Nước ép chanh leo

Với vị chua ngọt hấp dẫn, hương thơm nồng nàn và mang nhiều tác dụng cho sức khỏe, chanh dây được nhiều người chọn làm nước giải khát, thanh nhiệt và bồi bổ thể lực trong mùa hè. Cùng xem các tác dụng của chanh dây đối với sức khỏe nhé!


Kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, quả chanh dây chứa dồi dào chất dinh dưỡng gồm vitamin A, B, C, E, sắt, kali, magiê, phốt pho, canxi, kẽm, mangan, đồng, niacin và một lượng nhỏ các vi chất khác rất có lợi cho sức khoẻ.


Chanh dây chứa nhiều axcid amin như: prolin, valin, tyrosin, treonin, glycin, leucin, arginin.. tốt cho người bị suy nhược cơ thể. Loại quả này còn là nguồn cung cấp lượng vitamin C và vitamin A dồi dào. Vitamin C là vi chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Đây cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh cho mẹ bầu. Còn vitamin A giúp cải thiện thị lực và chống nhiễm trùng, hữu ích trong việc chữa thiếu máu, có lợi cho sức khỏe tim mạch, giúp thư giãn, cũng như giảm các triệu chứng mất ngủ.
Nước ép chanh leo
Nước ép chanh leo
Nước ép chanh leo
Nước ép chanh leo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy