Top 10 Quán nem chua rán ngon bá cháy tại TP. HCM

Anh Thu 3079 0 Báo lỗi

Nem chua rán là món ăn đã quá "chai mặt" với các tín đồ ăn vặt Hà Thành. Những miếng nem vàng ươm, giòn rụm, chấm kèm tương ớt khiến bao người phải xuýt xoa, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanoi Ngon

    Gọi điện

    Hanoi Ngon, nghe tên quán là đã nhớ ngay đến ẩm thực thủ đô. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn "ruột" của Hà Nội, do chính những đầu bếp xứ Kinh Bắc chế biến. Hanoi Ngon được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực miền Bắc. Món ăn "gây thương nhớ" nhất tại đây không thể không nhắc đến là nem rán. Nem chua rán tại Hà Nội Ngon được chế biến và nêm nếm theo "chuẩn vị thủ đô", hiếm có nơi nào có thể đạo nhái được. Độ giòn tan của lớp vỏ bên ngoài kết hợp với phần nhân được tẩm ướp đậm vị, thịt chín mềm, béo ngậy, giòn sần sật, càng ăn càng "ngấm".


    Không chỉ món ăn, không gian quán cũng thể hiện tinh thần đậm chất Hà Nội cổ kính. Lấy màu vàng và xanh lá làm tone trang trí chủ đạo, quán muốn tái hiện không khí phố cổ Hà Nội giữa lòng Sài Gòn. Một điểm cộng khác khi đến với Hanoi Ngon chính là mức giá phải chăng. Nhân viên tại đây sẽ niềm nở đón tiếp và đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. Chỉ qua một vài mô tả hay hình ảnh thì không thể nào lột tả hết được hương vị của những món ăn tại Hanoi Ngon. Hãy gọi ngay cho đám bạn, đặt ngay một cuộc hẹn và thưởng thức trọn vẹn hương vị của từng món ăn ở đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM
    • 243/7 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    • 118 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/hanoingoncom/

    Điện thoại: 0868 683 088 & 0368 090 006

    Email: hanoingon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoingoncom/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hanoi Ngon
    Hanoi Ngon
    Hanoi Ngon
    Hanoi Ngon

  2. Nếu bạn đã biết được món ăn Hà Nội thì hãy đến Soya - Tiệm Kem Trứng để ăn cho đỡ nhớ. Trong những món ăn đặc trưng ấy, món nem chua rán là món dễ gây nghiện và được nhiều người yêu thích nhất. Buổi chiều rủ vài người bạn ra quán, ngồi vỉa hè gió thổi hiu hiu mát mẻ, cùng với món nem chua rán nóng hổi vừa chiên xong và những ly kem trứng mát lạnh hay ly chanh muối chua chua ngọt ngọt, dai dai của thạch. Đơn giản, mộc mạc nhưng lại ngon.

    Soya - Tiệm Kem Trứng quán có uy tín về chất lượng sản phẩm, đảm bảo thơm ngon và an toàn. Thường đồ chiên hay gây cảm giác dễ ngấy do lượng dầu mỡ nhưng khi kết hợp với rau củ, trái cây thì sẽ giúp cân bằng lại hương vị của món ăn. Quán phục vụ đầy đủ các loại đồ chấm và đồ ăn kèm để bạn thưởng thức món ăn sao cho vừa ý nhất. Giống như các quán ăn vặt khác, Soya - Tiệm Kem Trứng tận dụng các nền tảng công nghệ để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm thấy quán trên ứng dụng giao hàng và đặt hàng qua đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 36/5B Nguyễn Hữu Cầu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0382 317 205
    Email: soyatiemkemtrung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/soyakemtrung/

    Gọi điện
    Soya - Tiệm Kem Trứng
    Soya - Tiệm Kem Trứng
    Soya - Tiệm Kem Trứng
    Soya - Tiệm Kem Trứng
  3. Nao Ăn Uống Ngay Nào là địa chỉ bán đồ ăn vặt miền Bắc nức tiếng tại TP. HCM. Dừa dầm, bánh mì cay, bánh mì dân tổ, nem rán Hà Nội và nhiều món ăn ẩm thực đình đám khu vực miền Bắc đều quy tụ trên thực đơn. Cô chủ ở đây là người gốc Hải Phòng. Vì thế, cô hiểu được giá trị của những món ăn quê nhà và mong muốn chúng được biết đến nhiều hơn tại Sài Gòn nhộn nhịp. Không phải tự nhiên Nao lại chiếm được tình cảm của đông đảo thực khách. Người ta hay nói "Con đường ngắn nhất đến trái tim là qua dạ dày". Công thức đồ ăn nước uống tại đây đều được pha chế độc quyền, chuẩn gốc gác. Nguyên liệu thực phẩm phải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh, an toàn. Đối với Nao, mọi sản phẩm phục vụ luôn tuân thủ 3 tiêu chí: Ngon - Sạch - Rẻ. Từ hương vị, vệ sinh đến chất lượng dịch vụ đều hướng tới sự hoàn hảo. Mức giá các món ăn phải chăng, sẽ rẻ hơn nếu bạn mua với số lượng lớn.


    Không gian ở các chi nhánh của Nao Ăn Uống Ngay Nào thì hơi nhỏ hẹp, số lượng bàn ghế tại chỗ khá ít. Dịch vụ chủ yếu ở đây là mua mang về hoặc bán online. Đội ngũ nhân viên ai nấy đều nhiệt tình, dễ thương. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi vừa ăn vừa tán gẫu với bạn bè. Còn giờ thì ngại ngần gì mà không thưởng thức ngay đĩa nem rán giòn tan và ly dừa dầm thanh mát, xua tan đi cái nóng ran của Sài Gòn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 391 TK43/2 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0988 165 916
    • 29/12 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 165 916
    Email: naoanuongngay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/naoanuongngaynao/

    Gọi điện
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
  4. Top 4

    Rosy Rán - Nem Chua Hà Nội

    Gọi điện

    Rosy Rán - Nem Chua Hà Nội là địa điểm tụ tập lý tưởng cho dân ghiền ăn vặt tại Sài Gòn. Nằm ngay trên đường Vạn Kiếp, quán có không gian nhỏ nhắn nên chủ yếu khách đến mua mang về hoặc ngồi ngay vỉa hè thưởng thức đồ ăn. Thực đơn quán tập trung vào bán các món liên quan đến nem chua và phô mai. Nhiều người nhận xét nem chua tại đây ngon giòn rụm, viên to chà bá nên khi cắn một miếng thì bùng nổ hương vị, cực đã. Các khẩu phần ăn chia theo kich cỡ từ nhỏ: 10 viên, trung: 20 viên, đến chà bá lửa: 30 viên, phù hợp với nhu cầu của nhiều người ăn. Điểm khác biệt ở món nem Rosy Rán - Nem Chua Hà Nội là mỗi phần có đi kèm xoài keo ăn rất ngọt và thơm, giúp bớt ngán và tạo nhiều lựa chọn thưởng thức cho thực khách. Chấm nem với tương ớt đặc trưng của quán thì không ai là không tấm tắc khen ngon.

    Dù ăn tại chỗ hay mua mang đi thì quán cũng luôn đảm bảo chất lượng nem không bị ngấm dầu mà vẫn giòn, ngon. Quán rất chú trọng vào trải nghiệm thực khách nên không ngừng nỗ lực cải thiện để làm hài lòng kể cả những người kén ăn nhất. Rosy Rán - Nem Chua Hà Nội có nhận giao đồ ăn qua các ứng dụng giao hàng kèm theo nhiều mã ưu đãi hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể ngồi ngay tại nhà, văn phòng và chờ miếng ăn dâng tới tận miệng. Đặc biệt với món nem thần thánh của Rosy Rán thì khó mà từ chối được!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 258 Võ Thành Trang, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 518 398

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041438362588

    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00

    Gọi điện
    Rosy Rán
    Rosy Rán
    Rosy Rán
    Rosy Rán
  5. Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày là một trong những địa điểm tụ tập ăn uống của các bạn trẻ với nhiều món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn. Với tiết trời này thì đây quả là món ăn mà không có ai có thể cưỡng lại. Hương vị thơm ngon cùng vị chua của nem sẽ mang đến kỷ niệm và hương vị đậm đà lưu mãi trong mỗi người. Thường thì một đĩa nem chua sẽ có giá cũng khá bình dân tùy vào số lượng nem mà bạn gọi. Đây cũng là mức giá tầm trung để có được món ăn vặt ưng ý. Ngoài nem thì Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày còn mang đến rất nhiều món ăn vặt đặc trưng, cực hợp khẩu vị và với mức giá hợp lý. Sau khi thưởng thức nem chua rán, bạn có thể gọi thêm các món khác như bánh gà, cá viên, khoai tây chiên để yêu chiều chiếc bụng đói của mình nhé.


    Nhìn chung thì các món ăn đều khá ngon, thời gian phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chỉ khoảng tầm giá trung bình là bạn đã có một bữa nem chua rán thơm ngon với đầy đủ hương vị. Một điểm nổi bật của địa điểm Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày này chính là món nước chấm cay cay khi kết hợp cùng nem chua mang đến vị ngon độc và lạ. Đối với các bạn mua mang về, nem chua rán cũng được đóng gói cẩn thận và vệ sinh, giúp bạn thưởng thức được trọn vị ngon như ăn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 482 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 609 516

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatdasalagv/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày
    Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày
    Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày
    Dasala - Ăn Ngon Mỗi Ngày
  6. Nếu như bạn quá ưa thích với nem chua rán thì đừng nên bỏ qua địa chỉ Lachifud - Bánh Giò và Các Món Ăn Vặt Hà Nội. Bởi tại đây, mọi người sẽ có cơ hội thể hiện tình yêu với món ăn qua nhiều kiểu chế biến khác nhau. Những chiếc nem nóng hổi, thơm nức mũi sẵn lòng đốn tin khách yêu đấy nhé.

    Lachifud - Bánh Giò và Các Món Ăn Vặt Hà Nội
    được biết đến là địa chỉ với muôn vàn các món ăn vặt phù hợp cho giới trẻ. Và Lachifud - Bánh Giò và Các Món Ăn Vặt Hà Nội cũng sẽ gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức món nem chua rán cùng nhiều món ăn vặt khác. Khi đến đây, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về món ăn qua các combo hoặc mua lẻ tùy theo ý thích. Nem chua rán ở đây do quán tự làm, từ khâu chuẩn bị, gói nem rồi lăn bột và mang chiên. Chính vì thế mà nem chua ở đây có vị rất khác, ngon hơn, thơm hơn, chất lượng hơn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn thơm bên ngoài và tươi ngon. Không những thế, cái nem cũng khá to nên bạn có thể thỏa thích ăn no nê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187/5 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 404 437
    Email: lanpham8897@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lachifud/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lachifud - Bánh Giò và Các Món Ăn Vặt Hà Nội
    Lachifud - Bánh Giò và Các Món Ăn Vặt Hà Nội
    Lachifud - Bánh Giò và Các Món Ăn Vặt Hà Nội
    Lachifud - Bánh Giò và Các Món Ăn Vặt Hà Nội
  7. Top 7

    Thị Nở Quán

    Gọi điện
    Một cái tên nổi tiếng tiếp theo cũng rất nổi tiếng với món nem chua rán chính là Thị Nở Quán. Quán này có vị trí ngay tại con đường ăn uống sầm uất Nguyễn Gia Trí nên rất dễ tìm đến. Món ăn chắc chắn sẽ gây ấn tượng ngay từ miếng đầu tiên. Với lớp vỏ bên ngoài vàng đượm kết hợp với lớp thịt dai dai bên trong ngọt ngọt ngon khó có thể cưỡng lại.

    Một điểm ấn tượng hơn nữa của Thị Nở Quán chính là vấn đề sạch sẽ đảm bảo vệ sinh. Các bạn không có thời gian ghé qua quán có thể gọi ship về nhà, quán gói nem rất chu đáo, nóng hổi thơm phức đấy ạ. Đa phần khách tới đây đều tấm tắc khen ngon. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm các món ăn vặt thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nem chua rán ở địa chỉ này nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu. Thị Nở Quán là một địa chỉ chất lượng để thưởng thức món nem chua rán ngon và chất lượng, có dịp lượn lờ quanh con đường Nguyễn Gia Trí thì cứ tấp vào Thị Nở Quán trải nghiệm món ăn này bạn nhé!




    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168/44B Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 445 698
    Email: thinoquan.anvatphothi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thinoquan.anvatsg
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30
    Gọi điện
    Thị Nở Quán
    Thị Nở Quán
    Thị Nở Quán
    Thị Nở Quán
  8. Nếu có dịp ghé qua quận 11, bạn nhất định phải thưởng thức món nem chua rán ngon đỉnh tại Nem Chua Rán Ba Bêu. Đây cũng là địa chỉ được nhiều vị khách review và cho phản hồi tốt. Chỉ cần tới quán, gọi vài đồ ăn vặt là bạn đã có một bữa xế chiều khó quên. Nem Chua Rán Ba Bêu không chỉ phục vụ nem rán truyền thống mà còn biến tấu thêm nhân phô mai kéo sợi để đa dạng hương vị.


    Mỗi xiên nem chua đều nêm nếm vừa miệng, nóng hổi, kết hợp hoàn hảo với nước sốt tương ớt, dưa chuột thái. Quán còn phục vụ nhiều đồ ăn vặt Sài thành hấp dẫn nữa như: chả cốm, mì trộn, chả mực, mực xào bơ cay, các loại trà mát. Khách đến ăn được ngồi tại không gian thoáng mát, trong gian nhà, không sợ nắng mưa. Đồ ăn thì được bày bán trên xe đẩy, chỉ chiên nóng khi có khách đặt mua. Đây là điểm khiến món nem chiên càng trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn. Hiện Nem Chua Rán Ba Bêu đã có mặt trên các dịch vụ giao hàng và phục vụ cả mua mang về. Bạn chỉ cần ngồi nhà, đặt app là đã có ngay bữa tiệc ẩm thực tại gia!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Tân Khai, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 713 145
    Email: my.luungoc96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemchuaranbaBeu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Chua Rán Ba Bêu
    Nem Chua Rán Ba Bêu
    Nem Chua Rán Ba Bêu
    Nem Chua Rán Ba Bêu
  9. Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Quận Gò Vấp, TP. HCM, nhận được sự yêu thích không chỉ vì đa dạng các món ăn mà còn có các món trà sữa, trà trái cây vô cùng chất lượng, đó chính là Camille Nguyễn Văn Lượng - Tiệm Mì Cay, Trà Sữa, Chè Kem. Như cái tên của quán, tại quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian khá thoáng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé!

    Trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Trong đó món nem chua rán được rất nhiều bạn yêu thích để nhâm nhi cùng trà sữa. Camille Nguyễn Văn Lượng - Tiệm Mì Cay, Trà Sữa, Chè Kem nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Camille Nguyễn Văn Lượng - Tiệm Mì Cay, Trà Sữa, Chè Kem để thưởng thức những món ngon nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255A14 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 111 829
    Email: vothanhtan1903@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Camillenguyenvanluonggovap
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00
    Gọi điện
    Camille Nguyễn Văn Lượng - Tiệm Mì Cay, Trà Sữa, Chè Kem
    Camille Nguyễn Văn Lượng - Tiệm Mì Cay, Trà Sữa, Chè Kem
    Camille Nguyễn Văn Lượng - Tiệm Mì Cay, Trà Sữa, Chè Kem
    Camille Nguyễn Văn Lượng - Tiệm Mì Cay, Trà Sữa, Chè Kem
  10. Tiệm Chè Bảo Lâm một trong những quán chè và ăn vặt nổi tiếng ở Sài Gòn vừa rẻ vừa chất lượng. Với giá dao động rất rẻ cho mỗi món ăn lại còn đa dạng nên bạn tha hồ lựa chọn món ăn mình yêu thích nhé. Nem được rán vừa tới, hơi xém xém 2 mặt, khi ăn giòn ngon đậm vị, lại hơi dai dai ngòn ngọt rất “đưa” miệng. Nước chấm ở đây cũng được pha rất ngon, chua chua cay cay nên khi ăn với nem chua sẽ không bị nhanh ngấy như những chỗ khác, sự kết hợp hài hòa tạo cảm giác vô cùng hứng thú, để lại ấn tượng trong lòng thực khách.

    Tiệm Chè Bảo Lâm
    có không gian rộng rãi, sạch sẽ tha hồ để hội bạn bè kéo nhau vào đây. Ngồi tại Tiệm Chè Bảo Lâm, cùng đám bạn nhâm nhi ly chè ngọt ngào, mát lạnh hay dĩa nem chua giòn rụm, nóng hổi rồi kể đủ thứ chuyện trên đời. Đây là trải nghiệm ai cũng có và nhớ mãi không thôi. Chính vì thế mà món ăn này cũng thường được bán ở các quán xá nhỏ hay ngoài đường chứ ít khi người ta thưởng thức nó trong một nhà hàng sang trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 779 993
    Email: nguyenthuyle2491986@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchebaolamsaigon
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
    Gọi điện
    Tiệm Chè Bảo Lâm
    Tiệm Chè Bảo Lâm
    Tiệm Chè Bảo Lâm
    Tiệm Chè Bảo Lâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy