Top 9 Quán ăn vỉa hè ngon không cưỡng lại tại Sài Gòn

Thu Trang 9043 1 Báo lỗi

Sài Gòn không chỉ được biết đến là một thành phố nổi tiếng với những tụ điểm vui chơi giải trí mà nơi đây còn là thiên đường của địa chỉ các quán ăn ngon. Chỉ ... xem thêm...

  1. Nếu là một fan trung thành của những thứ đồ ăn vặt thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Ốc Nhớ Sài Gòn. Quả thực không sai nếu khẳng định đây là nơi mà không bạn trẻ nào ở khu vực Tân Phú không biết đến. Một buổi tối rảnh rỗi mà ghé quán Ốc Nhớ Sài Gòn cùng bạn bè tán gẫu thì còn gì bằng. Và điều quan trọng nhất vẫn là món ăn của quán. Đến Ốc Nhớ Sài Gòn đón tất niên để nhận vô vàn sự nhộn nhiệt. Menu đa dạng với trên 50 món tươi ngon phù hợp từ người lớn cho tới trẻ nhỏ. Đặc Biệt Ốc Nhớ ra mắt món mới cực đỉnh hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Ốc rất tươi và ngon, được chế biến theo công thức đặc biệt, không thể nhầm lẫn với hương vị của bất cứ nơi đâu. Đây chính là lý do vì sao mà rất nhiều khách tìm và ghé đến để thưởng thức những kiểu chế biến khác nhau với món ốc đặc trưng của quán. Giá cả cũng rất phù hợp với chất lượng nguyên liệu nhưng không quá đắt, nằm trong khả năng túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Với Menu đa dạng từ hải sản tươi sống, đến những Món lai rai ngon. kết hợp với sốt đặc trưng siêu siêu hấp dẫn. Ngại gì không đến ngay Ốc Nhớ Sài Gòn để cùng ad thưởng thức những món hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 136 Trịnh Đình Trọng, Tân Phú, TP. HCM
    • 181/4 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    • 2 Đường Số 20, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 571 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn

  2. Những ai đi ngang qua góc đường 121/67 Khiếu Năng Tĩnh, Quận Bình Tân. Đều rất ấn tượng với chiếc xe treo hàng loạt túi chè lủng lẳng với nhiều màu sắc bắt mắt. Đây là xe chè của Chè Thái Thùy Linh, ngoài sự phong phú đa dạng trong thực đơn chè của Chè Thái Thùy Linh, điều khiến nhiều người thích thú ghé ăn chè mỗi ngày mà không chán là vì được trò chuyện với cô chủ bán chè vô cùng vui tính và cởi mở. Nếu bạn chưa biết đi đâu và làm gì trong ngày thì hãy dắt gấu đến quán chè Thái thùy Linh để thưởng thức hương vị chè đã có thương hiệu từ 10 năm, vô cùng sạch sẽ và ngon miệng. Giá cũng phải chăng. Gần đó có nhà thờ Phao Lô, siêu thị Nhật Bản, Bar 2000. Sau khi ăn xong thì chúng ta có thể đi tiếp tăng 2 ở những nơi này.


    Thật ra Chè Thái Thùy Linh chuyên bán chè Thái, chè đậu, sâm bổ lượng, cooktai, sinh tố, nước ngọt, bánh flan. Gần siêu thị Nhật Bản Aeon Mall luôn, sau khi ăn chè thì có thể lượn lên siêu thị chơi, vừa tiết kiệm, vừa vui đúng không nào. Quán chè vỉa hè với tuổi đời hơn 10 năm tại góc đường ở trung tâm Sài Gòn của Chè Thái Thùy Linh có vị rất thanh, ngọt nhưng không gắt. Giá mỗi ly chè tại đây có giá 10.000 đồng - 15.000 đồng/ly tùy vào loại chè. Với giá cả phù hợp bình dân nên quán chè của Chè Thái Thùy Linh thường thu hút mọi đối tượng ghé ăn chè. Chè của Chè Thái Thùy Linh là vậy, ăn hoài thì ngán, mà lâu không ăn lại thèm, cũng vì thế suốt hơn 10 năm qua, xe chè 23 món luôn là một trong những món ăn hấp dẫn ở Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đường Số 7, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 772 702
    Fanpage: https://www.facebook.com/chethuylinh/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chè Thái Thùy Linh
    Chè Thái Thùy Linh
    Chè Thái Thùy Linh
    Chè Thái Thùy Linh
  3. Top 3

    Gỏi khô bò Lê Văn Tám

    Vài chục năm qua, ngày nắng cũng như mưa, gỏi khô bò Lê Văn Tám này đã trở nên quen thuộc với các tín đồ của món gỏi khô bò Sài Gòn. Rất hiếm món ăn đường phố thuần túy có được thương hiệu tốt như gỏi bò công viên Lê Văn Tám. Gọi là “đường phố thuần túy” vì ở đây chỉ có duy nhất một xe gỏi nằm bên góc đường, thực khách ngồi trên vỉa hè công viên Lê Văn Tám phía đối diện gọi theo số lượng rồi thưởng thức ngay tại chỗ. Vì gần nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học lại nằm trên ba con đường lớn của thành phố Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng nên đối tượng đến ăn chủ yếu là các bạn trẻ. Mức giá trung bình từ 15.000 đến 22.000 đồng.


    Món gỏi khô bò Lê Văn Tám có thể ngon ngang ngửa với nhiều nơi làm khô bò khác, tuy nhiên nước chấm chan vào gỏi và món bánh gạo thì quả là trứ danh. Cô bán hàng bật mí món bánh gạo sở dĩ ngon là bởi gạo được trộn với tôm xay nhuyễn cùng các gia vị rồi mới chiên lên, ăn giòn tan và ngọt đậm đà. Đặc biệt khi quyện với nước gỏi chua chua, cay cay thì nổi bật vị ngon không ngờ, khác xa món bánh phồng tôm ăn kèm “dễ dãi” như nhiều quán khác. Và cũng thật thiếu sót nếu không nhắc đến món tương ớt đậm đà kết hợp thật hài hòa cùng với phần nước chấm. Sợi đu đủ bào ở đây không bị vắt kiệt nước đến mức khô khốc như thường thấy ở các quán khác, mà được vắt thật vừa để vẫn giữ được độ giòn và ngọt tự nhiên. Đó là loại đu đủ được lựa chọn rất khéo, không quá non vì sẽ đắng, cũng như không quá già vì rất dễ bị khô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

    Gỏi khô bò Lê Văn Tám
    Gỏi khô bò Lê Văn Tám
    Gỏi khô bò Lê Văn Tám
    Gỏi khô bò Lê Văn Tám
  4. Top 4

    Bánh mì Hòa Mã

    Đối với người dân thành phố Hồ Chí Minh, bánh mì Hòa Mã như một thương hiệu thân thuộc đã đi sâu vào tiềm thức vậy. Hương vị quen thuộc gồm: trứng, thịt, dưa muối… đủ loại như bao tiệm bánh mì khác, thế nhưng bánh mì Hòa Mã lại chứa đựng biết bao kỉ niệm của Sài Gòn hàng chục năm qua. Gọi một phần bánh mì chảo bạn sẽ được ăn no căng bụng. Nào là thịt ba rọi, xúc xích, chả lụa, chả quế, thịt nguội, trứng gà chiên… sẽ được chiên cháy cạnh và để trong một cái chảo. Món bánh mì nóng hổi vừa ăn vừa thổi này của quán siêu đắt siêu đông. Giá một phần bánh mì thường dưới 50.000 đồng. Đây là một món ăn sáng cực thích hợp cho bạn đấy. Và dù là người con Sài Thành hay chỉ là một kẻ ngụ cư thì nhất định phải thưởng thức bánh mì Hòa Mà tại 53 Cao Thắng, Quận 3.


    Nhắc đến bánh mì chảo Hòa Mã, bạn không thể quên những miếng chả chiên chất lượng vàng ruộm, có hình rẻ quạt với độ dày bản "cắn ngập răng". Thêm vào đó, những chén nhỏ đựng đồ chua, dưa leo giòn mát hay pate bùi bùi, bơ beo béo cũng khiến người ăn khó lòng chối từ. Ổ bánh mì to, giòn thơm cũng là một điểm cộng cho quán ăn này. Một số thực khách nhận xét bánh mì chảo Hòa Mã có vị hơi nhạt, song nếu thêm chút xì dầu, tương ớt lại khá vừa ăn. Từng được giới thiệu ở các trang du lịch nước ngoài, nên không quá ngạc nhiên khi du khách từ khắp nơi tìm đến thưởng thức hương vị của quán nhỏ lâu năm này. Quán có bán bánh mì mang đi, song nhiều người thường chọn ngồi tại chỗ để được phục vụ những phần bánh mì chảo đặc trưng ở đây. Món đắt hàng nhất của quán là bánh mì nhân thịt nguội ăn kèm ốp la. Món mới được phát triển trong năm nay là bánh mì chảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh mì Hòa Mã
    Bánh mì Hòa Mã
    Bánh mì Hòa Mã
    Bánh mì Hòa Mã
  5. Top 5

    Cơm Tấm Bãi Rác

    Cơm tấm bãi rác thì lại khá…kì quặc. Song, ở tiệm cơm nằm trước số nhà 73 Lê Văn Linh (phường 13, quận 4) đó là chuyện bình thường, hay chỉ như một thói quen của người dân khu chợ Xóm Chiếu hơn 30 năm qua. Nhiều thực khách vui vẻ đặt cho tiệm cơm cái tên “cơm tấm bãi rác”. Nghe tên quán có vẻ hơi... kỳ lạ thế nhưng chất lượng món cơm tấm ở đây miễn chê. Quán nằm ngay sau lưng chợ Xóm Chiếu, nơi có bãi rác nhỏ tự phát do tiểu thương chợ gom lại. Suốt mấy năm qua, chính cái tên lạ này cùng với món cơm tấm ngon không cưỡng lại được khiến quán lúc nào cũng đông khách. Món chính của quán là cơm tấm sườn ram và sườn nướng. Sở dĩ có cái tên này là do những dân cuồng cơm tấm quận 4 đặt và gọi cho dễ nhớ, cho vui với nhau thế thôi nhưng nó lại chết danh cơm tấm bãi rác.


    Cơm tấm bãi rác nằm trên vỉa hè khá rộng, được quét dọn gọn gàng, sạch sẽ. Chủ quán không sử dụng tủ kính đựng thức ăn như nhiều tiệm khác, cơm tấm được bày biện trên 2 chiếc bàn nối tiếp nhau. Gia vị tẩm ướp của món thịt vừa miệng, vị ngọt ngọt, cay cay, mặn mặn hòa quyện vào nhau một cách rất tinh tế. Giá dao động từ 50.000 - 100.000 đồng. Thức ăn ngập tràn với đủ loại từ sườn non, sườn cây, tai heo, trứng, ba chỉ quay, gà rán, xúc xích, mực nhồi…cho đến rau luộc, đồ xào vô cùng phong phú. Một điểm khiến thực khách thích thú khi ăn cơm tấm tại đây chính là hạt cơm được nấu hoàn toàn bằng gạo tấm vỡ. Cơm thổi vừa chín tới, hạt không nát, không khô mà có độ dẻo và thơm. Đĩa cơm trắng luôn được rưới thêm mỡ hành xanh xanh, bóng bẩy vô cùng kích thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lê Văn Linh, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

    Cơm Tấm Bãi Rác
    Cơm Tấm Bãi Rác
    Cơm Tấm Bãi Rác
    Cơm Tấm Bãi Rác
  6. Top 6

    Cháo sườn ông Tạ

    Để tìm được quán bán cháo xay mịn, nhuyễn thì không nơi đâu được như cháo sườn ông Tạ ở quận Tân Bình. Hạt gạo được xay nhuyễn, mịn nên có vị béo bùi, thơm ngậy cùng với vị đậm đà, cay cay của nước sốt rưới lên trên, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên được món ăn này. Chỉ 30k nhưng cháo siêu nhiều thịt, thịt hầm rục ra luôn, cháo vẫn thơm và ngon, để lần sau quay lại ngay. Sườn ở đây sườn non, sườn sụn cho quá trời ăn sướng miệng, sườn sụn mềm mềm giòn giòn thấy nhiều bạn mê lắm nè, à ở đây còn có thịt bằm cho ai hông thích gặm sườn nha. Và có thể mix thịt bằm và sườn vì thịt bằm đã nêm nếm sẵn nên ai thích ăn mặn mặn thì nói kêu cho thêm nhé, mà ít sườn lại đó.


    Một tô cháo chỉ có giá khoảng từ 10.000 - 20.000 VNĐ nhưng rất nhiều và đảm bảo hương vị đậm đà đầy đủ. Đa phần khách hàng đến cháo sườn ông Tạ đều mua mang về bởi quán lúc nào cũng đông khách và khó có thể tìm được chỗ ngồi thoải mái để ăn. Cháo sườn ở đây được xay thành bột rồi nấu lên thành cháo. Sườn được sử dụng là loại sườn non chặt khúc nhỏ nhỏ, ăn béo vô cùng ha. Trong tô cháo ngoài sườn còn có thịt bằm nữa nha. Thịt bằm được cô chủ xào chung với nước thịt mặn mặn chan chung với cháo thì tuyệt vời đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Phạm Văn Hai, Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Cháo sườn ông Tạ
    Cháo sườn ông Tạ
    Cháo sườn ông Tạ
    Cháo sườn ông Tạ
  7. Top 7

    Quán Ăn Vặt Vỉa Hè

    Quán Ăn Vặt Vỉa Hè là nơi hội tụ những thức ăn ngon, vừa túi tiền các bạn học sinh sinh viên, tiện lợi những bạn làm văn phòng. Nếu đang bị “bí” và vẫn chưa biết thưởng thức gì thì Quán Ăn Vặt Vỉa Hè gợi ý menu món siêu ngon của quán, cân mọi gu "ăn uống" của khách mà giá lai hạt dẻ, tha hồ làm tiệc vui tưng bừng. Quán Ăn Vặt Vỉa Hè chuẩn bị sẵn sàng để đón tiếp khách hàng trong và ngoài tỉnh. Món Hàn luôn là chân ái, phù hợp với tất cả “dân nghiện ăn uống”. Đầu tháng vừa nhận “ting ting” thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm hương vị thơm ngon của quán. Bạn sẽ thoả thích lựa chọn những món ăn mang đậm phong cách Hàn quốc: kimbap, lẩu kimchi, lẩu hàn,....

    Nói về hương vị của phở cuốn quán này thì không có gì phải bàn cãi. Vì vậy khi đến với Quán Ăn Vặt Vỉa Hè, bạn sẽ được lựa chọn món ăn đa dạng và không bao giờ phải đau đầu suy nghĩ "phải ăn gì?" nữa. Thời tiết thì cũng hạ nhiệt chút chút rồi nhưng bếp nhà Hẻm chưa đâu nha. Việc của bạn là đừng bỏ bữa, phần còn lại để Quán Ăn Vặt Vỉa Hè lo hết luôn. Thoải mái "bơi lội" trong hàng ngàn món ăn chuẩn Hàn Quốc và châu Âu ngập ngụa phô mai thơm ngon bể mũi nè, hảo phô mai nhìn thèm xỉu luôn á.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59/44 Trương Đăng Quế, Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Quán Ăn Vặt Vỉa Hè
    Quán Ăn Vặt Vỉa Hè
    Quán Ăn Vặt Vỉa Hè
    Quán Ăn Vặt Vỉa Hè
  8. Top 8

    Há Cảo Nhà Làm

    Há Cảo Nhà Làm nổi tiếng bởi những đĩa há cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung. Mỗi món há cảo đều được chế biến một cách vừa vị, thơm ngon nên đã khiến nhiều thực khách ăn một lần nhớ mãi. Với phần há cảo được gói to, đầy nhân kết hợp cùng gia vị được nêm nếm vừa phải đã đồng nhất tạo nên một hương vị rất riêng cho quán. cùng cách phục vụ tận tình, chu đáo nên đã giữ chân được nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Há cảo tại Há Cảo Nhà Làm viên to tròn, vỏ mỏng, nhân ngon nên ai ghé ăn cũng đều mê và thích.

    Ngoài há cảo, xíu mại, quán Há Cảo Nhà Làm còn bán bánh bao nhân mặn, ngọt, xôi, bánh xếp cũng khá ngon. Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món há cảo của quán Há Cảo Nhà Làm chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:30
    Há Cảo Nhà Làm
    Há Cảo Nhà Làm
    Há Cảo Nhà Làm
    Há Cảo Nhà Làm
  9. Thành Đạt - Hủ Tiếu Nam Vang tọa lạc tại 22C Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM. Quán nằm ngay mặt tiền đường với không gian thoáng mát. Bên trong quán được bài trí theo phong cách của người Hoa, tinh thế mà tao nhã. Bàn ghế bên trong quán được bài trí không quá gần nhau, đủ để tạo cho mỗi bàn ăn một không gian riêng biệt, không xô bồ. Ngoài hủ tiếu Nam Vang là món ăn tạo nên tên tuổi của quán, Nơi đây còn phục vụ thêm các món ăn khác như: Mỳ ý, cơm chiên, mì hoành thánh, nui.... và các loại nước giải khát.

    Điều đặc biệt của Hủ tiếu Nam Vang ở quán Thành Đạt - Hủ Tiếu Nam Vang chính mà nước lèo, có rất nhiều quán bán món này nhưng không phải quán nào cũng nấu cho ra được vị nước lèo béo, thơm, đượm mùi xì dầu mà ăn vẫn không hề bị gắt. Nước lèo món hủ tiếu Nam Vang, cũng như nước lèo của các món bún, phở khác, đều được lấy từ nước ninh của xương ống. Ngoài ra, đầu bếp còn cho thêm một loại gia vị đặc biệt khác là tăng xại. Đầu tiên là đem xương ống (phải chọn xương có tủy) để cho ra nước dùng ngọt ngon tự nhiên, chẳng cần bất cứ loại đường hay mì chính nào. Công thức chung là 1kg xương sẽ đi kèm với 3 lít nước. Xương ống đem trụng qua nước sôi, sau đó rửa sạch rồi mới đem nấu nước lèo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22C Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59
    Thành Đạt - Hủ Tiếu Nam Vang
    Thành Đạt - Hủ Tiếu Nam Vang
    Thành Đạt - Hủ Tiếu Nam Vang
    Thành Đạt - Hủ Tiếu Nam Vang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy