Top 11 Quán lẩu ngon nhất Hưng Yên

Khánh Ly Nguyễn 4862 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng. Một nồi lẩu thường gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi ... xem thêm...

  1. Team mê lẩu - nướng chưa đến Lẩu Nướng Hàn Quốc thì thật phí. Đến với quán ăn này bạn sẽ đắm chìm trong thiên đường lẩu nướng cùng những loại đồ thịt hảo hạng: heo Tây Ban Nha, heo Đức, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, bò cuốn nấm,... và nhiều loại hải sản đặc sắc như: mực ống, bạch tuộc, tôm sú, cá trứng,...


    Khách hàng ghé Lẩu Nướng Hàn Quốc đều bị chinh phục bởi nước lẩu đậm đà, kích thích mọi giác quan. Bạn có thể tùy chọn những hương vị lẩu như: lẩu nấm, lẩu Thái chua xay, lẩu nấm kim chi, lẩu Tứ Xuyên, lẩu trường thọ. Vị chua cay của lẩu Thái thu hút mọi tín đồ mê lẩu. Nước lẩu thơm đặc trưng mùi sả, ớt, lá chanh, vị vừa vặn kết hợp với thịt, hải sản nữa là chuẩn chỉ. Không chỉ khiến thực khách hài lòng bởi những set lẩu, nướng buffet "siêu ngon" quán còn níu chân thực khách bởi không gian rộng rãi, decor đơn giản mà vẫn sang trọng. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu đội ngũ nhân viên, nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng với những thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 105 Nguyễn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1629 3333
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaunuongHanQuocHungYen/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:30 - 23:30
      Gọi điện
      Lẩu Nướng Hàn Quốc - Hưng Yên
      Lẩu Nướng Hàn Quốc - Hưng Yên
      Lẩu Nướng Hàn Quốc - Hưng Yên
      Lẩu Nướng Hàn Quốc - Hưng Yên

    • Food House tự hào là chuỗi nhà hàng lẩu Thái lớn nhất Việt Nam, hiện nay Food House có mặt tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Hưng Yên. Tên tuổi của nhà hàng được khẳng định bởi những set lẩu đặc sắc như: buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ, lẩu Thái huyền thoại, lẩu Thái 9 tầng mây…


      Trong số những set lẩu của nhà hàng thì buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ nhận được sự ưu ái của thực khách. Set lẩu này không chỉ cuốn hút bởi nước lẩu Thái chua cay, mà thực khách còn được thỏa sức nhúng lẩu với gần 30 loại đồ nhúng tươi ngon, ví dụ như: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, tôm sú, mực ống, bao tử cá basa, rau tươi...


      Nếu bạn muốn cái gì đó cũng nhanh gọn thì đừng bỏ qua set lẩu Thái huyền thoại (2-3 người ăn) hoặc lẩu Thái 9 tầng mây (3-4 người ăn). Đến với Food House, bạn đừng quá mải mê với lẩu mà bỏ qua những siêu phẩm hấp dẫn như: sườn tảng sốt Lava mềm ngon, thấm đẫm sốt độc quyền hay bò nướng sốt xí muội và còn rất rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 17 Chùa Chuông, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
      Điện thoại: 0983 995 226
      Fanpage: https://www.facebook.com/FoodHouseHungYen/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Lẩu Food House
        Lẩu Food House
        Lẩu Food House
        Lẩu Food House
      • Top 3

        Siamchang BBQ

        Gọi điện

        Tọa lạc tại 51 - Nguyễn Công Hoan, Siamchang BBQ không còn xa lạ với tín đồ mê lẩu nướng tại TP. Hưng Yên. "Ăn bao nhiêu cũng được, chẳng lo thêm tiền" - quán phục vụ phong cách buffet lẩu nướng. Cũng giống như nhiều quán buffet lẩu nướng hiện nay, quán đem đến menu đồ nhúng lẩu, đồ nướng đa dạng các loại thịt và hải sản: từ thịt gà, thịt bò, xúc xích, chả viên,... đến tôm, ngao, hàu, mực,... Quán tạo sự khác biệt bởi hương vị nước lẩu, những loại sốt ướp thịt và các loại nước chấm.


        Lẩu Thái Tomyum làm chao đảo tín đồ ẩm thực, lẩu có sự kết hợp của nhiều nguyên liệu đặc biệt và gia vị khác nhau, trong số đó phải kể đến lá chanh thái và nước cốt dừa. Hương vị chua nhẹ, cay hơi nồng, thơm thơm của sả, thêm chút ngọt và béo béo của nước cốt dừa sẽ khiến bạn thích mê đến tận giọt cuối cùng. Vị lẩu chua cay thanh mát nhà Siamchang kết hợp với hải sản, bò Mỹ, cá tầm... tươi ngon là lựa chọn hàng đầu trong những ngày mát mẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
        Điện thoại: 0983 723 533
        Fanpage: https://www.facebook.com/Launuongkhongkhoihanquoc/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
          Gọi điện
          Lẩu tại Siamchang
          Lẩu tại Siamchang
          Lẩu tại Siamchang
          Lẩu tại Siamchang
        • Top 4

          Lụa Mẹt Quán

          Gọi điện

          Muốn tìm một quán lẩu tại Hưng Yên không khó, Lụa Mẹt Quán chính là điểm đến tuyệt dành cho bạn. Lụa Mẹt Quán được nhiều người biết đến và nhận được đánh giá cao vì đáp ứng 3 tiêu chí Ngon - Sạch - Rẻ. Không gian tại quán rất rộng rãi, thiết kế đẹp mắt mang đến sự thoải mái, gần gũi. Chính vì vậy quán rất thích hợp để quây quần bên gia đình, hay tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp.


          Menu lẩu tại đây rất đa dạng với các món lẩu như sau: Lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu vịt chưng tương/măng chua, lẩu gà, lẩu cá và lẩu thập cẩm. Một mẹt lẩu tại đây bao gồm 7 món, các món được sắp xếp và trang trí đẹp mắt. Nước dùng lẩu với vị chua thơm nồng của giấm bỗng, cay cay của ớt, thơm thơm mùi lá chanh...sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Chả ốc thơm, giòn, ngậy do quán tự làm cùng nước chấm ốc vừa vặn cũng là một điểm cộng ở đây. Ngoài lẩu mẹt thì tại Lụa Mẹt Quán có gà mẹt 6 món cơ bản (hấp, trộn thính, rang muối, xào, nộm, xôi) được chế biến cầu kỳ. Đặc biệt quán chú trọng ship lẩu tận nơi góp phần cho những bữa ăn tại gia đình bạn thêm ấm cúng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Cạnh Chợ Phố Hiến, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
          Điện thoại: 0949 400 089
          Email: PhoHienQuan@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/LuaMetQuan91
          Gọi điện
          Lụa Mẹt Quán
          Lụa Mẹt Quán
          Lụa Mẹt Quán
          Lụa Mẹt Quán
        • Lẩu hơi thoạt đầu nghe khá lạ. Mà lạ thật! Nói là lẩu nhưng hoàn toàn không dùng nước lèo. Đây cũng là hình thức thưởng thức hải sản mới. Nồi lẩu có công năng đặc biệt, thiết kế nằm gọn trong lòng bàn ăn là thiết bị không thể thiếu. Tất cả thực phẩm đều được ăn chín bằng hơi nước xông lên. Một phần quan trọng của cách thưởng thức này của lẩu hơi là hải sản và cách chế biến. "Để có nồi lẩu ngon, đích thân đầu bếp phải đi lựa chọn hải sản tươi ở chợ đầu mối. Tất cả hải sản đưa về sơ chế, rửa sạch, giữ tươi cho đến khi đưa ra hấp. Để lẩu hơi ngon, giữ được nguyên vị hải sản, đầu bếp đã phải nghiên cứu, tìm ra khoảng thời gian riêng cho từng hải sản bởi mỗi loại đều có nhiệt độ và thời gian chín riêng"


          Tuyệt hơn, cuối tiệc, sau khi ăn hết hải sản cũng là lúc nồi cháo đỗ xanh dưới vỉ hấp đã chín nhừ. Toàn bộ nước từ các loại hải sản hấp chảy xuống quện đọng lại nồi cháo khiến cháo có mùi vị thơm ngon, đậm đà. Khách chỉ việc nêm thêm gia vị hành tươi, hành phi, tía tô, hạt tiêu tuỳ theo khẩu vị. Một điểm cộng cho món lẩu đặc biệt này là giá cả bình dân. Lẩu hơi rất thích hợp cho nhóm từ chục người trở lên, hoặc cũng có thể gia đình, bạn bè quây quần cuối tuần. Ngoài ra, không gian quán cực kỳ sang trọng, thoải mái và đẹp mắt cũng là một điểm thu hút khách tại đây. Giữa thời buổi bị “bao vây” bởi những thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ vừa không tốt cho sức khoẻ, vừa nhanh ngán thì chẳng đâu bằng “phi ngay” đến Lẩu Hơi Bốn Mùa làm nồi lẩu vừa ngon vừa bổ phải không các anh em!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 22 Tô Chấn, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
          Điện thoại: 022 1651 0666
          Email: hienmoc1805@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Lauhoibonmua
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Lẩu Hơi Bốn Mùa
          Lẩu Hơi Bốn Mùa
          Lẩu Hơi Bốn Mùa
          Lẩu Hơi Bốn Mùa
        • Top 6

          Ngon Quán

          Gọi điện

          Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu tuyệt vời để thưởng thức, hãy ghé qua Ngon Quán - một địa điểm không thể bỏ qua tại TP. Tuyên Quang. Quán lẩu này đã thu hút sự quan tâm và tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Ngon Quán nổi bật với không gian tuyệt đẹp và thoải mái. Với sự kết hợp tinh tế giữa màu đen và trắng, quán mang đến sự sang trọng và thu hút mắt người thưởng thức. Đây là một không gian lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt hay sinh nhật.


          Điểm đặc biệt của Ngon Quán chính là menu đa dạng và phong phú. Tại đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với giá cả phải chăng. Thực phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận, đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Nước dùng lẩu thơm ngon với hương vị thanh mát, có một chút chua cay đặc trưng, khiến bạn thực sự hài lòng. Hơn nữa, các món nướng được gia vị tẩm ướp tinh tế và độc đáo, mang lại hương vị thơm ngon đặc biệt. Không chỉ có lẩu hấp dẫn, Ngon Quán còn có những món ăn kèm hấp dẫn không kém. Mỗi món ăn tại đây đều để lại ấn tượng đáng nhớ trong lòng thực khách. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và sẵn lòng phục vụ khách hàng. Hãy đến Ngon Quán cùng gia đình hay bạn bè để thưởng thức những món ăn thơm ngon, đậm đà và khó quên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 49 Hoàng Thị Loan, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
          Điện thoại: 0982 323 535
          Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.quan.56
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
          Gọi điện
          Ngon Quán
          Ngon Quán
          Ngon Quán
          Ngon Quán
        • Trên đường Yên Phú, thuộc huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, bạn sẽ tìm thấy một địa điểm ẩm thực độc đáo mang tên "Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng". Đây là một quán ăn không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của lẩu cua đồng. Quán Kệ nằm trong một khu vực yên tĩnh và thoáng đãng, tạo điều kiện lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình hay bạn bè. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, mang đến cảm giác thân thiện ngay từ lần đầu bước vào.

          Đặc điểm nổi bật của Quán Kệ chính là lẩu cua đồng tươi ngon và đậm đà. Cua đồng được chọn lựa kỹ càng và chế biến tinh tế để giữ nguyên hương vị tự nhiên. Nước lẩu đậm đà, có vị ngọt đặc trưng từ cua đồng và những gia vị thảo mộc thơm lừng. Bên cạnh lẩu cua đồng, Quán Kệ còn cung cấp những món ăn kèm hấp dẫn như các loại nướng, xào, hay lẩu nấm tươi ngon. Quán Kệ không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn mà còn đặc biệt quan tâm đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ làm hài lòng quý khách bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Yên Phú, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
          Điện thoại: 0977 668 338
          Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-Kệ-Lẩu-Cua-Đồng-Hưng-Yên-100063315693176/
          Gọi điện
          Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng
          Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng
          Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng
          Quán Kệ - Lẩu Cua Đồng
        • Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô, nằm tại số 1 Hoàng Thị Loan, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn và đáng khám phá trong khu vực này. Với không gian rộng rãi và trang trí tinh tế, Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho thực khách. Từ bên ngoài, quán mang một vẻ ngoài hiện đại và đậm chất ẩm thực. Khi bước vào, bạn sẽ được đón nhận bởi không khí ấm áp và sự chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ.

          Thực đơn tại Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô đa dạng và phong phú, tập trung chủ yếu vào các món nướng và lẩu. Đặc biệt, những món nướng được chế biến tinh tế với các loại thịt, hải sản tươi ngon, được tẩm ướp gia vị đặc biệt để tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn. Bên cạnh đó, lẩu tại đây cũng rất đáng thử với nước dùng thơm ngon và các loại thực phẩm tươi sống. Nhân viên tại Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ rất nhiệt tình và thân thiện, sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ bạn trong việc lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 1 Hoàng Thị Loan, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
          Điện thoại: 0985 518 333
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô
          Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô
          Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô
          Nhà Hàng Nướng Lẩu 123 Zô
        • Top 9

          Nhà Hàng Đạt Lẩu

          Nhà Hàng Đạt Lẩu, nằm tại địa chỉ Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, là một địa điểm ẩm thực đáng khám phá và tận hưởng trong khu vực này. Nhà Hàng Đạt Lẩu mang đến không chỉ những món ăn ngon mà còn sự chú trọng đến vấn đề vệ sinh và sạch sẽ. Với không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái cho khách hàng.

          Thực đơn tại Nhà Hàng Đạt Lẩu đa dạng và phong phú, đặc biệt tập trung vào món lẩu. Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, từ thịt, hải sản cho đến rau củ và nấm, để tạo ra những nồi lẩu thơm ngon và bổ dưỡng. Nước lẩu của nhà hàng được chế biến từ các gia vị tự nhiên, mang đến hương vị đậm đà và sánh đượm. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Đạt Lẩu cũng có các món ăn kèm hấp dẫn và phong phú, từ các món rau sống, mì, bún, đến các loại nướng và xào. Nhân viên tại Nhà Hàng Đạt Lẩu luôn chu đáo và thân thiện, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Họ sẵn lòng giúp đỡ và tư vấn về việc lựa chọn món ăn phù hợp và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Nhuế Dương, Huyện Khoái Châu, Hưng Yên
          Điện thoại: 0966401023
          Nhà Hàng Đạt Lẩu
          Nhà Hàng Đạt Lẩu
          Nhà Hàng Đạt Lẩu
          Nhà Hàng Đạt Lẩu
        • Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên là một địa điểm ẩm thực đáng để khám phá và trải nghiệm tại thành phố Hưng Yên. Với địa chỉ tại số 85 Hoàng Thị Loan, quận Hưng Yên, nhà hàng này đã thu hút sự quan tâm và ưa chuộng từ khách hàng. Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên mang đến một trải nghiệm lẩu độc đáo và đa dạng. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với nhiều loại nước lẩu khác nhau, từ lẩu cay, lẩu thanh, lẩu hải sản, đến lẩu thảo dược và lẩu chay. Bạn có thể lựa chọn các loại thực phẩm như thịt, hải sản, rau củ và nấm để thưởng thức cùng nước lẩu tinh tế và ngon miệng. Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng để đảm bảo hương vị tuyệt hảo của mỗi món ăn.

          Không chỉ với lẩu, Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên cũng có các món ăn kèm hấp dẫn và đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món xào, hấp, nướng và chiên, từ thịt, hải sản cho đến rau củ và nấm. Đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng và tươi ngon. Nhân viên tại Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên được đánh giá cao về sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Họ luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời lên đồ và phục vụ nhanh chóng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và được đón tiếp nhiệt tình tại nhà hàng này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 85 Hoàng Thị Loan, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
          Điện thoại: 0989 339 319
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên
          Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên
          Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên
          Nhà Hàng Lẩu Eleven Hotpot Hưng Yên
        • Lẩu Nướng Gầm Cầu là một nhà hàng lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và đặc biệt là lẩu nướng. Với địa chỉ tại Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, nhà hàng này đã tạo được sự ấn tượng và thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Nhà hàng Lẩu Nướng Gầm Cầu nổi tiếng với phong cách lẩu nướng độc đáo và hấp dẫn. Thực đơn đa dạng với nhiều loại thực phẩm như thịt bò, thịt heo, gà, hải sản, rau củ và nấm. Bạn có thể lựa chọn các loại nguyên liệu yêu thích và thưởng thức cùng nồi lẩu nướng nóng hổi, thơm phức và hấp dẫn.

          Ngoài lẩu nướng, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn kèm đa dạng và hấp dẫn. Từ các món xào, chiên, hấp đến món nướng, tất cả đều được chế biến tinh tế và đảm bảo chất lượng. Đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng là những chuyên gia có kinh nghiệm, luôn đảm bảo món ăn thơm ngon, tươi ngon và đúng khẩu vị của khách hàng. Nhà hàng Lẩu Nướng Gầm Cầu cung cấp một không gian thoáng mát và thoải mái cho khách hàng. Với kiến trúc hiện đại và thiết kế thông thoáng, quán mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon lành trong không gian dễ chịu và đẹp mắt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Trung Hưng, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
          Điện thoại: 0914 338 883
          Email: Missziu88@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Launuonggamcau/
          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
          Gọi điện
          Lẩu Nướng Gầm Cầu
          Lẩu Nướng Gầm Cầu
          Lẩu Nướng Gầm Cầu
          Lẩu Nướng Gầm Cầu



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy