Top 7 Nhà sách được yêu thích nhất Vũng Tàu

Anh Minh Dam 9428 0 Báo lỗi

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của việc đọc sách, sách như người thầy vừa là bạn. Với những tín đồ yêu sách thì nhà sách sẽ điểm đến thường xuyên để ... xem thêm...

  1. Đường sách Vũng Tàu được khánh thành nhân dịp Ngày sách Việt Nam và chính thức đi vào hoạt động trong dịp Tết Mậu Tuất 2018. Đường sách Vũng Tàu được đặt tại công viên Quang Trung, đường Ba Cu thuộc phường 1, thành phố Vũng Tàu. Đây là con đường thẳng, đẹp và ngắn tương tự phố sách Hà Nội (đường 19 tháng 12) và đường sách TP.HCM (đường Nguyễn Văn Bình). Đường sách Vũng Tàu là dự án do Hội Xuất bản Việt Nam cùng các nhà xuất bản, công ty sách phối hợp thực hiện theo mô hình sẵn có tại Hà Nội và TP.HCM.


    Đường sách Vũng Tàu
    có 9 quầy sách tiêu chuẩn, 2 gian hàng sách và giới thiệu tác phẩm, 6 quầy văn hóa phẩm và quà tặng xuân, 2 khu cafe sách và góc đọc sách miễn phí, một khu hoạt động cộng đồng – thư pháp cùng sân khấu giới thiệu sách, tác giả, tác phẩm… Đây là địa điểm sinh hoạt văn hóa, là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các đơn vị xuất bản – phát hành sách trong nước với bạn đọc, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần lành mạnh, bổ ích, giới thiệu xu hướng, trào lưu làm sách mới, sáng tác mới.


    Hiện Đường sách gồm 11 gian hàng sách, sáu gian hàng văn hóa phẩm tổng hợp, hai khu cà phê sách và góc đọc, một khu giao lưu và hoạt động cộng đồng, một sân khấu tổ chức sự kiện. Các đơn vị có gian hàng tại đây là Nhà xuất bản Trẻ, Kim Đồng, Chính trị quốc gia – Sự thật…


    Ngoài trưng bày, giới thiệu, bán sách, Đường sách còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, giới thiệu tác phẩm mới, trưng bày và giới thiệu sách theo chủ đề, vẽ tranh và tô màu cho thiếu nhi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Công viên Quang Trung, Ba Cu, P. 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0919 170 628
    Email:
    duongsachvungtau@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/duongsachvungtau

    Gọi điện
    Đường sách Vũng Tàu
    Đường sách Vũng Tàu
    Đường sách Vũng Tàu
    Đường sách Vũng Tàu

  2. Nhã Nam chắc hẳn là một cái tên quen thuộc với bất cứ người nào yêu sách. Thành lập năm 2005 với một nhóm nòng cốt say mê văn chương, sách vở, Nhã Nam đã từng bước, chậm mà chắc, chinh phục sự khó tính của độc giả Việt Nam.


    Bấy lâu nay, trong làng xuất bản, cái tên Nhã Nam đã trở thành một thương hiệu tốt được kiểm chứng trong lòng hàng triệu độc giả Việt Nam. Với hàng nghìn đầu sách đang nằm trên kệ các hiệu sách, trải dài ra khắp các thể loại, từ văn học đến sử học, từ triết học đến nuôi dạy con, từ sách du ký đến sách khoa học phổ thông, từ khoa học đại chúng đến sách quản trị, business, và gần đây nhất đã lan sang cả Light Novel – thể loại sách ăn khách thứ nhì tại Nhật Bản (sau truyện tranh) thời điểm hiện tại, Nhã Nam thể hiện một tiềm lực đáng nể. Số đầu sách mới xuất bản mỗi năm luôn vượt con số 300, song song với những đầu sách tái bản dày đặc khác.


    Tại Vũng Tàu, Nhã Nam Books N' Coffee là nơi không chỉ để mua sách, mà còn là nơi để những con người yêu sách có thể vừa đọc vừa nhâm nhi những tách cà phê thơm ngon, tận hưởng những giây phút yên bình và thả hồn vào con chữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 244 248

    Email: bookstore@nhanam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nnbooksncoffeevungtau

    Website: nhanam.vn/

    Gọi điện
    Nhã Nam Books N' Coffee
    Nhã Nam Books N' Coffee
    Nhã Nam Books N' Coffee
    Nhã Nam Books N' Coffee
  3. Top 3

    Nhà Sách FAHASA Vũng Tàu

    Là con đẻ của công ty phát hành sách nổi tiếng Fahasa, nhà sách Fahasa được mệnh danh là nhà sách Vũng Tàu hiện đại nhất. Với không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất tuyệt đẹp, Fahasa nổi bật như là điểm đến mua sách sang chảnh của người dân Vũng Tàu. Bày bán những bộ giáo trình học tập, tài liệu tham khảo, luyện thi cùng các thể loại tiểu thuyết, truyện đọc, truyện tranh, nhà sách Fahasa đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu giảng dạy, học tập, giải trí của nhiều đối tượng khách hàng. Khi đến với hiệu sách này, bạn không chỉ chìm đắm vào thế giới sách đủ các thể loại từ giáo dục, y tế, kinh tế... cho đến truyện tranh, tiểu thuyết đến từ các tác giả trong nước cũng như ở nước ngoài.

    Ngoài sách, ở đây bạn có thể dễ dàng tìm mua văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em… với nhiều mẫu mã mới lạ, đẹp mắt và chất lượng tốt. Hầu hết sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Châu Âu,… vì vậy giá thành khá cao so với những nhà sách ở Vũng Tàu khác. Các thể loại sách ở Fahasa được cập nhật và đổi mới liên tục nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sách ở đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Nguyễn Thái Học, P. 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Lotte Mart Vũng Tàu (Tầng 1), Đường 3/2, P.8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3576 239 & 0254 3849 266

    Email: nsvungtau@fahasa.com.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/nsfahasavungtau/
    • www.facebook.com/nhasach.haidang/
    Nhà Sách FAHASA Vũng Tàu
    Nhà Sách FAHASA Vũng Tàu
    Nhà Sách FAHASA Vũng Tàu
    Nhà Sách FAHASA Vũng Tàu
  4. Được xem là một nhà sách lớn tại Vũng Tàu, nhà sách Nguyễn Du là thiên đường của nhiều bạn yêu sách. Nhà sách Nguyễn Du cung cấp rất nhiều các loại sách hay tại Việt Nam và trên thế giới.

    Nhà sách Nguyễn Du
    có quy mô bề thế với số lượng sách lớn, thể loại phong phú, thỏa mãn cơn “khát sách” của bất cứ độc giả nào. Ở đây có rất nhiều đầu sách, từ sách ngoại văn đến sách tiếng việt, và bao gồm nhiều thể loại như sách kinh điển, văn học tiểu thuyết, light novel, truyện tranh, từ điển, sách học,.... Chủng loại sách tại đây vô cùng phong phú nhưng được bày biện rất gọn gàng giúp khách hàng dễ tìm kiếm được sản phẩm mình mong muốn. Hơn thế nữa, ngoài sách ra, ở đây còn có bán nhiều thứ khác như dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm, mỹ phẩm, quà lưu niệm,… được phân chia hợp lý để không ảnh hưởng đến nhau.


    Đặc biệt nhà sách này có góc đọc sách miễn phí dành cho đối tượng học sinh, sinh viên. Nhà sách Nguyễn Du đang ngày càng cố gắng hơn trong các chiến lược kinh doanh để vượt lên tầm cao mới, xứng danh là một trong những nhà sách lớn nhất Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3533 399 & 0913 947 988

    Email: sales@nguyendubook.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaSachNguyenDu/

    Gọi điện
    Nhà Sách Nguyễn Du
    Nhà Sách Nguyễn Du
    Nhà Sách Nguyễn Du
    Nhà Sách Nguyễn Du
  5. Top 5

    Nhà sách Hoàng Cương

    Nhà sách Hoàng Cương được thành lập từ năm 1997 cái tên không xa lạ gì với người yêu sách tại Vũng Tàu. Nhà sách có nhiều sách hay, sách hiếm, có cả sách cũ và sách mới với giá cả phải chăng. Nhân viên thân thiện, chỉ dẫn nhiệt tình. Đặc biệt nếu bạn muốn tìm cuốn sách hiếm nào hãy đến nhà sách Hoàng Cương trước nhé!


    Nhà sách Hoàng Cương là nơi được nhiều người ghé thăm bởi chất lượng sách tốt, không lo sách fake hay sách cũ bẩn. Bên cạnh đó, tại đây, sách được phân loại khá rõ ràng từ tiểu thuyết tới truyện tranh, từ văn học trong nước tới văn học nước ngoài, từ sách giáo khoa cho đến sách tham khảo. Ghé nhà sách Hoàng Cương mua một cuốn sách và tạt vô quán cà phê sách Ngọc Tước – quán cà phê sách của vợ chồng anh Cương thì còn gì tuyệt vời hơn. Không gian đọc sách ở Ngọc Tước rất thú vị, quán yên tĩnh, có cả không gian bên trong và bên ngoài, hệ thống ánh sáng vừa đủ, độc giả có thể vừa nhâm nhi tách trà đậm vừa say trong từng con chữ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102A Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3818 683

    Email: hotro@hoangcuong.online

    Fanpage: www.facebook.com/NhaSachHoangCuong/

    Website: www.hoangcuong.online/

    Nhà sách Hoàng Cương
    Nhà sách Hoàng Cương
    Nhà sách Hoàng Cương
    Nhà sách Hoàng Cương
  6. Top 6

    Nhà sách Nguyễn An Ninh

    Được xem một trong những nhà sách lớn lâu đời ở Vũng Tàu, nhà sách Nguyễn An Ninh là điểm đến ưa thích của nhiều em học sinh, sinh viên. Sách ở đây gồm có sách các cấp, sách giáo khóa, sách các loại, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em và thời trang rất đa dạng và phong phú về thể loại, bạn tha hồ lựa chọn. Nhà sách gây dựng được uy tín bởi chất lượng sách tốt, các mặt hàng văn phòng phẩm đa dạng, phong phú và thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên bán hàng.


    Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Nếu có nhu cầu mua sách để phục vụ cho học tập, công việc bạn đừng quên ghé qua địa chỉ nhà sách này nhé. Với không gian rộng rãi, thoáng mát bạn sẽ không thất vọng khi chọn nhà sách Nguyễn An Ninh là điểm mua sách lí tưởng. Với nguồn sách phong phú, sách chất lượng thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời của người yêu sách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Nguyễn An Ninh, P. 6, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3560 000

    Fanpage: ww.facebook.com/Nhà-sách-Nguyễn-An-Ninh-vũng-tàu-104430021514779

    Nhà sách Nguyễn An Ninh
    Nhà sách Nguyễn An Ninh
    Nhà sách Nguyễn An Ninh
    Nhà sách Nguyễn An Ninh
  7. Đi vào hoạt động từ năm 2005, nhà sách Bạch Đằng là nơi cung cấp hàng trăm cuốn sách cho độc giả Vũng Tàu, cung cấp văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ lưu niệm và cả báo, tạp chí. Nội dung sách của nhà sách này cũng khá phong phú. Có đầy đủ các loại sách trên thị trường, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm.


    Nhà sách Bạch Đằng một điểm đến hấp dẫn với nhiều loại sách. Với sự đa dạng về thể loại sách gồm có sách văn học, văn thơ, truyện thiếu nhi, sách kinh doanh,… chắc chắn không chỉ đáp ứng được nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên mà còn cung cấp những kiến thức bổ ích cho các chị em nội trợ, những người đi làm…. Dù bạn là ai, bất kể độ tuổi, bất kể mức thu nhập như thế nào, đến Nhà sách Bạch Đằng đều có thể tìm thấy thứ mình cần và đều có một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, chia sẻ. Mọi thứ được bày trí khoa học, hiện đại tới nay Nhà Sách Bạch Đằng thực sự xứng đáng là một trong những địa chỉ uy tín tại Vũng Tàu cho người mê sách tới tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 846A, Bình Giã, P. Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0982 010 817

    Email: kimcucbachdang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-Bạch-Đằng-Vũng-Tàu-1671417579758662/

    Website: bachdangbook.com/

    Gọi điện
    Nhà sách Bạch Đằng
    Nhà sách Bạch Đằng
    Nhà sách Bạch Đằng
    Nhà sách Bạch Đằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy