Top 10 Quán ăn chuẩn vị Bắc tại Sài Gòn

Maj Lana 9182 0 Báo lỗi

Trải dài trên đất nước hình chữ S với mỗi miền có một hương vị ẩm thực khác nhau, chắc hẳn các bạn rất muốn biết tới những món ăn lạ như hương vị Bắc, đặc ... xem thêm...

  1. Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture với hông gian được thiết kế theo kiểu thuộc địa Pháp nằm trên đại lộ ăn uống khá đẹp, Quán Bụi phục vụ các món ăn thuần túy của gia đình Việt giữa lòng thành phố Sài Gòn (Không gian mở của nhà bếp đảm bảo an toàn trong khâu vệ sinh) phục vụ các món ăn dân gian 3 miền. Đặc biệt các món đậu hủ tự làm tại nhà hàng để phục vụ khách và rau, củ, quả - tất cả đều chọn lựa kỹ.


    Đến Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture hãy dùng thử các món ngon tại nhà hàng như: Cua lột chiên giòn xốt me, đậu hủ non chiên sả, cá file xốt xốt chanh dây, tất cả đều khá ngon mang đậm hương vị Bắc. Không gian ấm cúng, thoải mái và thư giãn. Tại khu vực sân vườn trên sân thượng sẽ là một nơi lý tưởng để thưởng thức vài ly vang. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo. Nếu có dịp đến thăm Sài Gòn đừng quên ghé dùng bữa tại nhà hàng Quán Bụi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 3829 1515
    • 1B Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 6271 1214
    • 55 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3898 9088
    • Xem chi tiết tại: https://quan-bui.com/

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: https://quan-bui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/

    Gọi điện
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture

  2. Top 2

    Phố 79

    Gọi điện

    Trải nghiệm ẩm thực xa hoa tại Phố 79, thực khách sẽ say sưa với sự kết hợp đầy tinh tế từ lối kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Những nguyên liệu thực phẩm quý hiếm đầy tươi sống, những món ăn đặc biệt đa dạng mang đậm dấu ấn riêng biệt của nhà hàng. Tất đã làm nên một đẳng cấp Nhà Hàng Phố 79 sáng bừng như hiện tại. Ẩm thực miền Bắc lại in đậm cốt cách của nền văn hóa lâu đời, vì thế món ăn của người miền Bắc đều được sàng lọc và trở thành chuẩn mực không dễ gì thay đổi.


    Bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho cả ngày làm việc. Đến với Nhà Hàng Phố 79, quý khách sẽ tìm được hương vị thân quen của mâm cơm Bắc, vị vừa phải, thanh đạm, nhẹ nhàng nhưng rất đậm vị. Phố 79 hân hạnh phục vụ quý thực khách thực đơn trưa: Menu đa dạng, phong phú, chuẩn vị ba miền cùng độ nêm nếm vừa miệng, Không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát. Vị trí ngay trung tâm thành phố, Nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, Phục vụ miễn phí: trái cây, trà đá, khăn lạnh, Chính sách ưu đãi dành cho quý công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 Sương Nguyệt Anh, Quận 1, TP. HCM - 028 3926 2929
    • 5 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 028 3822 5979
    • 120 Sương Nguyệt Anh, Quận 1, TP. HCM - 028 7309 0579

    Điện thoại: 0966 773 279
    Email: booking@pho79.vn
    Website: https://pho79.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phố 79
    Nhà Hàng Phố 79
    Nhà Hàng Phố 79
    Nhà Hàng Phố 79
  3. Top 3

    Ngõ 8

    Gọi điện

    Ngõ 8 là một trong những địa chỉ chuyên các món đặc trưng Hà Nội được rất nhiều thực khách yêu thích. Ngõ 8 là một trong những địa chỉ được nhắc đến như một trong những nhà hàng đầu tiên có món lẩu riêu cua. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món lẩu ngon không phải quán ăn nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Ngõ 8 lại càng ít. Một lần đến đây, các “Thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.


    Ngõ 8 với không gian rộng rãi lên đến hơn 100 chỗ ngồi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Món lẩu riêu cua tại Ngõ 8 mang hương vị món ăn từ gốc Hà Nội, đem đến cho người dân Sài Thành một cảm giác rất quen mà lại rất mới mẻ. Các món ăn truyền thống đặc biệt hấp dẫn vị giác của những vị khách khi đặt chân đến với Ngõ 8. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Ngõ 8 để thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8 Cù Lao, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 57 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 620 333
    Website: quanngo8.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngo8dotcom
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Ngõ 8
    Ngõ 8
    Ngõ 8
    Ngõ 8
  4. Top 4

    Ốc Bắc

    Gọi điện

    Tại TP. HCM, các tín đồ mê món ốc và đặc biệt là ốc kiểu miền Bắc thì có thể tham khảo quán Ốc Bắc tọa lạc tại 28 Nguyễn Hiền. Địa chỉ này từ lâu đã được nhiều thực khách yêu thích, các nghệ sĩ cũng rất ưu ái và thường xuyên lựa chọn để thưởng thức ốc luộc mang phong vị của ẩm thực miền Bắc. Không gian quán Ốc Bắc khá mộc mạc với những bộ bàn ghế nhựa san sát nhau, song vẫn đủ khoảng cách để khách hàng ăn uống thoải mái. Khu vực ngồi ngoài trời sẽ thoáng mát hơn, bạn có thể ăn ốc ngon mà còn vô tư trò chuyện cùng bạn bè không lo nóng.

    Menu của quán Ốc Bắc hội tụ rất nhiều món ốc được chế biến theo kiểu miền Bắc với ốc có kích thước to, làm sạch kỹ nên ăn không bị bở, còn độ giòn. Trong đó các món Ốc gạo, ốc mít luộc, nghêu 2 cồi hấp sả thịt dai, ngọt nước được khách hàng dành nhiều lời khen ngợi. Những chú ốc tươi, to chấm cùng chén nước mắm tắc sả ớt chua chua, ngọt ngọt đơn giản mà lôi cuốn vô cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 351 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • 35 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 338 519
    Email: haduc08@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocluocsaigon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
    Ốc Bắc
  5. Top 5

    Cơm Niêu Sài Gòn

    Gọi điện

    Theo chiều dài phát triển của lịch sử, thiên nhiên và con người, ẩm thực Việt Nam ngày càng đa dạng, phong phú hơn. Bên cạnh những nét tương đồng về phong tục, tập quán,… văn hoá ẩm thực ba miền có những đặc trưng và phong cách riêng biệt. Ẩm thực miền Bắc tại Cơm Niêu Sài Gòn chuộng món ăn thanh đạm, nhẹ nhàng. Họ tập trung vào các loại gia vị như ớt, sả, hạt tiêu với lượng gia vị nêm nếm vừa đủ, nên vẫn giữ được hương vị tự nhiên của món ăn. Đến với Cơm Niêu Sài Gòn bạn sẽ được thưởng thức những bữa cơm tròn vị, đậm đà bản sắc dân tộc.


    Cơm Niêu Sài Gòn với không gian nhà hàng tuy có vẻ đơn giản, mộc mạc nhưng lại mang đến cho thực khách cảm giác hoài cổ về vùng quê Bắc Bộ kết hợp với các món ăn mang đậm văn hóa dân gian. Tin rằng đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm về chốn xưa hay muốn hiểu hơn về nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam thông qua ẩm thực tại nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 808
    • 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 728

    Điện thoại: 0826 336 888
    Email: lienhe@comnieusaigon.vn
    Website: comnieusaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
  6. Top 6

    Xôi Làng Nghề

    Gọi điện

    Xôi Làng Nghề rất tự hào khi được mang những món xôi cổ truyền tinh tuý của quê hương đến với thực Khách tại Sài Gòn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi đỗ, xôi ngô, xôi xéo và các loại đồ ăn kèm khác như trứng, chả, giò… Quán nổi tiếng nhất món xôi gà - món xôi thuần túy nhưng lại cầu kỳ, với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như gà xào, xá xíu, sườn nướng, pate,... làm bạn nhớ mãi không quên.


    Đến với Xôi Làng Nghề thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một Hà Nội rất mộc mạc, từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng. Quán Xôi Làng Nghề có không gian hơi nhỏ và hẹp nhưng quán sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn. Xôi mềm dẻo, nóng hổi luôn. Ruốc cá rô đồng nhiều lắm, ăn vừa miệng, không bị tanh, không bị mặn. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ. Có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0988 908 986
    • 11E Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0797 261 986

    Điện thoại: 0988 908 986
    Email: xoilangnghe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoilangnghe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
    Xôi Làng Nghề
  7. Top 7

    Lá Chanh - Thuần Vị Bắc

    Gọi điện

    Bạn là người Sài Gòn chưa từng thử qua các món ăn đặc sản miền Bắc, hay là người Hà Nội sinh sống lâu năm ở miền Nam mong muốn tìm lại hương vị quê hương? Tin chắc rằng Lá Chanh - Thuần Vị Bắc là một địa điểm mà các tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức các món ăn đặc sản miền Bắc không thể bỏ qua. Ngoài phở - món ăn tiêu biểu của miền Bắc, bạn nên thưởng thức các món ăn như bún chả, bún đậu mắm tôm, bún ốc, lẩu riêu cua, lẩu cá om dưa,… hương vị nhẹ nhàng, tinh tế.


    Hơn thế nữa, Lá Chanh - Thuần Vị Bắc còn là một điểm đến hoàn hảo để bạn gặp gỡ đối tác nước ngoài vừa có thể bàn bạc công việc vừa có thể giới thiệu nét đặc sắc của nền ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Mời bạn ghé đến Lá Chanh - Thuần Vị Bắc cùng trải nghiệm bữa tiệc món Việt chuẩn vị Bắc trong không gian riêng siêu xịn. Chắc chắn sẽ là một trong những nơi bạn sẽ trở lại! Loay hoay mãi vẫn chưa biết dùng món gì khi đang nghỉ trưa hay giờ tan làm, thôi thì hãy để Lá Chanh - Thuần Vị Bắc "đi chợ" giúp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12Q Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 389 898
    Email: lachanhthuanvibac@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lachanhthuanvibac/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lá Chanh - Thuần Vị Bắc
    Lá Chanh - Thuần Vị Bắc
    Lá Chanh - Thuần Vị Bắc
    Lá Chanh - Thuần Vị Bắc
  8. Cơm chuẩn vị Bắc ngon như mẹ nấu tại Sài Gòn, Nơi có bữa cơm lành ngon giữa giấc trưa Hè, canh cua rau đay thanh mát, thịt luộc cà pháo giòn tan. Nơi có không gian, hương vị quê nhà gần gũi như căn bếp của Mẹ. Tre Restaurant - Nhà Hàng Món Việt Vị Bắc - Nơi ta ghé qua không chỉ để thưởng thức ẩm thực mẹ làm mà còn là nơi giúp gợi lại những ký ức ấm áp, tươi đẹp nhất về gia đình. Không là món ăn sáng vị Bắc nổi “đình đám” như phở bò, bún chả, bún riêu cua bắp bò,... ghi dấu ấn rất riêng bởi hương vị đậm đà vô cùng đặc trưng. Đây sẽ là bữa sáng giúp xua tan cái se lạnh đầu đông, nhanh chóng nạp đầy năng lượng với “vô vàn” topping ăn kèm.


    Tre Restaurant - Nhà Hàng Món Việt Vị Bắc, Bún riêu cua bắp bò được chế biến chuẩn vị Bắc, chăm chút từ nước dùng chua ngọt thanh, được hầm từ xương và cua đồng, đến topping đẫy đà với riêu cua tươi, giò tai, đậu hũ, hành phi thơm. Phần bún hấp dẫn đầy màu sắc nghi ngút trong tô thố đá giúp bữa ăn luôn nóng hổi, hấp dẫn cho đến tận cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kova Center, 92H Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 991 032
    Email: tre.restaurant.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtre.vietcuisine
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tre - Nhà Hàng Món Việt Vị Bắc
    Nhà Hàng Tre - Nhà Hàng Món Việt Vị Bắc
    Tre Restaurant - Nhà Hàng Món Việt Vị Bắc
    Tre Restaurant - Nhà Hàng Món Việt Vị Bắc
  9. Nền ẩm thực Việt Nam ta nức tiếng toàn cầu âu cũng có cái lí của nó. Những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được chế biến đa dạng với cách nêm nếm đậm đà đã làm nên nét độc đáo cho nền ẩm thực nước nhà. tại miền Bắc, những món ăn được chế biến với hương vị thanh đạm, nhẹ nhàng, Nhà Hàng Bắc Vị tự hào là quán ăn mang hương vị Việt được đông đảo thực khách chọn lựa khi muốn thưởng thức ẩm thực vị Bắc. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn mang hương vị đặc trưng từng vùng miền. Hãy đến Mộc Vị và thưởng thức ngay sự đa dạng của ẩm thực Bắc nước ta nhé.


    Nhà Hàng Bắc Vị có được ngày hôm nay là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình đến từ quý khách hàng, Bắc Vị luôn biết ơn và trân trọng điều đó. Được chia sẻ và đồng hành cùng khách yêu trong từng khoảnh khắc ý nghĩa, từng bữa ăn ngon miệng là điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất với Bắc Vị. Đội ngũ Nhà Hàng Bắc Vị luôn không ngừng cố gắng, không ngừng nổ lực phát triển từng ngày để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại nơi đây. Nhà hàng Bắc Vị với phong cách hoài cổ và những món ăn Bắc mang hương vị truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254B1 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 3954
    Email: dangdanny2003@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045252293426

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bắc Vị
    Nhà Hàng Bắc Vị
    Nhà Hàng Bắc Vị
    Nhà Hàng Bắc Vị
  10. Với mục tiêu đưa các món ăn Bắc bộ tiếp cận và phục vụ các đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam lập nghiệp cũng như các khách hàng muốn trải nghiệm văn hoá ẩm thực của người Bắc Bộ. P Quán - Ẩm Thực Bắc Giữa Lòng Sài Gòn không chỉ có các món ăn đậm đà hương vị mà còn có đội ngũ nhân viên thân thiện hoà đồng và hết sức nhiệt tình. Hãy đến P Quán ngay để được trải nghiệm nhé. Bún chả ở đây có nước dùng ngon đặc biệt, bởi chủ quán pha chế theo kiểu xưa. Bên cạnh đó món bún đậu của quán cũng vô cùng chuẩn chỉnh vị Hà Nội.


    Ẩm thực miền Bắc tại P Quán - Ẩm Thực Bắc Giữa Lòng Sài Gòn với món ăn có vị vừa phải, không quá nồng nhưng lại có màu sắc sặc sỡ, thường không đậm các vị cay, béo, ngọt, chủ yếu sử dụng nước mắm loãng, mắm tôm. Hà Nội được xem như tinh hoa ẩm thực của miền Bắc với những món ăn ngon như phở, bún đậu, bún chả, bún ốc, cốm làng Vòng,... Không chỉ mang theo những nỗi nhớ gia đình da diết, những người con đất Bắc khi vào Nam làm việc còn mang theo cả nỗi nhớ những món ăn đượm hương vị quê hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0566 393 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083696391938

    Gọi điện
    P Quán - Ẩm Thực Bắc Giữa Lòng Sài Gòn
    P Quán - Ẩm Thực Bắc Giữa Lòng Sài Gòn
    P Quán - Ẩm Thực Bắc Giữa Lòng Sài Gòn
    P Quán - Ẩm Thực Bắc Giữa Lòng Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy