu thụ sẽ giảm đi đáng kể. Bạn cũng có thể áp dụng mẹo này vào những lúc cơ thể thèm ăn vặt, cứ cầm theo chai nước mà uống để khỏi nạp thêm bất cứ lượng calo dư thừa nào vào cơ thể nhé!

    Nước lọc là thức uống giảm cân an toàn và nhanh chóng nhất
    Nước lọc là thức uống giảm cân an toàn và nhanh chóng nhất
    Quy trình giảm cân bằng nước lọc của một phụ nữ tại Mỹ
  3. Trong nước cam chứa nhiều loại axit amin có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và tiêu thụ mỡ thừa có trong cơ thể của bạn. Vitamin C có trong nước cam cũng giúp cho sức đề kháng của bạn được củng cố và chống lại mọi tác động của các loại bệnh.


    Ngoài ra nước cam cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa. Vì nó giàu chất xơ và vitamin giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày và trào ngược axit, do đó hãy thêm nước cam vào chế độ ăn hàng ngày nếu bạn đang gặp các bệnh về dạ dày, hay táo bón mãn tính. Nên nhớ là đừng uống nước cam vào buổi tối, vì nước cam có tác dụng lợi tiểu sẽ làm bạn mất ngủ vì tiểu đêm đấy.

    Nước cam chứa nhiều loại axit amin có lợi cho hệ tiêu hóa
    Nước cam chứa nhiều loại axit amin có lợi cho hệ tiêu hóa
    Hướng dẫn giảm cân bằng cam cực kì hiệu quả
  4. Như chúng ta đã biết chanh là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể. Mật ong thì có tính kháng khuẩn cao nên được xem là loại kháng sinh lành tính từ thiên nhiên, mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Do đó một ly chanh mật ong nóng mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ điều trị các loại bệnh đặc biệt là cảm cúm rất hiệu quả.


    Ngoài ra, chanh mật ong còn có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ. Trong đó phải kể đến là giảm cân, nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chất axit citric có trong chanh giúp cải thiện hệ tiêu hóa đào thải mỡ thừa cho cơ thể, đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu. Thời điểm uống chanh mật ong tốt nhất là vào buổi sáng sớm trước khi đánh răng và nhớ là đừng nên pha với nước quá nóng sẽ làm mất hết tác dụng của chanh và mật ong đấy.

    Chanh có tác dụng làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu
    Chanh có tác dụng làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu
    Không chỉ giảm cân mà chanh mật ong còn có rất nhiều lợi ích khác
  5. Từ lâu bưởi đã trở thành một loại quả được nhiều người yêu thích đặc biệt là chị em phụ nữ không chỉ vì mùi vị ngon ngọt thanh khiết tự nhiên mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Bưởi giúp bổ sung vitamin C, làm trẻ hóa làn da, tiêu mỡ giảm cân vô cùng hiệu quả. Đa phần chị em phụ nữ thường sử dụng nước ép bưởi để giảm cân thay vì ăn trực tiếp vì sẽ giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn.


    Trong nước ép bưởi chứa rất nhiều loại acid tự nhiên, các vitamin và khoáng chất nên sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình tiêu hóa, đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, nước ép bưởi còn giúp kiểm soát lượng cholesterol trong cơ thể giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp cũng như béo phì. Thời điểm uống nước ép bưởi tốt nhất là buổi sáng sau khi bạn đã dùng bữa sáng và bạn có thể uống nước ép bưởi đều đặn tất các ngày trong tuần.

    Bưởi giúp tiêu mỡ giảm cân vô cùng hiệu quả
    Bưởi giúp tiêu mỡ giảm cân vô cùng hiệu quả
    Hướng dẫn làm nước ép bưởi ngon nhất
  6. Trà xanh là loại thức uống rất tốt cho sức khỏe, các thành phần vitamin có trong lá trà xanh có tác dụng chống virus, kháng viêm, tăng cường sức đề kháng giúp giảm tỷ lệ mắc các bệnh ho, cảm lạnh, cảm cúm. Đây cũng là loại thức uống tuyệt vời dành cho các cô nàng đang mong muốn giảm cân do trà xanh có tính sinh nhiệt giúp đốt cháy năng lượng trong cơ thể khi đang ăn uống.


    Ngoài ra, trà xanh còn giúp giảm nguy cơ bị loãng xương. Đặc biệt là các phụ nữ lớn tuổi có sức khỏe xương ngày càng bị suy giảm, khuyến khích nên kết hợp trà xanh với mật ong không chỉ làm tăng hương vị mà còn tốt cho xương. Vì nó sẽ khuyến khích cơ thể chủ động sản xuất ra các chất chống oxy hóa và các chất chống viêm giúp bảo vệ mô cơ và xương tốt hơn, tăng cường khả năng hấp thụ canxi trong cơ thể. Uống trà xanh tốt nhất là vào buổi sáng, nên uống trước bữa ăn 30 phút để đạt được hiệu quả cao nhất.

    Trà xanh có tính sinh nhiệt giúp đốt cháy năng lượng trong cơ thể
    Trà xanh có tính sinh nhiệt giúp đốt cháy năng lượng trong cơ thể
    Giảm cân hiệu quả với nguyên liệu là trà xanh
    Giảm cân hiệu quả với nguyên liệu là trà xanh
  7. Nước dừa từ lâu luôn được xem là loại thức uống tươi mát, bổ dưỡng, thanh lọc cơ thể và hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Do trong nước dừa chứa nhiều khoáng chất như magie, kali,... hoàn toàn không chứa chất béo. Chất xơ có trong dừa sẽ tạo ra cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn vì thế bạn sẽ nạp ít năng lượng hơn bình thường và giúp giảm cân nhanh chóng.


    Đặc biệt, nước dừa chứa lượng calo rất ít nhưng nó lại cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Do đó bạn có thể thoải mái uống thay các bữa ăn mà không cần lo lắng điều gì cả. Nhưng cũng lưu ý là chỉ nên uống một quả vào mỗi ngày thôi bạn nhé, không sẽ dễ gây ra nhiều tác hại xấu đấy!

    Nước dừa chứa lượng calo rất ít nhưng nó lại cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể
    Nước dừa chứa lượng calo rất ít nhưng nó lại cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể
    Chất xơ có trong dừa sẽ tạo ra cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn
    Chất xơ có trong dừa sẽ tạo ra cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn
  8. Từ lâu trà hoa cúc đã được xem như một loại thảo dược có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe. Đặc biệt, nó mang lại những lợi ích rất tuyệt vời cho những ai đang mong muốn giảm cân. Do tác dụng giúp thanh nhiệt, hạ hỏa, mát phổi, thanh lọc gan và an thần sẽ hỗ trợ cho quá trình đào thải mỡ thừa và chất độc hại ra ngoài cơ thể. Trà hoa cúc còn giúp giảm lượng mỡ thừa trong máu, hạ huyết áp, ngăn chặn các nguy cơ gây bệnh tim mạch và đột quỵ.


    Ngoài ra, trà hoa cúc còn có tác dụng đặc biệt đối với những người làm việc văn phòng, ngồi máy tính nhiều, ít di chuyển và ăn uống không đủ chất. Trà hoa cúc nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 - 45 phút sẽ giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

    Trà hoa cúc được xem là một loại thảo dược có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe
    Trà hoa cúc được xem là một loại thảo dược có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe
    Hiệu quả giảm cân bất ngờ từ việc sử dụng trà hoa cúc
  9. Uống nước đậu đen rang giảm cân là gợi ý tiếp theo toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Công thức detox này hot đến nỗi, từng có thời kỳ, 10 chị em thì có đến 9 người chia sẻ về nó. Đậu đen là loại đậu hạt nhỏ, vỏ ngoài màu đen, bên trong màu trắng hoặc xanh. Đậu đen có vị thanh mát, lành tính. Sử dụng thường xuyên có thể loại bỏ độc tố trong cơ thể, mát gan, bổ thận, cực kỳ bổ dưỡng.


    Với những chị em muốn giảm cân, nước đỗ đen rang có thể đánh bay mỡ thừa hiệu quả, giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thuở thiếu nữ.


    Cách làm nước uống giảm cân siêu tốc từ đậu đen rang như sau:

    • Lựa chọn đậu đen hạt mẩy, xanh lòng, vỏ bóng đem rửa sạch, để ráo nước.
    • Đem toàn bộ đậu đen rang đều tay trên chảo nóng khoảng 15 phút cho đến khi đậu có mùi thơm thì tắt bếp.
    • Bạn chuẩn bị 1 nồi nước sạch, cho đậu đen rang vào nồi đun sôi 10 – 20 phút thì tắt bếp.
    • 'Để nguội hoặc để tủ lạnh, uống 2-3 lần trong ngày.

    Lưu ý: Để tiện cho việc sử dụng, các bạn có thể rang đậu đen với số lượng nhiều. Để nguội, hạ thổ rồi cho vào lọ dùng dần. Những lần sau chỉ cần dùng đậu rang sẵn này đun với nước dùng ngay để tiết kiệm thời gian.

    Uống nước đậu đen rang
    Uống nước đậu đen rang
    Uống nước đậu đen rang
    Uống nước đậu đen rang
  10. Tại Việt Nam, bí đao được trồng khá phổ biến. Chúng có thân màu xanh mọng nước. Trong thành phần của bí đao chứa rất nhiều vitamin nhóm A, E, sắt, canxi, kali. Lượng dinh dưỡng dồi dào này vừa giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vừa đốt cháy mỡ thừa và làm đẹp da hiệu quả.


    Cách làm nước uống giảm cân tại nhà từ bí đao như sau:

    • Chọn mua bí đao xanh quả to, không quá non cũng không quá già.
    • Bỏ vỏ, bỏ ruột, rửa sạch, thái miếng nhỏ.
    • Cho những miếng bí đao đã được sơ chế vào máy ép lấy nước.
    • Sử dụng ngày 1- 2 cốc kết hợp ăn kiêng và tập luyện để có kết quả giảm cân tốt nhất.
    • Nước ép bí đao sẽ ngon hơn nếu uống lạnh. Do đó, các bạn có thêm bỏ thêm chút đá vào nước để dễ uống hơn. Tuyệt đối không cho đường, bởi đường sẽ khiến bạn mập hơn đó.
    Nước ép bí đao
    Nước ép bí đao
    Nước ép bí đao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy