Top 11 Quán cà phê cá Koi ở TP. HCM

Châu An 2234 0 Báo lỗi

Cá chép Koi hay Cá chép Nishikigoi là một loại cá chép thường (Cyprinus carpio) đã được thuần hóa, lai tạo để nuôi làm cảnh trong những hồ nhỏ, được nuôi phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Koilands coffee

    Koilands Coffee là một địa điểm không nằm ở trung tâm thành phố nhưng vẫn thu hút rất nhiều khách hàng nhất là các bạn trẻ tới đây. Không gian rộng lớn, ngập tràn cây lá xanh mát, cách bài trí rất phong cách, xinh đẹp và vô cùng bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái, thư thái. Không gian quán cũng rất thích hợp cho những bạn trẻ thích chụp ảnh bởi góc nào của quán cũng rất xinh.


    Nơi đây ngập tràn những chú cá Koi béo ú, đầy màu sắc tung tăng bơi lội. Tầng trệt có hồ cá thu hút nhiều du khách tuy nhiên các tầng trên cũng có những không gian thú vị cho bạn tha hồ tụ tập bạn bè hay học bài, làm việc tại đây. Không chỉ đẹp thôi đâu, đồ uống ở đây cũng cực chất luôn. Cà phê đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi mát, hay bữa sáng thơm ngon, giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn và gia đình tràn ngập hứng khởi. Hãy đến với Koilands Coffee để vừa được thưởng thức đồ uống tuyệt hảo, vừa được chơi đùa với những chú cá Koi đầy xinh đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 - 24 Khổng Tử, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 038 957 5712
    Email: koilandscoffee18@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/koilandscoffee18
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Koilands Coffee
    Koilands Coffee
    Koilands Coffee
    Koilands Coffee

  2. Top 2

    Koi Melody Coffee

    Dù chỉ mới trình làng vào khoảng giữa năm 2019 nhưng Koi Melody Coffee là một cái tên nhanh chóng được yêu thích và được giới trẻ săn lùng. Hiếm có quán cafe nào có không gian thư giãn như nơi đây. Không gian rộng, có phòng lạnh, thác nước, cây cối cá cảnh… mang đến sự thoải mái, mới lạ cho khách ghé thăm. Đặc biệt, chỗ ngồi của Koi Melody rất “độc”. Những chiếc bàn tròn hoặc vuông liền ghế đã được thiết kế lọt thỏm giữa hồ cá Koi rộng. Xung quanh chỗ ngồi là nước chảy và tất nhiên không thể thiếu đàn cá Koi vui nhộn, bơi vui vẻ.


    Đồ ăn và đồ uống đa dạng, giá cả lại phải chăng, dao động khoảng 40.000 VNĐ – 60.000 VNĐ. Koi Melody Coffee là nơi rất thích hợp để các bạn đến vừa học tập vừa thư giãn bằng việc chơi đùa cùng đàn cá Koi ú nu hoặc để các bạn cùng bạn bè trò chuyện, hò hẹn sau những buổi học căng thẳng trên trường lớp. Quán còn có những góc sống ảo siêu mê li dành cho những bạn muốn đổi ảnh đại diện instagram mới. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm chốn thần tiên này cùng gia đình bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384 Lê Trọng Tấn, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 033 646 0468
    Fanpage: https://www.facebook.com/KoiMelodyCoffee
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Koi Melody Coffee
    Koi Melody Coffee
    Koi Melody Coffee
    Koi Melody Coffee
  3. Top 3

    King Koi Coffee Garden

    Cũng là cái tên mới nhưng rất nổi, King Koi Coffee Garden tương tự các quán cà phê cá Koi khác, tầng trệt được thiết kế các bàn nằm giữa hồ nước để khách trong lúc uống nước chơi với cá dễ dàng hơn. Quán có hơn 10 ô chỗ ngồi hình tròn nối với nhau, mỗi ô có thể chứa được khoảng 8 người. Kiểu trang trí lấy ý tưởng từ công viên Gardens by the Bay của Singapore.


    Không chỉ đẹp thôi đâu, đồ uống ở đây cũng cực chất luôn. Cà phê đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi mát, hay bữa sáng thơm ngon, giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn và gia đình tràn ngập hứng khởi. Đây là nơi lí tưởng cho các gia đình hẹn hò, gặp gỡ nhau. Bố mẹ cùng nhau tán gẫu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con, các bé tha hồ vui chơi, trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên mát lành. Sau những buổi học hoặc ngày làm việc vất vả, hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp đến với King Koi Coffee Garden để vừa được thưởng thức đồ uống ngon vừa được nhìn ngắm đàn cá Koi màu sắc sặc sỡ tung tăng bơi lội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Dương Văn Dương, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 093 350 44 86
    Email: kingkoiphat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingkoicoffee/
    Giờ mở cửa: 06:45 - 22:00

    King Koi Coffee Garden
    King Koi Coffee Garden
    King Koi Coffee Garden
    King Koi Coffee Garden
  4. Oasis Cafe nổi bật với không gian mô phỏng và phối ghép hài hòa các công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới được cô đọng như một khu vườn cổ tích xinh đẹp: vườn cá Koi, hầm rượu thời La Mã, chi tiết vòm lộng lẫy của ngôi đền Taj Mahal, những bức tường hay trần nhà đầy sáng tạo. Không gian lãng mạn rộng rãi mát mẻ, đặc biệt chỗ ngồi ngay giữa lòng hồ nước có cá Koi bơi tung tăng xung quanh, các bạn có thể tha hồ sờ hoặc chạm nước và vuốt ve từng con cá.


    Chưa hết đâu, đồ uống mới và nguyên chất 100% của quán cực kì hấp dẫn đấy. Cà phê ở đây rất ngon, là cà phê sạch, nguyên chất sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ ghiền cà phê nào. Bên cạnh thức uống ngon, hấp dẫn, quán còn có rất nhiều góc đẹp đẽ dành cho các bạn yêu nhiếp ảnh hoặc yêu thích sống ảo. Oasis Cafe hiện có hai cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh là cơ sở Lê Văn Sỹ và cơ sở Phạm Văn Đồng. Nếu bạn yêu thích cá Koi và cũng yêu thích cà phê thì hãy đến với Oasis Cafe, đây chính là nơi tụ hội hai niềm yêu thích của bạn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26/24 Phạm Văn Đồng, Gò Vấp, TP. HCM
    • 176/1B Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 083 588 0084 & 028 3991 1991
    Email: oasiscaphe@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oasiscaphe.govap/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
  5. Top 5

    Mimosa Coffee

    Tọa lạc trên một góc nhỏ của quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Mimosa Coffee nhìn bên ngoài có vẻ nhỏ nhưng bên trong khá rộng và thoáng mát. Điểm cộng của quán là hồ cá Koi béo múp rất ấn tượng, hồ nước trong xanh, đàn cá Koi bơi lội tung tăng vô cùng thú vị, các bạn có thể cho các “bé cá” ăn bằng bình sữa thức ăn em bé mua trực tiếp tại quầy thu ngân.


    Mimosa Coffee có thực đơn phong phú với giá cả phải chăng, có rất nhiều món ăn đồ uống lạ và ngon miệng… Đặc biệt, quán còn có những menu rất riêng, cùng các set ăn uống nhẹ, với những món ăn nướng hấp dẫn giá cả vừa phải so với địa hình và không gian. Nhân viên của quán cũng rất thân thiện và chu đáo. Quán còn là nơi thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, buổi tụ tập bạn bè hoặc cho những phút giây trầm lắng mà bạn cần để nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng của cuộc sống. Hãy đến với Mimosa Coffee khi có cơ hội bạn nhé, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị của bạn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 093 387 86 56
    Email: mimosacoffee@gmail.com

    Website: https://mimosa-coffee.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphedepnhatquan11/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Mimosa Coffee
    Mimosa Coffee
    Mimosa Coffee
    Mimosa Coffee
  6. Top 6

    New Koi Coffee

    Cái tên tiếp theo trong danh sách này là New Koi Coffee, quán cà phê cá Koi nằm ngay tại trung tâm Quận 7, vừa hoành tráng, độc đáo vừa tiện lợi cho phần đông các quý khách khu vực quận 1, 4, 7,... đến trải nghiệm và thư giãn. Tại đây các bạn có thể cảm nhận những điều tuyệt vời chưa từng có trước đây, New Koi Coffee vừa có tầng trệt sang xịn mịn, vừa có tầng lầu view không thể hoàn hảo hơn để bắt đầu thư giãn, trò chuyện chill cùng bạn bè và gia đình, với thiết kế lồng ngồi âm tần dưới hồ nước và khoảng cách rộng đủ an toàn cho từng nhóm rất thoải mái.


    Tới đây bạn như hòa mình vào thiên nhiên và vui đùa với triệu triệu chú cá Koi muôn vàn màu sắc. New Koi Coffee là địa điểm thú vị để cả nhà tới thư giãn trò chuyện với không gian mở tối đa. Ngoài ra bạn sẽ được thưởng thức đủ các loại cà phê và thức uồng tươi mát, các món thức ăn nhanh hay đồ ăn sáng với chất lượng cực tốt. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi tách cà phê, ăn những món ăn hấp dẫn, vừa ngắm đàn cá Koi bơi lội tung tăng trong làn nước mát phải không nào? Còn chần gì chờ mà không đến với New Koi Coffee nào các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 571 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 096 824 05 66
    Email: newkoicoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/newkoicoffee
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    New Koi Coffee
    New Koi Coffee
    New Koi Coffee
    New Koi Coffee
  7. Top 7

    KOI Sakura Coffee

    KOI Sakura Coffee là một quán cà phê cá Koi nổi bật trên địa bàn quận 12 nói riêng và của Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Đây là địa điểm thư giãn, nơi tụ họp cùng người thân và bạn bè sau giờ làm việc, học tập vất vả. Với thiết kế vô cùng độc đáo, những bàn cà phê chìm dưới bể nước, xung quanh là hàng ngàn chú cá Koi màu sắc sặc sỡ bơi lội tung tăng. Bởi thế nên không chỉ đơn thuần là nơi giản trí, thư giãn và uống cà phê thông thường, KOI Sakura Coffee còn rất nhiều view đẹp cho các tín đồ thích chụp ảnh nữa, tha hồ sống ảo cháy máy.


    Nhưng không chỉ có thế, ngoài không gian đẹp thì KOI Sakura Coffee còn thu hút khách hàng đến đây bởi những món ăn, thức uống đa dạng và thơm ngon. Quán có Menu đồ uống vô cùng đa dạng với danh sách gần 100 loại đồ uống với giá cả phải chăng. Từ các loại cà phê đến nước ép trái cây, trà sữa,... Ngoài ra quán còn bán thêm đồ ăn vặt: cá viên, bò viên, xúc xích, khoai tây chiên,... và điểm tâm sáng: hủ tíu nam vang, nui, mì xào bò, hải sản, bánh mì ốp la, bò lúc lắc, bánh ướt,... Với tất cả những điều đó, thật khó để có thể từ chối "thủy cung trong nhà" này phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 039 558 3648
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOI-Sakura-Coffee-105434847653732
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    KOI Sakura Coffee
    KOI Sakura Coffee
    KOI Sakura Coffee
    KOI Sakura Coffee
  8. Top 8

    ĐẢO KOI Coffee Garden

    Nếu bạn đang loay hoay không biết phải tìm đâu một nơi vừa được giải khát, vừa tránh được cái nắng chói chang oi bức của Sài Gòn thi ĐẢO KOI Coffee Garden - quán cà phê được mệnh danh là hải đảo giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là câu trả lời lý tưởng dành cho bạn. Đây là nơi lý tưởng để đưa các bé tới vui chơi giải trí và tới họp mặt bạn bè, người thân dịp lễ. ĐẢO KOI Coffee Garden tự hào là quán cà phê cá Koi có không gian xanh và thoải mái nhất. Không gian thoáng mát thích hợp cho ngày hè nóng nực. Thực khách có thể chọn ngồi lọt thỏm giữa hồ cá hoặc ngồi bên bờ hồ vừa hóng gió, vừa nhâm nhi chút đồ uống mát lạnh.


    Đến với ĐẢO KOI Coffee Garden, ngoài không gian mát mẻ các bạn còn được hào phóng chiêu đãi đủ các loại thức uống. Với menu đồ uống đa dạng và giá cả phải chăng, các bạn có thể ngồi hàng giờ tại đây mà không phải lo lắng về túi tiền của mình. Ngoài đồ uống thì quán cũng có bán đồ ăn vặt đa dạng, chất lượng phù hợp với giới trẻ như cá viên, bò viên, khoai tây, xúc xích, đùi gà, cánh gà, phô mai que, pizza,... Thật quá đã phải không các bạn? Cùng đến với ĐẢO KOI Coffee Garden ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đường Số 5C, Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 094 664 66 33
    Email: phamquangtrung9994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Daokoicoffeegarden
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    ĐẢO KOI Coffee Garden
    ĐẢO KOI Coffee Garden
    ĐẢO KOI Coffee Garden
    ĐẢO KOI Coffee Garden
  9. Top 9

    Queen Koi Coffee Garden

    Thêm một quán cà phê cá Koi nổi tiếng nữa tại quận Bình Tân đáng để các bạn cân nhắc, đó chính là Queen Koi Coffee Garden. Queen Koi Coffee Garden được biết đến là một quán cà phê cá Koi có đồ uống siêu ngon, đa dạng, không gian đẹp lạ, độc đáo bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Queen Koi Coffee Garden là một nơi lý tưởng để khám phá nhiều điều thú vị, thư giãn, nghỉ ngơi và tụ họp bạn bè, gia đình vô cùng hợp lý. Đây cũng là địa điểm rất tốt để bạn có thể tự học, làm việc, hàng giờ mà không thấy chán khi được ngắm nhìn đàn cá Koi bơi lội vô vùng thích mắt.


    Có thể nói Queen Koi Coffee Garden là một quán cà phê vô cùng toàn diện. Không chỉ là một nơi thư giãn đơn thuần hay nơi có những góc check - in sống ảo mê hoặc, ẩm thực tại quán cũng rất hấp dẫn, với vô vàn đồ ăn thức uống đa dạng, phong phú thu hút khách hàng. Quán cà phê này luôn tìm tòi, sáng tạo, đáp ứng được tất cả mọi người đến với Queen Koi Coffee Garden. Những mói ăn ngon và nổi tiếng liên tục được cập nhật tại đây, từ trà sen vàng, strongbow úp ngược đến các món bánh kem pháp,... khiến bạn không thể cưỡng lại. Nếu bạn cần một thiên đường sống ảo, một nơi đáp ứng nhu cầu ăn uống hay chỉ đơn giản là giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, thì Queen Koi Coffee Garden sẽ luôn là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hãy tận hưởng niềm vui, hạnh phúc của bạn, gia đình tại Queen Koi Coffee nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 621 Tên Lửa, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 090 964 08 59
    Email: Tranthimykieu05111981@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Queenkoicoffeegarden
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Queen Koi Coffee Garden
    Queen Koi Coffee Garden
    Queen Koi Coffee Garden
    Queen Koi Coffee Garden
  10. Top 10

    Royal Koi Garden Coffee

    Royal Koi Garden Coffee là nơi lý tưởng để các bạn check in, vui chơi giải trí bên bạn bè và người thân. Bên cạnh không gian rộng rãi thoát mát các khách hàng đến đây còn được thoải sức vui đùa với những chú cá Koi xinh xắn và đáng yêu. Khi đến đây, khách được ngồi lọt thỏm giữa các bể cá, không chỉ thỏa mãn đam mê ngắm cá mà còn có thể tự tay cho cá ăn. Với không gian đẹp và nhiều góc check - in "triệu like", Royal Koi Garden Coffee cũng là điểm đến không thể phù hợp hơn để các bạn lưu lại những khoảng khắc đẹp trong dịp lễ hay cuối tuần.


    Menu tại Royal Koi Garden Coffee khá phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài đồ uống, quán còn phục vụ thức ăn, đồ ăn vặt,... Các món ăn, đồ uống vừa ngon miệng, hấp dẫn vừa có mức giá vô cùng phải chăng. Các bạn có thể ngồi hàng giờ tại đây để nhâm nhi đồ uống và ngắm cá bơi lội, quán sẽ không thu thêm phụ phí đâu đấy. Ngoài ra Royal Koi Garden Coffee còn có các ưu đãi hấp dẫn trong các dịp lễ mà bạn không thể bỏ qua, còn chờ gì mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 617 Tỉnh Lộ 15, Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 093 525 95 47
    Email: royalkoicoffe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalKoiDKT
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Royal Koi Garden Coffee
    Royal Koi Garden Coffee
    Royal Koi Garden Coffee
    Royal Koi Garden Coffee
  11. Top 11

    Koi Skylight Coffee

    Giữa cái nắng chói chang đến là bứt rứt, ngoài đường từng dòng xe nhồi nhét nhau trong tiếng còi inh ỏi, hẳn ai cũng chỉ mong sao sớm chạy về Nhà, hoặc ghé một quán cà phê mát rượi để giải nhiệt. Đôi khi, những điều nhỏ nhặt như nhấp một ngụm cà phê, cùng râm ran cười nói, lại có thể nâng tầm cuộc sống nhiều đến vậy. Koi Skylight Coffee ra đời không nằm ngoài mục đích đó. Với không gian gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường, đây sẽ nơi thư giãn của gia đình, bạn bè giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.


    Koi Skylight Coffee là một không gian huyền ảo với ánh đèn ảo diệu cực kỳ lãng mạn, không gian cafe vô cùng thoáng đãng, có gió có cây, có hoa có lá, bạn có thể thả sức thư giãn và trải nghiệm trong từng khoảnh khắc. Bạn sẽ được ngắm nhìn từng đàn cá Koi muôn sắc lượn lờ dưới làn nước mát, có cảm giác như đang thả mình giữa ốc đảo cá Koi sang chảnh. Giá cả tại Koi Skylight Coffee không quá đắt đỏ. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn, đồ uống chất lượng, thơm ngon mà không phải lo lắng về túi tiền của mình. Các món cà phê như cà phê sữa, cà phê đá,... đều rất rẻ, đồng giá chỉ 25k vô cùng hấp dẫn dành riêng cho fan cà phê. Ngoài ra quán còn có vô vàn các đồ uống khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Không những thế, các bạn sẽ được giảm 10% liền tay khi check - in tại quán đấy. Hãy rủ bạn bè và gia đình đến Koi Skylight Coffee để hòa mình vào không gian mát mẻ giữa cái nắng của Sài Gòn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117A Tân Hoà Đông, Quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 096 283 43 60
    Fanpage: https://www.facebook.com/koiskylight
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Koi Skylight Coffee
    Koi Skylight Coffee
    Koi Skylight Coffee
    Koi Skylight Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy