Top 15 Loại nước ép tốt cho cơ thể

Vương Hy 525 0 Báo lỗi

Uống nước ép hằng ngày rất tốt cho cơ thể của bạn, không chỉ giúp thanh lọc cho cơ thể mà còn ngăn ngừa được nhiều bệnh. Vậy bạn hãy chọn những loại nước ép ... xem thêm...

  1. Chứa hàm lượng lớn vitamin A và C rất tốt cho hệ miễn dịch, ngăn ngừa đột quỵ do nhiệt và cải thiện hệ tiêu hóa rất tốt. Xoài giúp làm giảm hàm lượng axit giúp hệ tiêu hóa được làm việc tốt hơn những ai có vấn đề về hệ tiêu hóa nên ăn xoài để giúp cho hệ tiêu hóa làm việc tốt trở lại như lúc đầu, xoài được xem là một loại thuốc tốt cho bệnh trên.


    Vitamin A trong xoài giúp cho đôi mắt của bạn trở nên đẹp hơn làm giảm các vấn đề về mắt như: quáng gà hay khô mắt, ngứa,... Bạn nhớ là ăn xoài chín thì công dụng của xoài mới tốt nhất vì xoài có thể làm sạch da không gây tắt nghẽn chân lông một trong những nguyên nhân gây ra mụn.

    Nước ép xoài
    Nước ép xoài
    Nước ép xoài
    Nước ép xoài

  2. Một ly nước cam mỗi ngày sẽ cung cấp 75 kcal và vitamin C để tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt hay làm việc quá sức dẫn đến suy nhược cơ thể, nước cam giúp gia tăng chất lượng máu.


    Vitamin C trong cam giúp cho phụ nữ có làn da căng sáng tự nhiên mà không cần phải dùng mỹ phẩm.

    Nước ép cam tươi
    Nước ép cam tươi
    Nước ép cam tươi
    Nước ép cam tươi
  3. Một ly cà rốt ép cung cấp 64 kcal, giúp tăng thể lực ở mắt và giảm đục thủy tinh thể. Trong cà rốt có chứa carotenoid làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư như phổi và dạ dày. Giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.


    Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì hãy chọn loại nước ép này vì loại bỏ các chất độc hại ra ngoài nên cũng loại bỏ cả phần mỡ thừa trong cơ thể giúp bạn có được vóc dáng như mong muốn mà không cần phải dùng tới thuốc uống.

    Nước ép cà rốt
    Nước ép cà rốt
    Nước ép cà rốt
    Nước ép cà rốt
  4. Làm vô hiệu hóa những tế bào gây ung thư, tốt cho hệ tim mạch và chống lão hóa da. Có nhiều nghiên cứu cho rằng sử dụng nước ép cà chua thường xuyên giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.


    Tuy có mùi vị không được hấp dẫn như những loại nước ép khác nhưng nếu bạn chọn loại thực phẩm này thường xuyên thì sẽ cải thiện được sức khỏe của bạn rất nhiều trong tương lai.

    Nước ép cà chua
    Nước ép cà chua
    Nước ép cà chua
    Nước ép cà chua
  5. Giúp chống lão hóa cho da tuyệt vời nhất, giúp mở rộng mạch máu và tăng cường lượng máu chảy trên da, nước ép nho cũng là một trong những loại thực phẩm tốt cho tim mạch.


    Một số nghiên cứu cho thấy trong nho có chất kháng ung thư rất tốt cũng giống như cà chua.

    Nước ép nho
    Nước ép nho
    Nước ép nho
    Nước ép nho
  6. Dứa được xem là thực phẩm chứa rất nhiều vitamin C, dùng nước ép dứa để cải thiện hệ tiêu hóa được tốt hơn và làm lành vết thương nhanh chóng.


    Trong dứa có chứa bromelain có tác dụng làm giảm sưng phồng các vết thương ngoài ra bromelain còn có thể làm giảm triệu chứng của bệnh hen hay viêm phế quản, đau thắt ngực.

    Nước ép dứa
    Nước ép dứa
    Nước ép dứa
    Nước ép dứa
  7. Ngoài công dụng giảm cân đánh tan mỡ bụng nhanh chóng được nhiều người biết đến, nước ép bưởi còn là loại nước ép có khả năng phòng chống ung thư cao nhất trong các loại quả bởi khả năng tiêu diệt các gốc tự do có hại gây ra nguyên nhân bệnh ung thư cho cơ thể.


    Chất lycopen chứa trong nước ép bưởi còn giúp giảm thiểu nguy cơ đột quỵ và các bệnh tim mạch. Tuy nhiên, giống như nước ép cam, vì chứa thành phần vitamin C cao nên cần sử dụng loại nước ép này 1 cách hợp lý, tránh lạm dụng.

    Nước ép bưởi
    Nước ép bưởi
    Nước ép bưởi
    Nước ép bưởi
  8. Đây cũng là 1 trong các loại nước ép giảm cân vô cùng hiệu quả của các chị em phụ nữ. Nước ép táo có 1 lượng lớn các loại vitamin như A, C, B1, B2, K... là những chất chống oxy hóa, rất có lợi cho hệ miễn dịch và cơ thể.


    Loại nước ép này còn giúp điều trị bệnh thiếu máu, viêm khớp mãn tính và giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu. Trong nước ép táo còn chứa nguyên tố Bo giúp xương khỏe mạnh.

    Nước ép táo
    Nước ép táo
    Nước ép táo
    Nước ép táo
  9. Không chỉ là một loại nước giải khát tuyệt vời mà nước ép ổi được xem là “thần dược” để giúp làm đẹp da bởi chất làm se có trong quả ổi sẽ giúp cân bằng cách cấu tạo của làn da, tạo callogen để giúp các vết thương nhanh lành và chống viêm nhiễm tốt.


    Ổi cũng là loại trái cây chứa nhiều các vitamin A, C, B và chất potassium khi hấp thu vào cơ thể sẽ phát huy tác dụng như một chất chống oxy hóa tuyệt vời hạn chế các tình trạng nám da do tiếp xúc ánh nắng mặt trời đồng thời cải thiện rõ rệt những nết nhăn. Hãy uống nước ép ổi điều độ mỗi ngày để phát huy tác dụng của nước ép ổi nhé.

    Nước ép ổi
    Nước ép ổi
    Nước ép ổi
    Nước ép ổi
  10. Nước ép bí đao là loại quả có tính mát, chứa ít đường và hầu như không được tì thấy các chất béo, mà trong bí đao có chứa rất ít natri nên khi uống nước ép bí đao sẽ có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh xơ cứng động mạch , bệnh động mạch vành, phù thũng, viêm thận.


    Với bản tính ít đường nên nước ép bí đao cũng làm giảm lượng đường trong máu hiệu quả ngăn chặn việc hình thành và phát sinh bệnh tiểu đường.


    Ngoài việc uống nước ép dứa, nước ép cà chua… để giảm cân thì nay nước ép bí đao cũng được liệt kê vào hàng những loại nước ép trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe và giảm cân hiệu quả bởi nhờ vào lượng khoáng chất, dinh dưỡng và hàm lượng chất xơ khá cao, cũng giúp chúng ta gỡ rối một số vấn đề về đường ruột, đặt biệt là chứng táo bón.


    Tuy nhiên cần lưu ý khi chế biến nước ép bí đao là tuyệt đối không dùng bí đao sống để ép nước mà hãy luộc bí đao trước khi ép nước để khử đi tính xà phòng có trong bí đao sống.

    Nước ép bí đao
    Nước ép bí đao
    Nước ép bí đao
    Nước ép bí đao
  11. Nước ép bắp cải được xem là loại nước ép có lợi cho sức khỏe của mẹ bầu vì bắp cải có chứa những đặc tính mát có tác dụng tốt với hệ thống tiêu hóa.


    Nước ép bắp cải được các chuyên gia khuyên dùng cho các mẹ bầu bởi đây là nguồn thực phẩm giàu vitamin A và khoáng chất không chỉ cung cấp cho mẹ bầu một thể trạng thật tốt trong thai kỳ mà còn giúp cho thai nhi được hấp thu dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên tốt để phát triển.


    Đây cũng là loại nước ép giúp tăng cường hệ iễn dịch cho bà bầu giúp ngăn chặn lại các biến đổi của cơ thể trong thai kỳ. Nước ép bắp cải cũng là nguồn cung cấp chất xơ lý tưởng giúp mẹ bầu xua tan đi nổi lo táo bón trong thai kỳ.

    Đây cũng là nguồn cung cấp dưỡng chất để mẹ bầu có thể phục hồi nhan sắc, lấy lại vóc dáng và làn da tươi trẻ sau sinh hiệu quả.

    Nước ép bắp cải
    Nước ép bắp cải
    Nước ép bắp cải
    Nước ép bắp cải
  12. Quả bí đỏ có chứa nhiều đường sucrose, pectic, muối kali và magie, sắt, đồng và coban, và các vitamin С, В1, B2, В6, Е, cùng hàm lượng beta caroten dồi dào. Bí đỏ thích hợp để làm món nước ép uống rất giàu dinh dưỡng có tác dụng đối với một số bệnh lý về tim mạch, gan.


    Uống nước ép bí đỏ mỗi ngày sẽ giúp làm giảm lượng đường trong máu ngăn chặn việc tích tụ đường trong máu là tác nhân gây ra căn bệnh tiểu đường tuýp 2. Nước ép bí đỏ cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng dồi dào cho mẹ bầu cũng như thai nhi.


    Và đặc biệt giúp cải thiện giấc ngủ cực kỳ hiệu quả, đối với những người mắc bệnh mất ngủ trầm trọng nếu uống nước ép bí đỏ liên tục thì tình trạng cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

    Nước ép bí đỏ
    Nước ép bí đỏ
    Nước ép bí đỏ
    Nước ép bí đỏ
  13. Thanh long là loại trái cây có chứa nhiều vitamin C, hàm lượng chất xơ dồi dào mà theo đông y đã ghi chép lại thanh long với vị chua ngọt , có tính mát nên giúp thanh lọc cơ thể và giải độc hiệu quả đem lại tác dụng nhuận phế.


    Quả lê thì là lại trái cây chứa nhiều nước nên giúp lợi tiểu và giúp giải khát rất tốt, lượng đường trong quả lê không nhiều nên sẽ đem tới lợi ích cải thiện và làm ngăn chặn tích tụ đường trong máu, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.


    Khi kết hợp hai loại trái cây này lại thành một loại nước ép thì ích lợi đầu tiên mang lại là giúp giải khát, thanh lọc cơ thể từ đó đào thải những chất độc ra khỏi cơ thể, đem tới cho chúng ta một sức khỏe dồi dào và đặt biệt hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ bầu. Hãy uống nước ép thanh long với lê mỗi ngày để thấy được những hiệu quả sau đó bạn nhé.

    Nước ép thanh long và lê
    Nước ép thanh long và lê
    Nước ép thanh long và lê
    Nước ép thanh long và lê
  14. Dưa hấu (hay còn gọi là dưa đỏ, tây qua, hàn qua) có tên khoa học: Citrullus lanatus là một loại thực vật thuộc họ Bầu bí, có vỏ cứng, chứa nhiều nước, có nguồn gốc từ miền nam Châu Phi.


    Dưa hấu là loại quả được được nhiều người ưa chuộng bởi tính ngọt mát và nhiều nước, đồng thời còn giúp cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng quý giá.


    Dưa hấu rất giàu dưỡng chất, bao gồm các vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, trong dưa hấu nước chiếm đến 90%. Chính sự dồi dào và đa dạng về thành phần dinh dưỡng nên dưa hấu mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

    Nước ép dưa hấu
    Nước ép dưa hấu
    Nước ép dưa hấu
    Nước ép dưa hấu
  15. Với vị chua ngọt hấp dẫn, hương thơm nồng nàn và mang nhiều tác dụng cho sức khỏe, chanh dây được nhiều người chọn làm nước giải khát, thanh nhiệt và bồi bổ thể lực trong mùa hè. Cùng xem các tác dụng của chanh dây đối với sức khỏe nhé!


    Kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, quả chanh dây chứa dồi dào chất dinh dưỡng gồm vitamin A, B, C, E, sắt, kali, magiê, phốt pho, canxi, kẽm, mangan, đồng, niacin và một lượng nhỏ các vi chất khác rất có lợi cho sức khoẻ.


    Chanh dây chứa nhiều axcid amin như: prolin, valin, tyrosin, treonin, glycin, leucin, arginin.. tốt cho người bị suy nhược cơ thể. Loại quả này còn là nguồn cung cấp lượng vitamin C và vitamin A dồi dào. Vitamin C là vi chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Đây cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh cho mẹ bầu. Còn vitamin A giúp cải thiện thị lực và chống nhiễm trùng, hữu ích trong việc chữa thiếu máu, có lợi cho sức khỏe tim mạch, giúp thư giãn, cũng như giảm các triệu chứng mất ngủ.
    Nước ép chanh leo
    Nước ép chanh leo
    Nước ép chanh leo
    Nước ép chanh leo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy