Top 9 Thương hiệu mật ong nguyên chất nổi tiếng hiện nay

Trịnh Ngân 24770 0 Báo lỗi

Mật ong được biết đến như một thực phẩm an toàn cho sức khỏe và hoàn toàn từ thiên nhiên cũng như hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp rất hiệu quả. Hiện nay, có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mật ong Tam Đảo - Honeco

    Tam Đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nền khí hậu và cảnh sắc tuyệt vời, không chỉ nuôi dưỡng những cánh rừng bạt ngàn với nhiều loài cây, loài hoa quý hiếm thuận lợi cho nghề nuôi ong lấy mật phát triển. Vùng đất Tam Đảo còn là nơi nuôi trồng ra nhiều loại thảo dược quý như Đông trùng hạ thảo, sâm, nghệ, gừng, sả, quất, vốn được ca tụng trong việc cải thiện các bệnh về đường hô hấp, dạ dày, tá tràng.


    Chính những điều đó đã khơi nguồn ý tưởng cho người sáng lập HONECO tạo ra những sản phẩm mang “hơi thở” của núi rừng Tam Đảo.


    Với hơn 60 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền, thương hiệu Ong Tam Đảo - Honeco đã tạo dựng được niềm tin và uy tín trong lòng người tiêu dung, trở thành một trong những thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam.

      Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo được thành lập vào tháng 5 năm 2002, liên kết với hơn 50 trang trại nuôi ong trong nước, được tọa lạc trên diện tích gần 20.000 m2 với 03 nhà xưởng được xây dựng kiên cố hiện đại, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Không chỉ cung cấp mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa chất lượng cao mà Ong Tam Đảo – Honeco còn dựa trên thế mạnh về nông nghiệp của Việt Nam kết hợp ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất, đưa ra thị trường những sản phẩm mật ong chế biến độc đáo từ nông sản, thảo dược và hoa quả tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như: Tacumin, Mật ong curcumin, Mật ong quế, Mật ong sả gừng, Mật ong quất, Mật ong chanh leo, Mật ong đông trùng hạ thảo…


        Vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm mật ong của Ong Tam Đảo – Honeco?

        • Nguồn nguyên liệu của Ong Tam Đảo - Honeco được khai thác chủ yếu ở Tam Đảo, ngoài ra còn có Mộc Châu, Điên Biên, Sơn La, Hà Giang và các khu vực trồng cây ăn quả lớn như Bắc Giang, Hưng Yên…
        • Sản phẩm của Honeco đã xuất khẩu sang các nước Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Singapore…
        • Trong quá trình chế biến Honeco nói không với chất bảo quản và hương liệu. Quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000, chứng nhận Halal và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận uy tín cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình như: Nhiều sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao; Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia nhiều năm liền.

        Tập thể Honeco hoạt động:

        • Triết lý kinh doanh: Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty.
        • Với sứ mệnh: Vì sức khỏe cộng đồng.
        • Tầm nhìn: Trở thành biểu tượng niềm tin cho các sản phẩm ngành ong cao cấp của Việt Nam.

        Sản phẩm của Ong Tam Đảo – Honeco thực sự là món quà tinh túy do thiên nhiên ban tặng, món quà vô giá tặng cho người thân và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TAM ĐẢO

        Địa chỉ: Hưởng Lộc, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

        Hotline: 0967 350 808

        Email: ongtamdao@honeco.com
        Website: http://honeco.com/

        Facebook: https://www.facebook.com/matongtamdao

        Mật ong Tam Đảo - Honeco
        Mật ong Tam Đảo - Honeco
        Mật ong Tam Đảo - Honeco
        Mật ong Tam Đảo - Honeco
      • Đảo Cát Bà không chỉ nổi tiếng với những bãi tắm sạch, đẹp, những món ăn từ nguồn hải sản tươi ngon, phong phú mà còn hút hồn du khách với các sản phẩm từ núi rừng đặc biệt là mật ong. Du khách nếu đã từng đi du lịch Cát Bà – Hải Phòng thì chắc hẳn ai cũng mua về một chai mật ong Cát Bà về nhà.


        Cát Bà là khu dự trữ sinh quyển hoang sơ hùng vĩ, ngôi nhà của muôn ngàn loài hoa cỏ, dược liệu quý giá mà con người vẫn chưa khám phá hết - môi trường lý tưởng tuyệt vời cho bầy ong bản địa sinh sôi, phát triển và cho ra thứ mật ngọt tinh khiết, quyến rũ và bổ dưỡng nhất.


        Mật ong hoa rừng Cát Bà - Caba Honey là sản phẩm kết tinh những dưỡng chất quý giá nhất trong các loài hoa và dược liệu quý từ 100% nguồn ong bản địa trên các cánh rừng già nguyên sinh vùng đảo Cát Bà. Caba Honey mang đến vị ngọt say mê với hương thơm dịu nhẹ, thanh khiết của hàng ngàn loài hoa rừng, hoàn toàn không lẫn tạp chất và vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe người dùng mà khó có loại mật ong nào trên thị trường sánh kịp.


        Công dụng tuyệt vời của mật ong hoa rừng Caba Honey

        • Bồi bổ cơ thể, an thần, dễ ngủ
        • Chữa các bệnh về dạ dày, đường ruột, hô hấp
        • Hỗ trợ giảm cân, chống lão hóa
        • Kháng sinh chống nhiễm khuẩn, làm sạch vết thương
        • Làm đẹp da, trị mụn trứng cá


        Mật ong hoa rừng Caba Honey đã được Sở Y tế Hải Phòng cấp chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 808/2009/YTHP-CNTC đảm bảo 100% tự nhiên nguyên chất. Các sản phẩm Mật ong hoa rừng Caba Honey có 3 loại kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng: 500ml, 420ml, 380ml và 200 ml.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 35 Cách Thượng, Xã Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng

        Điện thoại: 0313 589 798 & 0914 564 720

        Email: nhaviettruongxanh@gmail.com

        Website: http://thucphamtruongxanh.com & http://truongxanhfood.com

        Gọi điện
        Mật ong hoa rừng Caba Honey
        Mật ong hoa rừng Caba Honey
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
      • Top 3

        Mật ong Highland Bee

        Gọi điện

        Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên với thương hiệu Highlandbee là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên khai thác mật ong tự nhiên (nuôi ong) và xuất khẩu mật ong được khai thác từ những khu vực núi rừng cao nguyên của Việt Nam. Ở thị trường Việt Nam cái tên “Ong Mật Cao Nguyên” đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước, tuy nhiên với công ty thế vẫn chưa đủ.


        Ong Mật Cao Nguyên đang từng bước mang sản phẩm mật ong chất lượng của “cây nhà lá vườn” quảng bá ra thị trường khó tính trên thế giới. Chính vì thế cái tên Highlandbee được ra đời từ ý tưởng đó. Cho đến hiện nay sản phẩm mật ong Highlandbee của Công ty Ong Mật Cao nguyên đã có mặt hầu hết ở các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn uốc, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha… với sản lượng tương đối ổn định góp phần quan trọng giải quyết công ăn việc làm, tìm đầu ra cho nông dân với ngành nghề nuôi ong lấy mật ở Việt Nam.


        Mật ong Highland Bee đạt chứng nhận quốc tế ISO 22000 là tiêu chuẩn do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) xây dựng tập trung vào an toàn thực phẩm. Tiêu chuẩn này có liên hệ với tiêu chuẩn ISO 9000. Tên đầy đủ là ISO 22000:2018 Food safety management systems - Requirements for any organization in the food chain (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm - Yêu cầu đối với các tổ chức trong chuỗi thực phẩm).


        Không những vậy, sản phẩm còn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình điều tra Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) là cuộc điều tra ghi nhận ý kiến trực tiếp của người tiêu dùng và người bán lẻ toàn quốc, nhằm ghi nhận những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam có chất lượng cao. Chương trình được thực hiện hàng năm, trong vòng 3,5 tháng với số mẫu lên đến hơn 20.000 phiếu điều tra trực tiếp.


        Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi Highlandbee sạch thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Sản phẩm luôn tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của BYT, đạt danh hiệu HVNCLC, hệ thống quản lý chất lượng quốc tế cấp phép xuất khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, Châu Âu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 80 Tam Châu, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 6658 0857 & 0932 149 500 & 0986 670 790 & 0988 016 380

        Email: ongmatcaonguyen@gmail.com

        Website: https://www.highlandhoney.net

        Facebook: www.facebook.com/highlandbee

        Gọi điện
        Mật ong nguyên chất Highland Bee
        Mật ong nguyên chất Highland Bee
        Highland Bee
        Highland Bee
      • Công ty Cổ phần ong mật Đắk Lắk được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 1975, chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty cổ phần với mã số 6000.381.356. Hơn 44 năm phát triển, Công ty Cổ phần ong mật Đắk Lắk đã trở thành doanh nghiệp đứng đầu của ngành ong Việt Nam cả về số lượng mật ong và kim ngạch xuất khẩu. Hằng năm đơn vị đã sản xuất và tiêu thụ trên 10.000 tấn mật ong, 500 tấn sáp ong, 100 tấn phấn hoa, 5 tấn sữa ong chúa. Sản phẩm trên 95% là xuất khẩu, thị trường xuất khẩu chủ yếu là Hoa Kỳ, Canada, Đức, Nhật, ...


        Ngày 09/06/2020, thương hiệu Dakhoney – Mật ong Daklak được vinh danh tại Lễ công bố và trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm DakHoney trên thị trường. Lễ công bố được tổ chức vào tối ngày 09/06/2020 với sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Phó Chủ Tịch UBND TP.HCM, Hội Doanh nghiệp HVNCLC, Sở Khoa học Công nghệ TPHCM cùng 604 Doanh nghiệp đạt chứng nhận.


        Dakhoney tự hào với nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong gần 12 năm qua. Công ty luôn luôn mang đến cho thị trường những dòng sản phẩm như mật ong nguyên chất, sữa ong chúa, phấn hoa, nghệ viên mật ong, ... đảm bảo chất lượng vệ sinh An toàn Thực Phẩm Quốc Gia. Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, quy trình sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005, HACCP, HALAL xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước lẫn Quốc tế.


        Những năm qua, Công ty cổ phần ong mật Đắklắk - Dakhoney luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng với sản lượng khai thác và xuất khẩu ong mật đạt trên 10.000 tấn/năm. Từ đó khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Hiện nay, Công ty đã và đang chú trọng phát triển các kênh phân phối tai thị trường nội địa, khai thác tốt thị trường tiềm năng trong nước với hơn 96 triệu dân. Đơn vị luôn hy vọng luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 03 Đinh Tiên Hoàng, Quận Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Daklak

        Điện thoại: 026 2385 3926 & 026 2381 7990

        Email: info@dakhoney.com

        Website: http://dakhoney.com

        Facebook: www.facebook.com/matongdakhoney

        Gọi điện
        Công ty cổ phần ong mật  Đắklắk - Dakhoney®
        Công ty cổ phần ong mật Đắklắk - Dakhoney®
        Công ty cổ phần ong mật  Đắklắk - Dakhoney®
        Công ty cổ phần ong mật Đắklắk - Dakhoney®
      • Top 5

        Mật ong Honeyland

        Gọi điện

        Thương hiệu mật ong Honeyland cũng là một trong những đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp mật ong trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đơn vị cung cấp luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá hợp lý. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mật ong tự nhiên, Tiền Giang Honey Bee luôn nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm tốt nhất. Hiện đơn vị đã được đăng ký bảo hộ độc quyền về nhãn hiệu và kiểu dáng thương hiệu. Không chỉ hoạt động trong thị trường nội địa, đơn vị cũng đang có những bước chuyển mình với chiến dịch xuất khẩu mật ong Việt sang các thị trường như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, ...

        Mật ong Honeyland có được chất lượng cao bởi

        • Đàn ong được hút mật từ những bông hoa tinh khiết nhất ở các cánh rừng tràm và nhãn ở đồng Bằng Sông Cửu Long và vùng rừng cao nguyên
        • Người nuôi ong có quan hệ gắn bó nhiều năm với công ty và được đơn vị đào tạo bài bản một cách chuyên nghiệp về nuôi ong, có phương pháp phòng và trị bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn để xuất khẩu. Vì vậy người nuôi ong có kinh nghiệm về tất cả kỹ thuật quản lý đàn ong với quy mô vài ngàn đàn ong
        • Mật ong của Công ty Cổ Phần Ong Mật Tiền Giang là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và được kiểm soát rất nghiêm ngặt từ tất cả các khâu để đến tới tay người tiêu dùng. Vì vậy chất lượng sản phẩm của mật ong thương hiệu Honeyland đáp ứng được yêu cầu của các nhà nhập khẩu trên thế giới
        • Mỗi năm công ty đều tổ chức tổng kết và bổ sung các quy trình để kiểm tra, truy suất nguồn gốc chất lượng sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng với phương châm là làm hài lòng, thoả mãn đến tất cả quý khách hàng trong và ngoài nước


        Với kinh nghiệm hơn 20 năm nuôi ong và mong muốn mang sức khoẻ và sắc đẹp từ thiên nhiên đến mọi người, Công ty Cổ Phần Ong Mật Tiền Giang quyết tâm tạo ra được những sản phẩm tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà SongDo, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 028 6681 4606
        Email: honeyland.tg@gmail.com
        Website: https://honeylands.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/HONEYLAND.ONGMATTIENGIANG

        Gọi điện
        Công ty Cổ Phần Ong Mật Tiền Giang - HONEYLAND
        Công ty Cổ Phần Ong Mật Tiền Giang - HONEYLAND
        Công ty Cổ Phần Ong Mật Tiền Giang - HONEYLAND
        Công ty Cổ Phần Ong Mật Tiền Giang - HONEYLAND
      • Top 6

        Mật ong Hoa Ban Food

        Gọi điện

        Hoa Ban Food cung cấp tất cả các sản phẩm nghành ong, từ mật ong rừng xịn khai thác trong rừng già Lai Châu & Điện Biên cho đến mật ong nuôi được các trang trại đối tác của Hoa Ban Food khai thác. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo nguyên bản – nguyên chất như vừa vắt ra khỏi tổ sáp. Chất lượng được Hoa Ban Food khẳng định là mật ong rừng nguyên chất 100% là sản phẩm tạo nên uy tín và thương hiệu cho đơn vị.


        Mật ong rừng thương hiệu này chỉ khai thác 1 lần trong năm, từ tháng 3 đến đầu tháng 6, khi nào hết hàng thì người đặt phải chờ đến mùa năm sau. Giá cả mật ong rừng thu hoạch trực tiếp từ những chú ong rừng này sẽ được điều chỉnh và công bố vào các mùa từng năm. Mật ong rừng Sông Đà có màu sắc đa dạng, từ màu vàng nhạt, cho đến vàng sậm, nâu. Hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian khai thác, khu vực có nguồn hoa mà ong rừng làm mật cũng như có độ đặc loãng khác nhau.


        Mật ong rừng tại Hoa Ban Food thường có các đặc điểm nổi bật

        • Có mùi thơm nồng rất khác biệt, hoàn toàn khác so với mật ong nuôi
        • Vị ngọt đặc trưng của mật ong rừng, rất khé cổ khi nếm thử.
        • Vị thơm cũng biến đổi tùy khu vực, thời điểm khai thác
        • Mật thường tạo khí gas và bọt dữ dội (đặc biệt khi thời tiết nóng)
        • Mật ong rừng thường loãng hơn so với mật ong nuôi và màu sắc đa dạng, từ vàng nhạt cho đến đen sẫm tùy thời gian khai thác mật


        THÔNG TIN LIÊN HÊ

        Địa chỉ: Nhà số 7, Khu liền kề Minori, 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0914 268 535 & 0961 214 914

        Email: kd@hoabanfood.com

        Website: https://hoabanfood.com

        Fanpage: www.facebook.com/hoabanfood

        Gọi điện
        Mật ong thương hiệu HOA BAN FOOD
        Mật ong thương hiệu HOA BAN FOOD
        Mật ong thương hiệu HOA BAN FOOD
        Mật ong thương hiệu HOA BAN FOOD
      • Top 7

        Mật ong Vhoney

        Gọi điện

        Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế NMK được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm từ thiên nhiên như: mật ong, tinh nghệ, nghệ viên, sữa ong chúa, phấn hoa, ... chất lượng hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm của công ty đều cam kết 100% tự nhiên, nói không với pha trộn, chất phụ gia và chất bảo quản. Với phương châm luôn mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn với người dùng, mật ong Vhoney luôn tuân thủ quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của bộ Y tế.


        Mật Ong Vhoney có các đặc điểm nổi bật như:

        • Mỗi loại sản phẩm đều có tem đảm bảo chất lượng
        • Để lâu không bị mất mùi, màu và đặc biệt không bị lên men
        • Có mùi vị thơm đặc trưng của từng loại hoa thiên nhiên, 100% nguyên chất
        • Mỗi sản phẩm đều có mã vạch, lô sản xuất… để theo dõi chất lượng của từng sản phẩm
        • Sản phẩm đạt được nhiều cúp, giấy chức nhận và danh hiệu nhất trong ngành mật ong


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • Văn phòng: 326/1 Hương Lộ 80, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
        • Showroom: F10/29/34 Ấp 6A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0909 061 075 & 0938 484 784

        Email: congtynmk@gmail.com

        Website: https://www.vhoney.com.vn

        Facebook: www.facebook.com/Vhoney.com.vn

        Gọi điện
        Công ty cổ phần thương mại quốc tế NMK
        Công ty cổ phần thương mại quốc tế NMK
        Công ty cổ phần thương mại quốc tế NMK
        Công ty cổ phần thương mại quốc tế NMK
      • Top 8

        Mật ong Honimore

        Gọi điện

        Mật ong Honimore là thương hiệu mật ong cao cấp tại Việt Nam, do công ty Zemlya sở hữu thương hiệu thành lập vào năm 2014, chuyên về các sản phẩm mật ong chất lượng, uy tín sử dụng trong nước và xuất khẩu. Hiện nay, đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm mật ong đơn và đa hoa. Ưu điểm của dòng sản phẩm chính là mật ong chín, được nuôi mô phỏng mật ong rừng với mật đa hoa được phối trộn từ mật ong chín đơn hoa với công thức riêng.


        Mật ong đa hoa thường có vị ngọt sánh đậm tạo nên hương vị riêng của dòng mật ong cao cấp. Không những thế, các sản phẩm mật ong Honimore còn được công bố an toàn vệ sinh thực phẩm và kiểm định chất lượng rõ ràng. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng mà không lo sản phẩm kém chất lượng.


        Các dòng sản phẩm mật ong của Honimore

        • Mật ong hoa yên bạch
        • Mật ong hoa xuyến chi
        • Mật ong hoa nhãn cổ thu
        • Mật ong hoa núi
        • Mật ong hoa cao nguyên
        • Mật ong hoa Phương Nam


        Sắc vàng óng ánh mê hồn với hương thơm dạt dào, vị ngọt đậm đà nhưng không ngấy, khá thanh. Nếm một lần và nhớ mãi không quên. Không ít người sau khi dùng thử mật ong thiên nhiên Honimore đều càm thấy vị ngon đến lạ nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng của nó cao hơn rất nhiều so với các loại mật ong khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 47/7 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 6280 5562 & 028 6280 5563 & 0903 006 819

        Email: info@zemlya.com.vn
        Website:
        https://honimore.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/honimore

        Gọi điện
        Mật ong Honimore
        Mật ong Honimore
        Mật ong Honimore
        Mật ong Honimore
      • Top 9

        Mật ong Phúc Khang

        Gọi điện

        Mật ong Phúc Khang là thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và thu mua mật ong đi xuất khẩu tại các nước trên thế giới. Hơn 35 năm hình thành và phát triển, hơn ai hết đơn vị luôn nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến công nghệ, ứng dụng khoa học hiện đại để có thể tạo ra những giot mật chất lượng. Tiền thân là một trang trại nuôi ong với hơn 50 năm kinh nghiệm và hơn 40 năm sản xuất, đơn vị đã cho ra đòi dòng sản phẩm mật ong nguyên chất Phúc Khang với mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng cùng chất lượng tốt nhất.


        Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, thu hoạch, đóng gói khép kín đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Phúc Khang luôn làm việc với tâm niệm mong muốn các sản phẩm của tới tay người tiêu dùng sẽ luôn đạt chất lượng cao nhất. Vì một tương lai người Việt dùng hàng Việt chất lượng vươn tầm thế giới.


        Ưu điểm nổi bật của mật Phúc Khang

        • Các sản phẩm mật ong 100% nguyên chất chưa qua pha chế, chế biến hay pha trộn kém chất lượng
        • Tất cả các loại mật ong được thu hoạch trực tiếp từ tổ ong mật, lấy mẫu kiểm định chất lượng và đóng chai, dán tem chống hàng giả theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng
        • Hương vị thơm ngon,đặc sánh ,bổ dưỡng
        • Không tồn dư kháng sinh, thuốc bảo vệ thực vật
        • Không chứa các chất có hại cho sức khỏe
        • Không chứa bào tử nấm mốc , vi sinh vật có hại theo tiêu chuẩn xuất khẩu


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • Cơ sở sản xuất: Xã Minh Đức, Huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội
        • Cơ sở kinh doanh: Số 18 Ngõ 102/30 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0917 854 788

        Email: phuckhanghoney@gmail.com

        Website: https://matongphuckhang.vn

        Fanpage: www.facebook.com/MatOngTCXK

        Gọi điện
        Mật ong Phúc Khang
        Mật ong Phúc Khang
        Mật ong Phúc Khang
        Mật ong Phúc Khang



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy