Top 11 Quán ốc dưới 30.000 nghìn hấp dẫn tại Sài Gòn

Thảo Nhiên 4119 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, Sài Gòn nổi lên các quán ốc liên tục. Không chỉ cạnh tranh nhau về chất lượng, khẩu vị mà giá cả cũng là một yếu tố quyết định. Đừng vội lo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc 10 Giờ

    Ốc 10 Giờ là một quán ốc có nhiều món được bán với giá 20.000 - 30.000 nghìn sở hữu nhiều lựa fan đông đảo ở TP.HCM. Phía trước quán có đặt một cái bàn to, toàn những rổ ốc đầy ắp, đủ loại đa dạng để khách hàng lựa chọn. Quán chế biến thức ăn ngoài trời luôn nên chạy ngang qua là nghe thơm ngào ngạt luôn thu hút khách hàng. Khẩu vị của đầu bếp tại đây được mọi người đánh giá là rất ổn, đậm đà, không quá mặn hay ngọt. Từng món ốc lại được chế biến theo phong cách rất riêng và mang lại vị ngon lạ cho từng thực khách


    Ốc của quán có mức giá bình dân nên một phần không quá nhiều, ốc cũng không thuộc dạng size khủng nhưng vẫn đảm bảo tươi, được làm sạch kỹ và hương vị thơm ngon. Quán Ốc 10 Giờ có nhiều cách chế biến khác nhau trên cùng một loại ốc để bạn dễ dàng chọn theo sở thích, trong đó các món ăn xào sốt bơ tỏi chiếm được tình cảm hơn cả. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ độ dai giòn thấm trong sốt đậm, sánh sánh kích thích vị giác và không gây ngán nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1569 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    16:00 - 22:00

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Top 2

      Ốc Tuyết

      Gương mặt tiếp theo xuất hiện trong danh sách các quán ốc ngon giá dưới 30.000 nghìn tại TP.HCM chính là Ốc Tuyết quận 8. Tuy nằm trong hẻm sâu và là tuyến đường khá xa trung tâm nhưng Ốc Tuyết là một trong những địa điểm mà các thánh ốc thường xuyên tìm đến. Món ăn ở đây được đánh giá có vị khá ngon nhưng giá không hề đắt, các loại ốc đều rất tươi và sạch, được chăm chút khá tỉ mỉ khi chế biến.


      quán Ốc Tuyết ốc rất phong phú như ốc cà na, ốc hương, ốc bưu và một số loại khác như càng cúm, sò huyết, sò lông, sò điệp, nghêu. Món ăn ghi điểm khi có nhiều cách chế biến để đáp ứng khẩu vị của khách như xào bơ, nướng mỡ hành, nướng tiêu xanh, sốt me, xào tỏi, hấp, loại nào cũng có vị ngon rất riêng. Những thực khách từng ăn ở đây nhận xét rằng các món ốc ở Ốc Tuyết được chế biến rất công phu, tóp mỡ, bắp, bơ đi kèm đều nhiều ngập tràn dĩa, đi càng đông càng hời. Đây thực sự là quán ốc được các tín đồ ghiền ốc thường xuyên ghé thăm không bởi chất lượng của quán về độ ngon và độ sạch sẽ mà còn vì phục vụ tại quán cũng rất tận tình, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      432A/43B Dương Bá Trạc, Quận 8, TP.HCM
      Giờ mở cửa:
      15:00 - 21:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Top 3

        Ốc 284 - Tôn Đản

        Ốc 284 - Tôn Đản là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang muốn thưởng thức ốc ngon với mức giá nhẹ ví dưới 30.000 nghìn. Quán này chỉ là chiếc xe đẩy nhỏ nhưng ốc thì bao la, đủ các loại, nêm nếm khá ngon, có chỗ ngồi lại dọc vỉa hè rất thoáng mát. Các món ốc của quán được chế biến công phu, gia vị nấu cho từng món ốc được ngấm đều vào ốc, nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy ốc rất đậm đà kết hợp nước chấm rất ngon lại càng tăng thêm sự hoàn hảo cho món ốc.


        Khi đến đây, bạn có thể gọi thử ốc móng tay xào me, nghêu hấp sả, ốc khế nướng - đây là những món ăn được nhiều khách hàng ưa chuộng của quán. Ốc ở Ốc 284 - Tôn Đản sẽ chấm cùng nước mắm chanh đường vị rất rất riêng và chấm cùng món nào cũng hợp. Vị thơm ngon đến từ những nguyên liệu hải sản tươi mới thêm vào đó là công thức chế biến để món ăn càng thêm thu hút thực khách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 284 Tôn Đản, quận 4, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 17:00 - 23:59

        Ốc xe đẩy 284 Tôn Đản
        Ốc xe đẩy 284 Tôn Đản
        Ốc xe đẩy 284 Tôn Đản
        Ốc xe đẩy 284 Tôn Đản
      • Top 4

        Ốc Thảo

        Ốc Thảo là một trong những quán bán ốc ngon tại quận Tân Bình, TP.HCM. Quán thu hút được rất nhiều thực khách Sài thành, đặc biệt là các bạn trẻ. Đây không chỉ là địa điểm mang lại những món ốc ngon mà còn rất rẻ với đồng giá 30k. Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo giúp khách hàng ăn uống thoải mái. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp thân thiện cũng là ưu điểm của quán được nhiều người ưa thích.

        Đến với Ốc Thảo bạn sẽ hài lòng với độ tươi ngon của ốc và mùi vị đậm đà, đồ ăn kèm cũng hấp dẫn mà giá thì phải chăng. Menu của quán phong phú, có nhiều loại ốc được chế biến thành nhiều món khách nhau vì thế du khách có thể lựa chọn tùy ý theo sở thích của mình. Tới quán, bạn có thể thỏa thích với các món ốc, sò, hàu... đều rất tươi ngon mà mới nên các bạn không lo về chất lượng. Điểm cộng nhỏ nữa là đồ ăn được mang ra khá là nhanh và giá cả thì hợp lý. Không vì lý do gì mà lại không nằm trong top những quán ốc ngon được giới thiệu dến bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 25 Nguyễn Hiến Lê, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Ốc Thảo 30k
        Ốc Thảo 30k
        Ốc Thảo 30k
        Ốc Thảo 30k
      • Top 5

        Ốc cô Năm

        Nằm trên con đường Dương Bá Trạc lại có thêm một địa chỉ ốc ngon, giá rẻ mà các bạn sinh viên cực kì yêu thích, đó chính là quán Ốc Cô Năm. Vẫn là một quán ăn nhỏ trong hẻm nhưng lại nổi tiếng vô cùng. Quán bắt đầu bán từ buổi , rất thích hợp để bạn bè tụ thập sau một ngày làm việc vất vả, đặc biệt đêm đến hay vào cuối tuần, quán rất đông đúc, náo nhiệt. Các món ốc, sò nướng chính là vũ khí lợi hại của quán, hầu như ai đến quán đều gọi các món nướng này bởi ngay từ khi đặt chân đến, hương thơm của các món ốc nướng trên vỉ đã lan tỏa ngập tràn, réo gọi đầy mê hoặc.


        Dù quán rất đông nhưng nhân viên vẫn nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không cần chờ quá lâu để thưởng thức những món ốc ngon ngất ngây của quán Cô Năm. Nhiều thực khách đã đến quán để thưởng thức những món ốc thơm ngon và quyết định đồng hành lâu dài cùng quán ốc Cô Năm này đấy. Thật sự là một địa chỉ đáng để lưu lại khi có dịp ghé quán tận hưởng những món ốc vừa rẻ và chất lượng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm 432/4/4 Dương Bá Trạc, quận 8, TP.HCM
        Giờ mở cửa: 00:01 - 01:00 | 15:00 - 23:59

        Ốc Cô Năm
        Ốc Cô Năm
        Ốc Cô Năm
        Ốc Cô Năm
      • Top 6

        Quán Ốc Cây Me

        Quán ốc Cây Me khá dễ tìm, đây là quán bình dân có không gian nhỏ nhắn, đúng kiểu quán ốc bình dân với những chiếc bàn ghế nhựa được xếp ngay ngắn và luôn đón nhận rất đông khách mỗi ngày. Đến đây bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái bởi quán không cầu kì, kiểu cách mà rất phù hợp cho những giây phút tụ tập cùng bạn bè.. Quán lúc nào cũng đông khách, chỗ ngồi sạch sẽ quán bày đủ các loại ốc, sò, ngao… nhìn hoa cả mắt.


        Những món ăn của quán có giá trung bình khá rẻ và chất lượng cùng mùi vị lại cực kì ổn. Nêm nếm vừa phải cùng hương vị đậm đà giúp quán lúc nào cũng đông khách ra vào. Dù vậy nhờ sự phục vụ tận tình và nhanh chóng mà bạn không lo phải chờ lâu để được thưởng thức đâu nhé.. Đồ làm siêu nhanh, chỉ cần đợi 5 phút là đã được bày ra bàn. Giá cả ổn và ngon. Thêm đó nước chấm cũng rất hợp “gu” với đồ ăn. Còn chần chừ gì mà không rủ hội bạn cùng ghé quán Ốc cây me nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 128 Đường số 1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
        Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

        Ốc Cây me
        Ốc Cây me
        Ốc cây me
        Ốc cây me
      • Chỉ với 30k trên tay làm thế nào để có được một quán ốc ăn ngon và chất lượng tại quận Bình Thạnh? Các bạn hãy đến với Quán ốc bình dân. Các món ăn đều đống giá 30k và ốc được sử dụng làm nguyên liệu chế biến gồm có: các loại ốc, các loại sò, nghêu, hến. Với bốn loại nguyên liệu cơ bản nhưng quán đã tạo ra rất nhiều món ốc khác nhau để cho menu thêm phong phú và bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn hoặc dễ thay đổi khẩu vị của từng món ăn.


        Các món ốc của quán được chế biến công phu, gia vị nấu cho từng món ốc được ngấm đều vào ốc, nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy ốc rất đậm đà kết hợp nước chấm rất ngon lại càng tăng thêm sự hoàn hảo cho món ốc. Các món ở đây đều đồng giá 30.000 đồng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn món ăn mà mình ưa thích nhé. Cô bán tại quán cũng rất vui vẻ và nhiệt tình nên không ngần ngại gì mà không tới quán để ủng hộ cho Quán ốc bình dân nè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 8 Đường Số 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 969 912

        Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

        Gọi điện
        Quán ốc bình dân
        Quán ốc bình dân
        Quán ốc bình dân
        Quán ốc bình dân
      • Top 8

        Ốc Xe Đẩy

        Nếu muốn thưởng thức ốc ngon giá sinh viên, bạn có thể thử tìm đến Ốc Xe Đẩy trên đường Tôn Đản, quận 4. Quán này chỉ là chiếc xe đẩy nhỏ, mượn chỗ bán trên vỉa hè vào buổi tối thôi, để dễ kiếm các bạn có thể tìm theo số nhà mà xe ốc đậu phía trước là số 284 Tôn Đản, quận 4. Quán bán từ 18 giờ đến 23 giờ, bán xe đẩy thôi, nhưng ốc thì bao la, đủ các loại, nêm nếm khá ngon, có chỗ ngồi lại dọc vỉa hè rất thoáng mát và tạo cảm giác thư giãn rất riêng biệt.


        Một vài món tham khảo các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ khi lựa chọn Ốc Xe Đẩy là: ốc móng tay xào me, nghêu hấp sả, ốc khế nướng. Điểm cộng của địa chỉ ốc bình dân này chính là nước mắm chanh đường ở đây khá ngon, rất riêng và chấm cùng món nào cũng phù hợp. Địa điểm này thu hút nhiều thực khách nên lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng chủ quán chế biến rất nhanh, món ăn bắt mắt và nóng hổi, tuy giá rẻ nhưng không hề sơ sài. Vị ngon không chỉ đến từ các món ốc mà càng ghẹ đá, sò huyết bơ tỏi, hàu nướng nước mắm, hàu nướng mỡ hành, món nào cũng đều rất chất lượng. Ốc Xe Đẩy luôn được mọi người yêu thích từ món ăn ngon, gia vị vừa miệng và giá cả cũng rất hợp lý. Còn không mau lưu địa chỉ để có thể ghé ngay luôn bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 248 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

        Ốc Xe Đẩy
        Ốc Xe Đẩy
        Ốc Xe Đẩy
        Ốc Xe Đẩy
      • Không nằm ngoài danh sách này, Ốc 379 Vĩnh Viễn cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Ốc 379 Vĩnh Viễn con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.


        Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đến đây tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 379 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0933 179 139

        Email: banxai11350@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Oc379VinhVien/

        Gọi điện
        Ốc 379 Vĩnh Viễn
        Ốc 379 Vĩnh Viễn
        Ốc 379 Vĩnh Viễn
        Ốc 379 Vĩnh Viễn
      • Top 10

        Ốc 15k

        Gọi điện

        Cái tên tiếp theo trong danh sách phải kể đến quán Ốc 15k - điểm đến của không ít giới trẻ Sài Thành. Ốc 15k được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân. Mọi khách hàng ghé đến quán đều đánh giá đủ mọi tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn lại thơm ngon khó cưỡng, cũng chính vì thế mà quán cứ ngày một đông khách.


        Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém. Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác và đầu bếp tại Ốc 15k đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại ốc thì bạn không nên bỏ qua Ốc 15k nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 601/2 CMT8, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0932 020 023

        Email: ngocsangdo94@gmail.com

        Website: http://oc15k.com/

        Fanpage: www.facebook.com/oc15k/

        Gọi điện
        Ốc 15k
        Ốc 15k
        Ốc 15k
        Ốc 15k
      • Top 11

        Quán ốc T2

        Gọi điện

        Quán ốc T2 là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất xô bồ Sài Gòn. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại quán ốc T2 là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Thực đơn tại đây đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,...


        Quán ốc T2 phục vụ nhanh gọn nên khách đến với quán ốc T2 không phải chờ quá lâu mà sẽ được thưởng thức liền các món ốc yêu thích. Lúc nào ghé quán cũng sẽ thấy quán luôn luôn đông khách, không bao giờ vơi khách ở những giờ cao điểm. Các món ăn tại quán ốc T2 đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Quận 10, TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán ốc T2 nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 392/20/58 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0918 110 113 & 028 3862 7127

        Email: lienhequanoct2@gmail.com

        Website: https://quanoct2.com/

        Fanpage: www.facebook.com/QuanOcT2

        Gọi điện
        Quán ốc T2
        Quán ốc T2
        Quán ốc T2
        Quán ốc T2




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy