Top 8 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau

Quỳnh Lê 5567 0 Báo lỗi

Sức khỏe là một trong ba thứ quan trọng nhất trong cuộc đời một con người. Thế nhưng nhiều người vì lo ngại những thủ tục rườm rà, xếp hàng dài chờ đợi hay ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau là vệ tinh của bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu - Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Bạc Liêu được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân, được sự thông qua của ban giám đốc, phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau được thành lập tại địa chỉ số 187 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau.


    Phòng khám hoạt động theo mô hình phòng khám đa khoa, tiếp nhận khám, chẩn đoán và điều trị ngoại trú các chuyên khoa nội tiêu hóa, tim mạch, thần kinh, nội tiết, tiết niệu, ngoại chấn thương, sản phụ khoa, tai mũi họng và tiêm ngừa. Đặc biệt có phòng cấp cứu các bệnh lý hô hấp, tim mạch, chấn thương...


    Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng 100% nhu cầu khám chữa bệnh tại Cà Mau của mọi người, phòng khám đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi với tay nghề cao và chuyên nghiệp. Phòng khám đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau luôn mong muốn để khách hàng được trải nghiệm với một môi trường y tế an toàn, hiệu quả, phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của khách hàng trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự như trong chính ngôi nhà của khách hàng.


    Với phương châm "Niềm tin vào chất lượng", phòng khám đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng một môi trường văn hóa dịch vụ y tế khoa học, thân thiện. Với chi phí khám chữa bệnh tại đây đều phù hợp với mọi người dân và được niêm yết giá công khai tại bệnh viện theo quy định của ngành y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0351 5115 & 0914 732 762
    Email: thanhvumediccamau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhvucamau/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau
    Phòng khám đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau
    Phòng khám đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau
    Phòng khám đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau

  2. Từ khi chính thức đi vào hoạt động, phòng khám đa khoa Minh Hải đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn. Phòng khám được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.


    Phòng khám đa khoa Minh Hải có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị ,đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân, tiêu chuẩn phục vụ cao, một mô hình mới, mô hình xanh trong cho môi trường điều trị chất lượng cao của phòng khám. Phòng khám thành lập với tiền đề hàng đầu về y học sinh sản, nhi khoa, phụ khoa, chuẩn đoán hình ảnh ...


    Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại phòng khám đa khoa Minh Hải với sự đánh giá cao từ người bệnh. Chi phí khám chữa bệnh tại đây đều phù hợp với mọi người dân, và được niêm yết giá công khai tại phòng khám theo quy định của ngành y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 214 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau - 029 0358 8288 & 0833 991 319
    • 493 Nguyễn Tất Thành, Khóm 8, TT. Năm Căn, Năm Căn, Cà Mau - 029 0390 0451 & 0889 451 051

    Email: pkdkminhhai@gmail.com
    Website: phongkhamdakhoaminhhai.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkminhhai
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Minh Hải
    Phòng khám đa khoa Minh Hải
    Phòng khám đa khoa Minh Hải
    Phòng khám đa khoa Minh Hải
  3. Việc đi khám bệnh ở bệnh viện thực sự trở thành nỗi ác mộng, khi phải dậy sớm để xếp hàng, chen chúc cho kịp giờ khám và phải ngồi đợi hàng tiếng đồng hồ. Phòng khám tư là lựa chọn hợp lý nhất trong những tình trạng này bởi sự tiện lợi, cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh luôn được đảm bảo. Đến với phòng khám đa khoa Võ Thành Lợi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những ưu điểm vượt trội của địa chỉ này.

    Phòng khám đa khoa Võ Thành Lợi
    là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế có tay nghề, kinh nghiệm và khả năng chữa trị bệnh rất cao, có thể tư vấn và đưa ra cho bạn phương pháp chữa trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các nhân viên điều dưỡng y tá, luôn nhiệt tình, tận tình chăm sóc và tư vấn cho người bệnh được hưởng dịch vị y tế tốt nhất. Các trang thiết bị y tế của phòng khám: đảm bảo là những thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài như: Pháp, Đức, Nhật. Phòng khám đa khoa Võ Thành Lợi luôn sử dụng những phương pháp chữa trị mới nhất và tiên tiến nhất cho người bệnh, để đem lại hiệu quả chữa trị bệnh cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 - 127 Nguyễn Tất Thành, Khóm 7, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0918 410 310 & 0949 424 289 & 029 0383 7882
    Email: pkdkthanhloi@gmail.com

    Website: phongkhamdakhoathanhloi.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050989913128
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Võ Thành Lợi
    Phòng khám đa khoa Võ Thành Lợi
    Phòng khám đa khoa Võ Thành Lợi
    Phòng khám đa khoa Võ Thành Lợi
  4. Phòng khám đa khoa Phương Nam tự hào là phòng khám đa khoa ra đời đầu tiên tại tỉnh Cà Mau, tọa lại tại vị trí trung tâm thành phố, giúp người dân đến thăm khám dễ dàng tiếp cận. Phòng khám đa khoa Phương Nam có đội ngũ nhân lực được đào tạo với chuyên môn cao, thái độ phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp. Với trang thiết bị tối tân, hiện đại luôn được đổi mới liên tục nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầm khám chữa bệnh của khách hàng.


    Phòng khám không ngừng hướng đến nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí. Phòng khám đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh dành cho khách hàng có bảo hiểm y tế và khách hàng không có bảo hiểm y tế, với rất nhiều chuyên khoa như: Sản khoa, nội khoa, nhi khoa, răng hàm mặt, y học cổ truyền, ngoại khoa, tai mũi họng, da liễu, mắt,....


    Phòng khám đa khoa Phương Nam là nơi chăm sóc sức khỏe tin cậy cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Phạm Hồng Thắm, Phường 4, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0383 1095
    Email: idoctor.spb@gmail.com
    Website: pkphuongnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pkphuongnam/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Phương Nam
    Phòng khám đa khoa Phương Nam
    Phòng khám đa khoa Phương Nam
    Phòng khám đa khoa Phương Nam
  5. Phòng khám đa khoa 63 Ngô Quyền là một trong những phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau, được nhiều người dân ở Cà Mau tin tưởng lựa chọn để thăm khám bệnh. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có bằng cấp cao, giàu kinh nghiệm, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại để chẩn đoán và điều trị trong các lĩnh vực: Nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, tai – mũi – họng, phục hồi chức năng, sản phụ khoa và vô sinh. Với tinh thần thái độ phục vụ chuẩn mực và cầu thị, phòng khám đa khoa 63 Ngô Quyền luôn tự hào và mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cả về dịch vụ lẫn chất lượng điều trị.


    Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám đa khoa 63 Ngô Quyền còn sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại từ máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi... để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh của mọi người. Phòng khám hiện có các chuyên khoa sau:

    • Khám nội
    • Khám ngoại
    • Khám nhi
    • Siêu âm TQ
    • Siêu âm 4 chiều
    • X - Quang
    • Đo điện tim
    • Xét nghiệm
    • Khám thai
    • Khám phụ khoa
    • Khám vô sinh
    • Phục hồi chức năng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Ngô Quyền, Khóm 1, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0359 0555
    Email: pkngoquyen@gmail.com
    Website: pkdk63ngoquyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoa63ngoquyen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 13:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa 63 Ngô Quyền
    Phòng khám đa khoa 63 Ngô Quyền
    Phòng khám đa khoa 63 Ngô Quyền
    Phòng khám đa khoa 63 Ngô Quyền
  6. Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khoẻ con người, phòng khám đa khoa Minh Đức được thành lập với mong muốn đem lại cho cộng đồng những dịch vụ y tế chất lượng nhất. Với uy tín nhiều năm gây dựng và phát triển, phòng khám đa khoa Minh Đức luôn cố gắng làm mới và hoàn thiện trên mọi lĩnh vực khám chữa bệnh. Với mong muốn đem lại kết quả khám chữa bệnh và liệu trình điều trị tốt nhất tới khách hàng, phòng khám đa khoa Minh Đức không ngừng nỗ lực, đổi mới trong trang thiết bị khám cũng như lựa chọn đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp mang lại uy tín, chất lượng cao.


    Đến với phòng khám đa khoa Minh Đức, các bạn hoàn toàn yên tâm vào kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm của đội ngũ Giáo sư, Y bác sĩ, những người đã học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bằng việc trang bị các máy móc y tế hiện đại, phân tích tự động, đều được sản xuất từ những nước có công nghệ tiên tiến như: Nhật, Mỹ, Pháp, Đức, Úc,… Vì chất lượng chăm sóc y tế không thể tách rời các dịch vụ ngoài y tế, phòng khám đa khoa Minh Đức đã chọn phương châm kết hợp công nghệ và chuyên môn chất lượng cao với chất lượng dịch vụ khách hàng. Để thực hiện những kỹ thuật cao, bệnh viện đã đầu tư máy CT Scanner, hệ thống XQ kỹ thuật số, siêu âm màu 4 chiều, máy nội soi can thiệp, hệ thống xét nghiệm hiện đại… tất cả vì mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời. Các bạn sẽ có các kết quả chuẩn đoán nhanh chóng nhất, chính xác nhất. Tại đây, các bạn cũng được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các nhân viên y tế và đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn hỏi thăm, hướng dẫn tận tình, chu đáo, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 7, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0366 3663
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
  7. Phòng khám đa khoa Hồng Phúc luôn ý thức và thấu hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là sự kết hợp giữa chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn cùng với sự quan tâm kỹ lưỡng và chăm sóc ân cần chu đáo. Vì với Hồng Phúc sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người là cao cả, nên các chuyên viên y tế từ các bác sỹ có trình độ chuyên môn sâu cao, giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết đến nhân viên y tá đều được đào tạo về tác phong phục vụ chuyên nghiệp, luôn thân thiện và chăm sóc tận tình.

    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
    ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, mỗi cá nhân sẽ được lập một bệnh án điện tử lưu trữ tất cả các thông tin liên quan đến bệnh tật từ lúc bắt đầu được theo dõi đến khi cuối đời, nhờ đó bác sĩ có thể chăm sóc liên tục cho cá nhân bệnh nhân cũng như người thân trong gia đình. Đồng hành với bệnh nhân, luôn luôn có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao là các thạc sĩ, bác sĩ điều dưỡng, kỹ thuật viên trực tiếp theo dõi, chăm sóc sức khỏe, điều trị. Ngoài ra, phòng khám đa khoa Hồng Phúc còn đảm nhận khám sức khoẻ tổng quát, khám sức khoẻ định kỳ cho các công ty, cơ quan xí nghiệp và cho sinh viên học sinh, lập sổ theo dõi sức khoẻ sau khi khám với tinh thần trách nhiệm chăm lo sức khoẻ một cách toàn diện cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Quốc lộ 1A, Bà Điều, Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0355 0520 & 0913 102 340 & 0903 376 922
    Email: phongkhamhongphuccamau@gmail.com
    Website: phongkhamhongphuccamau.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
  8. Tỉnh Cà Mau và các tỉnh lân cận có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh rất lớn, do đời sống của người dân khá hơn nên các dịch vụ chăm sóc sức khỏe càng đòi hỏi phải nâng cao về chuyên môn và chất lượng phục vụ. Thấu hiểu điều đó, phòng khám đa khoa Thiên Ân ra đời đã mang đến cho người dân tỉnh Cà Mau nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung cách chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tốt nhất, tận tâm nhất.


    Với đội ngũ nhân viên được tập huấn, học tập nghiêm túc, chuyên nghiệp, phòng khám đa khoa Thiên Ân sẽ mang đến sự chăm sóc và tư vấn, hướng dẫn tận tình đến từng người bệnh và thân nhân, phong cách phục vụ chuyên nghiệp – niềm nở đem lại sự hài lòng cho dù người khó tính nhất.


    Song song đó là trang thiết bị, máy mới nhất và hiện đại phải đáp ứng với đòi hỏi chuyên môn cao của Bác sỹ (nhân viên y tế) và độ chính xác, an toàn cho bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thiên Ân cung cấp các dịch vụ như: Khám sức khỏe tổng quát, X - Quang kỹ thuật số, đo điện tim, xét nghiệm, siêu âm,...


    Mục tiêu của phòng khám đa khoa Thiên Ân là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất và lâu dài nhất cho mọi người, luôn tận tâm, thông cảm và lắng nghe, vì quyền lợi chính đáng của bệnh nhân mà phục vụ, đặt quyền lợi của người bệnh lên trên tất cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 2, TT. Sông Đốc, Trần Văn Thời, Cà Mau
    Điện thoại: 0913 900 767
    Email: phongkhamdakhoathienansongdoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067104010298
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:0

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thiên Ân
    Phòng khám đa khoa Thiên Ân
    Phòng khám đa khoa Thiên Ân
    Phòng khám đa khoa Thiên Ân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy