Top 13 Quán cafe đậm chất truyền thống ở Hà Nội

Hương Merino 1791 2 Báo lỗi

Bắt nhịp với cuộc sống hiện đại nhiều nhà cao tầng được mọc lên như "nấm sau mưa" ở Thủ đô Hà Nội đầy náo nhiệt, nhưng người ta vẫn muốn tìm ở đâu đó khoảng ... xem thêm...

  1. Ban Công cà phê là sự kết hợp hài hòa của một không gian đầy hoài niệm về một Hà Nội xưa với các món ăn, thức uống đơn giản mà tinh tế. Ban công nằm trong một ngôi biệt thự Pháp cổ tọa lạc ngay tại trung tâm phố cổ, nơi chứng kiến bao thăng trầm của mảnh đất kinh kỳ. Không giống những biệt thự Pháp mang kiến trúc baroque cầu kỳ, Ban công được thiết kế theo lối Art Decor với các đường nét đơn giản nhưng hài hòa, tạo nên những khoảng không gian rộng rãi, vuông vắn, nhất là những ban công thoáng đãng nhìn thẳng xuống khu phố tấp nập.


    Tại Ban Công cà phê, ẩm thực Việt Nam và quốc tế được chọn lựa một cách tinh tế và đầy tâm huyết. Công thức các món ăn đảm bảo cho hương vị truyền thống nhưng vẫn tạo ra sự mới lạ nhờ gia giảm gia vị và một chút thay đổi trong cách chế biến. Ban Công Cà Phê có rất nhiều đồ uống đặc trưng cho bạn lựa chọn như: Cocktail Sangria truyền thống có mùi thơm đặc trưng của rượu vang đỏ cùng hương thơm của các loại hoa quả. Khi nhấp môi thưởng thức có cảm giác mát lạnh, dễ chịu. Chai Gemma di luna Moscato luôn là một lựa chọn đáng yêu cho ngày hè nóng nực. Ngọt ngào, lôi cuốn, cực hợp để vẽ tranh, ăn cùng cheese và bánh, khiến buổi hẹn của bạn trở nên chill hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 300 860
    Email: nhahangbancong@gmail.com
    Website: https://www.banconghanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banconghouse
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ban Công Cà Phê
    Ban Công Cà Phê
    Ban Công Cà Phê
    Ban Công Cà Phê

  2. Top 2

    Hanoi House Cafe

    Gọi điện

    Quán cafe nhỏ sạch, sàn gạch caro trắng đỏ đậm chất Hà Nội xưa, nằm ngay cạnh con phố Nhà Thờ Lớn bạn có thể lắng nghe tiếng chuông đổ từng hồi, âm vang trong chiều thu gió nhẹ. Cảm giác ấy bâng khuâng, nhẹ lòng, xao xuyến đến lạ kỳ. Hanoi House Cafe chinh phục người thưởng thức ở chính lối đi, nhỏ nhắn, lòng vòng đúng đặc trưng của đường phố cổ. Những vật trang trí trong quán mang màu sắc hoài cổ, trầm mặc, với nếp sinh hoạt xưa cũ vẫn còn giữ nguyên, ập vào mắt bạn là một không gian rất nhỏ, lạ và cá tính.


    Không gian Hanoi House Cafe đậm nét Hà Nội xưa tại quán nhỏ giữa trung tâm phố cổ khiến thực khách bước vào cảm thấy ấm cúng ngay giữa tiết trời lạnh buốt. Nhiều du khách quốc tế và người dân mê mẩn chữ Hanoi trên nền tường vàng đã cũ. Quán cà phê ghi dấu mạnh với thực khách ghé thăm bởi ban công nhỏ cổ xưa giúp mọi người ngắm trọn vẻ đẹp phố cổ Hà Nội, cảnh quan nhìn ra hướng nhà thờ lớn và những ngõ nhỏ xung quanh. Trần nhà cao trong căn phòng kiến trúc kiểu Pháp từ đầu thế kỷ 20 giúp cho không gian quán mát mẻ suốt mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 551 847
    Email: thehanoihouse@gmail.com
    Website: http://hanoihouse.food83.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thehanoihouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 01:00

      Gọi điện
      Hanoi House Cafe
      Hanoi House Cafe
      Hanoi House Cafe
      Hanoi House Cafe
    • Top 3

      Loading T

      Gọi điện

      Quán cà phê nằm trên tầng 2 của một biệt thự Pháp cổ cũ thu hút đông đảo du khách và người dân Hà Nội. Quán là điển hình cho kiến trúc thời Đông Dương ngày xưa với những góc tàn dư còn sót lại. Một không gian truyền thống của người Hà Nội xưa mà ngày nay ít ai được trông thấy. Góc nhỏ của Loading T sẽ là khoảng không cho bạn thả nhẹ tâm hồn tìm về những ngày xưa cũ của quá khứ. Ban công tròn nhỏ nhắn với hoa văn, cửa sổ chớp màu xanh cũ kỹ này lại nổi bật giữa tòa nhà, thu hút nhiều khách du lịch và người dân.


      Không gian bên trong Loading T cũng nhỏ nhắn, ấm cúng với bức tường gạch, đá hoa văn và nội thất màu trầm. Cà phê trứng và các loại trà ở quán được ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt, nếu thưởng thức đặc sản cà phê trứng tại Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận ngay vị đặc trưng khó tìm thấy ở đâu khác. Bí quyết nhỏ của chủ quán đó là quế, một chút dư vị thêm vào ly cà phê trứng nóng/đá thêm đậm vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 342 000
      Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Loading T
        Loading T
        Loading T
        Loading T
      • Top 4

        Quán Một Năm

        Gọi điện

        Quán Một Năm nằm ở ngôi biệt thự cổ 3 tầng trong ngõ La Thành nhỏ, bình lặng đến lạ. Quán không decor nhiều vẫn giữ được cái vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội xưa với tông màu vàng quét , khe cửa sắt cũ kĩ, vài mảng tường cũ… Có lẽ sự cổ kính đẹp đẽ có sẵn giữ chân được khá nhiều người đã từng qua 1 lần. Không gian rất rộng rãi, có cả sân, ban công và sân thượng. Bài trí đơn sơ nhưng rất hút hồn, khoảng giếng trời cùng lối cầu thang vô cùng ấn tượng.


        Sân thượng của Quán một năm luôn thoáng mát và rộng rãi cho các bạn tụ tập cuối ngày, nhưng vẫn có không gian riêng tư để chúng ta có thể tâm sự những chuyện tình nho nhỏ. Ngồi bên góc sân tận hưởng sự tĩnh lặng, an yên trong không gian mang nét cổ điển, phủ đậm mùi hương ngọt ngào của cafe, nhấp một ngụm cafe nóng, hít hà không khí phố phường, cảm giác như đã ôm được cả Thủ đô vào lòng. Bên cạnh những loại đồ uống đa dạng thì Quán Một Năm còn phục vụ đồ ăn như mì xào, bánh mì cho các bạn những khi bụng rỗng. Bánh quy nướng sẽ rất thích hợp cho một tách trà thảo mộc. Các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và đáng yêu, tạo cảm giác khi ngồi tại quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Ngõ 318 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0386 600 332
        Email: cusscloud@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/duoichande

        Gọi điện
        Quán Một Năm
        Quán Một Năm
        Quán Một Năm
        Quán Một Năm
      • Top 5

        BỐT CÀ PHÊ

        Gọi điện

        BỐT CÀ PHÊ không có gì nhiều nhặn hay quá thú vị để các bạn thăm thú, tuy nhiên nếu yêu thích sự lắng đọng trong những buổi chiều mưa hoặc cần một nơi để giải tỏa sau những giờ lao động mệt nhoài thì quán rất sẵn lòng được đồng hành cùng bạn. Bốt có sách, yêu sách, có đàn, thích ca hát duca, có đồ uống, có sự thắm thiết tình cảm...


        BỐT CÀ PHÊ nằm trong ngõ hẹp, không gian chỉ có một tầng, được decor theo thời bao cấp, những bảng tên, bàn ghế, tranh treo tường mang đến hơi hướng quen thuộc của thời kì rất xa. Tuy không có nhiều cây xanh, cũng không có nhiều góc để "sống ảo" nhưng Bốt Cafe lại nằm trong con ngõ vắng nên không gian khá yên tĩnh. Mùa hè bạn nên thử trà mận của Bốt, hương vị thanh mát chua ngọt từ mận, thơm dịu từ trà, miếng mận giòn sần sật. Ngoài ra Bốt còn có sẵn siro mận.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18B Ngõ 18 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0981 358 758
        Email: botcaphe.dieuhanh@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/BOTCAPHE.NOIDETROVE
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        BỐT CÀ PHÊ
        BỐT CÀ PHÊ
        BỐT CÀ PHÊ
        BỐT CÀ PHÊ
      • Top 6

        Nhà sàn Art

        Gọi điện

        Nhà sàn Art là chốn lý tưởng cho những ai muốn tìm về không gian yên bình, tĩnh lặng, cái mát mẻ tự nhiên ở một ngôi nhà sàn nằm lui vào dưới một con dốc, giữa một khu dân cư tạm thời giải thoát tôi khỏi sự tù túng của những căn phòng điều hòa khép kín, những nhà cao tầng kín mít san sát nhau. Đồ trang trí của quán cũng rất đặc biệt, được dựng lên từ những món đồ xưa cũ đôi dép cao su, chiếc xe đạp Thống Nhất, những chiếc ghế cũ kỹ...tất cả gợi lại thời bao cấp đầy thiếu thốn, khó khăn của dân ta.


        Quán trang trí cổ, phong cách nhà sàn, có cả xe đạp, bánh xe với mấy cái ghế gỗ cũ. Nhân viên ở Nhà sàn Art ai cũng lịch sự, dễ thương và nhanh nhẹn. Từng đồ vật, cảnh sắc cho đến cách bài trí tại nơi đây đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ, hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam. Đồ uống ở đây mê nhất vẫn là hot chocolate bạn nên thử vào những ngày lạnh nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0867 087 879
        Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhasanartcafe/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nhà sàn Art
          Nhà sàn Art
          Nhà sàn Art
          Nhà sàn Art
        • Top 7

          Cuối Ngõ

          Nghe tên thôi cũng thấy thật mộc mạc, thân thương, quán cafe Cuối Ngõ mang phong cách hoài niệm xưa cũ. Sâu trong ngõ 68, ngách 78, đường Cầu Giấy, quán cafe là điểm thường lui tới của những vị khách yêu thích sự hoài cổ. Đến nơi đây ta cảm nhận một Hà Nội rất xưa trong không gian khá yên tĩnh, thanh bình, lãng mạn.


          Điều đặc biệt là Cuối Ngõ nằm đằng sau cánh cổng rêu phong nhuốm màu thời gian, bước qua cánh cổng cảm giác khá là tách biệt hoàn toàn với cuộc sống bên ngoài. Không gian được bày trí khá là đơn giản nhưng rất ấm cúng với những bức họa, thư pháp, hoặc tranh sơn dầu… Và bao trùm lên tất cả là tiếng nhạc Trịnh, nhạc Lý ngân lên thật khẽ, đủ nghe, gợi sự hoài cổ, xưa cũ đến nao lòng. Ngoài ra Cuối Ngõ còn có phòng chiếu phim nho nhỏ, thật tuyệt nếu bạn vừa nhâm nhi cà phê vừa xem bộ phim cũ vào một cuối tuần để thư giãn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 4 Ngách 78 Ngõ 68 Cầu Giấy, Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Fanpage: www.facebook.com/cuoingocafe

            Cafe Cuối Ngõ
            Cafe Cuối Ngõ
            Cafe Cuối Ngõ
            Cafe Cuối Ngõ
          • Top 8

            Xoan cafe

            Quán Xoan cafe được coi là "góc lạ" giữa lòng Hà Nội, nằm trong con ngõ nhỏ ở khu vực Ngã Tư Sở, với không gian mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ, Xoan café có thể mang đến thực khách cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp họ bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường.


            Xoan cafe nằm ở số 5 ngõ 411 Trường Chinh ở bên ngoài ngõ khá hẹp, người không để ý sẽ khó lòng đoán ra trong hẻm nhỏ này lại có một quán cafe thú vị đến vậy. Quán được thiết kế theo phong cách của những ngôi nhà người Hà Nội xưa, những bức tường phủ đầy rêu phong, những bức tranh mang nét đẹp siêu thực khiến người ta như đi lạc trong một cõi xưa, xa lắm, lạ lắm. Đồ uống ngon và không gian vô cùng dễ chịu. Xoan Cafe còn có không gian ngoài sân tràn đầy nắng xuyên qua tán cây rất dễ chịu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Thịnh Quang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0866 994 063
            Fanpage: www.facebook.com/xoancafe/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

              Xoan Cafe
              Xoan Cafe
              Xoan Cafe
              Xoan Cafe
            • Không gian Trung Nguyên Legend là điểm hẹn văn hóa của những người yêu và đam mê cà phê. Đến với Trung Nguyên Legend, bạn được thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách nền tảng đổi đời được chọn lọc từ tinh hoa tri thức nhân loại. Cùng với năng lượng thực dưỡng từ ổ bánh mì ngon nhất thế gian đem đến nguồn năng lượng hài hòa, giúp thanh lọc và cân bằng cơ thể.


              Đặc biệt, với Cà phê Thứ Bảy, Trung Nguyên Legend tạo nên những không gian gặp gỡ, giao lưu văn hóa, khởi nghiệp của tầng lớp tri thức và cộng đồng xã hội với các chủ đề: cà phê - sách, âm nhạc, điện ảnh, kiến trúc. Đây sẽ là nơi bạn tìm thấy những người bạn đồng điệu, yêu tri thức, được chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý giá, công thức thành công đi đến Giàu có và Hạnh phúc toàn diện. Nơi đây với không gian thoáng đãng, mát mẻ cho tới cà phê ngon nguyên chất, chắc hẳn Trung Nguyên Legend sẽ là một địa điểm "phải" ghé qua thưởng thức cho tín đồ yêu cà phê.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 52 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • 17T3 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
              • Xem chi tiết tại https://trungnguyenlegendcafe.net/he-thong-khong-gian/

              Điện thoại: 0915 289 921

              Email: office@trungnguyenlegend.com

              Website: http://trungnguyenlegendcafe.net/

              Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe/

              Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

              Gọi điện
              Trung Nguyên Legend
              Trung Nguyên Legend
              Trung Nguyên Legend
              Trung Nguyên Legend
            • Top 10

              Cafe Quang

              Gọi điện

              Cafe Quang là quán cà phê nguyên chất, sạch 100%, chuyên rang xay cung cấp, bán buôn và bán lẻ các loại cà phê bột và hạt, các dụng cụ pha chế cà phê. Quán có phục vụ tại chỗ, mang về, phục vụ giao hàng tận nơi theo mọi yêu cầu của khách hàng. Cafe Quang có nhận rang xay cà phê theo yêu cầu. Cà phê rang, xay tại chỗ phục vụ theo nhiều phong cách, nhiều sản phẩm, ha phin truyền thống kiểu Việt Nam, pha ấm moka, pha máy kiểu Ý, cà phê túi lọc...


              Khách hàng đến với Cafe Quang sẽ được nhâm nhi một tách cà phê do chính tay chủ quán pha chế. Quán có phục vụ cà phê túi lọc rất tuyệt và tiện cho những kẻ muốn uống đen nguyên chất mà lười rửa phin. Không gian giản dị, thanh bình, yên tĩnh. Cà phê ngon, khác biệt, mùi vị đậm đà, mộc mạc. Chủ quán thân thiện, cởi mở, một không gian tuyệt vời, lý tưởng cho dịp cuối tuần. Gói vào một chữ "tuyệt" nên các bạn nên tới thưởng thức cà phê tại đây một lần nha!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 103A9 Ngõ 9 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0989 925 116

              Fanpage: https://www.facebook.com/CapheQuang/

              Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

              Gọi điện
              Cafe Quang
              Cafe Quang
              Cafe Quang
              Cafe Quang
            • Top 11

              Cafe Thái

              Gọi điện

              Cafe Thái có mặt tại Hà Nội từ năm 1926, qua biết bao nhiêu thế hệ nhưng hương vị cà phê ở đây thì vẫn được giữ nguyên, khiến nhiều người yêu thích và ghé đến khi “tự dưng thèm ly cafe rang xay ngon”. Đặc biệt, đây là quán duy nhất ở Hà Nội còn rang cà phê bằng củi và xay hoàn toàn bằng thủ công với những “máy” được truyền qua nhiều đời. Hạt cafe được lựa chọn bởi những vùng đặc trưng của từng loại. Vị cà phê rất đặc biệt nên ghé thưởng thức một lần bạn nha.


              Vị cà phê ở Cafe Thái thơm, ngon, còn nghe chút mùi khói, hương vị miễn chê từ bao đời nay. Quán luôn có nhiều khách hàng đến để thưởng thức ly cafe ngon nguyên chất. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá thành thì cực ổn luôn. Nếu bạn mua cafe mang về, quán sẽ đựng trong chai đẹp mắt và sạch sẽ. Địa chỉ Cafe Thái là một địa chỉ nổi bật cho bạn tới thưởng thức cà phê và mang về nhiều tấm hình đẹp về máy móc cà phê hay cách trang trí tại nơi đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 27 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

              Điện thoại: 0903 451 608

              Fanpage: www.facebook.com/CafeThai27TrieuVietVuong/

              Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

              Gọi điện
              Cafe Thái
              Cafe Thái
              Cafe Thái
              Cafe Thái
            • Top 12

              Cafe Mai

              Gọi điện

              Nếu bạn thật sự là dân nghiền Cafe và muốn tự tay pha cho mình một ly Cafe nóng thì mời bạn hãy giành thời gian đến Cafe Mai - ở đây có nhiều loại Cafe chính hiệu của những vùng Cafe nổi tiếng như Buôn Mê Thuật và Đắc Lắc. Giá cả có nhiều loại. Chắc chẵn có dịp qua cửa hàng này bạn sẽ không quên được mùi thơm quyến rũ tỏa ra từ mẻ Cafe vừa ra lò.Kỹ thuật rang Cafe cũng rất cộng phu. Khó có thể dùng máy móc vào công việc này thay người rang Cafe có kinh nghiệm.


              Người rang phải thực hiện nhiều động tác như phải nhanh tay đảo hạt mắt phải nhìn khói Cafe, mũi phải gửi độ thơm, tai thì nghe âm thanh hạt và phải nhanh để đổ mẻ café đã vừa độ…Một bí quyết nữa là phải kết hợp đặc tính của từng loại café như màu nước rất đẹp của café vối với hương thơm đặc biệt của café chè, độ ngậy của Cafe mít… để tạo ra độ chua, chat, đắng, ngậy đặc trưng của thứ Cafe nâu sánh quyến rũ.Trong số khoảng một chục cửa hàng rang xay Cafe ở Hà Nội, Cafe Mai vẫn được chọn là nơi có chất lượng cao với nhiều khách hàng thân quen ở Hà Nội và người nước ngoài. Khách hàng không chỉ là những dân “nghiền” café tới mua lẻ mà hầu hết các cửa hàng café giải khát, nhà hàng, khách sạn cũng trở thành các bạn hàng quen biết của Cafe Mai.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 75 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              • 96 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              • Xem chi tiết tại http://cafemai.vn/

              Điện thoại: 0936 606 789

              Email: cafemail1936@gmail.com

              Website: cafemai.vn

              Fanpage: www.facebook.com/maicafe1936/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Cafe Mai
              Cafe Mai
              Cafe Mai
              Cafe Mai
            • Top 13

              Oriberry Coffee

              Gọi điện

              Oriberry là một doanh nghiệp được thành lập từ những người nông dân cùng nhau chống lại nghèo đói bằng cách sản xuất cà phê và trà tuyệt vời của Việt Nam. Từ kinh nghiệm làm việc trong nhiều dự án từ thiện và phi lợi nhuận từ năm 1998 để giúp đỡ người dân bản địa và dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa của Việt Nam, Oriberry đã được ra đời vào năm 2010 như một giải pháp phát triển bền vững hơn thông qua việc tạo ra thương mại trực tiếp cà phê và các sản phẩm trà. Mục tiêu của Oriberry là tạo ra nhiều việc làm hơn cho các công ty nhỏ và cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng cả trực tuyến và trong các cửa hàng bán lẻ.


              Cà phê tại Oriberry đều là cà phê sạch, nguyên chất 100%, được lấy từ những vùng chuyên trồng cà phê tại Việt Nam bởi những người nông dân chân chất, mộc mạc. Qua những công đoạn pha chế tỉ mỉ với những công thức tuyệt vời đã tạo nên được những ly cà phê vừa thơm ngon vừa mộc mạc. Sự lựa chọn tuyệt nhất là có thể tìm được một nơi yên tĩnh để đọc một cuốn sách hay nghe vài bài hát ưa thích. Đồ uống ngon và nhân viên cực thân thiện, nhất là anh chủ quán.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 21 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
              • 37 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
              • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/Oriberry/

              Điện thoại: 0243 718 8076

              Email: enquiries@oriberry.com

              Website: https://oriberry.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/Oriberry/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

              Gọi điện
              Oriberry Coffee
              Oriberry Coffee
              Oriberry Coffee
              Oriberry Coffee



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy