Top 10 Nữ Youtuber Việt đáng theo dõi trong các lĩnh vực khác nhau

Phạm Lộc 1395 0 Báo lỗi

YouTube không chỉ đơn giản là một nền tảng giải trí nó còn là nơi bạn có thể cập nhật, bổ sung vô vàn kiến thức thú vị, bổ ích khi được sử dụng đúng cách. ... xem thêm...

  1. Khánh Vy được biết đến là hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp và thành tích học tập rất đáng nể. Đáng chú ý hơn cả, cô trở thành cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội nhờ khả năng "bắn" ngoại ngữ siêu giỏi và vì thế được giới trẻ ngưỡng mộ đặt cho biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng". Từ một hiện tượng mạng, Khánh Vy nhanh chóng tìm được nhiều cơ hội khẳng định bản thân, trở thành MC khi mới 17 tuổi. Mới đây nhất, cô được lựa chọn để thay thế MC Diệp Chi dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 22.


    Ngoài làm MC, cô nàng còn thử sức với các lĩnh vực người thuyết trình, biên dịch, phiên dịch, KOL, YouTuber... Có thể nói, Khánh Vy là một trong số 9x hiếm hoi thực sự truyền cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt với những ai đam mê ngoại ngữ khi ra đời loạt series chuyên học Tiếng Anh trên kênh YouTube cá nhân với nhiều phần như: VyTalk, VyVocal... Năm 2020, kênh YouTube của Vy chạm mốc 1 triệu người theo dõi, giúp cô giành được nút vàng YouTube. Trên trang cá nhân, cô bạn sinh năm 1999 cũng thường xuyên chia sẻ các bí quyết học hành, tạo cảm hứng học tập cũng như động viên học sinh, sinh viên mỗi khi đến các kì thi lớn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    YouTube: youtube.com/@KhanhVyOFFICIAL

    Instagram: instagram.com/khanhvyccf/

    Facebook: facebook.com/khanhvyofficial

    Khánh Vy
    Khánh Vy
    Khánh Vy

  2. Giang Ơi tên thật là Trần Lê Thu Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội nhưng hiện nay đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Tuy nhiên trước khi về Sài Gòn lập nghiệp, Giang đã có cho mình chuyến hành trình dài tại những quốc gia phát triển để từ đó, cô trau dồi phong cách sống hiện đại, tư duy phóng khoáng và một chút tính cách lập dị. Đất nước mà cô chọn cho mình là Anh. 4 năm du học tại Anh, Giang Ơi đã kịp hoàn thành bậc đại học ngành Fashion Design & Technology và bậc cao học ngành International Fashion Marketing.


    Nổi lên trên mạng xã hội từ những năm 2018, tính đến thời điểm hiện tại, Giang Ơi Vlog sở hữu cho mình lượng fan lớn từ các nền tảng trực tuyến đến xã hội đời thực. Cô còn đại diện cho thế hệ trẻ với lối sống tích cực. Chính “nghề vlogger” đã mở ra cho Giang Ơi nhiều cơ hội hơn. Cô tiếp tục trở thành người đại diện của nhiều nhãn hãng lớn, tuy nhiên không vì thế mà cô mất đi nét riêng của mình. Trong khi nhiều vlogger khác thuần về làm YouTube và kiếm tiền từ YouTube thì Giang Ơi lại là người hiếm hoi có cho mình những chiến lược hay để trở thành KOLs và Top Influencer lĩnh vực đời sống (Lifestyle). Giang Ơi cũng là người đề cao về tính môi trường, gia đình, công việc và xã hội. Bạn dễ dàng tìm thấy những video chia sẻ về cuộc sống, định hướng công việc để trở nên tốt hay quan điểm của mình về xã hội trên YouTube Giang ơi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    YouTube: youtube.com/@GiangOi
    Instagram:
    instagram.com/giangoivlog/
    Facebook:
    facebook.com/giangoivlog

    Giang Ơi
    Giang Ơi
    Giang Ơi
  3. Trinh Phạm được biết đến là một trong những YouTuber làm đẹp nổi tiếng được nhiều các bạn trẻ biết đến và yêu mến hiện nay. Với gu makeup thời thượng, tươi mới, đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ, beauty blogger Trinh Phạm nhanh chóng trở thành những nhân vật nổi bật nhất trên cộng đồng mạng. Trên kênh YouTube cá nhân của mình, cô chuyên review đánh giá các sản phẩm làm đẹp, trang điểm hay đánh giá mỹ phẩm, quần áo.


    Trinh Phạm (sinh năm 1991) sinh ra và lớn lên trong gia đình bình thường ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng theo học ngành Quản trị Khách sạn tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong thời gian còn học ở trường, Trinh Phạm đã tìm hiểu và mày mò với những nội dung trên Youtube. Ban đầu, Trinh Phạm đã làm về mỹ phẩm làm đẹp và sản phẩm chăm sóc da là chính. Sau đó, cô mở rộng ra những nội dung về trang điểm hay chia sẻ phong cách sống và nghệ thuật,… Trải qua hơn 9 năm làm công việc YouTuber và blogger, Trinh Phạm đã có cho mình những thành tựu riêng. Cô ghi tên mình vào danh sách những beauty blogger nổi tiếng nhất nhì Việt Nam hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    YouTube: youtube.com/@trinhpham91
    Instagram:
    instagram.com/trinh.phamm/
    Facebook:
    facebook.com/profile.php?id=100044592212208

    Trinh Phạm
    Trinh Phạm
    Trinh Phạm
  4. Top 4

    Sunhuyn

    Sunhuyn là blogger, YouTuber, vlogger, freelancer Việt Nam thế hệ mới được khá nhiều bạn trẻ yêu mến. Công việc chính của Sunhuyn là sáng tạo nội dung, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và phong cách sống cho giới trẻ. Sunhuyn tên thật Trần Thị Thanh Huyền sinh năm 1995, quê quán tỉnh Hà Tĩnh hiện tại đang làm việc tại Hồ Chí Minh. Sunhuyn là một cô gái trẻ khá sôi nổi cùng với phong cách đầy tự tin. Cô luôn biết cách làm mới bản thân đồng thời cũng là YouTuber được khá nhiều bạn trẻ yêu mến với những vlog hữu ích và tràn đầy năng lượng tích cực.


    Cô nàng bắt đầu làm YouTube từ cuối tháng 7/2017. Vì có sở thích chia sẻ những kiến thức của mình cho mọi người. Cũng từng có khoảng thời gian dài Sun không có làm video và cũng nghĩ rằng sẽ dừng lại để chăm chút những thứ khác quan trọng hơn. Nhưng thực sự thì YouTube chính là nơi chia sẻ mỗi khi có điều gì đấy tốt đẹp đến với mọi người. Sau một năm kể từ thời điểm lần đầu ra video, Sun đã nhận được sự ủng hộ của những người xem, cho dù con số không quá lớn, nhưng đó cũng là một dấu ấn, sự kiện, kỉ niệm trong suốt tuổi trẻ của cô nàng 9x này. Hiện tại kênh YouTube của Sunhuyn có 621 nghìn người subscribers; mỗi video cô chia sẻ không chỉ có một vài người mà hàng chục nghìn, hàng trăm nghìn người xem. Kênh của Sunhuyn hứa hẹn là một kênh hữu ích dành cho các bạn nữ có mong muốn phát triển, thay đổi và hoàn thiện hình ảnh bản thân.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    YouTube:
    youtube.com/@Sunhuyn95
    Instagram:
    instagram.com/sunhuyn/
    Facebook:
    facebook.com/sunhuynvlog

    Sunhuyn
    Sunhuyn
    Sunhuyn
  5. Chang Makeup hay Ngô Quỳnh Trang là một Beauty blogger đình đám trên mạng xã hội, không có cô gái yêu làm đẹp nào là không biết đến cô. Với một khuôn mặt xinh đẹp, tính cách gần gũi, thân thiện channel của cô dần được nhiều bạn trẻ biết đến. Nội dung Chang Makeup hướng đến là review các sản phẩm làm đẹp dành cho phái nữ. Cô nàng được ví như Michelle Phan của Việt Nam.


    Năm 2012, cô đi Mỹ du học, bắt đầu làm vlog review mỹ phẩm. Cô được dân mạng chú ý thông qua những video swatch son, chia sẻ bí quyết trang điểm và dưỡng da. Sau thời gian nổi trên mạng trong vai trò vlogger, Quỳnh Trang dần chuyển sang kinh doanh, cho ra đời dòng son mang tên mình. Cô nổi tiếng với những video swatch son thần thánh. Chang Makeup đã cùng Miracle Apo tạo ra 3 màu son (cam đất, hồng đất, cam san hô) cùng với chất son kem lì đã tạo nên cơn sốt. Giá cả của những cây son này cũng vô cùng phải chăng. Tháng 3/2019, Chang Makeup chia sẻ thông tin cô trở thành nữ beauty blogger đầu tiên tại Việt Nam nhận được nút vàng nhờ có hơn 1 triệu người theo dõi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    YouTube: youtube.com/@TrangTracy

    Instagram: instagram.com/changmakeup/

    Facebook: facebook.com/changmakeup

    Chang Makeup
    Chang Makeup
    Chang Makeup
  6. Nếu là một người yêu cái đẹp, thích makeup thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến Quách Ánh. Cô được mệnh danh là một trong những phù thủy makeup hàng đầu Việt Nam hiện nay. Được biết, cô từng đậu Á khoa của trường Đại học Văn Hóa Hà Nội nhưng quyết định gác lại việc học để theo đuổi niềm đam mê trang điểm vào năm 2 đại học. Hơn 15 năm làm nghề, cô đã gặt hái được rất nhiều thành công lớn nhỏ. Quách Ánh cũng là makeup ruột của nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Diệp Lâm Anh, Chi Pu…


    Hiện tại, bên cạnh là một chuyên viên trang điểm thì cô còn là chủ của Quách Ánh Makeup Studio, Founder và Giám đốc phát triển của Lemonade. Theo cô, một cuộc sống hoàn hảo không chỉ biết đến bản thân mình mà còn cần phải giúp đỡ người khác, đặc biệt là chị em phụ nữ Việt. Vì vậy, cô đã sáng lập trường học dạy makeup của chính mình, YouTube Channel và kênh TikTok để chia sẻ những kiến thức của mình đến tất cả chị em. Đến nay, Quách Ánh Make Up Store đã trở thành một trong những trường dạy makeup lớn tại Việt Nam, hàng ngàn học sinh đã tốt nghiệp và thành công trong nghề nhờ sự dẫn dắt của Quách Ánh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    YouTube: youtube.com/@QuachAnhMakeupStore

    Instagram: instagram.com/quachanhmakeupartist/

    Facebook: facebook.com/EverydayQuachAnh

    Quách Ánh
    Quách Ánh
    Quách Ánh
  7. Hana's Lexis tên thật là Đỗ Hồng Nhung. Cô là YouTuber sở hữu kênh YouTube gần 700.000 người theo dõi. Đây là kênh “giúp bạn từ khá Tiếng Anh đến giỏi Tiếng Anh nhờ vào lời khuyên của một cựu chuyên Anh Năng Khiếu đang sống và làm việc ở Mỹ”. Cô nàng thể hiện bản thân là một người vui tính, thẳng thắn ngay từ câu intro dí dỏm.


    Nhờ vào cá tính mạnh mẽ, những video của Hana’s Lexis luôn thu hút nhiều sự quan tâm yêu thích. Đặc biệt từ các bạn trẻ quan tâm đến việc ôn luyện và trau dồi tiếng Anh. Với định hướng chia sẻ “tất tần tật” về Tiếng Anh, Hana’s Lexis đều đặn sản xuất nội dung đa dạng như giới thiệu từ vựng và ngữ pháp hay, cách phát âm chuẩn, sửa lỗi sai thường gặp, học Tiếng Anh qua video của người nổi tiếng,… Không thể phủ nhận việc từng đạt 9.0 Speaking trong kì thi IELTS là “điểm cộng” lớn góp vào sự uy tín của Hana’s Lexis. Điều khiến người xem thích thú ở cô là lối truyền tải, phân tích tự tin, hài hước. Đôi khi có chút bất cần và “ngông nghênh” như đang trò chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    YouTube: youtube.com/@hanaslexis

    Instagram: instagram.com/hana.s.lexis/

    Facebook: facebook.com/hanaslexis

    Hana's Lexis
    Hana's Lexis
    Hana's Lexis
  8. Một cái tên khá nổi bật và được nhiều bạn trẻ theo đuổi phong cách sống "healthy & balance" kết hợp với ăn uống xanh tìm đến, không đâu khác đó chính là Hana Giang Anh. Đây là một kênh về dinh dưỡng, tập luyện, làm đẹp và đời sống, Hana Giang Anh truyền cảm hứng hạnh phúc và khí thế tập luyện đến cho các bạn, đặc biệt là các chị em phụ nữ, những bài tập thể dục giúp cải thiện vóc dáng và chiều cao một cách đáng kể.


    Hana Giang Anh sở hữu kênh YouTube chuyên về sức khỏe và thể hình, kèm theo đó là thực đơn ăn uống lành mạnh khi chỉ mới 18 tuổi. Kể từ sau khi sinh con năm 23 tuổi, kênh YouTube của Hana Giang Anh cũng dần trưởng thành và chuyển mình thành một kênh hữu ích với nội dung không chỉ giới hạn ở thể hình mà còn là các bí kíp chăm sóc gia đình, chăm sóc cơ thể cho chị em phụ nữ. Tự nhận mình là người yêu vận động, tính cách vui vẻ và đôi khi hơi “tăng động”, Hana Giang Anh luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực của mình qua các video, để từ đó “giúp được hàng ngàn chị em phụ nữ ngày một khỏe đẹp và sống vui vẻ hơn”, như Hana Giang Anh từng chia sẻ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    YouTube: youtube.com/@hanagianganh

    Instagram: instagram.com/hanagianganh/

    Facebook: facebook.com/hanagianganh

      Hana Giang Anh
      Hana Giang Anh
      Hana Giang Anh
    • Chi Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Chi, hiện tại là Tiến sĩ Giáo dục tại Mỹ và là Data Analyst tại trường đại học công lớn tại Mỹ. Cô được biết đến với blog cá nhân The Present Writer cùng những nội dung kỹ thuật số như YouTube, Podcast về chủ nghĩa tối giản. Chi Nguyễn sang Mỹ học cao học. Cô dành 6 – 8 tiếng một ngày để học, nghiên cứu và viết các bài báo khoa học bằng tiếng Anh. Hiện tại cô là Tiến sĩ giáo dục, lãnh đạo và giáo dục so sánh.


      Trong quá trình sinh sống và học tập tại Mỹ, cô đã nhận ra cuộc sống có giá trị lớn, thậm chí lớn hơn qua sách vở. Cô chia sẻ cô trải qua nhiều điều thật sự thấm thía và hiểu được các ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống. The Present Writer blog chia sẻ những trải nghiệm trong cuộc sống và làm việc của Chi Nguyễn. Cô viết về những đề tài như học tiếng Anh, du học, kỹ năng mềm, du lịch, quan hệ xã hội, chủ nghĩa tối giản,… nói chung những điều cô cảm thấy có ích và giúp cô ấy trưởng thành nhiều hơn. Sau chặng đường 5 năm từ một blog cá nhân thì The Present Writer đã phát triển thêm kênh YouTube, Podcast, Instagram và Facebook.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      YouTube: youtube.com/@ThePresentWriter

      Instagram: instagram.com/thepresentwriter/

      Facebook: facebook.com/PresentWriter

      Chi Nguyễn (The Present Writer)
      Chi Nguyễn (The Present Writer)
      Chi Nguyễn (The Present Writer)
    • Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh (sinh năm 1997), là một beauty blogger có tiếng được yêu thích hiện nay. Không chỉ xinh đẹp, gia thế khủng mà Chloe Nguyễn còn có học vấn và công việc cá nhân đáng ngưỡng mộ. Cô từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực beauty, trong khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017. Chloe Nguyễn bắt đầu công việc beauty blogger trên kênh YouTube của mình từ tháng 8/2015 và gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách nhẹ nhàng, sang chảnh.


      Cùng với lối nói chuyện có duyên và gu thời trang thời thượng, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên được bạn trẻ yêu mến và nhiều thương hiệu nổi tiếng ngỏ lời mời hợp tác. Các video của cô nàng đều cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, cả về phong cách trang điểm hay trang phục. Mỗi video đều được 9x đầu tư kĩ về mặt nội dung, hình ảnh. Một điểm đặc biệt của Chloe khác với nhiều beauty blogger khác đó chính là video hướng dẫn trang điểm của cô luôn thuần Việt, gây sự chú ý và được đón nhận một cách nhiệt tình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng dần lấn sân sang con đường travel blogger, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch tại các nước như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…và review những địa điểm nổi tiếng tại nơi mà mình đặt chân đến.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      YouTube:
      youtube.com/@ChloeNguyen

      Instagram: instagram.com/bychloenguyen/

      Facebook: facebook.com/chloe.nguyen.5832

      Chloe Nguyễn
      Chloe Nguyễn
      Chloe Nguyễn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy