Top 6 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Bà Rịa

Hà Nguyễn 1448 0 Báo lỗi

Thực tế cho thấy nhu cầu mua sắm thời trang trẻ em đang ngày càng phổ biến và là nỗi quan tâm không thể thiếu của các bậc cha mẹ, để đáp ứng nhu cầu này các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Shop Con Cưng là điểm đến được yêu thích tại Bà Rịa, được các mẹ luôn ưu ái vì mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho con nhỏ. Cửa hàng là đơn vị tiên phong trong ngành sản phẩm dành cho trẻ em, Con Cung được thành lập với sứ mệnh duy nhất: Mang đến những điều tốt nhất cho trẻ em đồng thời giới thiệu chất lượng vượt trội của các sản phẩm thời trang có nguồn gốc từ Việt Nam trên trường quốc tế.


    Tại Shop Con Cưng, chuyên môn xoay quanh các mặt hàng thời trang được thiết kế riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ em từ 1 đến 3 tuổi. Quần áo ở đây được làm từ chất liệu nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi, đảm bảo mang lại trải nghiệm thoải mái và không bị cản trở cho các bạn nhỏ. Từng đường may đều được đội ngũ nhân viên tận tâm chăm sóc tỉ mỉ, đảm bảo bé có thể thoải mái vận động và vui chơi thỏa thích. Điều làm nên sự khác biệt của Shop Con Cưng là sự kết hợp liền mạch giữa thiết kế và màu sắc trong từng sản phẩm, đảm bảo trẻ em tỏa ra vẻ đáng yêu, ngây thơ và xinh đẹp, thực sự nổi bật giữa đám đông.


    Điều đáng chú ý, cửa hàng Con Cưng cung cấp quần áo trẻ em với giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều hộ gia đình. Ngoài ra, ghi nhận mong muốn của các bà mẹ, Con Cưng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc trong các dịp lễ, giúp các bậc phụ huynh có thể mua được những sản phẩm cực đẹp, bền lâu với mức giá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Trung (Gần Co.op mart Bà Rịa)
    • Go! Mall Bà Rịa, Lê Thành Duy, Phường Phước Hiệp (Ngã 4 Lê Thành Duy - Nguyễn Thanh Đằng)
    • 85 Nguyễn Thanh Đằng, P.Phước Hiệp (Ngã 4 Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Thanh Đằng)

      Điện thoại: 1800 6609

      Email: cskh@concung.com

      Website: https://concung.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/concung

      Gọi điện
      Shop Con Cưng
      Shop Con Cưng
      Con Cưng
      Con Cưng

    • Top 2

      Rabity Kids Fashion

      Gọi điện

      Rabity Kids Fashion được thành lập vào tháng 8 năm 2000. Là một trong số các công ty nổi bật ở lĩnh vực thời trang và kinh doanh quần áo trẻ em. Chuyển nhanh sang giai đoạn 2018, Rabity dần khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam.


      Chuyên về các mặt hàng thời trang dành cho trẻ em, Rabity Kids Fashion cung cấp nhiều lựa chọn bao gồm áo sơ mi, quần dài, váy, áo khoác cho cả bé trai và bé gái, phục vụ cho các nhóm tuổi từ 1 đến 5 và 6 đến 14 tuổi. Điều thực sự làm nên sự khác biệt của Rabity là việc sử dụng độc quyền 100% cotton, đảm bảo sự kết hợp giữa sự mát mẻ và thoải mái, mang đến cho trẻ trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa, quần áo và váy của Rabity có nhiều kiểu dáng đa dạng, vui tươi và đáng yêu dành cho bé gái cũng như những thiết kế năng động, nam tính dành cho bé trai.


      Với lực lượng lao động gồm 1.200 nhân viên được đào tạo bài bản, tất cả đều có kiến thức chuyên môn phong phú và thái độ làm việc lấy khách hàng làm trung tâm, Rabity luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ đặc biệt tạo cho khách hàng sự hài lòng. Chính sách của Rabity cung cấp sản phẩm với mức giá hợp lý. Với điều này, các mẹ có thể ngay lập tức sắm cho con mình một chiếc váy đẹp hoặc nhiều loại quần áo phong cách và đa dạng. Đối với những bà mẹ đang tìm kiếm điểm đến hoàn hảo để làm mới tủ quần áo của con mình, Rabity Kids Fashion là một cái tên không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 239 Ba Cu, Phường 4, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0254 354 3672

      Email: cskh@rabity.vn

      Website: https://rabity.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion/

      Gọi điện
      Rabity Kids Fashion
      Rabity Kids Fashion
      Rabity Kids Fashion
      Rabity Kids Fashion
    • Top 3

      BCA Shop

      Gọi điện

      BCA Shop được coi là thiên đường của các bậc cha mẹ có nhu cầu mua sắm cho con mình những sản phẩm thời trang tốt và bền bỉ nhất. Với sự cống hiến không ngừng cho mọi khía cạnh sản xuất, BCA Shop luôn tuyển chọn tỉ mỉ các nguồn hàng của mình trước khi giao trực tiếp đến các gia đình. Nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm trong mắt phụ huynh, BCA Shop luôn đảm bảo tất cả các mẫu quần áo của cửa hàng đều được chế tác từ chất liệu nhẹ nhàng, an toàn, được thiết kế phù hợp với mọi mùa. Cam kết này đảm bảo các bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu dù bé ra ngoài hay đi học.


      BCA Shop chuyên về nhiều loại trang phục trẻ em, giúp các bé tự tin toát lên vẻ ngây thơ và năng động đồng thời giúp các bé nổi bật trong các buổi đi chơi hay những dịp đặc biệt khác. Điều làm nên sự khác biệt của BCA Shop không chỉ là chất lượng, mẫu mã đa dạng mà còn là sự phối hợp màu sắc hài hòa trong từng sản phẩm. Điều này giúp các bà mẹ có thể tự do dễ dàng phối hợp với các phụ kiện khác, bao gồm giày, túi xách, kẹp tóc và vòng tay.


      Ngoài ra, BCA Shop có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các phụ huynh đưa ra những lựa chọn sáng suốt mà không lãng phí thời gian. Minh chứng cho sự tận tâm vì sự hài lòng của khách hàng, BCA Shop liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc, thu hút một lượng lớn các bà mẹ tại Thành phố Bà Rịa Vũng Tàu chọn BCA Shop là điểm đến tin cậy để có được những món đồ thời trang tinh tế nhất cho con yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng trệt siêu thị Co.op Mart – 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Điện thoại: 0985 106 119

      Email: thuytienha0209@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BCASHOPVT/

      Gọi điện
      BCA Shop
      BCA Shop
      Sản phẩm tại BCA Shop
      Sản phẩm tại BCA Shop
    • Top 4

      Trung tâm mua sắm Hòa Hạnh

      Tất cả các sản phẩm của Trung tâm mua sắm Hòa Hạnh luôn chất lượng và nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng, đều có mẫu mã bắt mắt và phù hợp với từng độ tuổi của các bé. Hơn nữa, vì là đồ dành cho trẻ em nên chất lượng, chất liệu vải, đường kim mũi chỉ đều được đảm bảo cho các bé được an toàn và xinh đẹp nhất. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho Khách hàng mỗi ngày, Trung tâm mua sắm Hòa Hạnh không ngừng nỗ lực để đem đến những giá trị tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cho Khách hàng và cộng đồng.


      Với Trung tâm mua sắm Hòa Hạnh, mức giá sỉ dành cho các chủ cửa hàng rất cạnh trang, gần như chạm mức sàn so với các doanh nghiệp sỉ khác trên cùng phân khúc. Tóm lại, chất lượng sản phẩm và giá cả chính là hai yếu tố nổi bật nhất mà bạn có thể tìm thấy ở Trung tâm mua sắm Hòa Hạnh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 490 Cách Mạng Tháng Tám, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Điện thoại: 0254 3636 386

      Website: https://www.hoahanh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoahanh2012/

      Trung tâm mua sắm Hòa Hạnh
      Trung tâm mua sắm Hòa Hạnh
      Trung tâm mua sắm Hòa Hạnh
      Trung tâm mua sắm Hòa Hạnh
    • Top 5

      Thảo Trinh Shop

      Thảo Trinh Shop là một shop chuyên cung cấp các mẫu mã quần áo, giày, phụ kiện cho trẻ em. Phương châm của shop là luôn muốn mang đến cho các bé những bộ trang phục thoải mái nhất, đẹp nhất. Các sản phẩm của shop là những sản phẩm chọn lọc nên rất đẹp và chất lượng cho các mẹ lựa chọn.


      Những bộ quần áo năng động, dễ thương và rất chất của Thảo Trinh Shop thường được khách hàng chọn mua rất nhiều, vì đây là những bộ trang phục thường ngày và đi tiệc có ứng dụng rất cao, vì thế khả năng bán được nhiều hàng là rất lớn. Hơn nữa, Thảo Trinh Shop hằng ngày cập nhật mẫu mới liên tục, tạo nên sự đổi mới không ngừng cho chính chủ shop và cho cả các khách hàng nhí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      chợ Hoà Long, xã Hoà Long, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Điện thoại: 0907 090 859

      Fanpage: https://www.facebook.com/CuahangDolotNuvaQuanAoTreEm/

      Thảo Trinh Shop
      Thảo Trinh Shop
      Thảo Trinh Shop
      Thảo Trinh Shop
    • Top 6

      Shop baby Ánh Tuyết Bà Rịa

      Shop baby Ánh Tuyết Bà Rịa với hàng ngàn mẫu sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất liệu luôn đảm bảo, là nơi cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, Shop baby Ánh Tuyết Bà Rịa sẽ là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng không chỉ riêng ở Hà Nội, mà còn ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


      Mang một sứ mệnh là dành cho các thiên thần nhỏ những “bộ cánh” chất lượng và cao cấp nhất, Shop baby Ánh Tuyết Bà Rịa luôn cam kết về việc sử dụng chất liệu vải tốt nhất, an toàn nhất và luôn đảm bảo những mẫu mã hợp phong cách nhất. Các sản phẩm quần áo trẻ em tại Shop baby Ánh Tuyết Bà Rịa mang đến cho quý khách hàng luôn là các sản phẩm mới nhất, chất lượng vải luôn đảm bảo. Shop baby Ánh Tuyết Bà Rịa luôn nắm bắt các xu hướng thời trang cho trẻ em mới nhất và mang đến cho người dùng sản phẩm với mức giá phù hợp nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      119 Đường 27/4, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
      Điện thoại:
      0254 3711 445
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Shopbabyanhtuyetbaria/

        Shop baby Ánh Tuyết Bà Rịa
        Shop baby Ánh Tuyết Bà Rịa
        Shop baby Ánh Tuyết Bà Rịa
        Shop baby Ánh Tuyết Bà Rịa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy