Top 7 Resort tại Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận tốt nhất

Phương Kem 51 0 Báo lỗi

Địa điểm Du lịch Phan Rang (Ninh Thuận) ngày càng được du khách quan tâm và tìm kiếm thông tin nhiều hơn. Ninh Thuận đang chuyển mình phát triển du lịch mạnh ... xem thêm...

  1. TTC Resort - Ninh Thuận chỉ cách trung tâm TP. Phan Rang khoảng 5 km, TTC Resort - Ninh Thuận là khu du lịch sinh thái lý tưởng trải dài trên bãi biển Ninh Chữ với rừng dương xanh rì quanh năm uốn cong theo bãi cát mênh mông cuốn hút. Với tổng diện tích là 7 ha bao gồm gần 100 phòng nghỉ được thiết kế, xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa Chăm truyền thống sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, đa dạng cho mọi du khách. Khu du lịch có nhiều dịch vụ phong phú: nhà hàng ẩm thực, tiệc cưới và hội nghị, khu Bungalow cao cấp, sân tennis, hồ bơi với diện tích mặt nước trên 500 m2 dành cho người lớn và trẻ em, các dịch vụ tham quan, đưa đón khách trong và ngoài tỉnh…


    Sử dụng gam màu nâu đỏ - màu của đất sét nung qua lửa là màu chủ đạo, với nghệ thuật điêu khắc bằng chất liệu đất nung, những nghệ nhân điêu luyện đã nâng niu từng hơi thở và thổi hồn mình vào cả không gian của TTC Resort - Ninh Thuận, khiến nơi đây như một kho tàng trưng bày các sản phẩm nghệ thuật điêu khắc Chăm. Tắm biển Ninh Chữ - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nghỉ tại TTC Resort - Ninh Thuận chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và khó quên cho mọi du khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biển Ninh Chữ, Đường Yên Ninh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9387 4047

    Email: sales.ninhthuan@ttchotels.com

    Website: https://ttchospitality.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ttcresortninhthuan

    Gọi điện
    TTC Resort - Ninh Thuận
    TTC Resort - Ninh Thuận
    TTC Resort - Ninh Thuận
    TTC Resort - Ninh Thuận

  2. Tọa lạc ngay bãi biển Ninh Chữ yên bình đầy thơ mộng, Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ tự hào trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng tại khu vực Ninh Thuận dành cho gia đình, đặc biệt là thị trường MICE với dịch vụ chỉnh chu, chuyên nghiệp chuẩn 5 sao. Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ với tổng công suất 152 phòng bao gồm 120 phòng khối khách sạn và 32 villa từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ, được thiết kế hiện đại hài hòa với không gian xanh của khu nghỉ.

    Hệ thống 03 phòng hội nghị với sức chứa hơn 250 khách; cùng đầy đủ các cơ sở vật chất khác như nhà hàng, spa, hồ bơi hướng biển, khu vực pool bar, phòng gym, sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách khi lưu trú tại khu nghỉ. Đến với Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ, du khách như lạc bước và thả hồn vào chốn thiên đường. Sở hữu vị thế đẹp với hướng nhìn ra biển, Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động giải trí ngoài trời như bơi lội và lặn biển với các dịch vụ bảo hộ an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Ninh Chữ, Đường Yên Ninh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9247 8888
    Email: reservation@hoanmyresort.com
    Website: hoanmyresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmyresortninhchu

    Gọi điện
    Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ
    Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ
    Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ
    Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ
  3. Long Thuan Hotel & Resort tọa lạc tại bãi biển Bình Sơn - Ninh Chữ, một điểm du lịch hoang sơ hấp dẫn với biển xanh cát trắng, cách trung tâm kinh tế thương mại Ninh Thuận khoảng 2 km về phía đông. Với hệ thống phòng ngủ hơn 468 phòng, 24 bungalow với hướng nhìn ôm trọn biển và vườn xanh.


    Có tất cả 4 loại phòng mà bạn có thể lựa chọn khi tới Long Thuận đó là Standard Garden View, Deluxe Garden View, Bungalow Ocean View và Superior Ocean view. Trong đó, phòng Standard Garden view và Deluxe Garden view là 2 loại phòng có view nhìn ra vườn cây xanh tươi. Bungalow và Superior Ocean view có ban công nhìn ra biển Ninh Chữ mênh mông. Các phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị, vật dụng thiết yếu và tiện nghi. Với lợi thế đặc biệt, Long Thuận Hotel & Resort luôn mang đến cho quý khách những dịch vụ và tiện nghi hoàn hảo như phòng nghỉ, nhà hàng, hội nghị, hội thảo, du lịch và nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn. Các dịch vụ khác như massage, xông hơi, steambath, karaoke, tennis, golf mini, hồ bơi, đốt lửa trại, vui chơi giải trí,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Yên Ninh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9220 5555 & 025 9222 0200
    Email:
    sales@longthuanhotelresort.com
    Website: www.longthuanhotelresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/longthuanhotelresort

    Gọi điện
    Long Thuan Hotel & Resort
    Long Thuan Hotel & Resort
    Long Thuan Hotel & Resort
    Long Thuan Hotel & Resort
  4. Resort Con Gà Vàng là khu nghỉ dưỡng nằm tại Yên Ninh, trong lòng bãi biển Ninh Chữ đầy thơ mộng. Nơi đây mang trong mình một nét đẹp đầy dịu dàng, nên thơ khiến cho tâm hồn của mỗi người khi đặt chân tới nơi đây đều phải mê đắm không rời. Resort Con Gà Vàng có lối thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ kiến trúc Champa, mọi chi tiết trong khu nghỉ dưỡng đều được trang trí một cách tỉ mỉ. Bên cạnh đó, Resort Con Gà Vàng còn được thiết kế phù hợp với mọi loại hình tiệc, hội nghị đa dạng giúp tối ưu nhu cầu của du khách.

    Lấy màu xanh của thiên nhiên cùng biển làm tông màu chủ đạo, tất cả các hạng phòng đều có hướng nhìn ra không gian vườn và biển bao la, Resort Con Gà Vàng muốn đem tới cho du khách một không gian thơ mộng và thoải mái nhất. Sở hữu không gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên, hệ thống phòng nghỉ của Resort Con Gà Vàng cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng đầy đủ sở thích, nhu cầu của du khách nghỉ dưỡng. Ngoài những hạng phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4* độc đáo, khu nghỉ dưỡng này còn thu hút du khách nhờ rất nhiều các dịch vụ tiện ích đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Yên Ninh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9387 4899
    Email: Congavangresort@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/congavangresort/

    Gọi điện
    Resort Con Gà Vàng
    Resort Con Gà Vàng
    Resort Con Gà Vàng
    Resort Con Gà Vàng
  5. Tọa lạc trên đường Yên Ninh ngay khu bãi biển Ninh Chử, Aniise Villa Resort mang đến cho du khách những dịch vụ - tiện ích tốt nhất cùng hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều sự lựa chọn ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Aniise Villa Resort cũng được rất nhiều cặp đôi yêu thích bởi những biệt thự hướng biển thơ mộng, chọn làm nơi tận hưởng kỳ nghỉ, đặc biệt là hưởng tuần trăng mật.

    Các phòng nghỉ máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có bộ khăn trải giường sang trọng, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, tiện nghi ủi, phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khu nghỉ dưỡng hoàn hảo như tranh vẽ này pha trộn nét duyên dáng thời thuộc địa với dịch vụ Việt Nam ấm áp. Thư giãn trên những chiếc ghế phơi nắng dài trên bãi biển đẹp nhất Việt Nam, ngâm mình trong ba hồ bơi lấp lánh với hoa giấy, đi dạo dọc theo bãi cỏ vô nhiễm và nếm thử các món ăn Việt Nam và quốc tế ngon nhất tại nhà hàng của Aniise Villa Resort.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Yên Ninh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9625 1867
    Email: aniiseresort@gmail.com
    Website: http://www.aniisevillaresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Aniise-Villa-Resort-Ninh-Thuận-Việt-Nam-100057143002759/
    Gọi điện
    Aniise Villa Resort
    Aniise Villa Resort
    Aniise Villa Resort
    Aniise Villa Resort
  6. Top 6

    Ninh Thuận Retreat

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Phan Rang, Ninh Thuan Retreat có khu vực bãi biển riêng và hồ bơi ngoài trời. Resort 3 sao này cung cấp các phòng nghỉ lắp máy điều hòa với Wi-Fi miễn phí và đều sử dụng phòng tắm chung. Mỗi phòng còn có sân hiên nhìn ra biển. Tất cả các phòng nghỉ tại Ninh Thuan Retreat đều được trang bị bàn làm việc và TV màn hình phẳng trong khi một số phòng cho tầm nhìn ra hồ nước. Các phòng còn có ban công, tủ quần áo và ấm đun nước.

    Bờ biển riêng của Ninh Thuận Retreat là địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cưới, hội nghị, team building. Du khách có thể vừa thả hồn vào khung cảnh lãng mạn của biển xanh cát trắng, tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió len lỏi vào tán lá dừa. Tất cả tạo nên hương vị riêng biệt của Resort giúp du khách rũ bỏ mệt mỏi ngày thường. Về dịch vụ, nhân viên có mặt hằng ngày từ an ninh bảo vệ cho tới tiếp tân, họ luôn hướng dẫn tận tình, chu đáo. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chuyến đi của mình, đáng nhớ hơn nữa khi bạn chọn Ninh Thuận retreat resort là điểm dừng chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9626 2626

    Gọi điện
    Ninh Thuận retreat
    Ninh Thuận retreat
    Ninh Thuận retreat
    Ninh Thuận retreat
  7. Một trong những resort 3 sao tại Ninh Thuận hiện nay được nhiều du khách chọn là điểm lưu trú cho chuyến nghỉ dưỡng chính là Agribank Ninh Thuận Resort. Một resort có vị trí tuyệt đẹp trên tuyến đường Yên Ninh – tuyến đường trung tâm thành phố nối các điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Thuận nói chung và huyện Ninh Hải nói riêng.

    Với tổng số 31 phòng (bao gồm các loại phòng như Family With Garden View hướng vườn có diện tích rộng 46m2, phòng Family With Garden View hướng biển có diện tích rộng 65m2, hòng Family With Garden View hướng biển có diện tích rất rộng đến 85m2, phòng Villa Ocean View hướng biển có diện tích 80m2, .. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại gồm: điều hòa, tivi truyền hình cáp, điện thoại cố định, bàn ghế, mini bar và tiện nghi phòng tắm… Bên cạnh chất lượng phòng nghỉ cao cấp, Agribank resort Ninh Thuận còn có nhà hàng với sức chưa trên 250 khách phục vụ đầy đủ các món ăn từ Á đến Âu; Phòng hội họp, sân thể thao tennis, hồ bơi, bãi tắm riêng,... Ngoài ra, khi đến Agribank Ninh Thuận Resort quý khách còn được hỗ trợ nhiều thông tin cũng như các dịch cần thiết cho chuyến đi tại Ninh Thuận như tour du lịch, dịch vụ xe đón-tiễn sân bay, dịch vụ xe tham quan Ninh Thuận, vé máy bay,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Ninh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9655 7799

    Gọi điện
    Agribank Ninh Thuận Resort
    Agribank Ninh Thuận Resort
    Agribank Ninh Thuận Resort
    Agribank Ninh Thuận Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy