Top 10 thần tượng Hàn Quốc thông minh nhất

  1. Top 1 Kim Nan Joon
  2. Top 2 Chang Min
  3. Top 3 Tablo
  4. Top 4 Kyu Hyun
  5. Top 5 Miryo
  6. Top 6 Yunho
  7. Top 7 Onew
  8. Top 8 Hani
  9. Top 9 Lim Si Wan
  10. Top 10 AJ

Top 10 thần tượng Hàn Quốc thông minh nhất

Ngọc Bùi 278 0 Báo lỗi

Họ không chỉ mang vẻ ngoài lung linh mà rất nhiều ca sĩ Hàn Quốc còn có cái đầu khiến tất cả mọi người phải nể phục. Toplist tin rằng nếu không làm ca sĩ thì ... xem thêm...

  1. Kim Nan Joon thành viên của Bangtan Boys không chỉ là một "quái vật rạp" mà anh còn là "quái vật" về học vấn. Anh chàng ca sĩ sinh năm 1994 có chỉ số IQ lên tới con số 148.


    Khi mới chỉ học cấp 2, Nan Joon đã đạt 900/990 điểm trong đợt thi TOEIC. Kết quả thi vào đại học anh chàng thuộc Bangtan Boys cũng nằm trong số 1,3% số người có điểm thi cao nhất toàn quốc.

    Kim Nan Joon
    Kim Nan Joon
    Kim Nan Joon

  2. Chang Min có chỉ số IQ lên tới 150. Theo thông tin trên trang StatisticBrain.com, chỉ số IQ (thông minh) trung bình của người Hàn Quốc là 106.


    Trên trang Arirang quốc tế đã từng bình chọn thành viên của TVXQ là một trong số ngôi sao Kpop thông minh nhất hiện tại. Sau này, trên trang Popin Seoul cũng đã đưa anh vào một danh sách tương tự.

    Chang Min
    Chang Min
    Chang Min
  3. Top 3

    Tablo

    Giống như Chang Min thì Tablo cũng có chỉ số IQ (thông minh) thuộc hàng hiếm trên thế giới là 150. Anh đã có một bằng cử nhân về chuyên ngành văn học Anh tại Đại học Stanford kèm theo những điểm số A, A+ bất tận, chói sáng trong bảng điểm.

    Tablo
    Tablo
    Tablo
  4. Kyu Hyun có cha làm trong ngành giáo dục và gia đình sở hữu một hệ thống các trường học nên rất coi trọng việc học. Ông đã từng phản đối Kyu Hyun làm ca sĩ vì cho rằng con của một giáo viên thì không nên làm ca sĩ nhưng ông sẽ cho phép thành viên Super Junior theo đuổi ước mơ nếu anh được nhận vào một trường đại học danh tiếng.


    Kyu Hyun dễ dàng đáp ứng được yêu cầu đó của cha mình khi anh đã theo học tại Đại học Kyunghee (một trường đại học vô cùng nổi tiếng), anh đã đậu đại học với số điểm trong top 5 toàn quốc và nhận bằng cử nhân năm 2013.


    Kyu Hyun cũng là "phù thủy toán học", anh từng giành giải Olympic toán ở trường, khi rảnh rỗi anh rất thường dành thời gian học, mặc dù lịch trình của anh dày đặc cả hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm, tham gia rất nhiều show giải trí, nhạc kịch,... nhưng niềm đam mê học của anh vẫn rất lớn.

    Kyu Hyun
    Kyu Hyun
    Kyu Hyun
  5. Top 5

    Miryo

    Miryo thành viên Brown Eyed Girls đã nỗ lực học tại nhà và thi đậu vào một trong những trường đại học danh giá của Hàn Quốc là Joongang mặc dù đã bỏ dở việc học trước đó.


    Không chỉ học giỏi, Miryo còn rất sắc sảo trong kinh doanh. Ngoài hát rap, Miryo cũng đã sáng tác cho nhóm và cô luôn biết cách bảo vệ những tác phẩm nghệ thuật của mình bằng việc sử dụng luật sở hữu trí tuệ. Cô từng đoạt giải Idol "Hiểu biết nhất" trong chương trình Idol Brain Collision của kênh truyền hình KBS2TV. Miryo đã gây ấn tượng với tất cả khán giả bởi câu trả lời nhanh nhạy ở tất cả lĩnh vực.

    Miryo
    Miryo
    Miryo
  6. Top 6

    Yunho

    Gia đình của Yunho có rất nhiều người làm trong ngành luật của Hàn Quốc. Trưởng nhóm TVXQ có thể cũng đã tiếp nối truyền thống của gia đình mình bởi anh từng có ước mơ trở thành một công tố viên.


    Tuy nhiên, anh đã bất ngờ rẽ ngang sang ngành giải trí. Trong suốt quãng thời gian thực tập ở SM, Yunho vẫn luôn duy trì việc học và thậm chí anh đã đi làm thêm. Yunho đã tốt nghiệp trường Đại học Myongji vào năm 2011 và anh còn tiếp tục học cao học tại ngôi trường Chungwoon. Yunho có thể sử dụng thành thạo tiếng Nhật.

    Yunho
    Yunho
    Yunho
  7. Top 7

    Onew

    Onew là thành viên của SHINee từng có điểm số đứng vị trí thứ 2 ở lớp của mình thời học trung học. Ngoài ra, anh còn trong kì thi SAT anh còn đạt điểm cao nhất toàn trường ở đợt thi quốc gia. Hiện tại, anh đang học tại trường Đại học Chungwoon.

    Onew
    Onew
    Onew
  8. Top 8

    Hani

    Hani là một trong số những cô nàng nóng bỏng với chân dài nhưng có cái đầu không hề rỗng tuếch. Thành viên EXID có chỉ số IQ lên tới 145, nói vô cùng thông thạo tiếng Trung. Chỉ trong vòng 2 tháng ôn thi, Hani đã đạt tới điểm thi là điểm số 900/990 TOEIC.

    Hani
    Hani
    Hani
  9. Trước khi trở thành một ngôi sao thần tượng, Lim Si Wan đã từng theo học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí. Anh chàng còn gây ấn tượng rất lớn khi có khả năng giải rubik chỉ trong vòng chưa đầy 40 giây.

    Lim Si Wan
    Lim Si Wan
    Lim Si Wan
  10. Top 10

    AJ

    Trước khi gia nhập vào nhóm nhạc U-Kiss, AJ đã từng chuẩn bị nhập học tại Đại học Columbia - một ngôi trường xếp thứ 4 tại Mỹ và đứng thứ 10 thế giới do tổ chức US News bình chọn.

    AJ
    AJ
    AJ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy