Top 8 Resort có view gần biển đẹp nhất Huế

Yến Nhi 275 0 Báo lỗi

Huế nổi tiếng với nhiều khách du lịch trong và ngoài nước bởi các danh lam thắng cảnh đẹp như thơ, như mơ. Do đó, nếu bạn đang có ý định tới Huế chơi, hãy tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

    Vedana Lagoon Resort & Spa Huế nằm trên bờ của một đầm phá thanh bình, có cảnh quan tuyệt đẹp. Nó nằm giữa hai thành phố nổi tiếng là di sản thế giới: Huế và Hội An. Khu nghỉ mát thể hiện sự kết nối tinh tế của khái niệm nghệ thuật hiện đại và lối sống cao cấp. Vedana Lagoon Resort & Spa Huế mang đến một khái niệm mới với trang trí nội thất đầy phong cách trên diện tích 27 ha đất trong một khung cảnh yên tĩnh và đẹp như tranh vẽ. Vedana Lagoon Resort & Spa Huế có 92 phòng biệt thự sang trọng và 142 phòng dạng bungalow. Mỗi biệt thự và bungalow đều được được thiết kế theo lối sống của người dân Việt Nam và có hiên tắm nắng nhìn ra đầm phá mênh mông và một khu vườn riêng.


    Điểm nổi bật của khu nghỉ mát là những bungalow trên mặt nước đầu tiên tại Việt Nam. Đến với Vedana Lagoon Resort & Spa Huế, bạn sẽ vừa được thưởng thức những món ăn ngon trong nhà hàng, vừa có thể nhìn ngắm hoàng hôn. Vedana Lagoon Resort & Spa Huế sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Dịch vụ spa tại Vedana Lagoon Resort & Spa Huế có pha trộn giữa hình thức chữa bệnh truyền thống cổ xưa từ phương đông với các liệu pháp từ phương tây. Ngoài ra, còn có các lớp yoga giúp bạn tìm thấy sự cân bằng, bình yên trong tâm trí và tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/23 Đoàn Trọng Truyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3819 397
    Email: info@vedanalagoon.com
    Website: http://www.vedanalagoon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064325546167
    Vedana Lagoon Resort & Spa Huế
    Vedana Lagoon Resort & Spa Huế
    Vedana Lagoon Resort & Spa Huế
    Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

  2. Top 2

    Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

    Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa tọa lạc lý tưởng ở vùng nông thôn yên tĩnh trong khung cảnh làng quê mộc mạc, được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt, gần các địa danh lịch sử nổi tiếng và trung tâm thành phố Huế. Khu nghỉ mát thể hiện sự kết nối tinh tế, độc đáo của phong cách truyền thống quý giá và sự sống động của nghệ thuật hiện đại Việt Nam. Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa môi trường tự nhiên và văn hóa địa phương. Những bữa ăn ngon, giấc ngủ ngon và cuộc sống yên bình của vùng quê chắc chắn sẽ làm mới tinh thần của bạn.


    Toàn bộ khu nghỉ dưỡng có 173 phòng và các villa biệt lập. Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa mang đến cho du khách những ấn tượng tuyệt vời từ thiết kế phòng ốc đến cách bài trí đồ dùng cũng như phối màu. Đến với Pilgrimage Village, các bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản của Huế tại nhà hàng Junrei; được dùng bữa sáng trong bầu không khí trong lành tại nhà hàng Valley hoặc thưởng thức rượu mạnh nổi tiếng trong quán bar hoặc sảnh dốc. Nếu bạn có ý định tới Huế du lịch thì hãy chọn Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa làm nơi nghỉ chân nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3885 461
    Email: info@pilgrimagevillage.com
    Website: http://www.pilgrimagevillage.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083345500374
      Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa
      Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa
      Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa
      Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa
    • Top 3

      Banyan Tree Lăng Cô

      Hãy bỏ lại những ồn ào và đến với nơi che chở cho tâm hồn tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời từng được trao hàng loạt giải thưởng tại miền Trung Việt Nam, Banyan Tree Lăng Cô. Banyan Tree Lăng Cô là một thiên đường riêng tư gồm những biệt thự có bể bơi sang trọng nép mình bên làn nước trong xanh của Biển Đông và dãy núi Trường Sơn hùng tráng. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những du khách muốn lựa chọn một khu nghỉ dưỡng cao cấp, hay tìm một chốn nghỉ chân để khám phá vùng đất Huế xinh đẹp. Hãy chọn Banyan Tree Lăng Cô để bước vào một thế giới của sự cổ xưa xen lẫn hiện đại, của vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và sự xa hoa không gì sánh được.


      Banyan Tree Lăng Cô là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp và sang trọng thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước nhất với các phòng được thiết kế hướng biển, có nội thất sang trọng, tinh tế vô cùng. Tường tại các phòng đều được trang trí bởi những hình ảnh mang tính lịch sử như tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ,... Tất cả biệt thự ở đây đều sở hữu hồ bơi vô cực xinh đẹp với không gian tách biệt. Với những điểm nổi bật trên đây, Banyan Tree Lăng Cô xứng đáng là một khu resort đáng để bạn trải nghiệm một lần trong đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0234 3695 888
      Email: reservations-langco@banyantree.com
      Website: https://www.banyantree.com/vi/vietnam/lang-co
      Fanpage: www.facebook.com/banyantreelangco/
        Banyan Tree Lăng Cô
        Banyan Tree Lăng Cô
        Banyan Tree Lăng Cô
        Banyan Tree Lăng Cô
      • Top 4

        Huế Ecolodge

        Huế Ecolodge có 15 năm kinh nghiệm về dịch vụ du lịch và khách sạn tại Việt Nam. Nằm trong một ngôi làng cổ kính có tuổi đời hàng thế kỷ, nhà nghỉ của Huế Ecolodge là ngôi nhà lý tưởng cho những ai phải sống xa gia đình. Huế Ecolodge được xây dựng với tình yêu mãnh liệt dành cho vùng đất Huế màu mỡ, yên tĩnh và xinh đẹp. Huế Ecolodge cung cấp 15 bungalow với tổng cộng 30 phòng, tất cả được xây dựng từ các vật liệu tự nhiên: tre, gỗ, mây và rơm. Những bức tường gạch nung, sàn gạch, bồn tắm bằng gỗ cùng mái lợp bằng rơm hòa quyện một cách dễ dàng vào thiên nhiên hoang sơ và khung cảnh văn hóa truyền thống đích thực của làng Thủy Biếu. Dựa trên khái niệm về phong cách nhà vườn địa phương, phong cách hiện đại, tất cả các nhà gỗ của Huế Ecolodge đều được xây dựng từ tình yêu với thiên nhiên, tình yêu với văn hóa dân tộc.


        Nếu bạn đang tìm một chốn nghỉ ngơi, thư giãn có khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ để bạn hòa mình vào cuộc sống bình dị thì Huế Ecolodge chính là nơi dành cho bạn. Cho dù chỉ đơn giản là đi bộ trên con đường làng, bơi lội trên sông hay nấu ăn theo cách của người dân địa phương, nơi đây cũng sẽ làm say mê trái tim của bạn. Huế Ecolodge không chỉ là một nơi để ở với tư cách là khách, mà còn là ngôi nhà để bạn trở về bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lương Quán, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 036 961 8338
        Email: booking@hue.ecolodge.asia
        Website: http://hue.ecolodge.asia/
        Fanpage: www.facebook.com/HueEcolodge/
          Huế Ecolodge
          Huế Ecolodge
          Huế Ecolodge
          Huế Ecolodge
        • Top 5

          Hue Riverside Boutique Resort & Spa

          Hue Riverside Boutique Resort & Spa cung cấp cho du khách các chuyến tham quan bằng thuyền và xe đạp cũng như các tour du lịch khám phá thành phố cổ Huế, sông Hương và các ngôi làng địa phương. Hue Riverside Boutique Resort & Spa nằm ngay bên trong Thủy Biều. Thủy Biều ngày nay là sự hợp nhất của hai ngôi làng cổ. Một làng là Nguyệt Biều và một làng khác là Lương Quân. Bây giờ, Nguyệt Biều và Lương Quan vẫn được bảo tồn nguyên vẹn. Mỗi phòng tại Hue Riverside Boutique Resort & Spa được thiết kế theo kiểu nhà truyền thống và đều có một cái nhìn đặc quyền trên sông Hương. Khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên nơi này.

          Các phòng máy lạnh tại đây có sàn lát gạch và được trang bị đầy đủ tiện nghi với bàn làm việc, TV màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách đi kèm ghế sofa. Trong phòng tắm riêng được cung cấp tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng còn nhìn ra dòng sông và khu vườn. Hue Riverside Boutique Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất ở Huế. Một nơi để những người yêu thiên nhiên tận hưởng cuộc trốn thoát hoàn hảo khỏi phố thị bận rộn. Hue Riverside Boutique Resort & Spa đảm bảo khi bạn tới đây sẽ không có ai làm phiền đến tình yêu thiên nhiên của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 588 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0234 3978 484
          Email: sales@hueriversideresort.com
          Website: https://hueriversideresort.com/
          Fanpage: www.facebook.com/Hueriversideresort/
          Hue Riverside Boutique Resort & Spa
          Hue Riverside Boutique Resort & Spa
          Hue Riverside Boutique Resort & Spa
          Hue Riverside Boutique Resort & Spa
        • Top 6

          Villa Louise Beach Resort

          Gọi điện

          Phải nói khách sạn ở Huế view đẹp thực sự luôn. Và không thể bỏ qua Villa Louise Beach Resort được. Một khách sạn 5 sao sang trọng. Một sự pha trộn lý tưởng với cách thiết kế theo trường phái kiến trúc Đông Á và Hoàng thành Huế. Khách sạn ở Huế view sang trọng – Villa Louise Beach Resort toạ lạc trong những căn phòng bạn có tầm nhìn đẹp kể cả khi bạn ở trong căn phòng có cửa hướng về thành phố. Còn nếu bạn ở phòng view sông Hương thì rất tuyệt. Khá là thơ mộng. Nằm tại phòng đưa mắt qua tấm cửa kính vẫn ngắm được hoàng hôn mà chẳng cần lần tìm mò ở đâu cho mệt cả. Tiện nghi của 1 khách sạn 5 sao thì đầy đủ mọi thứ rồi.


          Cách thiết kế của resort, phòng ngủ và phòng khách củng được ngăn với nhau rất hài hòa. Khu vực hồ bơi ngoài trời theo kiến trúc cung đình rất khác biệt những khách sạn khác. Chỗ này lên hình củng không thiếu ảnh đẹp.Villa Louise Beach Resort cái nằm ở trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại mua sắm hay thăm quan những địa điểm nổi tiếng xung quanh nè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường 49, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0917 673 656
          Website: http://www.villalouisehue.com/reservations/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Villa Louise Beach Resort
          Villa Louise Beach Resort
          Villa Louise Beach Resort
          Villa Louise Beach Resort
        • Top 7

          Dong Hai Hotel- Thuan An Beach- Hue

          Một khách sạn sang trọng, hiện đại mà giá lại cự kỳ mềm mại được tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Huế đó chính là Dong Hai Hotel- Thuan An Beach- Hue. Đẹp mê mệt với hơn 100 phòng ngủ có giường ngủ thoải mái, rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và khá sang trọng.


          Phòng có ban công rộng rãi rất thích hợp hóng gió ngắm cảnh hay nhâm nhi những ly cafe mỗi sáng. Bạn nghĩ sao ngồi ngay trên tầng thượng cao ăn sáng bên những món ngon mà còn ngắm được toàn thành phố nữa. Thật tuyệt đúng không. Chưa hết, khu vực hồ bơi ngoài trời tại khách sạn ở Huế view đẹp tại Dong Hai Hotel- Thuan An Beach- Hue khá rộng rãi với nước sạch sẽ trong xanh, khách sạn còn trang bị cho bạn thêm những chiếc ghế rộng rãi thoải mái mà phơi nắng thành những con cá khô. Đến Huế rồi trà trộn vào đây mà nghỉ ngơi tận hưởng cho bản thân những giây phút thoải mái nhất thôi. Hệ thống phòng dorm, phòng đôi, đầy đủ tiện nghi, bày biện trang thiết bị đẹp. đảm bảo bạn sẻ được ăn ở trong sự thoải mái nhất. Là tổ ấm yên tĩnh tọa lạc sát khu phố đi bộ ngay trung tâm thành phố Huế.Nếu bạn thích những sự tuyệt vời tại đây thì nên lưu lại ngay cái khách sạn này vào sổ tay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 63 Nguyễn Văn Tuyết, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0234 3866 115
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Dong Hai Hotel- Thuan An Beach- Hue
          Dong Hai Hotel- Thuan An Beach- Hue
          Dong Hai Hotel- Thuan An Beach- Hue
          Dong Hai Hotel- Thuan An Beach- Hue
        • Top 8

          Thuy Duong Boutique Hotel Hue

          Khách sạn ở Huế view đẹp Thuy Duong Boutique Hotel Hue gồm 11 tầng và có 108 phòng. Với ba loại phòng view khác nhau. Trên hết nơi đây đem đến cho du khách những dịch vụ sang trọng đến tầm giá trung. Tất cả các trang thiết bị đều đầy đủ thoải mái cho nhu cầu sử dụng của bạn. Không gian bể bơi siêu rộng và ảo diệu. Tại đây cái sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


          Điểm nổi nhất của khách sạn ở Huế view đẹp này chính là khoác trên mình phong cách thuộc địa Pháp. Đẹp, sang, thuần khiết mà lại khá tây. Đây củng là một sự nổi bật tô điểm thêm cho thành phố mơ mộng này. Tất cả các phòng tại Thuy Duong Boutique Hotel Hue đều có sàn lát gỗ, đầy đủ tiện nghi cao cấp với những gam màu trầm ấm. Bạn sẽ bị lạc vào những tiện nghi thập kỉ 20 trong chính những căn phòng nơi đây. Đằng sau những tấm vải mềm mại là tấm cửa kính mỗi sáng kéo ra là lọt ngay được vào phòng những tia nắng ấm. Nằm ở một vị trí trung tâm mặt tiền của thành phố nên việc di chuyển đến nơi bạn muốn rất dễ dàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 41 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0234 3958 958
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Thuy Duong Boutique Hotel Hue
          Thuy Duong Boutique Hotel Hue
          Thuy Duong Boutique Hotel Hue
          Thuy Duong Boutique Hotel Hue



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy