Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Sa Pa, Lào Cai

Trung Vũ 541 0 Báo lỗi

Bánh mì đã là một trong những món ăn không còn xa lạ với người dân Sa Pa. Nếu bạn chưa biết tới nơi bán bánh mì ngon nổi tiếng tại đây thì có thể tham khảo bài ... xem thêm...

  1. Little Vietnam Restaurant tọa lạc tại số 14 Mường Hoa là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đa dạng và tuyệt vời. Với nhân viên nhiệt tình và chu đáo, đây là một nơi mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Sapa. Thực đơn tại Little Vietnam Restaurant đa dạng, từ các món ăn Ý, Pháp, Á đến món ăn truyền thống Việt Nam. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây chính là những món bánh mì Việt Nam độc đáo. Bạn sẽ tìm thấy bánh mì giòn tan, thơm ngon và nóng hổi, luôn khiến lòng thực khách hài lòng.

    Ngoài ra, không gian của nhà hàng cũng tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn trong không gian trang nhã và thân thiện. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian thoải mái. Với sự kết hợp giữa đa dạng món ăn, bánh mì thơm ngon và dịch vụ chuyên nghiệp, Little Vietnam Restaurant là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực đặc trưng và trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại Sa Pa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0984 691 860
    Fanpage: www.facebook.com/Little.Vietnam.Sapa/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Little Vietnam Restaurant
    Little Vietnam Restaurant
    Little Vietnam Restaurant
    Little Vietnam Restaurant

  2. Banh Mi & Breakfast nằm tại số 13 Nguyễn Chí Thanh, Thị trấn Sa Pa, là một địa điểm không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích bánh mì và bữa sáng ngon lành. Chủ sở hữu của quán rất hiếu khách và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tạo sự thuận lợi cho du khách quốc tế. Ngay khi bạn bước vào quán, bạn sẽ được chào đón bằng một tách trà xanh thơm ngon trong lúc đợi bánh mì được làm xong. Và khi những chiếc bánh mì được "trình làng" bạn sẽ không thể cưỡng lại hương vị đặc biệt của chúng.

    Banh Mi & Breakfast
    nổi tiếng với bánh mì xúc xích trứng và gà tuyệt vời. Khách hàng thường khen ngợi về hương vị ngon lành của bánh mì này, xếp vào hàng những món bánh mì ngon nhất mà họ từng thử ở Việt Nam. Giá cả cũng rất hợp lý, chỉ 20k cho bánh mì trứng và 30k nếu bạn muốn thêm thịt. Tuy nhiên, hãy cẩn thận nếu bạn là người ăn chay, vì họ thường cho pate vào bánh mì. Điều đáng ngạc nhiên là quán không có chỗ để ngồi, nhưng bạn có thể chọn mua bánh mì mang đi và thưởng thức trong không gian riêng của mình. Với bánh mì ngon, sự hiếu khách của chủ sở hữu và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, Banh Mi & Breakfast là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng hoặc bất kỳ bữa ăn nhanh nào tại Sa Pa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Chí Thanh, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0352 737 797
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Gọi điện
    Banh Mi & Breakfast
    Banh Mi & Breakfast
    Banh Mi & Breakfast
    Banh Mi & Breakfast
  3. Bánh Mì Phạm Tăng nằm ở tại 418 Đường Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, một địa chỉ khá dễ tìm. Ở đây có rất nhiều loại đồ ăn để cho bạn lựa chọn như bánh bao, bánh mì chảo nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu đầy đủ các loại nhân thơm ngon cho bạn chọn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán, nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở phố cổ.


    Giá một chiếc bánh mì đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Sa Pa. Nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn bạn có thể xin thêm nước sốt gia truyền cho món ăn này. Chà chà, nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Còn chần chờ gì mà không đến Bánh Mì Phạm Tăng ngay và luôn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 Đường Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0942 708 858
    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Phạm Tăng
    Bánh Mì Phạm Tăng
    Bánh Mì Phạm Tăng
    Bánh Mì Phạm Tăng
  4. Top 4

    Bảo Yến Bakery Sa Pa

    Khi nhắc đến món ăn đường phố Việt Nam được bạn bè khắp năm châu đều yêu thích thì không thể không nhắc đến món bánh mì kẹp ngon nức tiếng. Nhờ tiêu chí hoạt động: "Chọn lựa các nguyên liệu tươi sạch hàng ngày để chế biến ra món ăn Ngon&Lành", Bảo Yến Bakery Sa Pa đã luôn được các thực khách tin tưởng lựa chọn. Dưới bàn tay lành nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp, bánh mì tại Bảo Yến Bakery Sa Pa luôn có lớp vỏ ngoài giòn rụm, phần nhân đặc sắc kèm sốt riêng biệt, vừa thơm ngon khó cưỡng vừa đầy đủ dưỡng chất.

    Đến Bảo Yến Bakery Sa Pa, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm vì cửa hàng chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tươi, phương pháp chế biến và bảo quản an toàn. Thực đơn Bảo Yến Bakery Sa Pa rất phong phú với nhiều loại bánh mì kẹp, nước ép trái cây và sữa hạt hấp dẫn như: Bánh mì Bò Nướng Phô Mai, Bánh Mì Hà Nội, Bánh mì Sài Gòn, Bánh mì thịt nướng, Bánh Mì Trứng Pate, Bánh Mì Cá Ngừ. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, không mất quá nhiều thời gian bạn đã được cầm trên tay chiếc bánh mì kẹp nóng hôi hổi “vừa thổi vừa ăn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Thạch Sơn, Sa Pa, Lào Cai
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bảo Yến Bakery Sa Pa
    Bảo Yến Bakery Sa Pa
    Bảo Yến Bakery Sa Pa
    Bảo Yến Bakery Sa Pa
  5. Top 5

    Nguyễn Kiệm Bakery

    Nhắc đến bánh mì tại Sa Pa, không thể không kể đến Nguyễn Kiệm Bakery. Thương hiệu đã có tiếng tại đây với lịch sử hơn 50 năm trong nghề làm bánh mì. Hàng nghìn chiếc bánh mì thơm ngon, bổ dưỡng được phục vụ đến mọi đối tượng khách hàng mỗi ngày. Nguyễn Kiệm Bakery không những cung cấp những bữa ăn nhanh, mà còn phải là những bữa ăn ngon, dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh một cách tuyệt đối.


    Với hàng chục loại nhân làm thủ công kết hợp với nước sốt độc đáo đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm bánh mì hoàn toàn độc đáo cho các tín đồ bánh mì đó. Nguyễn Kiệm Bakery có công thức nước sốt độc quyền thần thánh được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đem đến thực khách những chiếc bánh mì trọn vẹn hương vị nhất. Nguyễn Kiệm Bakery mạng lưới giao hàng phủ khắp mọi ngóc ngách, phố phường, món ăn mới lạ, đầy đủ dinh dưỡng nhưng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Nguyễn Kiệm Bakery cũng cung cấp rất nhiều loại đồ uống khác nhau kết hợp cùng bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Xuân Viên, Sa Pa, Lào Cai
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nguyễn Kiệm Bakery
    Nguyễn Kiệm Bakery
    Nguyễn Kiệm Bakery
    Nguyễn Kiệm Bakery



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy