Top 12 Shop bán đầm/váy dự tiệc đẹp nhất Sài Gòn

Nguyễn Trần Thu Hằng 39104 0 Báo lỗi

Đầm/ váy dự tiệc là những bộ trang phục không thể thiếu đối với một người phụ nữ. Trong tủ đồ của bạn chắc hẳn luôn có ít nhất 1 bộ và con số đó không ngừng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elpis Clothing

    Gọi điện

    Elpis Clothing là một cửa hàng với những thiết kế với phong cách sexy, quyến rũ với những thiết kế ôm body, lại vừa sang chảnh, thời thượng với thiết kế đầm xòe nữ tính, hiện đại mà cô nàng nào cũng mê mẩn khi đặt chân đến với Elpis Clothing. Và Elpis Clothing cũng là một trong những cửa hàng bán những trang phục dự tiệc được chị em yêu thích và lựa chọn tại sài thành.


    Elpis Clothing thu hút khách hàng của mình không chỉ bởi thiết kế mà còn bởi chất lượng vải vóc cũng như giá cả khá mềm so với những cửa hàng khác nên bạn có thể tậu một bộ cánh mà không lo đến túi tiền của mình. Hãy nhanh liên hệ với Elpis Clothing để được tư vấn và có thêm nhiều thông tin về chương trình ưu đãi cũng như là lựa chọn những item làm phong phú thêm tủ đồ của mình ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0703 683 699

    Facebook: https://www.facebook.com/elpisclothing/

    Gọi điện
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing

  2. Top 2

    POXI

    Gọi điện

    POXI là cái tên không thể không kể đến khi bạn muốn tìm kiếm một cửa hàng để tậu cho mình một một bộ trang phục cho những bữa tiệc quan trọng. Nếu bạn là một người ưa thích sự độc đáo và khác biệt, muốn là tâm điểm thu hút với những bộ cách lung linh thì POXI Fashion là một địa điểm dành cho bạn để thỏa thích lựa chọn những món đồ đầy sự độc đáo.


    Những mẫu mã sản phẩm của POXI Fashion được xưởng POXI may độc quyền nên bạn sẽ không tìm thấy ở nơi khác. Vì vậy nên bạn không phải sợ những tình huống ngại ngùng do sự trùng hợp trang phục trong các bữa tiệc. Ngoài sự độc đáo thì những thiết kế của POXI Fashion vẫn đảm bảo sự trẻ trung, sang chảnh và lại rất nữ tính. Và POXI cũng là một nơi để bạn có thể tìm kiếm những bộ váy cưới với thiết kế đơn giản nữa đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 268 - 270 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    • 193 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 300 8200

    Website: https://poxi.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/PoxiFashion/

    Gọi điện
    POXI
    POXI
    POXI
    POXI
  3. Top 3

    HNOSS

    Gọi điện


    HNOSS
    hiện đang có mặt tại 25 showroom trên toàn quốc, chinh phục được sự chú ý của nhiều tín đồ thời trang. Là một thương hiệu có tên tuổi cùng các thiết kế thanh lịch, nhã nhặn và cuốn hút, những mẫu váy dự tiệc của HNOSS không chỉ có thể mặc đi dự tiệc mà bạn cũng có thể mặc nó đi làm, đi chơi.


    HNOSS được yêu mến bởi các sản phẩm nữ tính, dịu dàng mang nét phóng khoáng, tự tin của người phụ nữ hiện đại, chú ý đầu tư vào chất liệu cao cấp cùng thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc. Chất vải mỏng thoáng mát, các cô gái có thể tự tin xuống phố tham gia các hoạt động ngoài trời, dự tiệc trong phom dáng ổn định, gam màu nổi bật mang sức sống và sự tươi trẻ hay những chiếc đầm mini xinh xắn, vừa cân bằng lại tỉ lệ đôi chân, vừa khoác lên mình một diện mạo tươi mới, ngọt ngào và trẻ trung hơn.


    Bạn có thể mua sắm trực tiếp tại hệ thống showroom của HNOSS để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với không gian thời trang rộng rãi, thoải mái và được tư vấn, chăm sóc tận tình của nhân viên tại cửa hàng HNOSS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 183 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://hnossfashion.com/pages/danh-sach-cua-hang-1

    Điện thoại: 1800 1077

    Email: info@hnossfashion.com

    Website: https://hnossfashion.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HNOSSFS

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    HNOSS
    HNOSS
    HNOSS
    HNOSS
  4. Top 4

    Marc Fashion

    Marc là thương hiệu thời trang hướng đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, quyến rũ nên vô cùng thích hợp với quý cô công sở, hay dự tiệc nhẹ. Màu sắc thường là những màu trầm, nhã nhặn, pastel. Thỉnh thoảng Marc cũng cho ra một số mẫu áo thun năng động, nhưng thường họa tiết cũng đơn giản.


    Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các bạn nữ và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang, thương hiệu thời trang MARC đã đa dạng hoá các sản phẩm của mình với đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu…


    Đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “BE YOUR STYLE” – Hãy là phong cách của chính bạn. MARC mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình. Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hoà với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ và điện thoại:

    • 160 Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028.22539442
    • Tầng B1, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 028.22609990
    • 122 Quang Trung, Q. Gò Vấp, Tp. HCM - 028.62873788
    • 274 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. HCM - 028.37225305
    • Hệ thống cửa hàng: https://marc.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Email: levophivu@marc.com.vn

    Website: http://marc.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion/

    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
  5. Top 5

    Thắm Đặng Store

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách top những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay đó chính là Thắm Đặng. Các mẫu váy ở shop không chỉ đẹp, đa dạng từ mẫu mã họa tiết đến màu sắc mà còn luôn theo kịp “trend” của giới trẻ.


    Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ trong các khâu từ chất liệu vải đến sự chăm chút cho từng đường kim mũi chỉ, đã khiến mẫu đầm dự tiệc ở đây vừa đem lại sự thoải mái, tôn lên sự quyến rũ nhẹ nhàng, cho người mặc.


    Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng thì Thắm Đặng là nơi còn cung cấp nhiều sản phẩm mới đa dạng từ quần áo, chân váy, đồ công sở, đến đồ đi chơi, đồ đi biển. Nếu bạn đang tìm cho mình một shop bán đồ đi tiệc đẹp, uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng thì Thắm Đặng Store là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn được nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    324 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0978 888 510- 0978 888 673- 0978 888 170
    Website:
    https://thamdangstore.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/thamdangstore

    Gọi điện
    Thắm Đặng Store
    Thắm Đặng Store
    Thắm Đặng Store
    Thắm Đặng Store
  6. Top 6

    Ren

    Gọi điện

    Được thành lập ngẫu nhiên từ tháng 7/2013 bắt nguồn từ sở thích về thời trang và đặc biệt là chất liệu REN - chất liệu có sự biến hóa kỳ diệu nhất. Bạn có thể là một cô gái xinh đẹp thanh lịch trong một ngày, quyến rũ gợi cảm trong một ngày khác. Với Ren, bạn có thể là bất cứ ai bạn muốn.


    Ren là shop thời trang rất được lòng phái đẹp bởi mỗi mẫu quần áo ở đây đều được thiết kế riêng, vô cùng độc đáo và lạ mắt. Shop có không gian mua sắm rộng rãi, sang trọng. Quần áo được bày trí đẹp mắt, sắp xếp khoa học, gọn gàng và ngăn nắp. Shop có hàng thiết kế được may đo riêng theo số đo của bạn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2A Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP.HCM
    • 70 Lê Thị Riêng, Quận 1, HCM

    Điện thoại: 0123 886 4521

    Website: http://www.renbytee.net/

    Facebook: https://www.facebook.com/REN.by.Tee/

    Gọi điện
    Một mẫu thiết kế mới của Ren shop
    Một mẫu thiết kế mới của Ren shop
    Ren
    Ren
  7. CAO by ChauDang là một shop có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang với chất lượng và uy tín đứng hàng đầu. Shop thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất và hot nhất hiện nay.


    Cao xuất phát điểm từ mong muốn thiết kế những mẫu đầm nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn bám sát xu hướng , để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Sau một thời gian Cao by Chau Dang ra mắt và được sự ủng hộ của các quý cô thì hiện tại Cao đã cho ra mắt thêm 1 thương hiệu là Cao House, chuyên các sản phẩm thiết kế mặc hàng ngày với mức giá phải chăng hơn.


    Cao mong muốn có thể có thể hỗ trợ cho phái đẹp một cách trọn vẹn nhất trong tất cả các dịp, để các nàng có thể yên tâm tỏa sáng. Sản phẩm đa dạng cùng mẫu mã và kiểu cách thanh lịch. Đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình, tận tâm tư vấn sản phẩm phù hợp cho mỗi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Huỳnh Văn Bánh, P.17, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 684 1144

    Website: http://caohouse.com/san-pham/cao-by-chaudang

    Facebook: https://www.facebook.com/damthietke.dep.caobychaudang/

    Gọi điện
    Váy với thiết kế phá cách và lạ mắt - một sản phẩm thời trang của Cao by ChauDang
    Váy với thiết kế phá cách và lạ mắt - một sản phẩm thời trang của Cao by ChauDang
    Cao by ChauDang
    Cao by ChauDang
  8. Top 8

    Mạch Nha Đường

    Gọi điện

    Mạch Nha Đường là thương hiệu thời trang ra đời từ năm 2012, trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Mạch Nha Đường có xuất phát điểm là một gian hàng nhỏ. Founder của Thương hiệu - Trang Lê bắt đầu từ các sản phẩm đầm tiệc được thiết kế tối giản hướng đến những khách hàng nữ với phong cách quyến rũ.


    Với sự khác biệt riêng trong thiết kế, từng sản phẩm của thương hiệu luôn đảm bảo tinh thần phóng khoáng tự do cho người mặc. Giống với tên gọi của thương hiệu, tất cả sản phẩm đều góp phần tạo nên hình ảnh một cô gái ngọt ngào, nhưng vẫn năng động và thu hút mọi ánh nhìn cùng làn da rám nắng quyến rũ.

    Mạch Nha Đường có danh mục sản phẩm đa dạng, các thiết kế thường có những đường cắt cực táo bạo và trẻ trung. Các cô nàng trong trang phục của Mạch Nha Đường có thể luôn tự tin khoe trọn mọi đường cong từ bãi biển resort, buổi tiệc dạ hô cho đến cả bàn làm việc tại văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 291A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 210 Đ. Nguyễn Biểu, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 085 7600 - 0937 503 464

    Website: https://machnhaduong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MachNhaDuongHouse

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mạch Nha Đường
    Mạch Nha Đường
    Mạch Nha Đường
    Mạch Nha Đường
  9. Top 9

    Goût De Jun

    Gọi điện

    Goût De Jun là thương hiệu thời trang thiết kế ra đời từ năm 2016. Hiện nay có 3 cửa hàng tại khu vực quận 1 và quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Goût De Jun phù hợp với những nàng yêu sự nữ tính nhưng vẫn thật phá cách và đầy cá tính, tôn vẻ đẹp riêng.


    Nếu bạn vẫn đang hoa mắt trong biển váy vóc dự tiệc nhưng lại chẳng biết mẫu nào hợp với mình nhất thì các thiết kế của Goût De Jun sẽ là chìa khóa giúp bạn tỏa sáng. Các sản phẩm váy đầm tại đây mang kiểu dáng sang trọng và thanh lịch. Đó cũng là một trong số các lí do giúp Goût De Jun đứng vững trong làng thời trang.

    Đến với Goût De Jun, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và rộng rãi. Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, tư vấn cẩn thận và tỉ mỉ, bạn sẽ có thể lựa chọn được chiếc váy phù hợp nhất để tham dự buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 47E Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0563 427 327

    Email: goutdejun@gmail.com

    Website: https://goutdejun.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/goutdejun

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Goût De Jun
    Goût De Jun
    Goût De Jun
    Goût De Jun
  10. Top 10

    Thời trang Cardina

    Gọi điện

    Thời trang Cardina được thành lập vào năm 2010. Cardina ra đời với mục đích đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thời trang hàng ngày thoải mái, xinh đẹp ngay cả khi ở nhà hay xuống phố đặc biệt là trong các buổi tiệc, dạ hội.

    Đến với Thời trang Cardina, bạn sẽ nhận thấy 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:

    • Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe
    • Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
    • Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
    • Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
    • Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.


    Đặc biệt, sản phẩm váy đầm nữ của Thời trang Cardina đa dạng kiểu dáng, màu sắc đối với những "đôi cánh" cho sự kiện dự tiệc quan trọng cần sự sang trọng, quý phái. Hay những chiếc đầm suông thoải mái, váy chữ A tôn dáng cho đến những chiếc đầm maxi đi biển thướt tha hay váy sơ mi thanh lịch đến văn phòng. Mỗi một thiết kế đều chứa đựng trong mình niềm tin mãnh liệt về hình ảnh của những cô nàng hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 310 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 215 Đ. Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0782 114 572

    Email: cskh@cardina.vn

    Website: https://cardina.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HangThoitrangCardina

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thời trang Cardina
    Thời trang Cardina
    Thời trang Cardina
    Thời trang Cardina
  11. Top 11

    Glamod Fashion

    Gọi điện

    Thành lập năm 2010 đến nay, Glamod Fashion đã trở thành thương hiệu thời trang công sở quen thuộc dành cho chị em phụ nữ và nhất là giới văn phòng. Các sản phẩm chủ yếu của Glamod Fashion bao gồm: đầm công sở, đầm dạo phố, dự tiệc... rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu.


    Glamod Fashion cũng là shop thời trang được khá nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn. Glamod Fashion có mẫu mã đa dạng nhưng thường có phong cách trẻ trung, nữ tính.đặc biệt là uôn đảm bảo độ độc và lạ vì ở đây toàn là hàng tự thiết kế.với màu sắc trang phục rất nhã nhặn, dễ phối đồ. Thêm vào đó, nhân viên am hiểu về thời trang, vui vẻ, nhiệt tình cộng với cửa hàng đẹp, rộng rãi, bày trí dễ lựa chọn lắm là những điểm rất thu hút khách hàng đến với Glamod Fashion.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM

    Điện thoại: 0933 128 282

    Email: contact@glamod-fashion.com

    Website: http://glamod-fashion.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/GlamodFashion

    Gọi điện
    Glamod Fashion
    Glamod Fashion
    Glamod Fashion
    Glamod Fashion
  12. Top 12

    ICONIC Studios

    ICONIC Studios là một địa điểm nằm trong danh sách những cửa hàng bán đầm dự tiệc đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ lỡ. Ban là một cô gái điệu đà, yêu thích cho mình những bộ cánh sang trọng, quý thấy và cảm thấy thoải mái khi mặc những bộ cánh đó thì ICONIC Studios là một địa điểm lí tưởng để cho bạn lựa chọn những bộ cánh đầy lộng lẫy như vậy.


    Những thiết kế của nhà ICONIC Studios đem đến cho những khách hàng yêu quý của mình là những thiết kế đọc đáo từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Cũng có thể là một bộ đồ cầu kỳ hoặc cũng có thể là một bộ cách với sự cắt may đơn giản nhưng điểm chung mà chúng đem lại đó chính là sự sang trọng và thanh lịch cho những người mặc nó.


    Ngoài ra, ICONIC Studios luôn cập nhật những xu hướng mới để luôn luôn làm hài lòng khách hàng của mình. Đặc biệt là hình ảnh của những khách yêu trong những bữa tiệc sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop online

    Facebook: https://www.facebook.com/IconicStudiosSaigon/

    ICONIC Studios
    ICONIC Studios
    ICONIC Studios
    ICONIC Studios




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy