Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bạc Liêu

Quỳnh Trâm 1421 0 Báo lỗi

Ảnh thẻ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có tầm ảnh hưởng quan trọng tới cả bộ hồ sơ của bạn. Một bức ảnh thẻ thẻ tươi tắn, sắc nét sẽ gây được ấn tượng tới ... xem thêm...

  1. Khánh Phong Studio - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới lớn, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Bạc Liêu hiện nay, studio đã và đang nhận được sự đánh giá rất cao của đông đảo khách hàng. Bên cạnh chụp ảnh cưới, phóng sự cưới, quay phim cưới hỏi, studio còn có thêm dịch vụ chụp ảnh thẻ dành cho khách hàng có nhu cầu.


    Hệ thống nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một bức ảnh ưng ý nhất. Khách hàng có quyền yêu cầu thợ ảnh chỉnh sửa lại cho tới khi hài lòng. Chính vì chất lượng tuyệt vời cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho studio ngày càng có nhiều khách.


    Khánh Phong Studio thực sự là địa điểm chụp ảnh thẻ lý tưởng tại Bạc Liêu để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 (Số cũ 43) Hai Bà Trưng, Phường 3, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0939 954 633 & 0903 828 128

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhanhPhongStudio

    Gọi điện
    Khánh Phong Studio
    Khánh Phong Studio
    Khánh Phong Studio
    Khánh Phong Studio

  2. Nhắc đến những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp ở Bạc Liêu nhất định không thể bỏ qua KTS VIỆT TRINH . KTS VIỆT TRINH có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh thẻ, đã tạo được thương hiệu và chỗ đứng nhất định cho mình.


    Bạn sẽ không phải chờ quá lâu vì studio có cung cấp dịch vụ lấy ảnh ngay sau vài phút. Nhanh vậy nhưng sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. Ảnh được lấy nét cẩn thận, chụp nhanh - gọn - đẹp bởi thợ chuyên nghiệp, hậu kỳ kỹ càng, đảm bảo tính thẩm mĩ mà chân thực của mẫu, bạn còn được xem lại ảnh trước khi in, yêu cầu chỉnh sửa đến khi đẹp nhất.


    KTS VIỆT TRINH nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ ở đây, hãy lưu lại ngay để có thể liên hệ khi có nhu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 346 đường 23/8, Trà Kha, Phường 8, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0788 845 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/trakimtrinh/

    Gọi điện
    KTS VIỆT TRINH
    KTS VIỆT TRINH
    KTS VIỆT TRINH
    KTS VIỆT TRINH
  3. Top 3

    Minh Tạo Studio

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua đó là Minh Tạo Studio. Với nhiều năm hoạt động nỗ lực không ngừng nghỉ, Minh Tạo Studio luôn mong muốn mang đến những bức hình tốt nhất đẹp nhất làm hài lòng khách hàng.


    Đến với Minh Tạo Studio bạn sẽ được phục vụ bới những nhiếp ảnh gia có tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình chỉ dẫn cho khách hàng cách thức để tạo nét trên gương mặt để có thể có được những chiếc ảnh chuẩn thần thái như ý muốn. Đáp ứng tiêu chí nhanh - gọn - lẹ của dịch vụ ảnh thẻ lấy ngay nên hầu như chỉ cần từ 3 đến 5 phút là khách hàng đã có trong tay những chiếc ảnh thẻ xinh lung linh.


    Minh Tạo Studio nhận được vô vàn những feedback phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Ảnh thẻ ở đây mặc dù chỉ là dịch vụ nhỏ nhưng được chú trọng tới từng chi tiết, bức hình đẹp, sáng cả khuôn mặt. Đồng thời cũng không kém phần sắc nét. Hãy tới đây để có thể trực tiếp trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168, Ninh Bình, Phường 2, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0947 445 464

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTaoStudio/

    Gọi điện
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio
  4. Các thủ tục từ đơn xin nhập học, hồ sơ xin việc cho đến giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu… đều phải có ảnh thẻ để làm dấu hiệu nhận diện. Đôi khi vì nhu cầu quá gấp gáp khiến bạn đắn đo chưa biết nên chụp ở đâu thì đến ngay Tiệm chụp hình Hoa Phượng. Chỉ cần vài phút là bạn đã có trên tay những bức hình “nóng hổi” và chất lượng. Không những thế, hình ảnh lại cực chuẩn nét, tôn vinh những vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn, sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú.


    Tại Tiệm chụp hình Hoa Phượng có các dịch vụ như:

    • Chụp hình thẻ gấp, visa, passport.
    • Rọi ảnh từ CD, các loại Cards
    • Thiết kế album cưới, xử lý ảnh phóng lớn.
    • Scan hình chất lượng cao.
    • Phục hồi ảnh cũ.
    • Ép phale & ép album photobook.


    Với đội ngũ các nhiếp ảnh gia đầy đam mê và giàu kinh nghiệm, sẽ cho “ra lò” những bức hình thẻ trên cả tuyệt vời cho các bạn. Phong cách chụp tự nhiên, đơn giản không quá trang trọng hay quá trẻ trung đã thu về cho Tiệm chụp hình Hoa Phượng một số lượng lớn khách hàng từ học sinh, sinh viên tới nhân viên văn phòng, người trung niên… Ngoài ra, khi đến chụp hình, các bạn còn được giữ xe miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0856 395 595
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070204867554

    Gọi điện
    Tiệm chụp hình Hoa Phượng
    Tiệm chụp hình Hoa Phượng
    Tiệm chụp hình Hoa Phượng
    Tiệm chụp hình Hoa Phượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy