Top 8 Cửa hàng bán phụ kiện tóc đẹp nhất Hà Nội

Phương Trinh 42736 0 Báo lỗi

Càng ngày trên thị trường cho ra nhiều phụ kiện tóc mẫu mã đa dạng và chất lượng, phù hợp với cá tính sở thích của từng người. Và hôm nay, Toplist xin được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Glam 13 Accessories

    Gọi điện

    Số lượng ít, mẫu mã độc đáo và khó bị đụng hàng chính là tiêu chí mà GLAM 13 Accessories luôn hướng đến. Cửa hàng GLAM 13 Accessories chuyên cung cấp các loại phụ kiện nữ từ khuyên tai, lắc tay, các loại vòng đeo, phụ kiện tóc đẹp và đa dạng cho hội chị em phụ nữ mua sắm tại Hà Nội, mà nổi bật nhất chắc hẳn là những mẫu mẫu phụ kiện tóc với màu sắc vô cùng bắt mắt và độc đáo, thiết kế các kiểu dáng tươi tắn, trẻ trung dành cho cả những cô nàng nữ tính cũng như các cô gái mạnh mẽ, cá tính.


    Glam 13 Accessories là một trong những Shop phụ kiện được rất nhiều chị em săn đón và yêu thích tại Hà Nội chưa kể đến cửa hàng sở hữu đến hơn 92.000 lượt yêu thích trên Facebook đủ cho thấy độ nổi tiếng của cửa hàng trong mắt giới trẻ. Một trong những điều được đánh giá cao tại Glam 13 Accessories chính là thái độ phục vụ của các bạn nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn hướng dẫn rõ ràng, niềm nở chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 131 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6655 5990
    • 212 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6655 8003
    • ...
    • https://www.facebook.com/glam13accessories

    Email: daothuha215@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/glam13accessories

    Instagram: https://www.instagram.com/glam13.accessories/

    Shopee: https://shopee.vn/glam13accessories/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Glam 13 Accessories
    Glam 13 Accessories
    Glam 13 Accessories
    Glam 13 Accessories

  2. Top 2

    Leuleu Accessorize

    Gọi điện

    Leuleu Accessorize là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện xuất khẩu dành riêng cho các bạn nữ từ các thương hiệu khá nổi tiếng như: Topshop, F21, HM, Diva, J.crew…


    Không chỉ khiến nhiều cô nàng điên đảo với những mẫu trang sức đậm cá tính, quyến rũ, đầy mê hoặc mà cửa hàng còn tạo nên sức vô cùng mạnh mẽ bởi những mẫu phụ kiện tóc có thể nói là không thể chê vào đâu được. Trong số đó, nổi bật nhất là các mẫu bờm tóc được làm từ những chất liệu khác nhau như kim loại, vải hoa, vải dạ,… với thiết kế kế đa dạng, xinh lung linh, phù hợp với mọi phong cách, mang tới cho các quý cô vẻ ngoài “biến hóa” từ trang nhã, nhẹ nhàng đến cá tính và nghịch ngợm.


    Bên cạnh đó, các mẫu dây buộc, kẹp tóc cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế độc đáo, khá nổi bật, đặc biệt được điểm xuyến thêm nhiều chi tiết lạ mắt, khiến các chị em cực thích thú.


    Hơn thế nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của phái đẹp, Leuleu Accessorize cho ra đời những bộ sưu tập phụ kiện làm đẹp cho mái tóc với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khác nhau phù hợp với cá tính và độ tuổi của từng đối tượng khách hàng. Đảm bảo, những phụ kiện xinh xắn đáng yêu từ Leuleu Accessorize sẽ giúp các bạn gái thêm phần duyên dáng, đáng yêu và tự tin hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81D Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0918 981 197
    • 77F Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội - 0911 080 125
    • ...
    • https://www.facebook.com/LeuleuAccessorize

    Email: Leuleu.accessorize@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeuleuAccessorize

    Shopee: https://shopee.vn/shop/717439/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
  3. Himhipshop - Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được một loại phụ kiện tóc thích hợp để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc cũng như phong cách thời trang cho chính mình. Những mẫu sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng kiểu dáng với những bối tóc, bờm tóc, nơ,... được sắp xếp gọn gàng trên các kệ hàng. Cùng với đó là những mức giá cả hợp lí, phù hợp với hầu hết các khách hàng ghé thăm cửa hàng.


    Từ cài tóc, dây buộc tóc cho đến băng đô, mẫu mã đều rất đa dạng cùng kiểu dáng bắt mắt chắc chắn sẽ dễ dàng chinh phục bất cứ cô nàng nào dù là khó tính nhất. Tóm lại, bạn có sở hữu một mái tóc như thế nào đi chăng nữa thì những phụ kiện tóc độc đáo tại Himhipshop cũng sẽ giúp bạn tăng thêm phần duyên dáng và ấn tượng nhất có thể.

    Himhipshop - Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu
    luôn muốn mang tới cho nàng những mẫu phụ kiện tóc xinh xắn, giúp outfit nàng nổi bật hơn và những mẫu phụ kiện tóc mới được cập nhật liên tục này chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • LK 14 lô 8 Nam Thắng, ngõ 67 Phùng Khoang, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 066 183
    Email: dangminhtruong37@gmail.com
    Website:
    https://himhipshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/himhipshop
    Shopee:
    https://shopee.vn/himhip Gọi điện
    Himhipshop - Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu
    Himhipshop - Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu
    Himhipshop - Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu
    Himhipshop - Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu
  4. NO.48 Accessories - Phụ kiện Thời trang là một trong số những cửa hàng bán phụ kiện tóc đẹp nhất Hà Nội. Trong thời đại ngày nay, chắc chắn mọi người đều biết việc làm đẹp là điều không thể thiếu đối với người phụ nữ và bên cạnh đó, những phụ kiện tóc giúp bạn thêm nổi bật, tươi tắn, xinh đẹp hơn bao giờ hết. NO.48 Accessories đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và nhiều mẫu mã đa dạng nhất phù hợp với các bạn nữ trẻ đam mê thời trang, những món đồ phụ kiện dễ thương.


    Nếu như khách hàng đang muốn mua những phụ kiện tóc dễ thương, trẻ trung thì việc ghé qua NO.48 Accessories - Phụ kiện Thời trang là một lựa chọn đúng đắn để chọn lựa được nhiều mẫu sản phẩm như: cột tóc dây nơ, kẹp tóc ngôi sao tua rua, cài tóc nơ vải, kẹp tóc lục giác ngọc, cột tóc hoa lưới,… Điểm mạnh ở NO.48 Accessories là những phụ kiện tóc phù hợp với mọi người, giá rẻ mà vẫn đẹp.


    Mọi sản phẩm ở NO.48 Accessories - Phụ kiện Thời trang đều có chất lượng tốt để hướng tới mục tiêu tạo được uy tín, tình cảm trong lòng khách hàng. Đừng để cuối tuần của bạn trôi qua một cách nhạt nhẽo bằng cách mua sắm tại NO.48 Accessories.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Ngõ 84 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0335 565 488 & 0357 338 385

    Email: no48.hn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/no48.hn/

    Shopee: https://shopee.vn/no48hn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    NO.48 Accessories - Phụ kiện Thời trang
    NO.48 Accessories - Phụ kiện Thời trang
    NO.48 Accessories - Phụ kiện Thời trang
    NO.48 Accessories - Phụ kiện Thời trang
  5. Top 5

    Hanakotoba Shop

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng phụ kiện được các bạn trẻ Hà Thành cực kì yêu thích đó là Hanakotoba Shop. Hanakotoba Shop chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện thời trang, hầu hết đều là các sản phẩm phụ kiện tóc xuất khẩu từ những thương hiệu bình dân với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.


    Một khi đã nhắc đến phụ kiện tóc đẹp thì làm sao có thể bỏ qua những chiếc cài, những chiếc kẹp hay các đủ các loại dây buộc tóc của Hanakotoba Shop. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, BST phụ kiện tóc của shop cũng đa dạng và phong phú hết cỡ, đồng thời số lượng như không ngừng tăng lên bởi sự cập nhật liên tục các mặt hàng mới, hot nhất để dành tặng các cô nàng.


    Với Hanakotoba, chẳng có gì tuyệt hơn nếu một mái tóc đen dài, hay là một mái tóc vàng óng ánh và được uốn bồng bềnh, khi kết hợp với những chiếc kẹp tóc thời trang, thiết kế nữ tính năng động, hay những chiếc cài tóc trang trí lá ánh kim lấp lánh, chắc chắn sẽ giúp bạn gái thêm phần duyên dáng, rạng rỡ, nhất là trong mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần. Đặc biệt, nếu chàng trai nào đang tìm kiếm những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho các bạn gái nhân ngày sinh nhật, hay quà tặng mẹ, tặng vợ trong dịp lễ 8/3, 20/10 thì đừng bỏ qua những loại phụ kiện tóc của Hanakotoba nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Ngõ 65 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 265 623

    Email: hanakotoba91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hanakotoba91

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00 Gọi điện
    Hanakotoba Shop
    Hanakotoba Shop
    Hanakotoba Shop
    Hanakotoba Shop
  6. Phụ kiện thời trang xuất khẩu Phuco Accessories chuyên buôn bán sỉ - lẻ các mặt hàng phụ kiện thời trang từ năm 2016. Trải qua các giai đoạn, cửa hàng đã ngày một cố gắng để đáp ứng hài lòng các nhu cầu về mặt hàng phụ kiện thời trang cho giới trẻ với tiêu chí Đẹp - Đa dạng - Giá thành phù hợp. Trải qua thời gian hoạt động với hàng trăm nghìn những sản phẩm, đến nay Phuco tự tin về sự đa dạng mẫu mã để có thể hài lòng với nhiều nhu cầu và phong cách thời trang của giới trẻ!


    Thế giới trang sức Phuco Accessories cũng là nơi mà bạn có thể tìm mua cho mình những loại phụ kiện tóc đẹp và độc đáo nhất. Với các sản phẩm đa dạng về hình dáng, mẫu mã khác nhau, một khi đến với nơi đây bạn có thể tha hồ thể hiện cái style thời trang của mình chỉ với chút nhấn nhá bằng những loại phụ kiện tóc nhỏ nhắn, xinh xắn.


    Trong số đó, nổi bật nhất là các mẫu băng đô cài tóc được làm từ vải mềm, thiết kế với một độ co giãn nhờ dây chun nhất định, tạo độ chắc chắn mà vẫn không làm da đầu bị đau. Đây được biết đến là một loại phụ kiện cài tóc hiệu quả, kể cả những mái tóc ngắn thì những chiếc băng đô vải vẫn tạo nên phong cách cá tính dành cho bạn. Chính vì thế, hiện nay tại Phuco Accessories, những băng đô vải rất được yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè, giúp mái tóc ngắn bớt lòe xòe và trở nên gọn gàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Ngõ 159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 194 868

    Fanpage: www.facebook.com/phucoaccessoriess/

    Shopee: https://shopee.vn/phucoaccessories/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phuco Accessories & More
    Phuco Accessories & More
    Phuco Accessories & More
    Phuco Accessories & More
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Fiona Accessories cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán phụ kiện tóc đẹp nhất Hà Nội. Bên cạnh các mẫu kẹp tóc truyền thống, tại Fiona Accessories bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu kẹp tóc bằng kim loại sang trọng cho mái tóc đuôi ngựa buộc thấp suông thẳng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.


    Fiona Accessories là một cửa hàng chuyên bán buôn và bán lẻ các loại trang sức thời trang xuất khẩu. Các sản phẩm ở cửa hàng đều rất đa dạng, độc đáo từ phụ kiện tóc, vòng tay, vòng cổ, khuyên tai cho đến mũ, túi, ví dành riêng cho các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn và khám phá.


    Các mẫu cài tóc kim loại tại đây tuy không quá cầu kỳ, nhưng do đặc trưng làm từ chất liệu ánh kim, thế nên các sản phẩm này của Fiona Accessories thường mang lại vẻ đẹp nổi bật, duyên dáng cho chị em, và cũng là loại trang sức cho tóc rất phù hợp để bạn làm điệu trong các dịp lễ hội tưng bừng cuối năm như giáng sinh, tiệc mừng năm mới,… Càng tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp chúng thật tinh tế với váy áo và phụ kiện đi kèm thì chắc chắn những chiếc cài tóc lấp lánh ánh kim này sẽ biến bạn thành cô nàng tiểu thư yểu điệu, duyên dáng đến không ngờ.


    Chất lượng đảm bảo - kiểu dáng đẹp mắt - phục vụ nhiệt tình đó chính xác là những lý do mà bạn không nên bỏ qua Fiona Accessories nếu muốn tìm mua những loại phụ kiện tóc ấn tượng và độc đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Nguyễn Hy Quang (ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0376 809 570

    Fanpage: www.facebook.com/shop.fiona.access/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/fiona_accessories/?hl=vi
    Shopee:
    https://shopee.vn/fiona078/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 22:00


    Gọi điện
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
  8. Sản phẩm phụ kiện tóc của Simple Store là sự khác biệt về tư duy thẩm mĩ và mong muốn đem đến một sản phẩm chất lượng được sản xuất tại Việt Nam.


    Sở hữu một BST khổng lồ hội tụ đầy đủ các loại phụ kiện tóc đẹp mê ly, dễ thương và đáng yêu hết mức, cửa hàng hiện đang làm cho nhiều cô nàng tại Hà Nội mê mẩn và dường như đắm chìm vào thế giới phụ kiện muôn hình muôn vẻ này. Tại đây, các sản phẩm phụ kiện tóc được sản xuất thủ công tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu chọn lọc, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự độc đáo và độ bền cao. Từ những chiếc dây buộc tóc với thiết kế hình nơ, bông hoa nở đặc trưng, thêm chút điệu đà khi được đính cườm, nơ đính saquin lóng lánh, cho đến các mẫu kẹp tóc, kẹp mái dù là nhỏ nhắn nhưng cũng giúp bạn gái thêm cuốn hút, đáng yêu và thật duyên dáng, năng động trong sinh hoạt mỗi ngày.


    Với hơn 200 sản phẩm từ bờm tóc, cặp bấm, dây buộc tóc, càng cua, cặp dọc, cặp búi lưới... Simple Store có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn. Hiện tại cửa hàng có xưởng sản xuất ở Hà Nội và thực hiện bán online các mặt hàng trên nền tảng facebook, mọi người có thể lựa chọn những mẫu hàng ưa thích và đặt hàng vận chuyển tại nhà mà không cần phải ghé thăm cửa hàng.


    Với sự đa dạng và phong phú hết mức, những sản phẩm phụ kiện tóc của Simple Store luôn mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Chỉ cần chút nhấn nhá, chút tinh tế trong sự kết hợp giữa phụ kiện tóc cùng kiểu tóc hiện tại của bạn thì cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại trong mắt người khác, đảm bảo sẽ làm nhiều anh chàng phải “rung rinh” khi ngắm nhìn mái tóc quyến rũ với phần điểm nhấn là chiếc nơ xinh hay chiếc kẹp max cute.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xưởng sản xuất Nơ 6B bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 494 970 & 0987 353 464

    Email: simplestore.siso@gmail.com

    Website: https://www.simplestore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/simplestore.vn

    Gọi điện
    Simple Store
    Simple Store
    Simple Store
    Simple Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy