Top 8 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên

Hà Nguyễn 5445 0 Báo lỗi

Các bạn nam thường mong muốn tìm được những tiệm cắt tóc cực chất và phù hợp với mình. Hãy để Toplist giới thiệu những Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất ... xem thêm...

  1. Đến với Sơn barber shop, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi trên thế giới, và mỗi người đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc, Sơn barber shop đã trở thành một địa chỉ làm tóc có tên tuổi tại Hưng Yên.


    Mỗi một nhân viên tại Sơn barber shop sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Giới trẻ tìm đến Sơn barber shop vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với kiến thức chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 289 Phố Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0977 411 995

    Fanpage: https://www.facebook.com/sonbvb/

    Facebook: https://www.facebook.com/trong.son.37

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sơn barber shop
    Sơn barber shop
    Sơn barber shop
    Sơn barber shop

  2. Đến với Hưng Yên Barber Shop, quý khách sẽ được tư vấn bởi nhà tạo mẫu tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp bạn sẽ tìm thấy kiểu tóc đẹp với phù hợp nhất với công việc, sở thích của mỗi người.

    Ông bà ta từ bao đời nay thường có câu “ Cái răng cái tóc là gốc con người “ để ta thấy rằng mái tóc luôn là điểm nhấn để người khác nhìn nhận một con người, mái tóc nói lên cá tính của mỗi người. Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì Hưng Yên Barber Shop muốn mang lại cho tất cả khách hàng đến với tiệm. Một không gian thoải mái dễ chịu với gam màu xám nâu cùng thái độ phục vụ ân cần, các kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay Hưng Yên Barber Shop tin bạn sẽ hài lòng khi đến với Salon.


    Hiện tại Hưng Yên Barber Shop luôn có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – sấy – nhuộm,...sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Với mức giá hợp lý trên thị trường hiện nay, Hưng Yên Barber Shop sẽ đảm bảo hài lòng tất cả mọi người khi đến về Salon.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 29 Tuệ Tĩnh, Phường An Tảo, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0982 818 615

    Fanpage: https://www.facebook.com/barberhungyen/

    Facebook: https://www.facebook.com/vu.v.tan.1

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hưng Yên Barber Shop
    Hưng Yên Barber Shop
    Hưng Yên Barber Shop
    Hưng Yên Barber Shop
  3. Với đôi bàn tay tài hoa, niềm đam mê và cái tâm với nghề ẩn chứa trong những đường kéo, đã đưa thương hiệu của Barbershop Lý Tưởng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường làm đẹp ở Hưng Yên cũng như trên toàn quốc.


    Mỗi khi tới đây, điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được đó chính là sự chuyên nghiệp cũng như sự tư vấn tận tình cởi mở của đội ngũ nhân viên tại Barbershop Lý Tưởng. Chính vì vậy, khi đến với salon của Barbershop Lý Tưởng, bạn sẽ thực sự cảm thấy mình đang được chăm sóc và làm đẹp bởi những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo, bạn sẽ thực sự hài lòng với địa điểm cắt tóc đẹp ở Hưng Yên này.


    Salon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây Barbershop Lý Tưởng sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt trở nên ưa nhìn, với các phong cách mới lạ, với giá cả không thể nào hấp dẫn hơn nữa


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Tân Châu, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0976 771 985

    Fanpage: https://www.facebook.com/LyTuong0976771985/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Barbershop Lý Tưởng
    Barbershop Lý Tưởng
    Barbershop Lý Tưởng
    Barbershop Lý Tưởng
  4. Nói đến tiệm cắt tóc nam ở Hưng Yên đẹp thì không thể bỏ qua cái tên Hùng Barber shop được. Đây là một trong những salon làm tóc đẹp ở Hưng Yên nổi tiếng. Từ khi ra đời cho đến nay, tên tuổi của tiệm ngày càng được khẳng định và được khách hàng đánh giá cao tin tưởng lựa chọn. Hùng Barber shop không chỉ được người dân Hưng Yên mà là địa điểm quen thuộc của những người ngoài tỉnh nữa.


    Vậy ở tiệm cắt tóc Hùng Barber shop có gì khiến khách hàng ưu ái đến như vậy?


    • Đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, giỏi tay nghề cao
    • Luôn cập nhật xu hướng cắt tóc mới nhất, đẹp nhất trên thị trường
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng
    • Có nhiều chương trình làm tóc ưu đãi hấp dẫn


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Dầu, xã Quảng Châu, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0832 229 991

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Facebook: https://www.facebook.com/Hair-design1991-hy0854-828-868-0789-227-222-290730837750432/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100002861843536

    Gọi điện
    Hùng Barber shop
    Hùng Barber shop
    Hùng Barber shop
    Hùng Barber shop
  5. Đến với Jun Barber Shop, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý. Nhân viên của Jun Barber Shop giàu kinh nghiệm, hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe những điều khách cần.


    Jun Barber Shop
    xây dựng không gian đẹp, sạch sẽ, thoáng mát để khách hàng đến với tiệm có thể thả lỏng cơ thể và cảm nhận chất lượng dịch vụ của mình. Dù cho khách hàng đến muộn và không đặt lịch hẹn trước các barber vẫn tư vấn nhiệt tình và cắt tóc rất chuẩn nhằm giúp khách được đẹp hơn với chính họ.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: cuối phố Trương Xá, xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại:
    0354 912 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/jun3ber

    Facebook: https://www.facebook.com/jun3bershop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Jun Barber Shop
    Jun Barber Shop
    Jun Barber Shop
    Jun Barber Shop
  6. Cò Barber Shop-Cắt Tóc Nam cũng là cái tên khá nổi bật cần được điểm mặt gọi tên trong danh sách này. Tiệm không chú trọng trang trí sao cho thật sang chảnh như nhiều tiệm tóc nam khác. Thế nhưng, những ai đã từng đến làm tóc đều phải ấn tượng bởi tay nghề cắt tóc quá đỗi chuyên nghiệp của ông chủ. Cung cách phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên cũng giúp tiệm ghi nhiều điểm trong lòng khách hàng.

    Với đôi tay khéo léo, kinh nghiệm, nơi đây có thể thực hiện thành thục các kiểu tóc nam ngắn đẹp phổ biến nhất. Anh chủ của Cò Barber Shop-Cắt Tóc Nam – người được khen ngợi bởi “gu” thẩm mĩ độc đáo, tay nghề cắt tóc tỉ mỉ, tư vấn tận tình, nhanh chóng hiểu ý khách hàng cũng thường xuyên thiết kế riêng các kiểu tóc nam ngắn lạ mắt theo yêu cầu riêng của khách hàng. Giá các dịch vụ làm tóc tại tiệm cũng khá hợp lý. Thế nên, cánh mày râu có thể yên tâm đến đây làm tóc đẹp mà không cần phải lo lắng về giá cả.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lê Lợi, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0388 591 998

    Facebook: https://www.facebook.com/cobarbershop.hy199x

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cobarbershop.hy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cò Barber Shop-Cắt Tóc Nam
    Cò Barber Shop-Cắt Tóc Nam
    Cò Barber Shop-Cắt Tóc Nam
    Cò Barber Shop-Cắt Tóc Nam
  7. Vừa muốn có được mái tóc ưng ý, đường nét hài hòa với khuôn mặt, vừa muốn được thư giãn với những bản nhạc đậm chất barber trong một không gian rộng rãi, thoải mái, hiện đại thì nhất định bạn không thể bỏ qua Kủi Barber Shop được.


    Những tưởng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thì Kủi Barber Shop phải có mức giá ngút trời, nhưng không, tất cả các dịch vụ từ xả tóc, cắt tóc, cạo tóc cho tới gội đầu, vuốt sáp được gói gọn trong khoảng 60.000 đồng. Sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt tóc đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, khi đến đây, chỉ sau hơn 1 tiếng đồng hồ là bạn sẽ có ngay một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng.


    Kủi Barber Shop luôn cập nhật những kiểu tóc nam mới nhất để đem lại sự thời thượng cho khách hàng. Bạn có cơ hội được trải nghiệm đầy đủ các phong cách tóc ngắn “chất” hiện nay: undercut gọn gàng điển trai, Pompadour nam tính hay layer mái ngắn nhẹ nhàng Hàn Quốc. Tất cả sẽ được thực hiện bởi những tay thợ chuyên nghiệp của Kủi Barber Shop.


    Hãy đến ngay với Kủi Barber Shop để có được một mái tóc cực ngầu và ấn tượng nhé!


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 338 Thị Trấn Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0972 308 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/sap.vuot.toc.8888/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kủi Barber Shop
    Kủi Barber Shop
    Kủi Barber Shop
    Kủi Barber Shop
  8. Thấu hiểu với những khó khăn của một người đàn ông hay gặp phải mỗi khi cần tút tát lại mái tóc của mình, Sơn The Barbershop đã được ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cánh mày râu tại Hưng Yên.

    Điển hình nhất là sự hài lòng về phong cách phục vụ thân thiện và mến khách đội ngũ chuyên viên của tiệm, cùng với đó là sự chuyên nghiệp, cẩn thận và thành thạo trong tất cả các kiểu tóc nam. Đặc biệt, dreadlock, premlock và Box braid là các kiểu tóc đòi hỏi sự kiên trì và tỉ mỉ, được thực hiện tốt bởi các thợ làm tóc ở đây.

    Không chỉ là thời trang và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Sơn The Barbershop tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Chính vì vậy, Sơn The Barbershop luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích sự mới lạ, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, lịch sự hơn hay cá tính hơn trong con mắt của tất cả mọi người.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ Ngân Hàng Dốc Nghĩa AGribank, Chỉ Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

    Hoạt động: 8h - 20h

    Đặt Lịch: 0988 204 213 & 0818 381 995

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063830056441

    Gọi điện
    Sơn The Barbershop
    Sơn The Barbershop
    Sơn The Barbershop
    Sơn The Barbershop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy