Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Ninh Bình

Trung Vũ 256 0 Báo lỗi

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Giòn

    Gọi điện

    Bánh Mì Giòn là một trong những địa điểm nổi tiếng về bánh mì tại Ninh Bình. Bánh mì tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, bánh được nướng giòn, thơm phức và đặc biệt là có hương vị đặc trưng khó quên. Một trong những loại bánh mì phổ biến nhất tại tiệm là bánh mì heo quay, bánh mì chả cá nóng và bánh mì trứng gà ta. Không chỉ nổi tiếng với bánh mì, Bánh Mì Giòn còn có các loại đồ uống, chẳng hạn như trà, cà phê và nước ép trái cây tươi để khách hàng thưởng thức kèm với bánh mì.


    Giá cả của một chiếc bánh mì tại đây rất phải chăng và hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người kể cả học sinh, sinh viên. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, hoạt bát, luôn cố gắng làm bánh mì nhanh nhất để khách hàng thưởng thức. Nếu bạn là người thích ẩm thực và đang ở Ninh Bình muốn khám phá hương vị bánh mì đặc trưng của quán, hãy ghé thăm Bánh Mì Giòn và thưởng thức những chiếc bánh mì ngon tuyệt vời ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 43 Lương Văn Tụy, Tân Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0912 841 145
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Giòn
    Bánh Mì Giòn
    Bánh Mì Giòn
    Bánh Mì Giòn

  2. Bánh Mì Tiến Vân là một trong những quán bánh mì nổi tiếng ở Ninh Bình với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các loại bánh mì. Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bánh mì chất lượng và đa dạng, tiệm đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc với người dân địa phương cũng như du khách. Trong đó, bánh mì thập cẩm là món ăn được yêu thích nhất tại Bánh Mì Tiến Vân với hương vị đa dạng và ngon miệng. Nhân bánh mì thập cẩm bao gồm thịt nướng, xíu mại, chả lụa, pate, đầu hành, ngò rí và nhiều loại rau sống như rau diếp, rau xà lách, rau mùi.


    Tất cả những thành phần này được sắp xếp đều trong từng lát bánh mì, tạo nên một hình ảnh bắt mắt và một hương vị đặc trưng. Bên cạnh đó, bánh mì trứng cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích với nhân bên trong là trứng đặc biệt được thêm rau sống và nước sốt thơm ngon. Đây là món ăn sáng rất phổ biến tại Việt Nam và thường được ăn kèm với nước sốt tương hoặc nước mắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 8 Phạm Văn Nghị, Đông Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0967 892 351
    Giờ mở cửa: 16:30 - 05:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Tiến Vân
    Bánh Mì Tiến Vân
    Bánh Mì Tiến Vân
    Bánh Mì Tiến Vân
  3. Tiệm Bánh Mỳ Hùng là một quán bánh mì có tiếng tại Ninh Bình với các loại bánh mì đặc trưng như bánh mì heo quay, bánh mì thịt nguội và bánh mì ốp la. Bánh mì heo quay tại Tiệm Bánh Mỳ Hùng là một trong những loại bánh mì đặc trưng của quán, với lớp thịt heo quay mềm mại, thơm ngon được đặt giữa hai miếng bánh mì giòn tan. Bên cạnh đó, quán cũng có bánh mì thịt nguội với các loại thịt nguội như xá xíu, giò thủ, chả lụa được chế biến tỉ mỉ và tạo nên hương vị đặc trưng riêng. Nếu bạn thích món bánh mì trứng, bánh mì ốp la tại quán cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

    Với trứng được chế biến giòn rụm, thơm ngon cùng với bánh mì giòn tan, sẽ tạo nên một món ăn sáng ngon miệng cho người thưởng thức. Tất cả các loại bánh mì của quán đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, được chế biến và tẩm ướp với các gia vị đặc trưng. Tiệm Bánh Mỳ Hùng cũng có không gian thoáng mát, sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo nên một không khí ấm cúng, thân thiện cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Xuân Thành, Tân Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0362 184 456
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mỳ Hùng
    Tiệm Bánh Mỳ Hùng
    Tiệm Bánh Mỳ Hùng
    Tiệm Bánh Mỳ Hùng
  4. Trong những nơi bán bánh mì ngon nức tiếng Ninh Bình phải kể đến Bánh Mì Hà Nội phong phú và đa dạng có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị. Điểm cộng của bánh mì chính là đặc ruột, thơm phức mùi bơ và còn giữ độ nóng giòn bên ngoài vỏ, ăn không bị vỡ vụn. Nhân bánh gồm có thịt, pate ngon và rau, đồ chua vừa phải. Bánh mì ở đây lúc nào cũng tràn ngập topping như chả, thịt, đồ chua, xúc xích, chà bông, dưa leo cùng pate béo ngậy tạo nên món bánh mì Việt Nam ngon tuyệt. Cắn miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được rõ được vị pate béo ngậy, đậm đà của thịt, chà bông ngọt dịu kèm theo đồ chua ăn hoài không ngán.


    Nếu chán bánh mì thịt thì bạn có thể gọi bánh mì gà xé, xíu mại cũng khá chất lượng. Ngoài phục vụ bánh mì, Bánh Mì Hà Nội còn có cả sandwich bò, burger bò và lúc ăn có thể gọi thêm bánh mì không, pate, chả lụa, trứng, xíu mại, phá lấu, chà bông, jambon đảm bảo ăn no luôn. Các bạn hãy mau đến thưởng thức hương vị đặc biệt của hiệu Bánh Mì Hà Nội vì bánh mì ở đây sẽ không làm bạn thất vọng vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tam Cốc - Bích Động, Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0374 295 283
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
  5. Với tuổi đời tồn tại lâu năm tại thành phố Ninh Bình tấp nập, Bánh Mì Xôi Anh Béo đã khiến người dân nơi đây yêu mến cái hương vị đặc biệt của nó. Nhiều du khách khi đến tham quan Ninh Bình cũng rất thích các loại xôi, bánh mì ở đây như: bánh mì thập cẩm, bánh bao xá xíu, xôi mặn, xôi khúc, bánh giò, sandwich thập cẩm, hamburger. Cứ đến tiệm bánh mì là bạn sẽ thấy thêm yêu mảnh đất Ninh Bình hơn, yêu hương vị đặc trưng của nó. Mỗi ổ bánh mì tại Bánh Mì Xôi Anh Béo đều đầy ắp nhân ăn no nê cho cả buổi sáng làm việc mà mức giá lại rất chi là bình dân.

    Khi bạn cắn thử một miếng bánh mì sẽ cảm nhận được sự tràn ngập vị của pate béo ngậy, thịt, giăm bông mặn mặn hòa với ruột bánh mì thơm phức tạo nên điểm khác lạ so với các cửa tiệm bánh mì khác. Bánh mì là một món ăn đường phố của người Ninh Bình, thậm chí nó đã trở thành một nét ẩm thực vô cùng đặc sắc của Việt Nam. Dù người Việt đi khắp năm châu vẫn tự hào về món ăn này khi kể với những người nước ngoài. Đúng là một món ăn “dễ chịu” về khía cạnh ẩm thực và “dễ tính” với cả ví tiền của chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 477 Trần Hưng Đạo, Ninh Khánh, Ninh Bình
    Điện thoại: 0914 753 114
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh Mì Xôi Anh Béo
    Bánh Mì Xôi Anh Béo
    Bánh Mì Xôi Anh Béo
    Bánh Mì Xôi Anh Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy