Top 9 Studio chụp ảnh cho bé đẹp, giá tốt nhất Hà Nội

nguyễn thủy 44470 3 Báo lỗi

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ảnh viện Suri Việt Nam

    Gọi điện

    Ảnh viện Suri Việt Nam là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được ảnh viện Suri Việt Nam chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.

    Chụp ảnh cho bé đòi hỏi nhiều lòng yêu trẻ, sự kiên nhẫn và nhiệt huyết trong công việc. Đó là phần quan trọng để tạo nên những hình ảnh vô giá, mỗi bức ảnh là một tác phẩm kỳ công, là sự sáng tạo. Cùng những nỗ lực ấy, nh viện Suri Việt Nam đã đạt được những thành công nhất định cụ thể đến ngày 24/10/2013 ảnh viện Suri Việt Nam đã đăng ký thành công thương hiệu Suristudio tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 47 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Cách ngã tư Hòa Mã - Phố Huế 20m)
    • Số 448 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/suristudio.vn/

    Điện thoại: 0966 236 669 (Ms. Trang) & 0988 677 207 (Ms. Yến)
    Email: admin@suristudio.com
    Website: https://www.suristudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suristudio.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh viện Suri Việt Nam
    Ảnh viện Suri Việt Nam
    Ảnh viện Suri Việt Nam
    Ảnh viện Suri Việt Nam

  2. Top 2

    Aloha Baby

    Gọi điện

    Aloha chụp ảnh cho bé là một trong những ảnh viện hàng đầu tại Hà Nội, chuyên về chụp ảnh trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu. Ảnh viện Aloha ra đời mang tới một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cho các bé và cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


    Đến nay trải qua nhiều năm hoạt động, bằng sự cố gắng, không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên Aloha, đặc biệt là sự yêu mến của khách hàng và sự tin tưởng của các quý đối tác đã xây dựng được một Aloha phát triển vững mạnh.


    Aloha luôn muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Khi bạn xem lại album ảnh trong nhiều năm, bạn sẽ không chỉ nhìn thấy một vài bức ảnh, mà là tất cả những kỷ niệm. Với sức trẻ đầy sáng tạo và nhiệt huyết, đội ngũ Aloha Baby luôn luôn tìm ra những phong cách mới mẻ, đầy màu sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Tạo ra được những sản phẩm chất lượng tốt nhất có thể, đầy sự mới mẻ, dựa trên mục tiêu vươn ra toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 158 246 & 0938 125 222
    Website: https://alohababy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChupAnhChoBeAlohaStudio/

    Gọi điện
    Aloha
    Aloha
    Aloha
    Aloha
  3. Khoảng thời gian từ lúc sinh ra đến khi con tròn 1 tuổi là khoảng thời gian yêu nhất của con, con có sự thay đổi lớn theo từng giai đoạn, từng tháng một vì thế con lớn rất nhanh bố mẹ không nhanh tay ghi lại những khoảnh khắc thiên thần của con thì sẽ bị tiếc hụt đó. Và tại Hà Nội còn có thêm một địa chỉ chuyên chụp ảnh cho bé mà bố mẹ cũng không nên bỏ qua đó chính là Hana Baby Studio.


    Hana Baby Studio cũng là một studio chuyên chụp ảnh cho bé, cho mẹ bầu, chụp ảnh gia đình… nơi đây cũng có rất nhiều bối cảnh để cho các bố mẹ lựa chọn để chụp cho con. Nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp và yêu thích trẻ con chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với Hana Studio.


    Quyền lợi khi đăng ký chụp hình tại Hana:

    • Không giới hạn số file gốc.
    • Lựa chọn trang phục, bối cảnh tuỳ thích.
    • Giá gói chụp ưu đãi cực tốt.
    • Không phát sinh chi phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Văn Chương Building, 87 Hồ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0779 218 686 & 0933 988 892
    Email: hanababystudio@gmail.com

    Website: atplink.com/hanababystudio

    Fanpage: www.facebook.com/Hanababystudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hana Baby Studio
    Hana Baby Studio
    Hana Baby Studio
    Hana Baby Studio
  4. Top 4

    Baby Bean Studio

    Gọi điện

    Mỗi thiên thần nhỏ sinh ra trong cuộc đời đều mang trọng trách thiêng liêng là sợi dây gắn kết tình cảm giữa cha và mẹ, là ngọn lửa hy vọng trong gia đình nhỏ. Những thiên thần ấy chính là sự kết tinh thành quả của tình yêu nồng ấm, của sự vun vén hạnh phúc lứa đôi - Baby Bean Studio được ra đời, nơi thời gian ngưng đọng, nơi cùng cha mẹ lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng của bé.


    Với đội ngũ ekip nhiều năm kinh nghiệm Baby Bean Studio đã xây dựng niềm tin khá vững chắc trong lòng khách hàng, các bậc phụ huynh. Các mẹ luôn luôn an tâm khi gửi gắm các bé cho Baby Bean Studio với niềm tin sẽ sở hữu những album dễ thương nhất. Với photographer chuyên chụp ảnh Baby kinh nghiệm và hòa đồng với các bé đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh tại Baby Bean Studio.


    Mách các mẹ mẹo nhỏ, hẹn hò với Bean những buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6 để phim trường thoáng đãng, bé thỏa thích chạy tung tăng, bộ ảnh thêm xinh mẹ nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 214 691
    Email: babybeanstudio.48@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/babybeanstudio/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Baby Bean Studio
    Baby Bean Studio
    Baby Bean Studio
    Baby Bean Studio
  5. Herbi - Ảnh viện cho bé với đội ngũ nhân viên luôn luôn được studio đề cao và coi trọng, vì vậy việc chọn lọc nhân viên tại đây cực kìa khắt khe, khi phải đáp ứng cơ bản đủ 2 yêu cầu về kĩ năng và sự yêu mến trẻ. 100% nhân viên tại Herbi được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Vì vậy số lượng khách hàng tháng tăng nhanh qua thời gian từ khi studio đi vào hoạt động đến nay.


    Song song đó Herbi - Ảnh viện cho bé đang ngày một cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như vị trí của mình, bởi Herbi hiểu không danh hiệu gì bằng niềm tin trong lòng bạn. Các thiết bị quay chụp luôn luôn được trang bị hiện đại nhất và đề cao tới sự an toàn cho bé.


    Đến với Herbi - Ảnh viện cho bé để có thể thực hiện những bức ảnh lưu trọn khoảnh khắc. Chắc chắn rằng một lần chụp tại Herbi là một lần trải nghiệm nhớ mãi bởi tình yêu thương, sự tận tâm, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn tin tưởng và trao cơ hội cho Herbi - Ảnh viện cho bé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    • 79 Lương Khánh Thiện, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 852 882

    Email: www.herbistudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HerbiAnhvienchobe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh viện cho bé – Herbi
    Ảnh viện cho bé – Herbi
    Ảnh viện cho bé – Herbi
    Ảnh viện cho bé – Herbi
  6. Top 6

    Angel Studio Newborn

    Gọi điện

    Angel Studio Newborn tại Hà Nội nổi tiếng với thế mạnh chụp ảnh newborn cho bé, là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với tay nghề đã được khẳng định cùng khả năng sáng tạo vô tận, con mắt thẩm mỹ tinh tế cộng thêm tấm lòng yêu trẻ, sự thấu hiểu tâm lý trẻ, anh đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm không chỉ đơn thuần là bức ảnh để bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bé yêu mà đó còn là một kiệt tác mang giá trị cao về nghệ thuật.


    Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Angel Studio Newborn sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Angel Studio Newborn đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 102 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 291 934 & 0916 186 626
    Email: angelstudio106@gmail.com
    Website: http://www.angelstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhsosinhangel/

    Gọi điện
    Angel Studio Newborn
    Angel Studio Newborn
    Angel Studio Newborn
    Angel Studio Newborn
  7. Top 7

    Yuumi Baby Studio

    Gọi điện

    Khi các bé cười, các bé khóc, hay từng ngày bé lớn lên bên bố mẹ đều là những khoảnh khắc đáng để lưu giữ lại. Và hãy để Yuumi Baby Studio lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi các bé bên bố mẹ với những sản phẩm vô cùng chỉn chu tại nơi đây.


    Với những gia đình còn đang ngần ngại và chưa biết nên tìm tới đâu để chụp hình newborn cho bé nhà mình thì Yuumi Baby Studio chính là một nơi không thể bỏ qua. Studio sở hữu một đội ngũ photographer vô cùng chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệp trong chụp hình sơ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây để lưu giữ những khoảnh khắc cho bé.


    Bên cạnh đó, Yuumi Baby Studio cũng có rất nhiều các chương trình ưu đãi và các gói khuyến mại khác nhau để cho các gia đình tham khảo. Ngoài ra tại Yuumi còn có studio rộng rãi, điều hòa 2 chiều không ngại nắng mưa. Vô vàn concept, trang phục sẵn tại studio cho ba mẹ lựa chọn, chụp thoải mái không giới hạn thời gian, số file và trả ngay ảnh gốc chất lượng cao sau buổi chụp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8, ngõ 98 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 88 Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 701 838 & 0812 789 123
    Email: yummibabystudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YuumiBabyStudio/
    Giờ mở cửa: 80:30 - 18:00

    Gọi điện
    Yuumi Baby Studio
    Yuumi Baby Studio
    Yuumi Baby Studio
    Yuumi Baby Studio
  8. Gia đình bạn đang có em bé và muốn lên kế hoạch đưa con đi chụp ảnh newborn để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé khi còn là trẻ thơ. Sau này khi lớn lên, ngắm nhìn những tấm hình bé biết được thời thơ ấu của mình. Nếu bạn đang lo ngại các vấn đề khó khăn khi chụp ảnh newborn với em bé của mình thì đừng ngần ngại tìm đến Simba Studio - nơi có thể mang đến những bức ảnh đẹp lung linh và cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, yêu trẻ, Simba Studio sẽ giúp bắt được những khoảnh khắc đáng yêu của bé với ánh mắt trong veo, nụ cười hồn nhiên, sự ngộ nghĩnh, lém lỉnh của con trẻ. Với kinh nghiệm chụp ảnh newborn cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của Simba Studio thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Hồ Ba Mẫu, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 448 246
    Email: phongblue111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SimbaStudio.ChupAnhChoBe/

    Gọi điện
    Simba Studio
    Simba Studio
    Simba Studio
    Simba Studio
  9. Win Baby Studio với những concept nhẹ nhàng, nước ảnh trong veo luôn là phong cách mà đa số các mẹ đến với Win hay lựa chọn. Thời gian trôi qua sẽ không khi nào quay lại, mỗi hình ảnh là duy nhất, mỗi khoảnh khắc đều là quý giá. Nhằm nâng cao chất lượng ảnh và để các gia đình đến Win có một khoảng thời gian thật thoải mái, Win Studio ra mắt cơ sở mới với hơn 400m mặt sàn, 8 phòng chụp và thật nhiều concept.


    Win Baby Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A11 ngõ 193 Trung Kính, Cầu Giấy , Hà Nội
    Điện thoại: 0948 362 332 & 0372 940 950
    Email: winbabystudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/winstudio.193/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Win Baby Studio
    Win Baby Studio
    Win Baby Studio
    Win Baby Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy